Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/9/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/9/2017; Kim Ngưu nên sắp xếp thời gian làm điều mình thích, Song Tử dứt khoát trong tình cảm, Sư Tử tâm hồn treo ngược cành cây.

Empty

 

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay của Bạch Dương cao hứng, có thể cày đêm để xem một bộ phim ngôn tình lãng mạn của Hàn Quốc hay Trung Quốc. Dù thế nào đi nữa, sáng mai dậy còn phải đi học, đi làm nữa, nên Dương Dương cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

Phim và ngoài đời thực khác xa nhau một trời một vực, tình yêu trong phim bay bổng, sến súa như thế, nhưng bên ngoài thì đôi lứa giận hờn, cãi vã, chỉ số tình cảm cứ gọi là xuống dốc không phanh.

Khoản tiền tiết kiệm của Bạch Dương cũng kha khá rồi, cố gắng tích lũy thêm thời gian nữa, bạn sẽ có đủ tiền để thực hiện dự định nho nhỏ của mình. Nhưng chính từ kế hoạch nhỏ bé ấy, bạn mới khám phá ra chính khả năng tiềm ẩn trong con người mình.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vừa vào đầu năm học mới nên bài vở của Kim Ngưu cũng chưa nhiều lắm, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để đi du lịch, làm những điều mình thích. Nên nhớ, sở thích giúp bồi đắp tâm hồn bạn thêm bay cao bay xa, biết đâu đó trong tương lai gần nó lại trợ giúp hữu hiệu trên con đường làm giàu của bạn.

Mối quan hệ với người thân trong nhà không hài hòa lắm, Kim Ngưu dù bận thế nào cũng nên dành thời gian gọi điện hỏi thăm mọi người trong nhà, hay về nhà ăn bữa cơm tối cùng nhau.

Dù mới nhận được ít tiền “viện trợ” từ bố mẹ nhưng đừng vì thế mà cao hứng chi tiêu hoang phí. Tình hình tài chính của Kim Ngưu không lý tưởng lắm nên cần tăng thu giảm chi và tích cực tiết kiệm.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dạo gần đây, Song Tư thấy mình thật lười nhác, cả trong chuyện học hành cũng như vận động thể thao. Bạn thích nằm một chỗ xem những bộ phim tình cảm ướt át, hễ cứ động tới sách vở là y như rằng thấy hoa mắt chóng mặt. Thời gian hưởng thụ như vậy cũng hòm hòm rồi, bạn cần “sốc” lại tinh thần càng sớm càng tốt kẻo để lâu chứng lười biếng ngấm vào máu rồi, khó mà “cải tà quy chính” lắm.

Có yêu thì nói rằng yêu, không yêu Song Tử nói ra một điều cho xong. Đằng này bạn cứ “thả thính” khắp nơi, khiến nhiều người một phen lao đao vì bạn. Tình yêu không có lỗi nhưng lỗi là ở bạn đã không dứt khoát trong thái độ, cách cư xử khiến nhiều người “tưởng bở”, sinh lòng yêu thương không được thì quay sang căm ghét, hờn tủi.

Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và cả chất lượng cuộc sống. Song Tử đừng bao giờ quên điều này. Sức khỏe bạn giảm đi trông thấy sau thời gian cày cuốc học tập, làm việc kiếm tiền rồi, đã đến lúc cho cơ thể chạy đúng vòng quay sinh học vốn có của nó rồi đó.

Xem tử vi ngày 19/9/2017 thứ ba của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

 

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giả vờ hồ đồ cũng là tuyệt chiêu mà Cự Giải “xài” khá thành công. Trước những mối quan hệ không mấy tốt đẹp, tốt nhất bạn cứ nên mắt nhắm mắt mở, biết mà như không biết, để ý mà làm ra vẻ không quan tâm, tinh thần sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, thấy cuộc đời 'vẫn đẹp sao'.

Nếu muốn thay đổi hình ảnh của mình trong mắt người khác, Cự Giải cứ mạnh dạn mà xúc tiến dần. Đôi khi sống cần 'phũ' một tí, 'phớt đời' đi một tí, bản thân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không bị quá nhiều áp lực đè nén xung quanh.

Nhưng làm gì cũng cần biết điểm dừng, đừng thay đổi nhanh quá khiến người khác kinh ngạc và bản thân bạn cũng không nhận ra chính mình nữa.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử không vui chút nào, cảm giác nhìn chỗ nào cũng thấy có cái gì đó hơi sai sai, nhưng mãi mà không hình dung ra đó là cái gì. Tâm hồn treo ngược cành cây khiến bạn khó tập trung học tập cũng như làm tốt công việc. Nếu có thể, bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành để có thể bình tâm trở lại.

Nhiều khả năng, Sư Tử sẽ quyết định nhảy việc trong ngày hôm nay. Công việc hiện tại không còn mang lại hứng thú gì cho bạn nữa, càng làm càng thấy chán, cảm giác không gian bị bí bách, bó hẹp, không thể chịu đựng thêm một ngày nào nữa.

Bằng sự sáng tạo và nhiệt tình trong công việc, tin chắc rằng Sư Tử sẽ sớm tìm thấy công việc phù hợp hoặc xứng đáng với vị trí làm việc tốt hơn hiện tại. Cứ thử đi, rồi sẽ biết kết quả ra sao.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xung quanh Xử Nữ đang có hàng tá tin đồn đại thất thiệt hoặc bị mọi người hiểu nhầm cho rằng bạn thế này thế khác, không chuyên nhất. May thay, bạn chẳng hề để tâm tới chuyện đó, nó đến thế nào thì đi cũng y chang vậy, không mảy may đả kích của Xử Nữ.

Bạn không cần phải giải thích quá nhiều cho những kẻ không biết điều. Chỉ cần bản thân rõ ràng, người thân yêu hiểu là được rồi. Người ngoài nghĩ sao mặc họ, bởi bạn làm gì có thời gian mà suy nghĩ những chuyện đồn thổi không hay ho này.

Thành tích học tập của Xử Nữ vẫn đứng trong top đầu, cứ đà này, chuyện xin học bổng đi du học của bạn sớm trở thành hiện thực thôi. Cứ nỗ lực đi ắt sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xem tử vi ngày 19/9/2017 thứ ba của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

 

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ánh mắt của Thiên Bình chất chứa vô vàn cảm xúc. Nếu ai để ý kỹ, thấy bạn khá tâm trạng trong ngày hôm nay. May mắn là, tâm trạng ấy vui buồn đan xen, chứ không phải toàn là một màu đen u ám.

Bạn đã yêu, chính thức đã bước vào trò chơi tình ái. Có sao đâu khi tình cảm tự nhiên tới, gượng ép làm gì khiến bản thân khó chịu mà cũng lại tội nghiệp đối phương.

Ai mà không biết tiêu chuẩn chọn “gấu” của Thiên Bình luôn ở mức cao ngất ngưởng, nhất là về ngoại hình. Tiêu chỉ này không khó nhưng cũng không phải dễ dàng mà có được bởi những người đẹp vẻ bề ngoài chưa chắc phù hợp với cá tính của bạn.

Dạo gần đây Thiên Bình có vẻ bê tha chuyện học hành, có lẽ là vừa khai trường nên tâm lý vẫn còn chưa ổn định, vẫn muốn chơi dài dài. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần, tập trung học hành giỏi giang không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp nổi hứng mua sắm, tra cứu thông tin giảm giá trên mạng kỹ càng lắm, chuẩn bị tiền bạc đâu ra đó, chỉ chờ thời gian rảnh một cái là “tót” đi shopping ngay. Thôi thì mua sắm để xả stress cũng là cách tốt, bạn có thể rủ thêm bạn bè đi cùng, niềm vui sẽ nhân đôi.

Lớp học của Bọ Cạp trong ngày thứ ba này đông vui náo nhiệt hơn hẳn. Có lẽ ai đó bày trò hài hước, khiến bạn cười không nhặt được miệng. Bản thân bạn cũng là một trong những nhân tố khiến cuộc vui của cả lớp trở nên hấp dẫn và hài bá đạo hơn.

Chỉ số tài chính trong ngày của Bọ Cạp khá thấp, nếu không chi tiêu tiết kiệm sẽ lại sớm bị 'viêm màng túi'.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu cảm thấy chán ngán với công việc cũng như không gian quá quen thuộc hiện tại. Bạn muốn có bước đột phá, muốn ra ngoài vi vu khắp nơi, mong mỏi tìm được nguồn cảm hứng mới. Nhất là bạn nào có sở thích hội họa, ca nhạc, chẳng thề ngồi an vị một chỗ.

Tuổi trẻ năng động nhưng cũng bồng bột. Tình yêu thời 'trẻ trâu' được ví như tâm trạng của con nít, cao hứng lên thì cười tươi vui vẻ, lúc buồn bực lại cãi vã ra trò.

Kiểu tình yêu 'bọ xít' ấy ghi đậm dấu ấn trong trái tim, khiến Nhân Mã không thể nào quên. Để khi 'trái gió trở trời' lại nghĩ về nó, thật xa xăm, nhưng cũng thật mông lung, đầy màu sắc lãng mạn.

Xem tử vi ngày 19/9/2017 thứ ba của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

 

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù là trong công việc hay cuộc sống thường nhật, Ma Kết cũng đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng, dẫn tới cách nhìn phiến diện, quyết định sai lầm. Khi bị tình cảm yếu đuối chi phối, hiệu quả công việc không thể cao, tất nhiên điều đó không được cấp trên hoan nghênh hay đánh giá cao.

Có bạn còn gặp rắc rối về tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhẹ thì bị trộm lấy mất ít tiền lẻ, nghiêm trọng còn đánh mất hợp đồng công ty, bị khiển trách và phạt tiền.

Sức khỏe của Ma Kết vẫn thuộc hàng 'vô địch thiên hạ', không phải lo nghĩ quá nhiều. Bạn có thể chủ động tham gia mọt vài hoạt động thể thao mạo hiểm, vừa thỏa trí tò mò lại tạo ra nguồn cảm hứng và trải nghiệm mới lạ trong cuộc sống.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, có việc gì quan trọng Bảo Bình nên hoãn lại, đừng tiến hành vội. Có kẻ tiểu nhân phá đám, đang tìm đủ mọi cách để phá hoại dự định, công việc ấy từ bạn. Có câu “tránh voi không xấu mặt người”, để được an toàn, bạn nên tiến hành việc ấy sang ngày khác.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào quỹ đạo ổn định, tần suất đôi bên cãi vã giảm đi trông thấy, thay vào đó là những lời nói yêu thương ngọt ngào đậm chất phim Hàn Quốc.

Tình hình tài chính tuy không khả quan nhưng Bảo Bình vô lo vô nghĩ. Với bạn, tiền bạc chỉ là thứ phù du thôi, hết rồi lại kiếm ra được, người làm ra tiền chứ có phải tiền làm ra người đâu mà sợ.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Empty

 

Trong mắt mọi người, Song Ngư rất có tinh thần đồng đội, làm việc có trách nhiệm cao và luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Công việc áp lực, khó tránh khỏi những lúc bực bội, nhưng bạn đã kiềm chế khá tốt. Điều đó lý giải tại sao, khi thực hiện dự án quan trọng, bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ phía lãnh đạo.

Nếu muốn nhảy việc trong ngày hôm nay, bạn có thể tiến hành. Một khi đã không thể gắn bó với công việc cũ, đừng gượng ép bản thân mình làm những gì không thích. Đã tới lúc bạn sống cho chính mình với niềm đam mê nào đó.

Nếu cảm thấy định hướng nghề nghiệp chưa rõ ràng, bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của những người đi trước. Chỉ cần bạn chịu mở miệng chia sẻ, không ai nỡ từ chối bạn đâu.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO