Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 2018: Tuổi sửu gặp hung hóa cát, tuổi Dần gặp vận may bất ngờ

Năm Mậu Tuất được biết là một năm ngũ hành nạp âm Bình Địa Mộc, do đó năm thuộc ngũ hành Mộc số phận của 12 con giáp sẽ có nhiều biến động. Dưới đây là tử vi 2018 cho 12 con giáp chính xác nhất.

1. Tử vi 2018 người tuổi Tý

Tử vi 2018 người tuổi Tý sẽ được Chính Quan trợ mệnh nên có quý nhân phù trợ, nâng đỡ. Năm nay, người tuổi Tý sẽ có sự thúc đẩy trong mối quan hệ với cấp trên tăng thêm tình hữu hảo, thân thiết.

Tuy nhiên, nhìn vào tử vi 2018 tuổi Tý cũng cần chú ý bởi người tuổi này có thể phải đối mặt với những áp lực nhất định. Làm gì cũng nên tuân thủ luật pháp và quy định mới gặt hái được kết quả tốt lành.

2. Tử vi 2018 người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu năm nay sẽ gặp nhiều trục trặc trong cả cuộc sống lẫn công việc. Với những người có bản mệnh may mắn thì cát tinh hỗ trợ sẽ giúp hóa hung thành cát. Nên chú ý sức khỏe, dễ mắc bệnh về hô hấp hoặc tai nạn bất ngờ.

Riêng với công việc tử vi 2018 cho thấy dễ gặp thị phi, tranh chấp, kiện tụng. Các mối quan hệ rối ren, tinh thần xuống dốc.

tu-vi-2018

Tử vi 2018: Tuổi sửu gặp hung hóa cát, tuổi Dần gặp vận may bất ngờ

3. Tử vi 2018 người tuổi Dần

Người tuổi Dần có nhiều cát tinh che chở nên năm 2018 này tổng quan vận trình hanh thông, mọi sự đều có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Nên chủ động tham gia đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán...

4. Tử vi 2018 người tuổi Mão

Tử vi 2018 người tuổi Mão sẽ có những khởi sắc nhất định. Năm nay, tuổi Mão có nhiều cát tinh như Thiên Đức, Nguyệt Đức... chiếu rọi nên mưu sự dễ thành.

5. Tử vi 2018 người tuổi Thìn

Tử vi 2018 người tuổi Thìn không tốt, xung Thái Tuế đối kháng, xung đột giao tranh làm cho vận trình của một năm Mậu Tuất báo hiệu nhiều thăng trầm, bất ổn. Năm nay không có cát tinh hóa giải vì thế vận trình của người tuổi Thìn thêm ảm đạm, phiền muộn, áp lực tứ bề.

6. Tử vi 2018 người tuổi Tị

Tuổi Tị năm Mậu Tuất cát tinh, hung tinh xung chiếu. Tuy nhiên nhờ sức mạnh hỗ trợ cát tinh lớn nên mọi thứ duy trì ở mức cân bằng. Năm nay người tuổi Tị cần chú ý chấp pháp hành sự không nóng vội kẻo gây rắc rối lớn.

7. Tử vi 2018 người tuổi Ngọ

Năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ được 3 cát tinh hội chiếu vì thế đây được xem là năm đại cát đại lợi cho cả sự nghiệp và tài lộc. Tư duy mẫn tiệp cùng cách hành sự quyết đoán học hỏi không ngừng sẽ giúp người tuổi Ngọ có được nhiều thành tựu.

8. Tử vi 2018 người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi năm 2018 cần chú ý bởi đây là năm lâm tượng Phá Thái Tuế mang nhiều điềm không may. Cả sự nghiệp, tình cảm, tài lộc và sức khỏe đều vị vây hãm và trắc trở.

9. Tử vi 2018 người tuổi Thân

Năm 2018 được xem là năm trung bình của người tuổi thân. Nhờ Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Ấn nên sự nghiệp của người tuổi này không vấp phải quá nhiều trở ngại. Bản mệnh có cơ hội gặt hái được những thành công nhất định. Năm nay, tuổi Thân sẽ có một năm tất bật.

10. Tử vi 2018 của người tuổi Dậu

Năm nay người tuổi Dậu phải đón nhận một năm đầy biến động, sóng gió. Mọi phương diện của của tuổi Dậu năm nay đều chịu những thương tổn, cạm bẫy hãm hại, tổn hao.

11. Tử vi 2018 người tuổi Tuất

Bước vào năm bản mệnh, người tuổi Tuất gặp nhiều thăng trầm, bất ổn. 

12. Tử vi 2018 người tuổi Hợi

Bản mệnh người tuổi Hợi năm 2018 không khắc hay hình Thái Tuế, lại có cát tinh Thiên Hỷ và Thiếu Dương trợ lực nên các phương diện của cuộc sống sẽ đi vào ổn định. Năm 2018 dự đoán là năm khá dễ thở của người tuổi Hợi.

Xem thêm:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO