Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/6: Nhân Mã đón nhận tin không vui

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chủ nhật ngày 30/6/2019 dự báo Nhân Mã có 1 ngày cuối tuần phải đón nhận nhiều tin không được vui. Sự tin tưởng của bạn vào người khác dễ trở thành điểm yếu để họ lợi dụng.

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay, Bạch Dương có thể gặp phải một số vấn đề trong công việc nên dù ngày nghỉ bạn vẫn phải suy nghĩ về chúng. Dường như tinh thần trách nhiệm khiến cho bạn cảm thấy mình không nên nản lòng và cần học hỏi nhiều hơn để bắt kịp với nhịp độ công việc.

Trong chuyện tình cảm của chòm sao này thể có gặp một số vấn đề rắc rối khiến bạn và người ấy nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau. Hãy chủ động giải quyết mọi hiểu lầm, khúc mắc để hai người xoa tan đi những suy nghĩ khiến mối quan hệ trở nên rạn nứt và có thể thấu hiểu nhau hơn.

  • Con số may mắn: 8, 27
  • Màu sắc may mắn: đỏ, xanh lá cây

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/6/2019 dự báo, Kim Ngưu sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời. Công việc đang tạm gác lại và tài chính cũng khá ổn nên bạn có thể an tâm. Có thể hôm nay bạn không quan tâm đến danh lợi và mọi diễn biến trong công việc đều không khiến bạn cảm thấy phiền lòng.

Hôm nay bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và nếu đang có một chuyến du lịch thì hãy tận hưởng khoảng thời gian này để có được trải nghiệm thú vị nó giúp cho bạn thư giãn đầu óc, thoải mái và gắn kết tình cảm với mọi người tốt hơn.

  • Con số may mắn: 37, 14
  • Màu sắc may mắn: đen, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, bởi vì Song Tử dễ chịu tác động của hoàn cảnh nên hôm nay, trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng nên suy nghĩ một cách kỹ càng. Đừng vội vàng hành động theo cảm tính, kẻo về sau bạn sẽ gặp rắc rối.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bởi bạn luôn muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với nửa kia. Đôi bên hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra những cuộc tranh cãi đáng tiếc, khiến đôi bên đều hối hận cả.

  • Con số may mắn: 15, 39
  • Màu sắc may mắn: xanh lam, đen

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải có tấm lòng bao dung và rộng lượng. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho mọi người, bởi bạn cho rằng chẳng có ai lại cố ý gây tổn thương cho người khác.

Tuy nhiên, bạn lại tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Có lẽ bạn cần tìm một người để tâm sự và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.

  • Con số may mắn: 8, 10
  • Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chủ nhật ngày 30/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chủ nhật ngày 30/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Sư Tử sẽ có được những cơ hội tốt đẹp cho công việc và quan hệ hợp tác. Nhiều khả năng kế hoạch của chòm sao này tiến triển tốt đẹp khiến bạn cảm thấy hào hứng có động lực cố gắng mạnh mẽ. Dù là nhiệm vụ gì đi chăng nữa thì cũng có thể hoàn thành với tinh thần vô cùng thoải mái.

Vận tài chính tương đối ổn định, có điều bạn sẽ cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè vì có thể nó khiến cho bạn tốn khá nhiều tiền bạc của mình. Đôi lúc bạn cảm thấy với bạn bè cần phải nhiệt tình và hào phóng, làm hết sức chơi hết mình nhưng tình trạng cháy túi là rất có thể đấy.

  • Con số may mắn: 22, 37

  • Màu sắc may mắn: xanh lam, cam

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/6/2019, Xử Nữ có một ngày tốt lành và tinh thần phấn chấn, trí lực dồi dào. Mặc dù có được những khoảng thời gian để nghi ngơi nhưng nhiệt huyết vì sự nghiệp khiến cho bạn trở nên mải mê hơn. Hơn thế nữa chòm sao này cũng nắm bắt những cơ hội trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng các mối quan hệ tích cực.

Tài chính hôm nay cũng khá tốt và bạn có thể an tâm về sự cố gắng của mình sẽ nhận lại thành quả xứng đáng trong thời gian tới. Bạn có thể hi vọng vào tương lai tươi sáng của mình, mong chờ nhiều điều tốt đẹp hơn đến với mình và không còn lo lắng về chuyện tiền bạc.

  • Con số may mắn: 35, 40
  • Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì cả, chỉ muốn nghỉ ngơi và làm những việc theo ý muốn của mình.

Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần mà, bạn có thể thỏa thích làm những thứ mình muốn, nhưng nếu như có việc gì bắt buộc phải làm trong ngày hôm nay thì hãy bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ quá lâu.

  • Con số may mắn: 4, 28
  • Màu sắc may mắn: cam, xám

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bọ Cạp biết điểm mạnh của mình ở đâu và bạn thể hiện được tài năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được mọi người ngưỡng mộ vô cùng.

Tuy nhiên, bạn cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress đấy. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.

  • Con số may mắn: 29, 25

  • Màu sắc may mắn: hồng, đen

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/6/2019, Nhân Mã có một ngày cuối tuần phải đón nhận nhiều tin không được vui. Dường như sự tin tưởng của bạn vào người khác lại dễ trở thành điểm yếu mà họ có thể lợi dụng để khiến bạn phải mất phương hướng. Vì thế hãy thận trước mọi vấn đề, đừng quá tin ai đó và để họ quyết định những việc quan trọng của mình.

Vận trình tài chính của bạn hôm nay có thế phải đối mặt với những mất mát và nó có thể khiến cho bạn thấy muộn phiền nhiều. Thay vì nghĩ đến cơm áo gạo tiền quá nhiều thì bạn nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, hạn chế việc việc đầu tư trong thời điểm này.

  • Con số may mắn: 12, 30
  • Màu sắc may mắn: xám, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/6/2019, Ma Kết sẽ có vận trình tương đối tốt về cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Dường như bạn có được sự thuận lợi trong công việc nên hoàn toàn có thể tạm gác chúng lại vào ngày hôm nay để nghỉ ngơi và dành thời gian cho cuộc sống riêng tư. Vận tài chính khá ổn đủ để bạn bắt đầu các kế hoạch tận hưởng của mình.

Có lẽ khả năng tích lũy và quản lý tiền bạc của bạn khá tốt giúp cho bạn có được nhiều cơ hội và vận may. Chuyện tình cảm của những người độc thân dường như không được như ý, tưởng như suôn sẻ mà lại trở nên khó khăn hơn. Đừng lo lắng quá nhé, có lẽ duyên phận chưa đến mà thôi.

  • Con số may mắn: 9, 33
  • Màu sắc may mắn: đen, xanh lá

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/6/2019 cho biết, Bảo Bình dành nhiều thời gian để suy nghĩ lại về những quan điểm cố hữu từ trước đến giờ của mình. Bạn thấy có một vài quan điểm từ trước của mình giờ trở nên quá trẻ con.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy rất ổn định, bởi cả hai người đã chín chắn hơn hẳn trước đây rồi. Cả hai đã chẳng còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa mà luôn bao dung và bàn bạc để cùng thống nhất quan điểm.

  • Con số may mắn: 16, 31

  • Màu sắc may mắn: trắng, xanh lam

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/6/2019 dự báo, Song Ngư cởi mở với tất cả mọi người vào ngày hôm nay. Bạn cho rằng chỉ cần mình đối xử tốt với tất cả mọi người thì hẳn là người ta cũng sẽ đối xử với mình y như vậy.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tốt đẹp như bạn nghĩ đâu. Nếu có kẻ nào tiếp cận bạn nhiệt tình một cách bất thường thì nhớ để ý nhé. Có thể người đó đang có ý định lừa gạt bạn một việc gì đó đấy.

  • Con số may mắn: 3, 11
  • Màu sắc may mắn: xanh lam, đen

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO