Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 2020: 3 con giáp có tài vận cực vượng vào tháng 3 âm lịch

Dưới đây là 3 con giáp cần cố gắng vượt qua giai đoạn này để đến tháng 3 âm lịch sẽ có vận trình cực vượng phát, may mắn ngập tràn

 Bước vào năm Canh Tý có nhiều con giáp được phù trợ để liên tục gặp may mắn, vận trình hanh thông. Thế nhưng có những con giáp cũng cần kiên trì đi qua tháng 2 âm lịch, để bước sang tháng 3 âm sẽ có vận trình vượng phát, may mắn hơn. Dưới đây là những con giáp sẽ gặp may mắn trong tháng 3 âm lịch theo tử vi học: 

1. Tuổi Tý

Năm 2020 là năm tuổi của những người tuổi Tý vậy nên đây sẽ là năm mang đến cho họ cả những thách thức và cả những cơ hội. Thế nhưng chỉ cần biết nắm bắt thời cơ, biết cố gắng và biến những khó khăn thành cơ hội thì đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời để tuổi này thành công. 

Tử vi 2020: 3 con giáp có tài vận cực vượng vào tháng 3 âm lịch 0

Theo chuyên gia phong thủy, tuổi Tý là con giáp có ưu điểm về sự thông minh, linh hoạt và thấu hiểu nhanh. Có khả năng quản lý tài chính và nhạy bén với chuyện tiền bạc nên không phải lo cuộc sống sẽ túng thiếu, vất vả. Nhưng đổi lại con giáp này có nhược điểm là hay nóng vội, nhát gan và hơi thiếu kiên nhẫn, họ chỉ cần kiểm soát được điểm yếu này và phát huy thế mạnh vốn có chắc chắn sẽ đảm bảo cho họ có một cuộc sống sung túc, đúng ý. 

Tử vi học đã chỉ ra, nếu tháng 2 âm tài chính của tuổi Tý chưa có gì nổi bật thì sang đến tháng 3 âm lịch họ sẽ không phải lo lắng gì nhiều. Chắc chắn họ sẽ là một trong những con giáp có tài vận tỏa sáng và làm gì cũng vô cùng may mắn. Con giáp này có rất nhiều cơ hội để thu về thành công lớn trong tháng 3, thậm chí cần bình tĩnh và nỗ lực hết sức mình cho công việc hiện tại cùng với sự kiên nhẫn để thực hiện được những điều quan trọng vào tháng 3 âm lịch. 

2. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ và tuổi Tý đều có đường tài vận trong năm Canh Tý khá giống nhau. Đây đều là những con giáp nhanh nhẹn, thông minh và có nhiệt huyết với công việc. Thế nhưng họ lại thiếu sự cố gắng, thiếu kiên nhẫn và tháng vừa qua cũng không có điều gì nổi bật trong vận trình. 

Tử vi 2020: 3 con giáp có tài vận cực vượng vào tháng 3 âm lịch 1

Tuy tài vận tháng 2 âm của con giáp này không kém, thế nhưng rất khó để thấy được những cơ hội thực sự tốt để có thể có được dấu ấn nổi bật. Thế nhưng sáng tháng 3 điều này sẽ được thay đổi hoàn toàn.  tuổi Ngọ không những gặp được quý nhân giúp đỡ, đưa họ đến với những cơ hội lâu dài trong sự nghiệp, mà thậm chí có thể nhận lộc trời cho bất ngờ. Do đó, việc cần làm trước mắt của tuổi Ngọ là hãy kiên nhẫn làm tốt những công việc hiện tại, chú ý đề phòng rủi ro, nhất là những vấn đề liên quan đến pháp lý, chuẩn bị thật kỹ càng cho những dự án nếu có để thực hiện vào tháng 3 âm. 

3. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp nằm trong số những con giáp may mắn nhất năm Canh Tý, công việc và cuộc sống đều thăng hoa và viên mãn. Tuy nhiên dù may mắn đến mấy thì tuổi Dậu cũng đã trải qua một tháng 2 âm không mấy nổi bật, đường tài vận khá im ắng, dù cò làm gì thì khả năng thành công cũng không cao.

Tử vi 2020: 3 con giáp có tài vận cực vượng vào tháng 3 âm lịch 2

Nhưng sang đến tháng 3 âm lịch sẽ là thời điểm vô cùng tuyệt vời để may mắn quay trở lại với con giáp này.  Không giống như tuổi Tý và tuổi Ngọ, tuổi Dậu lại nằm trong số những con giáp may mắn nhất năm Canh Tý, làm gì hầu như cũng kiếm ra tiền, cuộc sống và công việc thăng hoa viên mãn. 

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiên nghiệm, tham khảo

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO