Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/6: Bạch Dương đắm chìm trong cảm xúc tiêu cực

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2019 Bạch Dương đang đắm chìm trong cảm xúc tiêu cực. Nếu bạn cứ chỉ so sánh mình với thành công của người khác thì khó có thể cảm thấy hạnh phúc.

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương đang đắm chìm trong những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực. Nếu bạn cứ chỉ so sánh mình với thành công của người khác thì khó có thể cảm thấy hạnh phúc.

Mặc dù người ấy quan tâm, chăm sóc và yêu thương nhưng bạn không ngừng đòi hỏi, muốn rồi lại muốn thêm nữa. Đến lúc mọi thứ không được như mong muốn bạn lại trở nên thất vọng, chán nản, bi quan và tự cho mình là kém cỏi khi không có được những điều mình muốn.

Đôi khi bạn cần phải học cách tự hài lòng với bản thân mình. Hãy xem người khác là điều bạn nên học hỏi thêm chứ đừng lấy đó để tạo áp lực lên bản thân. Bởi những điều họ làm chưa chắc bạn đã phù hợp và những điều bạn làm được chưa chắc họ đã thành công. Hãy làm những điều mà bản thân cảm thấy thoải mái.

  • Con số may mắn của Bạch Dương thứ bảy ngày 22/6/2019 là 09.

  • Màu sắc may mắn: hồng, xanh

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2019 dự báo, ngày làm việc của Kim Ngưu có điềm mâu thuẫn, nghi kị trong các mối quan hệ của Thiên Bình, bạn cần xử lý tình huống khéo kéo kẻo chuyện bé xé ra to. Chốn công sở luôn có nhiều thị phi và phức tạp, bản mệnh cần thật sự bình tĩnh và thấu đáo trong mọi chuyện nhé.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó vào hôm nay, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

Dù bận rộn thì cũng không nên ăn vội vàng cho xong nhé. Ăn quá nhanh có thể khiến dạ dày bạn khó chịu đó. Điều đó cũng khiến bạn không cảm thấy no, cơ thể thì cứ tăng cân đều đều. Bạn cần phải ăn một cách điều độ nếu không muốn cơn đau dạ dày hành hạ nhé.

  • Con số may mắn của Kim Ngưu thứ bảy ngày 22/6/2019 là 31.
  • Màu sắc may mắn: trắng, xanh

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, công việc của Song Tử ngày hôm nay diễn ra rất tốt đẹp. Mọi chuyện tiến triển đúng như dự định và bạn cảm thấy may mắn khi có thể kết hợp hài hòa với đồng nghiệp của mình. Việc hoạt động nhóm hiệu quả giúp bạn đạt được kết quả cao trong công việc của mình.

Mọi thứ đều đang đi đúng hướng và phát triển tốt. Bạn làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình đã đề ra. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa bởi bạn đang làm rất tốt, đừng để tốc độ của mình bị tụt lùi. Tận dụng tối đa nguồn năng lượng dồi dào vào trong công việc có thể giúp bạn giải quyết được tất cả mọi vấn đề.

Bạn đừng nên lo lắng quá nhiều nhé, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy thôi, chỉ cần bạn có niềm tin vào chính bản thân mình. Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi sáng mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng.

  • Con số may mắn của Song Tử ngày 22/6/2019 là 67
  • Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 22/6/2019 của Cự Giải dự báo công việc của Cự Giải không như ý muốn. Bản mệnh cảm thấy khá mệt mỏi với cách làm việc tại môi trường cơ quan. Công việc luôn khiến bạn trong trạng thái căng thẳng và muốn từ bỏ.

Chuyện tình cảm, may mắn tình duyên tìm đến và đang có những tín hiệu khả quan cho những ai còn đang độc thân. Tuy nhiên, để chọn được nửa kia phù hợp bạn nên quan tâm đến những sở thích, thói quen và công việc của đối phương để biết rằng bạn có khả năng thích nghi hay không.

Rất may, công việc nhiều áp lực nhưng sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại. Song Tử có một thể trạng tốt mặc dù ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ tiêu cực rất là nhiều đấy.

  • Con số may mắn của Cự Giải thứ bảy ngày 22/6/2019 là 11.
  • Màu sắc may mắn: đỏ, xanh
  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, một ngày tràn đầy may mắn, niềm vui đến với Sư Tử. Ban sẽ có một ngày cuối tuần tuyệt vời bên cạnh người ấy. Có lẽ bạn chưa bạn rằng bản thân mình cũng có sức hút khá lớn đấy. Tưởng chừng bạn là người vô tâm nhưng hôm nay bạn lại khiến người ấy cảm thấy bất ngờ vì sự tinh tế của mình.

Bạn vốn không phải là người vô tâm chỉ là bạn có muốn thể hiện ra ngoài hay không. Hơn thế nữa bạn cũng có sự nhạy cảm nhất định. Đôi khi chẳng cần đến những điều đó bởi bạn luôn được mọi người yêu mến nhờ tinh thần lạc quan, vui vẻ của mình.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay đang có những dấu hiệu khởi sắc. hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, chớ nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

  • Con số may mắn của Sư Tử thứ bảy ngày 22/6/2019 là 32.

  • Màu sắc may mắn: đen, xanh

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2019, vận trình của Xử Nữ diễn ra khá tốt. Các mối quan hệ xung quanh hài hòa, mang đến nhiều tin vui cho chòm sao này. Bạn được nhận được khen thưởng từ cấp trên bởi những thành quả bạn đã làm ra. Dù đó chỉ là một khoản tiền nhỏ nhưng cũng đủ làm bạn cảm thấy vui và tạo được động lực làm việc hăng say hơn..

Vận trình tình cảm vượng sắc, người độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của mình trong một hoàn cảnh mà bạn không ngờ tới. Có thể nói "tình yêu sét đánh" rất đúng với Xử Nữ độc thân hôm nay.

Những người có đôi có cặp cũng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, hai bạn luôn thấu hiểu và quan tâm với nhau theo cách riêng chỉ hai bạn mới có. Điều này, khiến nhiều người ghen tỵ đấy nhé.

  • Con số may mắn của Xử Nữ thứ bảy ngày 22/6/2019 là 81.
  • Màu sắc may mắn: hồng, nâu

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạ, Thiên Bình hôm nay tâm trạng không được vui cho lắm, muộn phiền từ đâu mà đến không hay. Cô đơn, lẻ bóng cũng đã lâu rồi, giờ là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình đấy. Có tình yêu rồi mọi thứ sẽ trở nên vui vẻ hơn.

Tuy nhiên, tìm kiếm người yêu mình không phải là điều dễ dàng với bạn. Mặc dù bạn rất chăm chỉ nhưng mãi chẳng thấy người yêu mình đang ở nơi nào. Đã tìm rất lâu rồi mà không thấy chứng tỏ vấn đề đang nằm ở bạn mà thôi.

Bạn nên biết rằng, cuộc đời này đâu có ai là hoàn hảo cả đâu, ngay cả chính bản thân bạn cũng vậy thôi. Đừng đặt cho người ấy nhiều tiêu chuẩn quá cao, bởi đôi lúc có thể họ thấy rằng mình chưa đủ như những gì bạn mong muốn nên không tiến tới.

  • Con số may mắn của Thiên Bình thứ bảy ngày 22/6/2019 là 10.

  • Màu sắc may mắn: cam, xanh

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bọ Cạp (Thần Nông/Thiên Yết) khi đối mặt với khó khăn sẽ phải cố gắng hết sức để cảm nhận mọi thứ thật chuẩn xác trong ngày hôm nay. Bạn có thể cho rằng mọi thứ bạn cảm nhận được thật vô lý, nhưng sự thật là các giác quan của bạn không thể làm việc hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do bạn cần nỗ lực nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tăng tiến, đôi lứa quấn quýt bên nhau không rời, vợ chồng tạm thời xóa bỏ mọi bất đồng. Người độc thân có đào hoa, song để tìm được một người chung đường thì bạn cần nỗ lực cố gắng hơn nhiều.

Ngoài nguồn thu ổn định thì bạn cũng có kế hoạch làm thêm một vài dự án mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên trước khi bạn quyết định đầu tư vào việc gì thì nên suy tính một cách cẩn thận nhé.

  • Con số may mắn của Bọ Cạp thứ bảy ngày 22/6/2019 là 32.
  • Màu sắc may mắn: trắng, xanh

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2019, Nhân Mã bắt đầu ngày mới tràn ngập những niềm vui. Công việc trong ngày làm việc cuối cùng của tuần này vô cùng thuận lợi, suôn sẻ và bạn có thể đạt được thành công ngay từ những bước đầu tiên. Nhưng một phần cũng nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ của bạn bấy lâu nay.

Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng lãnh đạo, quản lý và làm việc tập thể của mình. Với sự sắp xếp và lên kế hoạch chi tiết, cẩn thận và chu đáo mà bạn và đồng nghiệp có thể mãnh mẽ tiến bước, xô đổ mọi trở ngại và đạt được kết quả tốt vượt ngoài mong đợi.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay cũng vô cùng tốt đẹp. bạn và người ấy dành cho nhau những lời nói yêu thương, cử chỉ ngọt ngào. Dường như thời gian ở bên nhau của bạn và người ấy chẳng bao giờ là đủ cả. Hãy tận hưởng những giây phút cuối tuần thật vui vẻ.

  • Con số may mắn của Nhân Mã thứ bảy ngày 22/6/2019 là 42.

  • Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2019, trong công việc Ma Kết cần giữ thái độ cư xử đúng mực, hòa nhã là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay dành cho bạn. Dù xảy ra bất đồng nào bạn hãy cứ kiên nhẫn để nói chuyện thẳng thắn, cùng nhau giải quyết vấn đề hợp lí thanh vì mải mê tranh cãi, bảo vệ ý kiến của mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ người thân hai bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên một chút sóng gió không thể làm hai bạn ngừng yêu thương nhau. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình nhé.

Sức khỏe của bạn khá ổn nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Khi còn trẻ thì bạn có sức lực thế thôi, đến khi già rồi mới thấy thật lãng phí những năm tuổi trẻ không rèn luyện cho mình một thân thể dẻo dai, sức đề kháng tốt.

  • Con số may mắn của Ma Kết thứ bảy ngày 22/6/2019 là 77.
  • Màu sắc may mắn: hồng, xanh

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2019 cho biết, cuối tuần nhưng Bảo Bình sẽ có một ngày khá bận rộn. Những dự định, kế hoạch của bạn trước đó dường như chưa đạt được kết quả tốt. Có lẽ bạn sẽ cần thêm thời gian và cơ hội tốt để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Bạn phải lo lắng khá nhiều về vấn đề tài chính của mình. Những tình huống phát sinh bất ngờ khiến bạn phải chi nhiều hơn nên ngân sách không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Có lẽ bạn sẽ mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Vận tình duyên của Bảo Bình hôm nay không được như mong muốn. Tâm trạng không tốt nên bạn làm việc gì cũng dễ trở nên nóng giận, cáu gắt. Thay vì ôm đồm những chuyện không vui trong lòng hãy chia sẻ cảm xúc của mình nhiều hơn để người ấy có thể thấu hiểu và cải thiện mối quan hệ này.

  • Con số may mắn của Bảo Bình thứ bảy ngày 22/6/2019 là 63.

  • Màu sắc may mắn: tím, trắng

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2019 dự báo, công việc của Song Ngư hôm nay không có gì tiến triển. Mặc dù tiến độ công việc vân hoàn thành nhưng bạn phải thực sự tập trung và nỗ lực. Năng lượng của bản không phải là không có chỉ là bạn có muốn dồn toàn bộ vào công việc của mình hay không.

Ngày thứ 7 cũng đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Song Ngư và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý. Đây thực sự là một liệu pháp tinh thần tuyệt vời cho bạn.

Bạn khá lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Bạn cũng không có thói quen ăn bữa sáng trước khi làm. Bữa sáng vô cùng quan trọng, nó giúp bạn có năng lượng cho ngày làm việc mới. Vì vậy hãy để ý đến sức khỏe của mình hơn nhé.

  • Con số may mắn của Song Ngư thứ bảy ngày 22/6/2019 là 61
  • Màu sắc may mắn: xanh, cam

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO