Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 13/12/2017

Bạch Dương để ý tài chính, Kim Ngưu thuận lợi, Song Tử áp lực, Cự Giải may mắn, Sư Tử thẳng thắn chuyện tình cảm, Xử Nữ lưu ý sức khỏe, Thiên Bình tình cảm tốt đẹp, Bọ Cạp rắc rối, Nhân Mã thiếu tập trung, Ma Kết chú ý ăn nói, Bảo Bình bận rộn, Song Ngư áp lực.

Empty

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay cần hết sức để tâm đến vấn đề tài chính. Dường như bạn đang chi tiêu không theo kế hoạch nên đến lúc nhìn lại thì tiền đã bay biến từ lúc nào không biết, bạn có cố nhớ lại thì cũng chỉ toàn thấy đó là những khoản…không tốn kém lắm!

Cuối tháng rồi, nếu như Bạch Dương muốn có một bản báo cáo đẹp và nội dung chất lượng trình lên sếp thì hãy cố gắng dùng nốt những ngày còn lại để hoàn thành mọi công việc còn chậm trễ đi nhé. Nếu làm tốt, bạn sẽ có khả năng được thưởng cao hơn bình thường đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 13/12/2017 là 65.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay công việc của Kim Ngưu tương đối thuận lợi. Buổi sáng khối lượng công việc không nhiều nên bạn có thể tranh thủ làm sớm các phần việc của buổi chiều. Gần cuối giờ hành chính, có một phát sinh nhỏ trong khâu xử lý cuối cùng nhưng nhờ có ý tưởng nhanh nhạy của đồng nghiệp nên bạn cũng hoàn thành kịp.

Thời tiết hôm nay có ấm lên nhiều nên Kim Ngưu cảm thấy cơ thể như được “khai sáng”. Thể chất tốt nên tâm trạng của bạn vì thế mà cũng thoải mái hơn. Cuối ngày, bạn và người ấy cùng nhau hẹn hò, la cà quán xá ăn uống, đây đúng là sở thích của Kim Ngưu rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 13/12/2017 là 43.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày khá áp lực đối với Song Tử. Bạn cảm thấy rất chán nản với công việc hiện tại rồi nhưng chẳng có cách nào để từ bỏ nó vì với hoàn cảnh và khả năng của bạn như bây giờ, đây đã là công việc phù hợp rồi.

Một số người ở nơi làm việc khiến bạn khá khó chịu vì nói những lời mỉa mai bạn. Bạn có ý định dội ngược lại cách ứng xử ấy nhưng cuối cùng vẫn chọn cách bơ đi, tập trung vào việc của mình. Sức khỏe của Song Tử vẫn không được tốt lắm, bạn dễ bị đau đầu và giờ thì còn thêm đau bụng nữa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 13/12/2017 là 10.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Empty

Ngày hôm nay của Cự Giải được dự đoán là khá may mắn. Bạn gặp một số khó khăn trong quá trình làm việc nhưng lại có quý nhân giúp đỡ. Đi mua hàng thì gặp trúng dịp cửa hàng đang có chương trình khuyến mại kèm bốc thăm trúng thưởng nên bạn có thể nhận được món quà giá trị. Chuyện tình cảm của Cự Giải khá yên bình.

Bạn thông cảm cho người ấy bận rộn công việc vì lo cho tương lai hai người nhưng có những lúc đối phương quên cả liên lạc với bạn thì bạn cũng không tránh được cảm giác tủi thân.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 13/12/2017 là 08.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày mà các Sư Tử đang yêu nên đưa ra quyết định cuối cùng đối với chuyện tình cảm của mình. Nếu bạn cảm thấy hai bên đã dần nguội nhạt tình cảm, hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau, hoặc đi tiếp hoặc dừng lại.

Nếu đi tiếp, cả hai bạn đều cùng phải thay đổi cách dành tình cảm cho đối phương nhé, đừng hờ hững như vậy. Vận tài chính của Sư Tử những ngày cuối tháng không được tốt. Bạn được khuyên nên về thẳng nhà sau khi tan làm thay vì đặt chân vào các shop để…xem đồ.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 13/12/2017 là 01.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ có nảy sinh trong đầu những ý tưởng hay ho nào đó vào hôm nay thì hãy nhanh chóng ghi nhớ chúng lại nhé, nếu không thì 'mớ' công việc hiện tại sẽ khiến bạn quên đi nó đấy. Những ý tưởng này có khả năng sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai đó Xử ạ.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay là một điều đáng được chú ý. Bạn thường xuyên thức khuya chỉ để…đọc truyện hay xem phim nên lúc nào cơ thể cũng trong tình trạng thèm ngủ và mệt mỏi. Hãy điều chỉnh lại thời gian sinh hoạt hợp lý đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 13/12/2017 là 72.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Empty

Chuyện tình cảm của Thiên Bình và người ấy dường như đã tốt đẹp trở lại. Đối phương tỉ tê tâm sự với bạn về những lần bạn làm người ấy không vui hay tủi thân nên bạn cảm thấy mình thực sự đã vô tâm quá rồi nên có phần tự kiểm điểm bản thân.

Chuyện công việc đối với Thiên Bình có phần nhàm chán. Bạn rất muốn bỏ bê công việc hiện tại nhưng hoàn cảnh lại không cho phép. Sức khỏe của bạn không được tốt lắm, bạn nên cố gắng ăn uống điều độ hơn vì trông bạn gầy đi khá nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 13/12/2017 là 78.

8. Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Empty

Phương diện tình cảm của Thần Nông và người ấy ngày hôm nay phát sinh rắc rối. Nửa kia hiểu lầm bạn những chuyện vụn vặt không đâu. Bạn giải thích một vài lần và sau đó thì phát cáu vì đối phương vẫn không chịu hòa giải.

Cả hai đều đang mất bình tĩnh, bạn nên chủ động lên tiếng cho hai người không gian riêng tư để suy nghĩ lại mọi chuyện. Tình hình tài chính của Thần Nông ngày hôm nay có phần ảm đạm. Những dự án bạn thực hiện từ tháng trước đến hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu khả quan nên bạn băn khoăn liệu phương án mình đưa ra có thực sự hiệu quả.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 13/12/2017 là 63. 

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã khá thiếu tập trung trong công việc. Vì thế mà rất dễ phát sinh những sai sót trong quá trình xử lý công việc. Đến cuối ngày, bạn nhận được một lời mời ăn tối từ người khác giới nhưng vì tâm trạng không tốt nên bạn đã từ chối đối phương.

Tài chính của Nhân Mã đang trong tình trạng cạn kiệt nghiêm trọng. Bạn có quá nhiều khoản phải chi tiêu trong tháng này và đều là việc quan trọng. Dù sao cũng không nên chán nản quá, phấn đấu nhiều hơn để sớm bù đắp lại khoản tài chính hao hụt nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 13/12/2017 là 77+.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Empty

Hôm nay Ma Kết cần chú ý đến từng lời ăn tiếng nói của mình khi giao tiếp, thái độ của bạn cũng bị để ý khá nhiều đấy nên tốt nhất là hãy hạn chế việc tham gia vào cuộc trò chuyện nào trong ngày hôm nay. Thay vào đó, công việc của bạn còn nhiều, hãy tập trung vào nó.

Chuyện tình cảm của Ma Kết gần đây không được tốt. Hai bạn rất dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện không đâu. Người ấy chủ động làm hòa với bạn nhưng bạn còn chưa nguôi giận nên đáp lại không mấy thiện chí khi đối phương hỏi thăm.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 13/12/2017 là 24.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay là một ngày bận rộn với Bảo Bình. Chuyện công việc và chuyện gia đình tới cùng một lúc khiến cho bạn luống cuống tay chân không thể làm tốt cả hai được. Hãy bình tĩnh và cân nhắc xem bên nào là quan trọng nhất để quyết định nhé.

Chỉ có bạn mới hiểu rõ vấn đề bạn đang gặp phải mà thôi. Sức khỏe của Bảo Bình hôm nay không tốt chút nào, phần lớn từ căng thẳng và mệt mỏi mà bạn gặp phải trong chuyện công việc và áp lực từ gia đình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 13/12/2017 là 64.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dường như bị vùi trong một 'mớ' áp lực tạo ra từ gia đình và công việc của bạn. Thêm vào đó, tính tình chủ quan của bạn càng khiến cho mọi việc phải đối mặt với nhiều nguy cơ và rủi ro hơn.

Áp lực trong công việc và gia đình khiến cho chuyện tình cảm của Song Ngư chững lại, không có thời gian hay tâm trạng nào để vun đắp. Bạn lại đang chủ quan rồi đấy. Nếu không thư giãn tinh thần, quan tâm một chút tới nửa kia, chia sẻ với nửa kia nữa thì “mớ” áp lực này lại có thêm cả chuyện tình của bạn vào nữa đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 13/12/2017 là 20.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO