Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/6: Song Tử vô tâm, Thiên Bình sợ bị từ chối

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 2 ngày 24/6/2019 dự báo, sự vô tâm của Song Tử khiến người yêu của bạn mệt mỏi; Thiên Bình muốn thổ lộ lòng mình với người ấy nhưng lại không đủ dũng khí, sợ bị từ chối.

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 2, tâm trạng của Bạch Dương thay thất thường như thời tiết vậy. Có lúc bạn đang thấy rất vui vẻ, hào hứng nhưng lúc sau đã chán nản, ủ rũ rồi. Chính vì vậy mà mọi người cũng khó khăn trong việc nắm bắt cảm xúc của bạn.

Mặc dù không phải lúc nào bạn cũng có thể giữ được bình tĩnh và tích cực trong công việc. Nhưng hãy nhớ rằng thái độ của bạn có thể khiến tình hình trở nên tồi tệ hoặc được cải thiện. Vì thế, đừng hành động theo cảm tính mà hãy cân bằng cả lí trí nữa nhé.

Nếu ngủ muộn mà phải thức dậy sớm sáng hôm sau sẽ khiến bạn cảm thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi, uể oải, dễ cáu gắt và không đảm bảo được năng lượng làm việc cho ngày mới. Vì vậy bạn hãy cố gắng tập làm quen với việc ngủ sớm để cải thiện được sức khỏe của mình.

  • Con số may mắn của Bạch Dương thứ 2 ngày 24/6/2019 là 26, 6
  • Màu sắc may mắn của bạn: xám, trắng

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2019 dự báo, Kim Ngưu hôm nay khá tốt khi công việc không có nhiều lo lắng và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kế hoạch vui chơi, nghỉ ngơi của mình rồi đấy. Vận tài chính ổn và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắp hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.

Thời gian tới bạn sẽ cần phải có những cố gắng hơn nữa nếu như muốn mình khởi động sự nghiệp với tài chính vững chắc. Mong muốn của bạn để bắt đầu một gia đình, một mối quan hệ nghiêm túc có thể có được cơ hội và nếu bạn biết nắm bắt rất có thể nó sẽ thành hiện thực.

Bạn có thể gặp một sự thay đổi lớn trong cuộc sống tình yêu. Có lẽ đây là thời điểm bạn sẽ thể hiện quan điểm về tình yêu của cuộc sống của bạn.

  • Con số may mắn của Kim Ngưu thứ 2 ngày 24/6/2019 là 06

  • Màu sắc may mắn của bạn: xanh, hồng

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử sẽ một ngày thứ 2 với nhiều áp lực, công việc thì chồng chất. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù xung quanh mọi người nói chuyện, bàn tán rôm rả thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Đôi lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ trong giây lát mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Có lẽ bạn và người ấy không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những lời ngọt ngào nồng ấm. Công việc bận rộn nên tình yêu của bạn đã rất lâu rồi chưa được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương.

Thế nhưng đừng lấy lí do đó để che lấp đi sự vô tâm của bạn. Điều đó chỉ làm người ấy cảm thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang dần nguội lạnh mà thôi. Nếu như bạn không tìm cách cải thiện tình hình hiện tại thì chuyện rạn nứt, chia ly sẽ không thể tránh khỏi.

  • Con số may mắn của Song Tử thứ 2 ngày 24/6/2019 là 5, 46
  • Màu sắc may mắn của bạn: xanh, vàng

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 24/6/2019 của Cự Giải dự báo Cự Giải sẽ có khởi đầu ngày mới không được thuận lợi trong công việc. Khi những rắc rối của chúng từ những ngày trước chưa được xử lý và điều này đồng nghĩa với việc sẽ phải bỏ công sức để tiếp tục giải quyết chúng. Có thể hôm nay nó chưa thực sự được giải quyết nhưng những cố gắng của bạn cũng được nhóm làm việc đồng tình và ghi nhận.

Có lẽ vì công việc bận rộn nên thời gian dành cho chuyện cá nhân, gia đình hay lối sống riêng của bạn bị ảnh hưởng. Nhưng có lẽ Cự Giải là người khá may mắn trong ngày hôm nay khi bạn hoàn toàn có được sự chia sẻ của mọi người và điều này mang đến cho bạn tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Có thể tài chính của bạn hôm nay chưa có dấu hiệu khởi phát như trông đợi nhưng bạn cũng nên tin tưởng vào vận trình tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Việc cần làm của bạn hôm nay chính là chuẩn bị thời gian và tư tương để đương đầu chấp nhận thử thách, tận dụng cơ hội tốt nhất.

  • Con số may mắn của Cự Giải thứ 2 ngày 24/6/2019 là 31, 9

  • Màu sắc may mắn của bạn: tím, xanh
  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 2 ngày 24/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 2 ngày 24/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, dường như hôm nay Sư Tử làm việc hết năng suất vì vậy cảm thấy uể oải, kiệt sức vào cuối ngày. Bạn không có kế hoạch nào trong hôm nay và cũng không muốn hẹn hò lúc này. Bởi bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi để ngày mai tiếp tục chiến đấu với công việc.

Công việc có phần vất vả nên sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút đáng kể, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái stress. Không có được sự nhìn nhận và quan tâm từ những người thân trong gia đình nên chòm sao này cảm thật bị tổn thương và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

May mắn là ngoài những giây phút bối rối thì bạn vẫn khá tỉnh táo và có thể kiểm soát được hành vi của mình. Hãy giải quyết từng việc một cách bình tĩnh, đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy nghĩ về những điều khiến bạn cảm thấy vui vẻ thôi nhé.

  • Con số may mắn của Sư Tử thứ 2 ngày 24/6/2019 là 10, 21
  • Màu sắc may mắn của bạn: hồng, vàng

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2019, Xử Nữ đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được sự vui vẻ cần thiết. Với Xử Nữ chẳng bao giờ nên bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống.

Ra ngoài mua sắm và vui chơi dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của bạn nhưng điều này có thể mang lại lợi ích thực tế và niềm vui. Bạn có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu các cuộc tụ tập hay thử thức tán tỉnh một ai đó bạn muốn.

Với những Xử Nữ có nơi có chốn thì kế hoạch vui chơi bên người thân đủ để thấy bạn hào hứng suốt một ngày dù nó có thể khiến cho bạn cạn kiệt sức lực khi kết thúc ngày nghỉ của mình.

  • Con số may mắn của Xử Nữ thứ 2 ngày 24/6/2019 là 38, 11

  • Màu sắc may mắn của bạn: đỏ, xanh

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình rất ham học hỏi để trau dồi cho bản thân nhiều kinh nghiệm. Bạn tin rằng chỉ có tri thức mới có thể giúp bạn lựa chọn con đường phù hợp, sáng suốt nhất và đạt được thành công. Ai cũng có lúc mắc phải sai lầm vì vậy đừng lo sợ thất bại, hãy coi đó là bài học để bạn tiếp tục cố gắng hơn.

Rõ ràng là tình cảm của bạn đang rất dâng trào, muốn thổ lộ lòng mình với người ấy nhưng lại không đủ dũng khí, cứ do dự chần chừ sợ bị từ chối. Đắn đo mãi mà chòm sao này cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào. Nếu như bạn không nắm bắt cơ hội tốt này thì sẽ phải hối hận đấy.

Sức khỏe chính là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc và thành công. Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh vì vậy bạn nên chủ động trong việc quan tâm, chăm sóc đến cơ thể của mình bằng việc duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống ngủ nghỉ khoa học.

  • Con số may mắn của Thiên Bình thứ 2 ngày 24/6/2019 là 35, 12
  • Màu sắc may mắn của bạn: đen, vàng

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bọ Cạp (Thần Nông/Thiên Yết) có một ngày bận rộn và mục tiêu kiếm tiền khiến cho bạn không thể ngừng nghỉ về các kế hoạch của mình. Việc đầu tư thời gian và công sức trong thời điểm hiện tài dù chưa mang lại tiền bạc trước mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả này sớm thôi.

Có điều vì dường như chuyện tiền bạc đã chiếm mất quá nhiều thời gian của bạn nên đôi khi chuyện riêng tư lại có chiều hướng đi xuống. Những người có gia đình chưa thể tìm được tiếng nói chung khi thiếu đi sự chia sẻ, san sẻ các vấn đề trong cuộc sống.

Với những Bọ Cạp độc thân thì bạn dường như đang tự bó hẹp các mối quan hệ của mình. Nếu muốn cuộc sống thi vị hơn có lẽ bạn cần đánh đổi một chút giữa thời gian cho công việc và thời gian cho chuyện tình cảm.

  • Con số may mắn của Bọ Cạp thứ 2 ngày 24/6/2019 là 13, 44
  • Màu sắc may mắn của bạn: vàng, tím

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2019, thứ 2, Nhân Mã trở lại guồng quay của công việc và hoàn thành nốt công việc dở dang của mình từ tuần trước. Dường như bạn đang muốn thay đổi công việc hiện tại của mình. Tham vọng đang bùng cháy lên trong, bạn khao khát làm được nhiều việc hơn nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu.

Một người thành công là khi làm việc với sự đam mê, nhiệt huyết và tình yêu đối với nó dù đó là việc gì. Vì vậy bạn nên hoàn thành tốt các công việc được giao trước và luôn tìm cách cải thiện chúng tốt hơn bằng những kế hoạch cụ thể, ý tưởng sáng tạo của mình.

Khi căng thẳng, hãy tập trung vào hơi thở cũng là một trong các biện pháp thiết thực để giảm thiểu sự căng thẳng. Bạn hãy tạm gác lại những lo lắng, để có thể bình tĩnh nhận ra mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết. Lo lắng sẽ khiến bạn khó đưa ra được quyết định đúng đắn.

  • Con số may mắn của Nhân Mã thứ 2 ngày 24/6/2019 là 16, 18
  • Màu sắc may mắn của bạn: xanh, hồng

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2019, Ma Kết có một ngày thuận lợi cả về công việc lẫn tình cảm. Bạn là người biết cách điều phối công việc và chuyện cá nhân vì vậy nó luôn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Thêm vào đó, công việc cuối tuần không nhiều và hoạt động ổn định nên nó giúp cho bạn có được những thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Đồng thời, tình yêu của Ma Kết có đủ thời gian và yêu thương để bắt đầu việc chia sẻ hay dành sự quan tâm đến nhau. Chí vì vậy, bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp kể cả chuyện tình cảm gia đình và cá nhân. Khả năng gắn kết mọi người vào các hoạt động chung của bạn khá tốt nên dường như ngày mới của bạn chẳng thể nào nảy sinh một xích mích nhỏ nào.

Có điều Ma Kết nên chú ý đến sức khỏe của mình một chút nếu như không muốn bạn có gặp phải rắc rối do sự trở nặng của bệnh tình. Hãy chăm sóc sức khỏe ngay khi có những bất thường.

  • Con số may mắn của Ma Kết thứ bảy ngày 24/6/2019 là 15, 1
  • Màu sắc may mắn: vàng, trắng

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2019 cho biết, thứ 2 này của Bảo Bình chỉ toàn là chuyện công việc. Cả ngày bạn cứ quẩn quanh với nhiệm của mình mà thôi. Trách nhiệm luôn là thứ mà bạn đề cao nhất nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc kết quả mang lại không như dự định là bạn cảm thấy vô cùng bứt rứt, không yên tâm.

Nhưng hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi nên cứ hãy nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái nhé. Thời gian gần đây bạn khá mạnh tay trong việc mua sắm bởi bạn nhận được khoản tiền thưởng không nhỏ cho những thành quả mà bạn đạt được trong thời gian vừa qua.

Mới đầu tuần thôi nên bạn đừng vung tay quá trán nhé kẻo cuối tháng lại chạy khắp nơi để vay mượn bạn bè đấy. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và hạn chế mua những thứ không cần thiết. Điều quan trọng là bạn phải thực sự nghiêm khắc và quyết tâm thực hiện nó.

  • Con số may mắn của Bảo Bình thứ 2 ngày 24/6/2019 là 12, 87
  • Màu sắc may mắn của bạn: tím, xanh

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2019 dự báo, Song Ngư không có nhiều biến động khiến bạn phải lo nghĩ. Công việc có thể tạm gác lại và bạn cũng chẳng trông chờ gì nhiều ở kết quả của nó. Có thể do thời gian gần đây bạn đang bận tâm hơn với các kế hoạch riêng của mình và đợi chờ điều khác biệt hơn.

Ngày mới của bạn hôm nay nhận định quan hệ tình cảm có sự phát triển tốt. Gần như những sự đầu tư của bạn bấy lâu đang có được kết quả tốt và như ý. Tuy nhiên, có thể nó mới bắt đầu và Song Ngư sẽ cần phải vun vén nhiều hơn cho chúng nếu muốn nó bền vững.

Sẽ mất rất nhiều thời gian để làm được điều này nhưng sự tin tưởng sẽ giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch này thôi. Cuối tuần cũng là dịp bạn cần sử dụng tài chính nhiều hơn một chút nhưng có lẽ vì vậy mà Song Ngư lại phải có sự lo lắng về tiền bạc bởi nó khá bấp bênh, thiếu sự ổn định.

  • Con số may mắn của Song Ngư thứ 2 ngày 24/6/2019 là 17, 95
  • Màu sắc may mắn của bạn: xanh, tím

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO