Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/6: Kim Ngưu có nhiều nỗi muộn phiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 29/6/2019 dự báo Kim Ngưu có nhiều nỗi muộn phiền mà không biết phải làm sao để giải tỏa cho hết.

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay, Bạch Dương có được công việc thuận lợi. Vận tài chính của bạn cũng tạm thời ổn định nên không gây ra những phiền hà hay sự lo lắng quá mức.

Chuyện tình cảm hôm nay cũng khá thuận lợi và có nhiều thời điểm tốt để những ai có mâu thuẫn, bất đồng cùng chia sẻ và giải quyết vấn đề. Bạn cũng có được sự chia sẻ từ mọi người nên nếu có vấn đề khó khăn đừng ngại đề cập tới sự giúp đỡ này nhé.

  • Con số may mắn là 22
  • Màu sắc may mắn: vàng, tím

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2019 dự báo, ngày mới Kim Ngưu có nhiều nỗi muộn phiền mà không biết phải làm sao để giải tỏa cho hết. Lại thêm công việc chẳng được như mong muốn, bạn đã đặt nhiều kì vọng ở bản thân nhưng cuối cùng thất vọng cũng không hề ít. Có lẽ bạn cần phải học hỏi và trau dồi kinh nghiệm nhiều hơn cho mình.

Bạn cũng chưa thực sự biết năng lực của mình ở đâu, mông lung mỗi lúc bắt đầu. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không có được thành công khiến bạn dần nhụt chí. Tuy nhiên bạn nên biết rằng không phải ai cũng thành công ngay từ những bước đi đầu vì vậy hãy mạnh mẽ và tự tin lên.

  • Con số may mắn: 7, 33
  • Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, thứ 7 cung Song Tử có cơ hội tốt để bạn thiết lập các mối quan hệ hợp tác tốt hơn. Song Tử đã hết lòng với công việc thì chắc chắn bạn sẽ có được hưởng những thành quả tốt nhất.

Với những người thuộc cung Song Tử chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng khá tốt. Khả năng ngoại giao tốt giúp bạn có được những người bên mình và cũng hỗ trợ được bạn rất nhiều để gắn kết quan hệ nội tại. Có điều nếu bạn vẫn còn trong trạng thái đứng núi này trông núi nọ thì không công bằng cho người đã hết lòng vì bạn như vậy.

  • Con số may mắn là 07
  • Màu sắc may mắn: đen, xám

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, cuối tuần nên Cự Giải chỉ muốn mau mau nhanh chóng hoàn thành công việc. Tuy nhiên vì trách nhiệm nên vẫn cẩn trọng trong mọi việc để có được kết quả tốt nhất. Bạn có thể sẽ có cơ hội được cất nhắc vì tinh thần làm việc và khả năng lãnh đạo của mình đó. Bạn cũng cần phải điều chỉnh lại thời gian của mình để dành nhiều thời gian cho gia đình.

Dường như hôm nay bạn không được nhạy cảm lắm nên chẳng hề cảm nhận được những nỗi buồn mà người ấy đang giấu trong lòng đâu. Người ấy nói không sao đâu là bạn đã yên tâm và chẳng suy nghĩ gì nữa rồi. Có lẽ bạn nên quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 5, 12
  • Màu sắc may mắn: tím, hồng
  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 29/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 29/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Sư Tử có được sự thỏa mãn khi gặt hái nhiều thành công trong công việc. Tiền bạc dù còn khá mong manh nhưng không phải là bạn không có cơ hội kiếm tiền. Điều quan trong là bạn có dám nghĩ dám làm hay không và không phải cơ hội đó quá rõ rằng mà bạn cần phải tinh ý mới có thể nắm được chúng giúp bạn thăng tiến tốt hơn trong sự nghiệp.

Tình cảm của bạn đang trong giai đoạn tốt và có thể khiến bạn cảm thấy hào hứng bất cứ khi nào. Bạn có một ngày làm việc tốt và đây là cơ hội tốt để bạn có thể dành nhiều thời gian cho mối quan hệ này bằng những cuộc vui chơi nho nhỏ, mang lại cảm hứng tốt nhất cho mối quan hệ này.

  • Con số may mắn là 85
  • Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2019, Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn có nhiều tham vọng nhưng chính điều đó khiến bạn căng thẳng và áp lực nên dễ mắc phải sai lầm. Hãy bình tĩnh và tiến từng bước thật vững vàng.

Quan trọng là bạn phải tự tin vào bản thân mình. Có như vậy thì người khác mới có thể đặt niềm tin vào bạn. Đừng để mục tiêu càng ngày càng cách mình quá xa. Hãy thể hiện những điểm mạnh của mình để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên.

  • Con số may mắn: 2, 23
  • Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình có thể phát huy tốt các khả năng của mình. Đồng nghiệp của bạn cũng khá thân thiện và mang lại hiệu quả tốt. Có thể bạn hơi khó chịu với những nội quy trong công việc nhưng sự tin tưởng vào công việc có kết quả sẽ giúp bạn tìm cách thích nghi với chúng.

Tuy nhiên, vận tình cảm của bạn không tốt do bạn hơi ích kỷ. Do đó nhiều khả năng đôi bên có thể gặp phải những trở ngại về các ý kiến. Nếu để chuyện tình cảm này diễn biến tốt đẹp bạn sẽ cần cởi mở hơn, giảm thiểu các rào cản bởi những tính cách cá nhân của các bạn.

  • Con số may mắn là 51
  • Màu sắc may mắn: đen, hồng

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bọ Cạp chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, bạn có những yêu cầu khá khó hiểu, vô lí và yêu cầu người ấy phải đáp làm theo ý mình. Đối phương cảm thấy bạn đang thiếu tôn trọng họ vì những suy nghĩ ích kỷ của mình.

Chòm sao này cũng được nhắc nhở nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hôm nay bạn cùng ngồi ăn một bữa tối trọn vẹn người thân của mình. Họ là những người vô cùng trọng trong cuộc đời của bạn. Hơn thế nữa, họ cũng luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn, chia sẻ với bạn những buồn vui trong cuộc sống.

  • Con số may mắn: 6, 39
  • Màu sắc may mắn: đỏ, đen

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2019, thứ 7 nhận thấy cung Nhân Mã có những hành động hơi thiếu suy nghĩ và sự nóng vội trong công việc có thể gây ra những hậu quả. Có thể hôm nay bạn sẽ phải chi một khoản kha khá cho những việc không đâu.

Làm việc gì cũng nên có kế hoạch, dự tính trước mới có thể phòng tránh những rủi ro và kết quả mĩ mãn nhất. Tình duyên cũng chẳng được thuận lợi khi các bạn có những cái tôi quá lớn và không dùng con tim để bàn tính kế hoạch. Việc áp đặt lý trí lên người khác khiến cho mối quan hệ này dễ mất đi sợ dây tình cảm ràng buộc, đôi bên khó có thể hài lòng về nhau.

  • Con số may mắn là 18
  • Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2019, Ma Kết có thể sẽ bị một vài người bạn không thân lắm lôi chuyện cũ của bạn ra để bàn tán giữa nơi đông người. Bạn có thể thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và yêu cầu đối phương dừng việc này lại bởi bạn cảm thấy không thoải mái.

Chòm sao này có một chuyện tình đẹp, thời gian hai người ở bên nhau đã đủ để bạn hiểu thêm nhiều hơn về tích cách, sở thích của đối phương và mong muốn cùng nhau xây dựng một mái ấm gia đình của riêng mình. Có lẽ đây là thời gian để bạn suy nghĩ nghiêm túc hơn và đưa ra quyết định quan trọng của cuộc đời.

  • Con số may mắn: 4, 10
  • Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2019 cho biết, Bảo Bình sẽ là người làm việc tương đối ngẫu hứng. Điều này rất tốt cho những người làm việc cần sự sáng tạo nhưng với những người làm việc có tính nguyên tắc sự ngẫu hứng nhất thời đôi lúc làm cho bạn phải đình trệ công việc của mình đấy.

Nếu như bạn có thể tập trung hơn thì các vấn đề khó trong công việc cũng được giải quyết sớm bằng sự sáng tạo và khả năng chống chịu áp lực của bạn đấy.

  • Con số may mắn là 24
  • Màu sắc may mắn: trắng, đen

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2019 dự báo, Song Ngư đang làm rất tốt việc của mình. Bạn chẳng cần phải lo lắng điều gì khi mà có được sự sáng suốt cùng trí thông minh của mình. Vì thế mà cũng có nhiều người tỏ ra ganh ghét, đố kị với những thành công mà bạn có được nhưng bạn không quá bận tâm.

Trong tình yêu, bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình. Bạn cảm thấy khó tin tưởng vào đối phương, cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu chứ không thể nào dễ dàng trao niềm tin vào người khác một cách dễ dàng.

  • Con số may mắn: 20, 36
  • Màu sắc may mắn: xanh, hồng

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO