Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/6: Xử Nữ đừng quá chăm chú vào công việc, học hành

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 21/6/2019 khuyên Xử Nữ cần cho mình những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc bạn thích; công việc Sư Tử gặp chút trục trặc,...

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay, trong công việc Bạch Dương rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Khi muốn đặt ra bất kì mục tiêu gì, bạn cần phải thể hiện một cách cụ thể, chi tiết, dễ hiểu nếu không bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu và phải làm gì để thực hiện được mục tiêu đó. Chỉ khi có kế hoạch rõ ràng thì bạn sẽ dễ dàng đạt được những điều đó.

Với khả năng tư duy, sáng tạo sẽ giúp bạn có những kế hoạch tốt nhất cho dự án chung của tất cả mọi người. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ vội vàng bắt cặp với bất cứ ai. Hãy cẩn trọng, tỉnh táo và lựa chọn những người bạn cho thật sự là phù hợp với bạn mà thôi.

  • Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/6/2019 là 34
  • Màu sắc may mắn: xanh, trắng

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6/2019 dự báo, Kim Ngưu hãy nhớ sẽ không có gì là lạ khi chúng ta dần mất đi cảm hứng với mục tiêu của chính mình bởi cảm xúc đã thay đổi nhiều so với lần đầu tiên đặt ra. Song không phải lúc nào cũng nhận thức được điều này và xu hướng là sẽ trì hoãn các mục tiêu cho đến khi nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng.

Nếu bạn còn độc thân thì hãy tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa hay các trung tâm ngoại ngữ, nấu ăn, các lớp khiêu vũ hay phòng tập gym… Bởi ở đó bạn sẽ có cơ hội làm quen được với nhiều người mới có cùng sở thích, hứng thú và niềm vui trong cuộc sống.

Hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé. Thời tiết nắng nóng khi ra ngoài bạn nhớ trang bị đầy đủ đồ chống nắng và khẩu trang để bảo vệ làn da cũng như đường hô hấp nhé.

  • Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/6/2019 là 08
  • Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử có vận trình khá tốt. Bạn có rất nhiều năng lượng để làm việc hăng say, tập trung để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Chính nhờ vậy mà con đường công danh sự nghiệp rộng mở hơn hẳn.

Trong cuộc sống không ai là không từng mắc phải sai lầm. Vì vậy mọi người đều sẽ phải đối diện với thất bại nhưng chỉ những người kiên trì, không buông xuôi mới đạt được mục tiêu cuối cùng. “Thất bại là mẹ của thành công”, biết đứng dậy sau vấp ngã sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

Nếu bạn còn đang FA, phải chăng đây chính là cơ hội giúp bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Mặc dù bạn có vận may trong tuần này, nhưng các dự án đầu tư được bạn bè gợi ý nên được kiểm tra và xem xét cẩn thận. Bạn nên tỉnh táo, điều khiến lý trí để có những quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất.

  • Con số may mắn của Song Tử ngày 21/6/2019 là 43
  • Màu sắc may mắn: đen, xanh

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 21/6/2019 của Cự Giải khuyên nếu phải đưa ra một quyết định lớn, Cự Giải hãy bắt đầu từ những quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh khi cần thiết. Việc này sẽ giúp chia nhỏ quyết định thành nhiều quyết định bé hơn, giảm bớt những nguy cơ không đáng có và cho phép bạn điều chỉnh khi cần.

Trong tình yêu, thay đổi, hi sinh để hài hòa với đối phương là điều nên làm nhưng bạn đừng thay đổi sở thích hay quên mất việc theo đuổi đam mê của chính bản thân mình. Sự khác biệt giúp chúng ta cảm thấy hứng thú hơn, có nhiều thứ để khám phá về nhau hơn.

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó vào hôm nay, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

  • Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/6/2019 là 87
  • Màu sắc may mắn: xám, hồng
  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 21/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 21/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, công việc của Sư Tử gặp một chút trục trặc. Tuy nhiên, bản mệnh nhớ rằng khi gặp phải khó khăn cũng đừng ngại nhờ người khác giúp đỡ nhé. Nếu bạn cảm thấy ngại, hãy nghĩ ra một giải pháp của mình trước chứ không chỉ đặt câu hỏi không thôi.

Đôi khi chúng ta cảm thấy sợ hãi một cách mơ hồ cũng là chuyện bình thường nhưng nó chỉ tốt khi xảy ra trong thời gian ngắn. Về lâu dài nỗi sợ sẽ ngày một lớn hơn và ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của bạn rất nhiều. Vì vậy bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ cải thiện được tình hình.

Thói quen bỏ bữa và ăn bù vào một thời gian bất kỳ nào đó có thể làm chậm tốc độc trao đổi chất, là nguyên nhân gây ra tăng cân cùng với các biến chứng khác về sức khỏe. Vì thế nên tránh bỏ bữa, nhất là bữa sáng.

  • Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/6/2019 là 22
  • Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6/2019, Xử Nữ đừng quá chăm chú vào công việc, học hành. Thi thoảng, bạn cần cho mình những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc bạn thích. Hãy thổi một làn gió tươi mới vào trong tâm hồn của bạn.

Về vận trình tài lộc khá vượng. Bản mệnh có được nguồn thu chính nhờ những công việc làm thêm bên ngoài. Công việc bán hàng online rất tốt, những món ăn nấu sẵn của bạn đều được khách hàng hài lòng và muốn gọi thêm đấy.

Để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại thì bạn được khuyên nên hạn chế việc ăn nhiều đường, hay uống đồ ngọt như trà sữa. Việc tiêu thụ nhiều đường khiến cơ thể bạn gia tăng tốc độ tích mỡ và gây nên các bệnh béo phì, nhồi máu cơ tim và tiểu đường.

  • Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/6/2019 là 33
  • Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo khuyên rằng, nếu như được lựa chọn công việc, tốt nhất Thiên Bình nên tìm kiếm những ngành nghề ổn định như kế toán, ngân hàng, tiếp tân, giáo viên,..để có đủ thời gian suy nghĩ, cân nhắc trong những lúc cần đưa ra những quyết định quan trọng.

Khi đối mặt với khó khăn, thử thách mà không thể tự mình giải quyết được thì bạn đừng ngại nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Người khác hỗ trợ không có nghĩa là bạn sự bất tài, yếu đuối, mà cho thấy bạn đã có đủ can đảm và mạnh mẽ về cảm xúc.

Bản mệnh rất hay buồn ngủ vì phải thức khuya. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ngủ sau khi ăn khoảng 2 đến 3 tiếng để thức ăn có thời gian tiêu hóa, giảm chứng ợ nóng và nguy cơ rối loạn giấc ngủ.

  • Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/6/2019 là 15
  • Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bọ Cạp (Thần Nông/Thiên Yết) làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả họ đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp Bọ Cạp thành công.

Với tính cách này, bạn có thể đảm nhận tốt những công việc liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu khoa học hoặc trở thành một nhà lãnh đạo tài ba được mọi người tôn trọng, nể phục. Dù ngành nghề nào Bọ Cạp vẫn có thể phát huy được tối đa năng lực của mình.

Bạn nên biết phân biệt rõ ràng giữa công việc và chuyện riêng tư. Trong lúc người ấy đang làm việc thì bạn đừng nên nhắn tin quá thường xuyên vì điều đó khiến họ cảm thấy phiền thức. Khi kết thúc ngày làm việc trở về, bạn và người ấy có thể dành trọn vẹn thời gian cho nhau.

  • Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/6/2019 là 42
  • Màu sắc may mắn: đen, vàng

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6/2019, trong công việc cũng như cuộc sống, Nhân Mã có giác quan nhạy bén, bạn có trực giác hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do bạn cần nỗ lực nhiều hơn để ghi điểm cho bản thân.

Khi làm việc bạn nên để chế độ rung thay vì để chuông điện thoại khiến bạn mất tập trung và phân tâm. Đó là cách giúp hiệu suất công việc của bạn tốt hơn và giải quyết vấn đề tốt nhất trong ngày hôm nay mà không mất nhiều thời gian bởi những việc khác.

Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên quan tâm tới các chế độ ăn uống hàng ngày của mình, uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tăng cường các chất dinh dưỡng và thực phẩm giàu protein sẽ tốt hơn cho chính bạn.

  • Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/6/2019 là 28
  • Màu sắc may mắn: hồng, tím

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6/2019, trong công việc Ma Kết luôn cẩn thận, đắn đo suy nghĩ kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nhờ vào suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn xa trông rộng, bạn thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Đừng nghĩ rằng chỉ khi có được sự giàu có, thành công, quyền lực... thì bạn mới cảm thấy hạnh phúc bởi những thứ này chỉ có thể đem đến cho bạn niềm vui trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Hãy tìm niềm vui ý nghĩa trong từng việc bạn làm mỗi ngày để thấy cuộc sống thú vị hơn.

Vận đào hoa nở rộ, việc ai đó đang cố gắng tiếp cận bạn sẽ là điều thú vị nhất mà bạn cảm nhận được vào hôm nay. Cũng nhờ đó, bạn sẽ từ từ nhận ra những điều mà trước đây bạn nghĩ rằng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy vậy sẽ có sự xuất hiện của một vài người ganh ghét, đố kị có thể sẽ khiến bạn phải trải qua khá nhiều thử thách.

  • Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/6/2019 là 11
  • Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6/2019 cho biết, Bảo Bình có cơ hội biết rõ ràng những điều bạn muốn, nhưng việc thực hiện nó vốn không đơn giản. Sự nhẫn nại và quyết tâm chính là yếu tố quan trọng. Thời gian sẽ giúp bạn đến được cái đích của mình. Sẽ có rất nhiều điều phía trước mà bạn không thể lường trước được, vì vậy bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đối phó nhé.

Để bắt đầu thực hiện một sự thay đổi quan trọng trong cuộc sống là việc không hề dễ dàng. Nhưng hãy nhớ rằng khi bạn muốn làm hay suy nghĩ, cảm nhận bất kì điều gì thì bạn cứ mạnh dạn bước từng bước một rồi sẽ quen dần với điều đó nhanh thôi.

Thời tiết biến đổi thất thường và để phòng tránh các căn bệnh mùa nóng thì Cự Giải nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể dẻo dai hơn và cũng phòng tránh bị chuột rút.

  • Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/6/2019 là 75
  • Màu sắc may mắn: vàng, xanh

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6/2019 dự báo, Song Ngư trở nên rất tâm trạng, dường như có một khoảng cách rất xa giữa những người dễ thích nghi và những người bảo thủ không chấp nhận thay đổi.

Mặc dù có rất nhiều người bày tỏ tình cảm với bạn nhưng vẫn còn phân không biết nên chọn đối tượng nào thì thực ra bạn chưa thực lòng nảy sinh tình cảm với ai trong số họ cả. Vì vậy bạn chớ nên vội vàng, hãy cho bản thân mình thêm thời gian và mọi thứ sẽ đâu vào đó.

Sự thay đổi thói quen ăn uống dẫn đến những chuyển biến cho tình trạng sức khỏe của bạn ngày hôm nay, cả về năng lượng và thể chất. Ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có thể trạng tốt nhất. Hãy tiếp tục với những việc bạn đang làm rất tốt rồi nhé.

  • Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/6/2019 là 50
  • Màu sắc may mắn: xanh, đen

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO