Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/6: Thiên Bình đột phá trong tình cảm

Tử vi thứ 7 ngày 1/6 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Thiên Bình có thể sẽ tạo nên đột phá trong tình cảm, còn Song Ngư nên dành cuối tuần để nghỉ ngơi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 1/6/2019

Tử vi ngày 1/6 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương hôm nay nên tránh những lời nói dễ gây tổn thương, nhất là trong những cuộc hội thoại không có liên quan trực tiếp đến bạn.

Bạn nên dành cuối tuần này bầu bạn với một người thân. Tốt nhất là giảm thiểu mệt mỏi, tập thể dục quá sức và các chuyến đi quá phấn khích trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng giới hạn bản thân quá khiến mình bỏ lỡ cuộc vui.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, hôm nay là một ngày tốt để quyết định chính xác nơi để bạn đi làm đẹp cho bản thân. Hoặc bạn có thể làm đẹp tâm hồn bằng cách ghé thăm một bảo tàng hoặc một phòng trưng bày nghệ thuật. Cũng có thể là bạn sẽ quyết định bắt đầu sáng tạo cá nhân.

Vào buổi tối, Kim Ngưu có khả năng sẽ gặp gỡ và trò chuyện thân thiện, ấm áp với những người cùng chí hướng.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, bạn có nguy cơ bỏ lỡ một cảnh báo quan trọng mà cơ thể muốn báo cho bạn. Có lẽ đã đến lúc đi khám sức khỏe. Hãy cân nhắc lời khuyên này nhé.

Bên cạnh đó, hôm nay rất thích hợp để thư giãn, hẹn hò hoặc là làm việc nhà. Bạn sẽ có cơ hội cao cho những ý tưởng đầy hứa hẹn liên quan đến nguồn thu nhập tiềm năng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì sau cuối tuần này bạn sẽ giàu có hơn một chút.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải, cuối tuần này lẽ bạn sẽ buông bỏ những ồn ã, những vấn đề chưa được giải quyết trong tuần và việc kinh doanh dang dở để lại cho thứ Hai tuần tới.

Bạn có thể có một ngày nghĩ lãng mạn với người yêu. Nếu bạn còn độc thân, có lẽ bạn nên cởi mở đáp lại tình cảm của người khác.

Ngày hôm nay bạn nên đi chơi càng nhiều nơi càng tốt.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, ngày hôm nay, bạn có thể sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang sửa chữa nhà, xây nhà hoặc các dự án lớn khác.

Làm việc chung hứa hẹn sẽ vui vẻ và hiệu quả, tức là nếu gặp khó khăn, hãy gọi mọi người đến hỗ trợ. Hôm nay cũng thích hợp cho các chuyến đi ngắn, mua thêm đồ cho tủ quần áo và sắm đồ gia dụng.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay không có vấn đề đáng kể nào. Bạn nên dành thời gian cho những công việc đã bị hoãn lại vào cuối tuần. Đừng lười biếng, nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian quý báu, hoặc cơ hội cho một tình yêu, một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nếu bạn là người hướng về gia đình, có lẽ bạn nên dành thời gian ngọt ngào cho người yêu hoặc vợ chồng.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/6/2019

Tử vi ngày 1/6 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình, bạn sẽ tạo nên bước đột phá trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang yêu, bạn sẽ có thể làm sống lại ngọn lửa đam mê trong bạn và người ấy.

Trong các vấn đề khác, bạn cũng có khả năng thành công cao, đặc biệt nếu bạn quyết định làm mới hình ảnh và phong cách của mình.

Đối với các vấn đề tài chính, cần phải giới hạn chi tiêu một cách nghiêm ngặt nhất, bởi vì có thể xảy ra rủi ro khiến bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể để khắc phục sự cố.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp, hôm nay bạn sẽ không dễ bị chọc giận. Cảm xúc bản năng sẽ nhường chỗ cho logic và sự hiểu biết. Đây là thời điểm thích hợp để thảo luận về các chủ đề khó khăn.

Buổi chiều của bạn có thể sẽ đi chơi hoặc hội họp. 

Tử vi ngày 1/6 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, hôm nay bạn tuyệt đối đừng cư xử thô lỗ, vì nó có thể gây ảnh hưởng đến tiếng tăm của bạn.

Cố gắng hết sức để không phản ứng lại những lời khiêu khích, tránh đến gần những người mà bạn thấy căng thẳng và đừng chú ý đến những cuộc xung đột trên đường.

Điều này sẽ cho phép bạn dành ngày hôm nay để duy trì sự thoải mái về cảm xúc. Nên làm việc nhà, sắp xếp các cuộc họp với bạn bè hoặc tận hưởng những chuyến đi ngắm cảnh.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hôm nay bạn nhận được một món quà quan trọng. Món quà này có thể là một người quen, và người đó sẽ không chỉ là một người quen của bạn.

Bạn cũng có thể vượt qua khoảng thời gian túng thiếu về tài chính, chấm dứt những cuộc xung đột kéo dài hoặc gặp được vài người bạn mới.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, hôm nay bạn không nên giải quyết vấn đề của bất kỳ ai khác, vì làm như vậy sẽ chiếm hết thời gian rảnh rỗi của bạn, khiến bạn không có thời gian thư giãn.  Trường hợp ngoại lệ chẳng hạn như yêu cầu đặc biệt từ bạn bè hoặc người thân thì có thể chấp nhận.

Buổi tối, bạn có thể cần một sự lãng mạn. Nếu bạn không có người yêu, hãy cứ vui vẻ vì cuối cùng bạn chắc chắn cũng sẽ gặp được người đặc biệt.

Nếu bạn đã có người yêu, hãy cùng với người ấy tận hưởng thời gian của riêng hai người, cách ly với thế giới bên ngoài.

Tử vi ngày 1/6 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày hôm nay của Song Ngư hôm nay có thể sẽ không có nhiều sự kiện vui vẻ. Bạn có thể dành một ngày thư giãn ở nhà, chẳng hạn như đọc sách hoặc làm vườn.

Nếu bạn mệt mỏi sau một tuần làm việc hoặc gần đây bị bệnh cần nghỉ ngơi thì đây là lựa chọn hợp lý.

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO