Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/9/2017

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/9/2017;

Empty

 

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể thì khả năng tìm thấy một nửa của Bạch Dương là rất cao, chuyện tình cảm sẽ có một bước tiến mới.

Tuy nhiên, khi tham gia vào những hoạt động này bạn cũng cần chú ý mọi hành động và lời nói của mình, rất nhiều người đang âm thầm theo dõi bạn, không chỉ để phát hiện ưu điểm mà có cả “túm” được điểm yếu của bạn.

Đây là khoảng thời gian quan trọng của Bạch Dương, bạn cần nghiêm túc nhìn nhận, xác định lại mục tiêu của mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Nếu như bạn cảm thấy công việc hiện tại không còn phù hợp với khả năng và sở thích của mình thì hãy mạnh dạn thay đổi.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong công việc, Kim ngưu phải đối mặt với những tình huống khó xử. Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải ra mặt trực tiếp như thế, bởi nó làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn rất lớn, có thể lựa chọn bỏ qua rồi để cho mọi chuyện lắng xuống theo thời gian. Trong trường hợp này, đây là quyết định khôn khéo và thích hợp nhất.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên chú ý phát ngôn với người đó, đừng vì những lời nói vô tình mà làm tổn thương nhau. Bạn nên đứng trên lập trường, đặt mình vào vị trí đối phương để suy nghĩ và thông cảm cho họ nhé, đừng ích kỷ chỉ nghĩ tới bản thân.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày mai, mọi người sẽ bắt gặp một Song Tử luôn cười toe toét, nguyên nhân là những Song Tử còn độc thân được đón nhận nhiều tin vui mới trong chuyện tình cảm ngay từ buổi sáng. Với những Song Tử đã có đôi thì hơi trầm mặc một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn buồn rầu đâu, chẳng qua là nghĩ về kế hoạch hâm nóng tình cả với người ấy thôi.

Tuy nhiên, công việc của Song tử ngày hôm nay không mấy thuận lợi, trong những tình huống khẩn cấp thì bạn sẽ bộc lộ rõ những yếu kém của mình. Bạn cần phải nhớ người đưa ra quyết định cuối cùng là bạn, vì vậy đừng nên giao phó cuộc đời mình cho người khác, cùng lắm họ chỉ hỗ trợ bạn được một phần thôi.

tu-vi-moi-nhat-thu-tu-ngay-20-9-2017-cua-12-cung-hoang-dao-cuc-chuan-cuc-thu-vi-1

 

4. Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Công việc ngày hôm nay của Cự Giải diễn ra bình thường như mọi ngày nhưng tình hình tài chính không được ổn định cho lắm. Tuy nhiên tiền hết rồi lại có nên bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều đâu. Hãy cứ làm theo những điều mình thấy thích, tiền bạc tuy rất quan trọng nhưng sự thoải mái trong tâm hồn cũng như tình cảm thì không gì có thể mua được.

Việc giữ gìn sức khỏe là khá quan trọng, nhất là trong khoảng thời gian này. Bạn cần rèn luyện sức khỏe không chỉ trong hôm nay mà còn các ngày sau nữa. Cự Giải nên dậy sớm một chút, có thể là chạy bộ, có thể là đạp xe, miễn là phải vận động.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một vài mối quan hệ của Sư Tử sẽ phát sinh mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Bất kể là nguyên nhân từ bạn hay từ đối phương, đối với bạn đều là rắc rối cả.

Để không lãng phí một ngày thì Sư Tử nên kết thúc sớm chuyện này, càng sớm càng tốt. Tránh không nên cùng đối phương tranh cãi, bởi lúc nóng nảy, mất bình tĩnh thì mọi lời nói, lời giải thích đều trở nên vô tác dụng.

Nếu như bạn đang bắt đầu những kế hoạch mới mà có chút do dự thì cũng đừng có cảm thấy căng thẳng. Mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp hơn thôi. Tuy nhiên, tránh việc làm theo cảm tính và để nảy sinh tâm lý chán nản.

Tài lộc và công danh của bạn không có gì biến đổi nhiều hôm nay và cả thời gian tới. Bạn có thể nên bằng lòng với nó và có thể lên kế hoạch cải thiện công việc, vị trí của mình.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người thuộc cung Xử Nữ được dự đoán ngày hôm nay sẽ có niềm vui nhỏ về đường ăn uống cùng với bạn bè và người thân. Có thể bạn sẽ nhận được lời mời ăn tiệc đấy. Đừng từ chối vì đây sẽ là cơ hội để bạn có thể kết bạn và giao lưu mở rộng quan hệ tốt cho công việc của mình về sau.

Với những Xử Nữ bất chợt nổi hứng yêu động vật và muốn nuôi một chú chó nhỏ trong nhà thì bạn nên ngừng ý định lại nhé. Bởi thời gian sắp tới, bạn sẽ vô cùng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc chúng, cho chúng ăn và vui đùa với chúng.

tu-vi-moi-nhat-thu-tu-ngay-20-9-2017-cua-12-cung-hoang-dao-cuc-chuan-cuc-thu-vi-2

 

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quy tắc đã đề ra là để mọi người thực hiện, Thiên Bình đừng cố phá vỡ nó, mọi người tôn trọng thì mình cũng nên tôn trọng.

Trong ngày mai, cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nên phản ứng thái quá, thay vào đó là khéo léo, tùy cơ ứng biến thì sẽ tốt hơn. Đối với công việc, bạn cũng nên “nhẫn” một chút, tránh mọi tình huống xấu có thể phát sinh.

Bạn cũng cần chú ý tới một chút tới việc bảo vệ sức khỏe. Nhớ bổ sung nước và vitamin để có được sức khỏe và sinh lực tốt cho một ngày bận rộn này.

8. Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong công việc ngày mai, Thần Nông cần giảm bớt sự thụ động của mình và thay vào đó nên chủ động hơn để việc làm trở nên thuận lợi và nhanh chóng có được kết quả khả quan hơn. Qua đó, giúp bạn cải thiện cái nhìn từ mọi người, thể hiện năng lực bản thân tốt hơn.

Ngày mai, Bò Cạp khá “hên” đó, một số vì sao may mắn đang ngự trị trên ngôi nhà của bạn, bạn nên tranh thủ thời gian này để “làm giàu” cho bản thân mình. Một vài tờ vé số nho nhỏ, vừa ích nước, lại lợi nhà, bạn hãy thử xem sao.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong chuyện tình cảm Nhân Mã cần rõ ràng hơn, đừng để mọi người hiểu lầm hữu danh mà vô thực. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng như vậy thì hãy nhanh chóng xác định lại tình cảm của mình, có thể dừng việc đính hôn nếu được, đừng làm bản thân mình bị tổn thương một lần nữa. Tự mình làm tổn thương mình cũng là tự hủy hoại hạnh phúc của mình.

Ngày mai bạn sẽ có tin vui về tài chính, tiền về túi bạn sớm hơn dự định hoặc những nguồn thu bất ngờ tới.

tu-vi-moi-nhat-thu-tu-ngay-20-9-2017-cua-12-cung-hoang-dao-cuc-chuan-cuc-thu-vi-3

 

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới của cung Ma Kết sẽ bắt đầu với niềm cảm hứng và sức sống bởi những kế hoạch bạn dự định đang gần tới. Họ luôn biết đâu là những việc cần làm đâu là những việc không nên làm, nhưng ngày mai bạn cũng phải cẩn thận tránh những sai sót không đáng có khiến bạn bị mất điểm với những người xung quanh.

Tuy nhiên, trong lòng Ma Kết có chút bất mãn nên tinh thần có chút khó chịu. Tối nay, Ma Kết nên về sớm, và dành một buổi tối trọn vẹn không có điện thoại, không wifi, không internet, không chat chít mạng xã hội… Bạn sẽ thấy tinh thần mình nhẹ nhõm hơn nhiều và bạn phát hiện ra còn khối thứ hay ho hơn cái điện thoại đó.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Và chớ mang cảm xúc riêng tư áp vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được.

Thời tiết khá đẹp, không ra ngoài thì quả thật là lãng phí, thế nhưng ngày mai nếu Bảo Bình thực hiện một chuyến dã ngoại thì sẽ gặp rất nhiều rủi ro đó.

Nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe thay vì lao theo những cuộc vui chơi tốn kém và hại sức khỏe nhất. Một ngày nghỉ ngơi sớm, khoa học sẽ giúp bạn cân bằng được tâm lý và thể chất tốt nhất đấy.

Vận trình tình cảm của bạn có chút trục trặc, tình yêu của 2 bạn hôm nay có chút hiểu nhầm, không nên vì cái tôi mà im lặng không xin lỗi người ta, hãy lên tiếng để 2 bạn có cuộc sống vui vẻ hơn.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đối với Song Ngư, ngày hôm nay bạn cần phải cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ một vấn đề gì, cũng như vơ tất cả toàn bộ mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách mà bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm bạn tổn thương về tình cảm rồi.

Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì có thể xin nghỉ ngày mai. Sức khỏe quyết định mọi thứ, không có sức khỏe thì bạn sẽ chẳng làm được việc gì đâu, đừng cố quá.

 

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO