Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 10/8: Song Tử vướng thị phi, Xử Nữ cực may mắn

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 10/8: Kim Ngưu đừng quá cam chịu; Song Tử nên cẩn thận lời nói; Xử Nữ có một ngày nhiều niềm vui.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 10/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo ngày mới của Bạch Dương có nhiều điều thú vị. Hôm nay, bạn sẽ dễ bị cuốn hút bởi những câu chuyện đầy sinh động, thú vị. Đây có lẽ là nguyên nhân khiến bạn dành phần lớn thời gian để hoạt động ngoài trời.

Có vẻ như bạn đang có một cuộc sống vô cùng buồn tẻ, chán ngán vì thế hãy xốc lại tinh thần bằng cách suy nghĩ nghiêm túc về dự định tương lai.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày mới này, Kim Ngưu cần hành động một cách quyết liệt hơn để bảo vệ quyền lợi của mình.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, nếu ai đó có ý hoặc hành động đe dọa bạn, hãy đáp trả lại ngay bằng những điều tương tự. Đừng quá cam chịu, nhẫn nhịn, lâu dần bạn sẽ bị đối phương coi thường, khinh rẻ đấy.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay nhận thấy, nếu không tự tìm ra lối thoát Song Tử sẽ càng lấn vào hố sâu không lối thoát.

Không những thế, ngày thứ Sáu Song Tử cần giữ mồm giữ miệng hơn, có vẻ như bạn sẽ nói ra những điều không nên nói và kết quả là bạn bị rơi vào tình huống khó xử. 

Vì thế, Horoscope khuyên bạn nên tự mình tìm cách khắc phục hãy tránh xa rắc rối càng sớm càng tốt.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang suy nghĩ khá đúng đắn cho cả mục tiêu cá nhân hay tổ chức. Trong ngày hôm nay, hãy bộc lộ mọi ý tưởng, suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn, bạn sẽ nhận được những sự đồng tình, ủng hộ từ phía bạn bè và người thân đấy.

Ngoài ra, việc bạn chủ động được trong mọi tình huống sẽ giúp công việc diễn ra suôn sẻ như ý muốn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù có chuyện gì đi chăng nữa, Sư Tử cũng nên nhờ đến sự trợ giúp từ những người thân cận xung quanh như thế bạn mới có thể chọn ra được hướng đi đúng đắn. 

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử mọi con đường đều có những điểm hấp dẫn, tuy nhiên bạn nên xem xét thật kỹ trước khi quyết định để tránh vấp phải những khó khăn.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ Sáu này, Xử Nữ sẽ suy tính, cân nhắc mọi chuyện một cách kỹ lưỡng, nhờ đó mà công việc đạt được hiệu quả đáng được khen thưởng.

Tất nhiên, đây cũng là lúc thích hợp để Xử Nữ lôi kéo bạn bè, người thân cùng tham gia những công việc hết sức hay ho mà mình dự định sẽ làm. Nhờ thế mà vai trò của Xử Nữ sẽ ngày càng được nâng cao đấy.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày đầy ắp những tiếng cười. Có vẻ như mọi thứ sẽ trở nên nghiêm túc và khô khan hơn vào buổi chiều vì thế hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời ấy vào đầu giờ sáng nhé.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Lắng nghe và thấu hiểu là điều mà Bọ Cạp cần lưu tâm trong hôm nay. Mặc dù sẽ không có gì khó khăn thế nhưng Bọ Cạp vẫn cần phải lưu tâm hơn. 

Một mình Bọ Cạp có vẻ sẽ khó khăn, tuy nhiên nếu bạn biết nhờ tới sự giúp đỡ từ những người xung quanh thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn đấy.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên dây dưa với quá nhiều người bởi đây có thể là ngọn nguồn khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng mọi chuyện cần được tìm hiểu cho rõ ngọn ngành, thế nhưng nên biết dừng lại đúng lúc để đầu óc bớt căng thẳng hơn nhiều.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhịp sống sôi động sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của Ma Kết trong ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên bình tâm và lựa chọn các cơ hội quý giá. 

Bạn không nhất thiết phải làm việc quá chăm chỉ bởi công việc cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ lỡ kế hoạch của mình trong tương lai nhé.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có vẻ đang có chút mâu thuẫn trong chính suy nghĩ của mình. Lúc này nên nhờ tới sự giúp sức của bạn bè và người thân, đừng quá tin vào trực giác của bạn bởi chúng có thể khiến Bảo Bình phải đối mặt với những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi cá nhân hàng ngày nên tận dụng hôm nay để nói lên suy nghĩ của mình. Đừng rụt rè, nhút nhát bởi nó sẽ khiến bạn mất đi cơ hội hiếm có đấy.

Những ý tưởng trong đầu bạn có thể rất sáng tạo và độc đáo, hãy cố gắng phát triển nó để tạo dựng được những bước đột phá trong công việc mình theo đuổi.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO