Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 28/5: Song Ngư mâu thuẫn với sếp, Xử Nữ may mắn

Tử vi thứ 3 ngày 27/5 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Song Ngư có thể gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng, trong khi đó Xử Nữ lại gặp may mắn trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 28/5/2019

Tử vi ngày 28/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương nên dành thời gian cùng người thân thiết hoặc cấp trên nếu được. Điều đó sẽ cho bạn động lực và tạo ấn tượng tốt, có lợi cho sự thăng tiến trong công việc.

Sau giờ làm hãy dành thời gian thư giãn với thiên nhiên hoặc sáng tạo.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đừng cố dạy những người không muốn học. Bạn sẽ tốn thời gian nếu cứ giúp đỡ những người không muốn sự giúp đỡ ấy.

Hôm nay Kim Ngưu có thể thảo luận chuyện tương lai của mối quan hệ của bạn, hoặc bàn về viejc chuyển nhà.

Sau đó nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay khi tham gia vào các cuộc trò chuyện đòi hỏi sự khéo léo và ngoại giao, hãy nhớ cho người khác một chút không gian và thời gian để trả lời, như vậy bạn sẽ không mắc sai lầm và vô tình xúc phạm ai đó.

Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể phải đối mặt với một cuộc xung đột mà bạn đã cố tránh trong một thời gian dài. Nếu điều này diễn ra tại nơi làm việc, thì có lẽ bạn nên tham khảo ý kiến của phòng nhân sự hoặc sớm tìm một nơi làm việc mới.

Lắng nghe trái tim của bạn nhưng hãy nhớ suy nghĩ logic, lý trí, và đừng cho phép bản thân đưa ra bất kỳ quyết định nào mà không xem xét cẩn thận các khả năng có thể xảy ra.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, đừng để mất niềm tin vào bản thân, nếu không, bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn cập nhật tất cả các kiến thức mới nhất trong ngành để nếu bạn được chọn, bạn sẽ không cần đào tạo nhiều.

Ngoài những điều này, hãy nhớ chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi đầy đủ để làm việc thật chăm chỉ mà không gây hại cho sức khỏe.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay hôm nay số phận sẽ mang đến cho Xử Nữ cơ hội gặp gỡ với một người bạn tâm giao. Đối với một số Xử Nữ, đây sẽ là người biết phải làm gì để khiến bạn mỉm cười, trong khi đối với một số Xử Nữ khác, đó sẽ là người mà bạn đã từng hẹn hò và giờ người đó đã trưởng thành, chững chạc hơn, sửa được những sai lầm trong quá khứ.

Trong công việc, hôm nay Xử Nữ sẽ gặp may mắn. Đối với những người đã không ngừng cống hiến trong công việc, bạn sắp được thăng tiến.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 28/5/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 28/5/2019

Tử vi ngày 28/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình bạn có thể phải lùi lại một số kế hoạch do những người khác trong nhóm có vấn đề riêng cần giải quyết trong cuộc sống. Thay vì cố gắng tự mình theo đuổi dự án nhóm này, bạn nên tập trung vào những công việc thường ngày đã bị hoãn lại vì một lý do.

Hãy chắc chắn rằng bạn được nghỉ ngơi tốt và có sức khỏe tốt để bạn có thể nhận dự án này khi các thành viên còn lại có thể tham gia.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp, hãy cân nhắc mọi lời khuyên nhận được, ưu tiên cho lời khuyên của những người biết rõ bạn đang trải qua những gì.

Hôm nay sẽ là ngày để thử nghiệm sáng tạo, hẹn hò vào buổi chiều, cũng như tìm bạn bè mới. Hãy nhớ rằng đôi khiInternet có thể là một công cụ hữu ích cho những điều này nếu sử dụng đúng cách.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, hãy cẩn thận với bất kỳ động cơ ích kỷ nào của bạn ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn phải làm việc nhóm.

Khi mua sắm, bạn có thể mua một thứ lớn, chẳng hạn như tủ quần áo mới cho mùa hè, thứ gì đó cho sở thích của bạn, thậm chí là đổi xe, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã thỏa thuận và có sự đồng ý của nửa kia của mình trước, nếu có.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay hãy bình tĩnh, ngay cả khi có những tin đồn xoay quanh bạn được lan truyền nơi làm việc. Chúng chỉ có thể là tin đồn, nhưng nếu chúng làm bạn căng thẳng quá mức, nó sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Tối nay, nếu bạn thấy rằng bạn muốn ngủ ngay khi về đến nhà, bạn có thể thưởng cho bản thân đi ngủ sớm.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, đây không phải là một ngày tốt để đặt câu hỏi về tình trạng của một mối quan hệ chưa được xác định rõ ràng. Có thể hai bạn cần thêm thời gian để phát triển trước khi được xác định, và cố làm rõ về mối quan hệ ấy trong lúc nàycó thể gây ra một số thiệt hại.

Hãy tiết kiệm năng lượng của bạn cho những thứ khác trong ngày hôm nay. Hôm nay rất phù hợp để mua hàng giá trị cao; tuy nhiên, bạn nên quay lại tiết kiệm sau đó.

Tử vi ngày 28/5 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư, hôm nay bạn có thể phải đối phó với một số vấn đề nghiêm trọng. Có thể là thâm hụt tiền bạc khi bạn cần khoản tiền lớn hơn con số mình có, mâu thuẫn với sếp, thiếu sự động viên, hỗ trợ từ những người thân, hoặc thậm chí một số vấn đề với người yêu.

Dù thế nào đi chăng nữa, đừng vội chấp nhận khi chưa hề đấu tranh. Bên cạnh đó bạn có thể biến căng thẳng thành nguồn sáng tạo.

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO