Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/2/2018: Chuyện tình cảm của Xử Nữ tương đối ảm đạm

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/2/2018: Chuyện tình cảm của Xử Nữ tương đối ảm đạm; Đường tình duyên của Bảo Bình hôm nay không hề tốt chút nào, tình cảm hỗn loạn, dễ phát sinh cãi vã với người yêu...

1. Tử vi Bạch Dương ngày 26/2/2018

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày đầu tuần, Bạch Dương có thể phải đối diện với tình trạng tài chính thiếu hụt nghiêm trọng sau khi bỏ tiền thay mới một số đồ dùng trong gia đình. Không nhất thiết cái gì hỏng cũng đều phải bỏ đi, nếu có thể sửa chữa, Bạch Dương nên chọn cách này.

Chuyện tình cảm Bạch Dương hãy nhớ không ai là không mắc sai lầm, Bạch Dương nếu chân thành yêu người ấy thì hãy bao dung cho đối phương, có thương yêu, có vị tha, mới có được sự tỉnh ngộ và thay đổi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/2/2018 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu ngày 26/2/2018

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Phương diện sức khỏe của Kim Ngưu ngày 26/2/2018 không thực sự tốt. Thời tiết chuyển biến thất thường nên nhiều bạn chủ quan, không mang theo áo ấm hay áo mưa khi đi ra ngoài dẫn tới bị cảm nhẹ. Nếu không có việc gì quá quan trọng, Kim Ngưu tốt nhất nên ở nhà nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay khá êm đẹp. Mới đầu tuần thôi nhưng hai bạn đã cùng nhau tính đến chuyến du lịch vào ngày cuối tuần rồi. Kim Ngưu không nên quá đa nghi nhé, đối phương cũng cần có những mối quan hệ bạn bè chứ.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 26/2/2018 là 25.

tu vi ngay 26-2

3. Tử vi Song Tử ngày 26/2/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Nếu cảm thấy mọi chuyện chưa thực sự rõ ràng, bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân nhé. Ngược lại, nếu đã rõ, Song Tử nên tự mình đưa ra quyết định, như vậy sẽ tránh được việc bị nói là làm người khác liên lụy.

Ngày đầu tuần, tài chính của Song Tử đã ở mức báo động vì có nhiều khoản phải chi tiêu rồi. Bạn tốn rất nhiều tiền vào việc mua nạp thẻ điện thoại, nên hạn chế nhé, có thể sử dụng gọi điện, chat qua các ứng dụng mạng xã hội thay vì gọi điện thoại.

Con số may mắn của Song Tử ngày 26/2/2018 là 65.

4. Tử vi Cự Giải ngày 26/2/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày mà Cự Giải nên tập trung vào công việc của mình thay vì tham gia vào những cuộc trò chuyện tầm phào vô bổ. Bạn cứ đeo tai nghe vào và làm việc, mặc kệ những người xung quanh nói gì, vì công việc của bạn hôm nay rất nhiều.

Tình hình sức khỏe của Cự Giải ngày 26/2/2018 được dự báo không tốt, bạn có thể phải thức khuya để làm việc. Thay vì uống cà phê, Cự Giải nên mua những gói trà nhúng để uống, như vậy vừa giúp bạn tỉnh táo vừa tốt cho sức khỏe của làn da đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/2/2018 là 11.

5. Tử vi Sư Tử ngày 26/2/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay nhận được cuộc gọi từ một người bạn cũ, cũng có thể nói là người yêu cũ, vì bạn không thực sự yêu người này còn đối phương lại từng tha thiết yêu bạn. Sư Tử khá hụt hẫng vì biết người đó đã có người yêu mới, nhưng bạn được khuyên không nên nói những lời “thả thính” nhé, tự bạn rời xa người ấy mà.

Công việc của Sư Tử ngày ngày 26/2/2018 có thể nói là nhàn hạ. Nếu làm xong công việc sớm, bạn có thể lên mạng tranh thủ đọc báo, đọc tin tức, hoặc cũng có thể đọc vài tập truyện ngắn để giải trí nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/2/2018 là 19.

6. Tử vi Xử Nữ ngày 26/2/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay tương đối ảm đạm. Hai bạn đều có một ngày làm việc vất vả nên buổi tối không còn tha thiết đi chơi ở đâu. Để không làm mất đi bầu không khí yêu đương, Xử Nữ nên chủ động tới nhà người ấy chơi, trò chuyện một lúc nhé, có thể đối phương đang có chuyện muốn chia sẻ với bạn đấy. Phương diện tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay được đánh giá tích cực.

Dù phải chi tiêu nhiều khoản thì Xử Nữ lại rất giỏi trong việc tiết kiệm. Sắp tới bạn có việc quan trọng cần đến tiền, cố gắng phát huy tinh thần tiết kiệm này nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/2/2018 là 55.

7. Tử vi Thiên Bình ngày 26/2/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Ngày hôm nay tâm trạng của Thiên Bình không tốt. Mặc dù đã có người yêu mới nhưng khi liên lạc với người xưa cũ, nghe giọng của người ấy thôi là những cảm xúc xưa đã ùa về rồi. Thần sắc này của Thiên Bình khó lòng mà giấu được người ấy, nên đến khi bạn nghe đối phương nói họ đang đi một mình ở ngoài đường trời lạnh, bạn mới thực sự nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề.

Tình hình công việc của Thiên Bình không có nhiều biến động. Sắp tới bạn có nhận dự án mới, nếu rảnh rỗi vào buổi tối thì bạn nên chủ động nghiên cứu về dự án này để tìm ra những trường hợp có phát sinh rủi ro và tìm phương án giải quyết hợp lý nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 26/2/2018 là 94.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết ngày 26/2/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Công việc của Thần Nông không những không thuyên giảm mà dường như áp lực ngày càng nặng nề hơn. Bạn bè vô cùng lo lắng vì thấy bạn suốt một ngày ngoài làm việc, ăn uống và một khuôn mặt mệt mỏi cau có thì bạn chẳng hề bước chân ra khỏi nhà vào buổi tối.

Mệt mỏi với chuyện công việc là thế nên tâm trạng của Thần Nông cũng thường xuyên trong tình trạng dễ cáu bẳn, không muốn nói chuyện nhiều với ai. Vì thế mà việc có ai đó cứ nhắn tin liên tục cho bạn chỉ để nói những chuyện tào lao khiến bạn vô cùng khó chịu và chỉ muốn được giải tỏa, muốn được yên tĩnh.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 26/2/2018 là 97. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã ngày 26/2/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Hôm nay Nhân Mã nên cẩn trọng trong cách cư xử của mình với mọi người. Bạn không nên nói đùa quá mức kẻo những người tâm tình nhạy cảm sẽ cho rằng bạn đang có ý xấu với họ đấy, như vậy rất không tốt cho bạn phát triển các mối quan hệ đâu. Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không tốt.

Thời tiết nóng lạnh thất thường khiến cho bạn mắc các vấn đề về xương khớp, luôn cảm thấy cơ thể mỏi nhừ dù đã đi ngủ sớm. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tập các bài thể dục nhẹ nhàng vào sáng sớm để thư giãn gân cốt hơn nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 26/2/2018 là 33.

10. Tử vi Ma Kết ngày 26/2/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay có sự cải thiện thấy rõ. Bạn gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc, nên nếu đang có dự định kinh doanh nào đó thì có thể tiến hành ngay nhé, khả năng cao “tiền vào như nước sông Đà” đấy. Ma Kết không thể lúc nào cũng an toàn tránh xa khỏi những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mất kiểm soát.

Hãy bình tĩnh, kìm nén cái tôi một chút, đặt lợi ích tập thể lên trên để tìm ra giải pháp xử lý “mớ bòng bong” trong các mối quan hệ xã giao đễ giữ hòa khí nhất có thể.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 26/2/2018 là 35.

11. Tử vi Bảo Bình ngày 26/2/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 26/2)

Đường tình duyên của Bảo Bình hôm nay không hề tốt chút nào, tình cảm hỗn loạn, dễ phát sinh cãi vã với người yêu làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được nữa đâu.

Bảo Bình nên là người chủ động kéo khoảng cách giữa hai người lại lúc tình hình đang “nóng” nhưng thế này. Hãy tìm cách lái câu chuyện sang một hướng khác hoặc thay đổi chủ đề. Bạn cũng có thể tạm lánh mặt hoặc đi một nơi khác để tĩnh tâm lại nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 26/2/2018 là 99.

12. Tử vi Song Ngư ngày 26/2/2018

Cung Song Ngư (26/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư muốn giải quyết công việc nhanh chóng và có hiệu quả thì phải cần đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Mâu thuẫn, bất đồng trong lúc trao đổi là điều khó tránh khỏi, nhưng đó là một cơ hội để bạn nắm bắt được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn đấy.

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp chút rắc rối. Bạn tan làm về muộn vì có việc phát sinh nên lỡ hẹn ăn tối với người ấy và cũng quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện, khiến cho đối phương vô cùng giận dỗi. Tối về, bạn mới nhớ ra thì lúc đó đã quá muộn rồi, đối phương không những không nghe máy mà còn tắt luôn khi bạn gọi đến.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/2/2018 là 12.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo tại đây

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO