Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 18/8: Song Tử bị tiểu nhân hãm hại, Xử Nữ đừng quá nóng vội

Tử vi cá nhân hàng ngày 18/8 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cẩn thận tiểu nhân hãm hại, Xử Nữ đừng quá nóng vội, Thiên Bình gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

 Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 18/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm mặc dù bạn đã cố gắng để khắc phục nó tuy nhiên mọi thứ lại không đi theo những gì bạn đã tính toán. 

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên bình tĩnh, ngay cả những người giỏi nhất cũng mắc phải sai lầm. Vì thế đừng quá oán trách bản thân mà hãy tìm ra hướng đi mới đúng và phù hợp hơn nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò. Nếu kế hoạch công việc quá dày đặc bạn nên tìm cách từ chối khéo nhé, kẻo mất lòng đấy.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy Song Tử sẽ đối mặt với nhiều mối hiểm nguy, đồng nghiệp mưu mô hãm hại. Vì thế, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên cẩn thận hơn.

Hãy thẳng thắn thể hiện quan điểm, đối phương sẽ không dám làm gì bạn đâu.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như bạn đang khó chịu vì người thân đã quan tâm, can dự quá nhiều vào việc cá nhân của mình.

Tuy nhiên, thay vì khó chịu bạn nên đón nhận chúng với một thái độ tích cực. 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài hiểu lầm nho nhỏ sẽ đến trong ngày. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên giải quyết chúng trước khi biến thành mâu thuẫn lớn khiến khoảng cách giữa bạn và người thân trở nên xa cách hơn.

Vốn tính cách bướng bỉnh cả hai bạn sẽ chẳng ai chịu nhún mình làm lành trước. Nếu quá khó khăn hãy nhờ đến sự trợ giúp của một người thứ ba nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bất đồng quan điểm giữa Xử Nữ và người thân sẽ khiến mối quan hệ trong gia đình trở nên căng thẳng hơn. 

Bầu không khí này sẽ kéo dài đến cuối ngày. Mặc dù bạn bị oan thế nhưng tính cách nóng nảy không chịu thua ai của Xử Nữ sẽ đẩy câu chuyện đi xa hơn những gì bạn tưởng.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Một vài chuyện rắc rối trong tình cảm sẽ đến vào hôm nay. Bạn bị ảnh hưởng khá nặng nề vì thế không còn tâm trí nào cho chuyện học hành, công việc. 

Bạn nên xốc lại tinh thần, tránh để bị phân tâm khiến mọi thứ tồi tệ hơn.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cái gì quá cũng không tốt, vì thế tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên bạn nên tìm phương án để cân bằng mọi thứ.

Tuy bạn rất thích thú với một vài sự kiện trong ngày nhưng đừng dành quá nhiều thời gian cho những chuyện không đâu mà hãy tập trung vào công việc chính.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước các vấn đề để tránh tình trạng ấm ức sau khi mọi chuyện đã êm xuôi. 

Nếu cứ im lặng chịu đựng thì sẽ chẳng ai biết bạn cảm thấy khó khăn thế nào đâu.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cả một núi việc cần hoàn thành trong ngày hôm nay. Vì thế tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên tập trung hơn từ đầu ngày để mọi chuyện không bị dồn lại vào cuối ngày nhé.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày dự báo Bảo Bình sẽ gặp được người ấy của mình. Hãy tranh thủ nắm lấy cơ hội nhé những Bảo Bình còn độc thân.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi muộn phiền hôm qua đã kết thúc, cuối tuần hãy khởi đầu với tâm trạng tốt hơn, thư thái hơn, nạp năng lượng cho tuần mới làm việc hiệu quả nhé.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO