Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 05/12/2017

Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tinh thần học hỏi cao, Song Tử rạn nứt, Cự Giải bị đàm tiếu, Sư Tử tài chính kiệt quệ, Xử Nữ nỗ lực công việc, Thiên Bình thay đổi, Bọ Cạp bận rộn, Nhân Mã dễ bị tác động, Ma Kết bất đồng, Bảo Bình tài chính khả quan, Song Ngư vui vẻ.

Empty

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ 3 là tương đối thuận lợi với Bạch Dương. Công việc của bạn hoàn thành tốt nên được cấp trên đánh giá cao và có thể sẽ được tăng thưởng lên một phần. Cũng sắp sang tháng mới rồi nên điều này khiến cừu vô cùng phấn khích vì kế hoạch chi tiêu được thêm một vài khoản.

Chuyện tình cảm bên ngoài có vẻ như vẫn rất ổn. Nhưng tận sâu bên trong, cả Bạch Dương và người ấy đều cảm nhận được sự bất thường. Hai bạn tuy không tranh cãi hay mâu thuẫn với nhau điều gì, nhưng lại cảm giác tình cảm của bản thân có chút nguội đi không lí do.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 05/12/2017 là 09.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay tinh thần học hỏi của Kim Ngưu lên cao đến lạ. Các đồng nghiệp góp ý vào dự án bạn đang phụ trách, tuy một số người tỏ vẻ khá gay gắt nhưng bạn lại vô cùng kiềm chế, nhẫn nhịn tiếp thu khiến họ thấy ngạc nhiên.

Chính vì vậy mà họ muốn bắt bẻ bạn cũng không có cơ hội. Vận tài chính của Kim Ngưu hôm nay khá tốt. Bạn chi tiêu không quá nhiều khoản nên lúc nào túi tiền của mình vẫn trong tình trạng được “no đủ”. Vì vậy, khi người bạn thân gặp khó khăn, bạn không ngần ngại mở hầu bao giúp đỡ.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 05/12/2017 là 19.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Người ấy thường hay trêu đùa bạn về chuyện chia tay hay tiếp tục, còn bạn thì lại không có thói quen ấy. Việc liên tục nhắc đến từ chia tay hay rời bỏ của đối phương khiến cho bạn cảm giác người ấy thực sự muốn rời xa bạn.

Tâm trạng không tốt nhưng Song Tử vẫn phải cố gắng chống chọi với nó để hoàn thành công việc. Cứ tình trạng này, lộ trình làm đẹp của bạn dường như phải kéo dài hơn rồi. Sức khỏe của Tử Nhi cũng không quá tốt, bạn dễ bị đau nửa đầu vào buổi tối.  

Con số may mắn của Song Tử ngày 05/12/2017 là 67.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Empty

Công việc của Cự Giải ngày hôm nay không quá khó khăn hay áp lực. Nhưng bạn lại bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu vô căn cứ ở nơi làm việc. Nhiều người “rảnh rỗi” có thể bắt bẻ bạn từng câu chữ của bạn khi nói chuyện khiến cho bạn cảm giác rất khó chịu, chủ động rời khỏi những cuộc tán gẫu.

Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy không có nhiều biến động. Nhưng đối phương thường xuyên ham công tiếc việc mà bỏ bê bạn cùng những cuộc hẹn khiến bạn khá buồn lòng. Nếu nhiều lần như vậy thì bạn nên chia sẻ thẳng với đối phương để đối phương hiểu nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 05/12/2017 là 11.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời tiết lạnh là một 'cái cớ' lí tưởng cho Sư Tử và đám bạn hẹn hò tụ tập ăn đồ nướng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, có thể cùng bạn bè quân quần bên làn khói ấm cùng mùi thịt nướng thơm phức là điều mà Sư Tử không còn trông mong gì hơn. Tài chính sinh hoạt của Sư Tử không khả quan chút nào.

Bạn phải mượn tiền của một người bạn khá thân để chi tiêu. Trong khi đó, những chú 'lợn đất' của bạn thì được ăn no từ những ngày giữa tháng 11 rồi và bạn chẳng thể bắt nó trả cho đồng nào.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 05/12/2017 là 54.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian vừa qua, Xử Nữ đã nỗ lực rất nhiều trong công việc, bạn cũng tự bó hẹp thời gian nghỉ ngơi của mình lại để nhận thêm việc bên ngoài để kiếm thêm thu nhập và kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ. Và hôm nay là ngày mà hoa thơm quả ngọt bắt đầu chớm nở rồi.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có phần ảm đạm. Hai bạn cứ yêu thương nhau bình yên, không có biến cố gì nghiêm trọng. Bề ngoài thì đây là một chuyện tình đáng ngưỡng mộ, nhưng với người trong cuộc, tình hình này càng để lâu thì càng nhạt đi mà thôi. Bạn hãy chủ động làm điều gì để hâm nóng đi Xử Nữ ạ.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 05/12/2017 là 11.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Empty

Đã lâu rồi Thiên Bình không nói những câu ngọt ngào dành cho người ấy. Bạn chẳng hề nhận ra cho đến khi đọc được tin nhắn từ đối phương. Nếu thực sự biết rằng mình đã…sai như vậy, hãy thay đổi đi nhé, đối phương rất tủi thân đấy, đừng lúc nào cũng ham công tiếc việc như thế.

Vận may của Thiên Bình ngày hôm nay không tốt. Bạn nên tránh xa những trò chơi mang tính may rủi, đặc biệt là xổ số. Sức khỏe bạn cũng có dấu hiệu giảm sút nên nhớ mặc đủ ấm trước khi đặt chân ra khỏi phòng nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 05/12/2017 là 30.

8. Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Tài chính của Thần Nông ngày hôm nay tương đối eo hẹp. Bạn rất muốn mua một đôi giày mới nhưng nhìn túi tiền của mình đang sắp 'khóc' rồi nên lại chọn con đường đi thẳng về nhà. Sắp được nhận lương rồi, hãy cố kiềm chế nhé Thần Nông.

Công việc của Thần Nông ngày hôm nay khá bận rộn. Trong quá trình làm việc bạn gặp một số vấn đề phát sinh nên càng kéo dài thời gian hoàn thành từng dự án. Cuối ngày, Thần Nông phải ở lại công ty làm thêm giờ vì không muốn mang việc về nhà.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 05/12/2017 là 24. 

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã tương đối dễ bị những chuyện thị phi xung quanh tác động. Một số người dùng những lời lẽ không tốt đẹp để bàn tán về một người nào đó, dù chẳng liên quan đến bạn nhưng bạn vô cùng khó chịu với nó, bạn cảm thấy mình đã nhìn lầm một số người.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá tốt đẹp. Hai bạn ngày càng dành tình cảm cho nhau, lắng nghe nhau nhiều hơn nên những khúc mắc trước đây cũng được xoa dịu. Các Nhân Mã còn độc thân thì có khả năng vẫn gặm nhấm tình cảnh này đến hết năm nay.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 05/12/2017 là 12.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Empty

Hôm nay Ma Kết dễ xảy ra bất đồng với người thân những chuyện liên quan đến tiền bạc. Người thân của bạn có xu hướng làm quá mọi chuyện lên khiến bạn vô cùng bức xúc nên chủ động tạm dừng tranh cãi và rời đi mãi đến khuya mới về lại. Sức khỏe của Ma Kết không được tốt. Công việc, gia đình đều gặp áp lực nặng nề nên bạn không có tâm trạng nào để ăn uống. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, trông bạn gầy đi và da dẻ nhợt nhạt hơn hẳn.

Chuyện tình cảm của Ma Kết gần đây không được tốt. Hai bạn rất dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện không đâu. Người ấy chủ động làm hòa với bạn nhưng bạn còn chưa nguôi giận nên đáp lại không mấy thiện chí khi đối phương hỏi thăm.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 05/12/2017 là 38.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Phương diện tài chính hôm nay của Bảo Bình khá khả quan. Bạn có cơ hội nhận được lời mời tham gia dự án kinh doanh của một người quen có ấn tượng tốt về bạn. Đây là cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của mình, mở rộng mối quan hệ cũng như tăng tài chính, đừng chần chừ mà bỏ lỡ nhé.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình sóng yên biển lặng. Các Bảo Bình yêu xa thì chỉ cần có thời gian rảnh rỗi liền liên lạc với người ấy, chỉ cần nghe giọng của đối phương thôi là bạn đã có động lực để cố gắng rồi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 05/12/2017 là 02.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày khá thuận lợi và vui vẻ với Song Ngư. Công việc gặp một số vấn đề phát sinh nhưng nhanh chóng được giải quyết nhờ sự giúp đỡ của một vài đồng nghiệp cũ còn thân thiết với bạn. Sức khỏe của Song Ngư có dấu hiệu suy giảm.

Bạn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn của mình hơn, đừng vì công việc bận rộn mà suốt ngày chỉ toàn ăn đồ ăn nhanh nhé. Không có sức khỏe thì muốn làm gì cũng chẳng làm nổi đâu Ngư ạ.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 05/12/2017 là 03.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO