Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 16/8: Bọ Cạp gặp phiền phức, Thiên Bình 'giận quá mất khôn'

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nên cẩn trọng trong lời nói; Ma Kết mệt mỏi vì mâu thuẫn gia đình; Bọ Cạp không nên "nhúng tay" vào chuyện người khác.

 Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 16/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Bạch Dương nên cẩn thận, không là thời điểm tốt để đầu tư cho kế hoạch mới, hoặc cố gắng mở rộng những hoạt động hiện tại.

Bạn nên thoải mái trong một phạm vi hẹp và tốt hơn là hãy kiên nhẫn chờ đợi. Khó khăn sẽ sớm qua thôi, dự báo trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội mới đến với bạn đấy.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, trong ngày thứ Năm này, mọi thứ bỗng dưng sẽ trở nên rối loạn hơn những gì bạn tưởng đấy. Tuy nhiên mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi vì thế Kim Ngưu đừng quá lo lắng nhé.

Hãy cố gắng hết mình bởi nhiều cơ hội thuận lợi sẽ đến trong những ngày cuối tuần, vì thế nên Kim Ngưu cần nắm bắt thật tốt nhé.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Có vẻ như Song Tử đang bị thu hút bởi những công việc đòi hỏi sự kiên trì, tỉ mỉ và tính sáng tạo. Hãy cố gắng nỗ lực hơn nhé. 

Thứ Năm này dù mọi kết quả không đạt được đúng như kỳ vọng của bạn, nhưng hãy bình tĩnh nhé.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải nên duy trì sự tập trung. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên những điều khác biệt mà có thể chính bạn cũng khó lòng tưởng tượng ra. 

Tuy nhiên, điều này tạo cho bạn động lực để tạo dựng vị trí riêng của mình trong công việc.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày mới này, Sư Tử đầy hưng phấn và nhiệt huyết với công việc. Mặc dù bạn sẵn sàng thể hiện mình thế nhưng đồng nghiệp của bạn lại hoàn toàn khác.

Do vậy mà cung hoàng đạo này sẽ gặp khó khăn nhất định khiến mọi chuyện không diễn ra đúng với dự định cũng như mong muốn của bạn.

Thay vì nản chí, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Sư Tử linh động tìm giải pháp thật phù hợp nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Việc thay đổi một chút như dự định ban đầu sẽ giúp Xử Nữ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức hơn. Tuy nhiên, sự đổi thay này lại có thể làm ảnh hưởng đến những người khác. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn quan trọng nhé.

Cuối ngày thứ Năm này, bạn có thể phải gồng mình lên bởi áp lực công việc nhưng hãy cứ bình tĩnh mọi thứ sẽ suôn sẻ như dự định thôi.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy thành thật với bản thân mình nhất là với cảm xúc của mình. Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên bạn đừng để cái tôi lấn át, hãy kiềm chế cảm xúc bởi những lúc nóng giận bạn có thể làm tổn thương đến người khác đấy.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Horoscope ngày dự báo Bọ Cạp sẽ gặp nhiều chuyện phiền phức trong ngày. Bạn nên cố gắng tránh không vướng phải chúng. Bạn đừng để thời gian trôi qua một cách bị động và lãng phí nhé. 

Lời khuyên của tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn không nên dính vào những rắc rối của người khác vì bạn sẽ không thể giúp được gì cho họ đâu. Đơn giản nhất là hãy để cho họ tự giải quyết chuyện riêng, còn bạn hãy cứ làm tốt việc của mình đi nhé.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi cá nhân hôm nay khuyên Nhân Mã nên cố gắng cân bằng các mối quan hệ ở trạng thái tốt. Mọi vấn đề đang gặp phải bạn hoàn toàn có thể nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh nhé. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như học hỏi thêm những kiến thức hữu ích cho công việc sắp tới.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi nhận thấy ngày 16/8/2018 là ngày đầy rắc rối với những cuộc cải vã, không khí trong gia đình sẽ nặng nề hơn. Và với tính cách của Ma Kết thì bạn khó lòng im lặng được.

Tuy vậy, nếu chưa đến lượt trình bày ý kiến mà đã chen ngang vào thì e rằng bạn sẽ gặp phải sự bực dọc và phẫn nộ từ nguời khác đó. Yên tâm là bạn sẽ có cơ hội được trình bày quan điểm của mình, khi đó tha hồ mà nói và biết đâu giải quyết được khối chuyện đó.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu có thể, Bảo Bình nên hạn chế phát ngôn trong ngày thứ Năm này nhé. Một khi đã lỡ miệng rồi thì ngay sau đó bạn ước gì mình đã không nói ra những lời nói khó nghe đó và cẩn thận trong cách dùng từ của mình hơn.

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy, có lẽ do bạn đang lo lắng hay bồn chồn trong lòng, vậy thì hãy dạo bộ trong công viên như là một hình thức tập thể dục và giải tỏa đầu óc, xoa dịu căng thẳng trong người.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những dấu hiệu liên quan đến các cơ hội trong tài chính ngày càng thể hiện rõ ràng hơn và Song Ngư không thể nào bỏ sót chúng được.

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn hãy nhanh tay nắm bắt chúng và bạn sẽ trải qua những giây phút khá thú vị trong hành trình đó. Chỉ cần làm tốt xong vấn đề này thì tự nhiên chuyện tình cảm cũng nhờ thế mà tươi sáng hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO