Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 6/7: Song Tử bốc đồng khiến kẻ xấu thừa cơ lợi dụng

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 6/7/2019 dự báo, chỉ vì một phút bốc đồng cả tin mà Song Tử có thể tự phá hoại đi hết công sức của mình đã bỏ ra bấy lâu nay, để kẻ xấu lợi dụng chiếm thành quả.

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến quan trọng trong công việc của mình. Tinh thần làm việc nhiệt huyết cùng với nguồn năng lượng dồi dào của bạn khiến cho mọi người cảm thấy ngưỡng mộ đấy.

Tâm thế sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới, bạn chẳng hề e ngại bất cứ điều gì. Mọi vấn đề đều được xử lý nhanh chóng, chuyện gì khó khăn cũng sẽ vượt qua qua thôi. Khả năng ứng biến của bạn vô cùng linh hoạt và nhạy bén, đó cũng chính là ưu điểm mà cấp trên đánh giá bạn rất cao.

Tuy nhiên, điềm báo Bạch Dương có thể sẽ phải trả giá cho sai lầm bởi việc không suy nghĩ thấu đáo mà hành động liều lĩnh, để tuột mất cơ hội kiếm tiền của mình vào tay người khác vô cùng tiếc nuối.

  • Con số may mắn: 8, 30
  • Màu sắc may mắn: trắng, xanh lam

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2019 dự báo, thứ 7 của Kim Ngưu bắt đầu với những niềm vui. Bạn thích cuộc sống hạnh phúc hiện tại mình đang có. Nhờ vào tinh yêu mà bạn trở thành một con người nhẹ nhàng và dễ chịu hơn, bạn không để cho mọi người cảm nhận thấy sự gai góc trong mình nữa. Tình yêu ngày hôm nay cũng rất êm đẹp.

Thi thoảng cũng có chút giận hờn, nhưng chòm sao này không để cho mọi chuyện đi quá xa. Bạn giữ cho mình sự bình tĩnh và kiên nhẫn để giải quyết những vấn đề giữa hai người mà không làm ảnh hưởng đến tình cảm thắm thiết, mối quan hệ vẫn có được sự bền vững vốn có.

Nhờ tầm nhìn xa trông rộng và quản lý tốt mà cung hoàng đạo này không gặp phải vấn đề về tiền bạc nào. Bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá để dành cho những việc trọng đại sau này. Bởi bạn đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tương lai cho tình yêu của mình.

  • Con số may mắn: 12, 28
  • Màu sắc may mắn: vàng, tím

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo, thứ 7 này là ngày mà Song Tử chỉ muốn trôi qua thật nhanh thôi. Chỉ vì một phút bốc đồng cả tin mà bạn có thể tự phá hoại đi hết công sức của mình đã bỏ ra bấy lâu nay. Kẻ xấu nắm được thông tin quan trọng của bạn, nhằm lợi dụng để chiếm đoạn thành quả mà bạn đã vất vả có được.

Sự hụt hẫng, thất vọng khiến cho bạn trở nên nóng giận, tưởng chừng như đó chỉ là cảm xúc nhất thời thôi nhưng bạn cũng có thể đánh mất cơ hội thăng tiến, phát triển của mình trong sự nghiệp. Thiếu bình tĩnh, quyết đoán và sáng suốt sẽ khiến bạn thất bại vô cùng thảm hại đấy.

Tình yêu cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Bạn không thể hiểu được tại sao người ấy lại nói những lời tổn thường đến vậy, nhưng cũng chẳng biết chia sẻ cùng ai mà chỉ biết tự mình an ủi bản thân cho khỏi cô đơn và đau khổ mà thôi.

  • Con số may mắn: 14, 27
  • Màu sắc may mắn: hồng, xanh lục
  Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 6/7/2019

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 6/7/2019

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Cự Giải (22/6 - 26/7)

Tử vi ngày mới 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, cuối tuần này Cự Giải sẽ đóm nhận những niềm vui bất ngờ từ tình yêu của mình. Bạn vẫn biết sẽ có một ngày mình sẽ yêu, cũng biết sức mạnh của tình yêu, nhưng tới khi tự mình trải nghiệm bạn mới biết điều đó hạnh phúc đến thế nào.

Sự quyến rũ của chòm sao này là điều không ai có thể phủ nhận được. Bạn biết tận dụng thế mạnh của mình bằng tài ăn nói khéo léo, cử chỉ quan tâm vì thế làm gì có ai thoát khỏi lưới tình của bạn được cơ chứ. Chỉ cần bạn thực sự nghiêm túc và quyết tâm tán tỉnh thôi là người ấy khó có thể chối từ rồi.

Tâm trạng hứng khởi khiến cho cung hoàng đạo này thoải mái phát huy hết năng lực của mình trong công việc. Bạn cũng rất quyết tâm, kiên trí và nỗ lực hết mình trong việc phấn đấu thự hiện mục tiêu đã định. May mắn là cấp trên nhìn ra được điều đó và rất hoan nghênh sự cố gắng của bạn.

  • Con số may mắn: 17, 40
  • Màu sắc may mắn: xanh lục, vàng

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Sư Tử (26/7 - 22/8)

Tử vi ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Sư Tử hôm nay chẳng có gì làm khó được bạn cả, chòm sao này có thể một mình làm hết mà không gặp phải trở ngại gì. Hôm nay bạn được khuyên nên tránh tham gia vào các cuộc bàn luận liên quan đến chính trị nhé, đặc biệt là những người làm việc trong các cơ quan nhà nước.

Tháo vát và quyết đoán, chẳng điều gì có thể làm khó được bạn. Tuy nhiên cung hoàng đạo nên tiết chế bớt sự kiêu ngạo và cái tôi của mình đi nhé. Mặc dù bạn làm việc một mình rất ổn nhưng khi cần thì chúng ta vẫn phải phối hợp làm việc với người khác mà.

Trong tình yêu, bạn cần phải dũng cảm hơn nữa. Nhiều người bạn tìm đến chòm sao này để xin lời khuyên về những vấn đề họ gặp phải trong chuyện tình cảm nhưng tới khi bản thân đối mặt với rắc rối, mâu thuẫn thì bạn lại chẳng thể nào khiến người ấy cảm thấy thoải mái và giải quyết êm đẹp được.

  • Con số may mắn: 10, 23
  • Màu sắc may mắn: cam, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2019, hôm nay Xử Nữ đang có cơ hội thăng tiến khá tốt trong sự nghiệp của mình đó. Điều này bạn đã chờ đợi từ rất lâu rồi, đúng là công sức bỏ ra không hề uổng phí chút nào. Hãy nắm bắt ngày để không để tuột mất vào tay người khác nhé.

Bạn khá tỉ mỉ, chu đáo dù công việc đơn giản hay phức tạp. Có trách nhiệm với việc mình làm là điều bạn luôn nhắc nhở bản thân, thế nên cấp trên đều an tâm khi giao nhiệm vụ cho bạn và chẳng lo là sẽ phải chậm chễ hay thất hẹn với đối tác bao giờ. Kết quả công việc cũng rất tốt.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh nhiều thời gian riêng tư của mình và chẳng còn đủ thời gian để mà quan tâm chăm sóc gia đình cũng như người yêu của mình nữa. Vẫn biết việc kiếm tiền là quan trọng nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống và tình cảm của bạn quá nhiều nhé.

  • Con số may mắn: 4, 12
  • Màu sắc may mắn: hồng, vàng chanh

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Thiên Bình trải qua nhiều thăng trầm, khi có khi không, bạn không biết phải làm sao để giữ được tình yêu ở lại bên mình lâu dài. Có những lúc bạn cảm nhận tình yêu giữa mình và người ấy vô cùng ngọt ngào, nhưng cũng có lúc mọi thứ thật nhạt nhòa, muốn từ bỏ bất cứ lúc nào.

Công việc mỗi lúc một phức tạp lên đòi hỏi khả năng sắp xếp chúng thật hợp lí của bạn. Vì vậy mà khó tránh khỏi việc sai sót trong thời điểm này. Có lẽ công việc hiện tại không còn tạo cho bạn nguồn cảm hứng và sự thích thú cũng như những kĩ năng của bạn nữa rồi, đã đến lúc cần sự thay đổi.

Sức khỏe trong ngày của chòm sao này cũng không được ổn định cho lắm. Có lẽ do suy nghĩ nhiều, thất vọng về bản thân lẫn tình yêu nên bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Dù gặp phải chuyện gì đi chăng nữa thì cũng hãy giữ sức khỏe nhé. Đừng đến lúc đổ bệnh rồi mới biết quý trọng.

  • Con số may mắn: 7, 22
  • Màu sắc may mắn: vàng, hồng

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, dường như hôm nay Bọ Cạp không có nhiều may mắn lắm trong ngày thứ 7 này. Công việc tưởng chừng đã ổn thỏa lại phát sinh ra nhiều vấn đề, ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả. Bạn phải đau đầu để nghĩ cách cải thiện chúng trong ngày hôm nay.

Chòm sao này cần phải kiềm chế bản thân hơn nữa. Công việc không phải lúc nào cũng như ý, cần phải giữ được bình tĩnh mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt, nếu cứ nổi nóng lên thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì mà còn có thể khiến mọi chuyện tệ hơn nữa.

Cáu giận sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy. Cảm xúc lên xuống thất thường, bạn có thể sẽ thấy mệt mỏi vì chính bản thân mình. Trời thì nắng nóng, ai cũng dễ nổi nóng, mà điều đó thì đâu có vui vẻ mà khỏe được cơ chứ. Điều bạn nên làm lúc này là tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn và bình tâm lại nhé.

  • Con số may mắn: 16, 35

  • Màu sắc may mắn: trắng, tím

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2019, công việc của Nhân Mã trong ngày hôm nay này tiến triển khá tốt đó. Bạn đã lên kế hoạch cẩn thận, chuẩn bị chu đáo cho mọi chuyện. Bởi vậy mà chòm sao này cũng chẳng dễ bị hù dọa vì các vấn đề phát sinh bất ngờ đâu.

Bạn nên cố gắng duy trì sự bình tĩnh và suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực, nếu không vấn đề thì chưa được giải quyết mà chính mình đã trở nên suy sụp rồi. Cung hoàng đạo này có cách trấn an bản thân rất hay mà ai cũng muốn học hỏi từ bạn đó.

Vận trình tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp. Người ấy thích ở bên cạnh bạn cũng chính bởi vì bạn luôn suy nghĩ lạc quan chứ không để những điều tiêu cực hay u ám khiến mình gục ngã. Tình yêu khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn, tận hưởng những giây phút vui vẻ và ngọt ngào bên người ấy.

  • Con số may mắn: 5, 48
  • Màu sắc may mắn: đỏ, xanh lam

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2019, Ma Kết không cần phải lo lắng gì vào ngày hôm nay đâu. Công việc có gặp phải chút trục trặc thì cũng giải quyết xong xuôi cả thôi, nhờ sự còn nhanh nhẹn tháo vát của bạn, mà mọi chuyện đều được xử lý lần lượt một cách ổn thỏa.

Chẳng cần phải có ai phụ giúp mà bạn cũng có thể làm tốt việc của mình. Cuối tuần rồi, bạn chỉ muốn hoàn thành công việc của mình nhanh nhanh chóng chóng để còn dành thời gian vui chơi giải trí các thể loại nữa chứ, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả.

Cung hoàng đạo này vẫn mong mỏi chuyện tình cảm bấy lâu nay, cuối cùng thì hôm nay cũng được đền đáp. Thậm chí bạn còn phải ngạc nhiên vì hóa ra người ấy đã ở bên cạnh và có tình cảm với mình lâu đến thế mà bản thân không hề nhận ra.

  • Con số may mắn: 18, 29
  • Màu sắc may mắn: cam, trắng

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2019 cho biết, Bảo Bình có vận trình vô cùng tốt trong ngày thứ 7 này. Công việc của bạn hôm nay sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng. Đó phần nhiều cũng là nhờ cung hoàng đạo này đã tập trung cao độ chứ không để mình bị xao lãng bởi những cuộc tán gẫu của đồng nghiệp xung quanh.

Bạn cũng cần phải tận dụng tối đa năng lực của mình nhé. Đừng để cơ hội thăng tiến đến trong tầm tay trôi qua một cách đáng tiếc, bởi không phải lúc nào nó cũng đến đâu, mà thời cơ đã vụt qua thì khó có thể trở lại lắm đấy. Hãy cố gắng và phấn đầu nhiều hơn nữa nhé.

Khi công việc tốt đẹp thì đồng nghĩa với việc tiền bạc nhờ thế mà cũng thoải mái hơn. Bên cạnh đó bạn có thể cải thiện thu nhập của mình từ một vài lời giới thiệu công việc phụ thêm đấy. Dù có phần vất vả, phải hi sinh nhiều thời gian riêng tư nhưng bù lại thành quả mà bạn nhận được lại vô cùng xứng đáng.

  • Con số may mắn: 8, 34
  • Màu sắc may mắn: xanh lục, cam

Tử vi hôm nay ngày 6/7 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2019 dự báo, Song Ngư đang cảm thấy bối rối khi không thể hiểu nổi nửa kia của mình có suy nghĩ gì với chuyện tình cảm này. Đôi lúc thì bạn thấy người ấy thiết tha muốn tạo dựng mối quan hệ lâu bền, nhưng cũng có khi thấy người ấy lại trở nên lạnh lùng, thờ ơ. Dường như bạn thấy mình như con rối, chẳng thể nào được quyết định điều gì mà cứ phải ngồi ngóng chờ.

Ngược lại với những người độc thân thì tình cảm có tiến triển tốt hơn, có thể hôm nay bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Có rất nhiều vệ tinh xung quanh cung hoàng đạo này cho nên việc bạn cần làm bây giờ là lực chọn một người thực sự phù hợp với mình mà thôi.

Công việc hôm nay của chòm sao này không có vấn đề gì phức tạp cần phải lo lắng cả, dù tâm trạng đang bất ổn nhưng bạn biết giữ được thái độ làm việc tập trung và chuyên nghiệp, không để cho nó tác động quá nhiều. Sự sáng tạo cùng những ý tưởng độc đáo giúp bạn được cấp trên đánh giá cao.

  • Con số may mắn: 3, 42
  • Màu sắc may mắn: tím, đỏ

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO