Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/5: Kim Ngưu bận rộn, Xử Nữ có một ngày suôn sẻ

Tử vi thứ 4 ngày 29/5 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày tương đối bận rộn, trong khi đó Xử Nữ lại có một ngày suôn sẻ và có thể trả hết mọi khoản nợ của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019

Tử vi ngày 29/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, mục tiêu chính của Bạch Dương ngày hôm nay có thể cuối cùng sẽ có một bước chuyển biến, gây ảnh hưởng một ai đó mà bạn quan tâm. Hãy cân nhắc cảm giác của họ trước thực hiện.

Trong công việc, Bạch Dương hãy kế hoạch kỹ lưỡng để có thể đạt được mục tiêu của mình trong khoảng thời gian tối thiểu.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất có khả năng các nhiệm vụ mà bạn đã hoãn lại bấy lâu nay sẽ khiến bạn bận rộn trong ngày hôm nay và bạn sẽ cần phải được hoàn thành cùng với những công việc mà bạn cần làm trong hôm nay.

Về mặt tích cực, bạn rất có thể nhận được một cuộc gọi từ một người bạn hoặc thành viên gia đình sống rất xa. Bạn có thể cần thêm một chuyến đi thăm ai đó trong gia đình trong hôm nay và có thể bạn sẽ có một mục tiêu ngắn hạn mới vào cuối ngày.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, hôm nay là thời điểm tốt nhất để lập kế hoạch và chuẩn bị cho thành công trong tương lai, vì nếu muốn hoàn thành bất cứ điều gì trong hôm nay, bạn có thể sẽ phải làm một mình và tốn rất nhiều công sức.

Trong khi đó, hãy làm quen, kết bạn với những người có thể giúp bạn đạt được mục tiêu hoặc thậm chí đầu tư vào doanh nghiệp của bạn. Một khi bạn đã sẵn sàng để hoàn thành các mục tiêu của mình, bạn sẽ rất vui vì bạn đã dành thời gian này để lên kế hoạch trước.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải, những người quen mà bạn gặp hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra toàn bộ tiềm năng, tài năng tiềm ẩn của bạn hoặc cho bạn thấy khát khao chiến thắng của chính mình.

Ngoài ra, Cự Giải độc thân rất có khả năng thành công trong việc giành được trái tim crush, còn những người đã có gấu sẽ có thể duy trì sự lãng mạn trong hôm nay.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, nếu bạn đang cảm thấy cô đơn, hãy nói chuyện với ai đó thân thiết mà bạn tin tưởng trước khi mọi chuyện trở nên quá nghiêm trọng.

Hôm nay nếu Sư Tử cần ra đường, bạn nên chọn taxi, xe buýt,... Còn nếu nhất định phải lái xe, hãy hết sức thận trọng. Chiều nay, bạn nên dành thời gian thư giãn với bạn thân hoặc người yêu.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, kế hoạch của bạn cho ngày hôm nay có khả năng sẽ diễn ra suôn sẻ với rất ít hoặc không có gì bất ngờ. Đây là một thời gian tuyệt vời để xử lý tài chính hoặc các mối quan hệ.

Nếu bạn có cơ hội trả hết một khoản vay, hãy thực hiện và cố gắng kiềm chế để không nợ thêm một khoản mới trong tương lai gần. Ngoài ra, hãy cố gắng dành một chút thời gian để giúp đỡ những người khó khăn hơn bạn trong hôm nay.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/5/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/5/2019

Tử vi ngày 29/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình, hãy cân nhắc tất cả kết quả trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn nào trong ngày hôm nay. Đặc biệt là những lựa chọn liên quan đến chuyện tình cảm. Nếu không, bạn có thể sẽ gây ra những drama không cần thiết trong chuyện tình cảm một cách vô nghĩa.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp, bạn nên tránh đám đông nếu bạn không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý trong hôm nay. Nếu không, rất có khả năng đám đông sẽ chú ý đến bạn ở mọi nơi bạn đến, mọi điều bạn nói và làm.

Nếu bạn thích yên tĩnh, bạn có thể làm việc trong văn phòng hoặc ngồi nhà đọc sách.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, nếu hôm nay bạn phải làm việc nhóm, rất có thể các yếu tố khách quan sẽ ngăn bạn hoàn thành tất cả mục tiêu của bạn trong ngày. Cũng có thể thành viên nhóm bạn bị bệnh hay bận chuyện riêng.

Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng vì tất cả những rắc rối của ngày hôm nay sẽ được bù đắp sớm thôi.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, chiều nay một số người thân có thể sẽ chia sẻ những lo lắng của họ về con đường bạn đang đi, vì họ cho rằng đó không phải là con đường phù hợp với bạn, ngay cả khi đó là con đường thành công.

Hãy nhớ rằng họ chỉ muốn thấy bạn hạnh phúc và đôi khi, tiền và hạnh phúc không thể đến cùng lúc. Hãy xem xét ý kiến của họ và làm những gì tốt nhất cho bạn.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, hôm nay sẽ là một thời điểm tốt để thử nghiệm trong thời trang, thiết kế nội thất, hoặc nấu ăn, vì hôm nay sẽ là ngày mà bạn đưa ra những quyết định đúng đắn.

Hãy tránh xa những người luôn luôn tiêu cực hoặc gặp rắc rối, và đừng chi tiêu quá nhiều cho những thứ mà bạn có khả năng chỉ sử dụng một hoặc hai lần.

Tử vi ngày 29/5 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư, hôm nay sẽ có rất nhiều sự kiện xảy đến với bạn. Song Ngư độc thân nên tìm kiếm người đặc biệt, còn những người đang có gấu thì nên dành thời gian cho gấu của bạn trong hôm nay. 

Nguồn video: Cú Family

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO