Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 2/8: Bọ Cạp đón nhận nhiều niềm vui

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 2/8: Bạch Dương nên cẩn trọng trong việc bày tỏ cảm xúc; Song Tử nên làm công việc mình hứng thú; Sử Tử đau đầu vì công việc.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Năm 2/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo hôm nay Bạch Dương nên thể hiện hết những khả năng mình có. Bạn tuyệt đối đừng quá căng thẳng, thay vào đó hãy luôn hành xử chuyên nghiệp dù là trong công việc hay trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, bạn nên cẩn thận hơn trong việc bày tỏ cảm xúc thật của mình. Đôi khi, giấu đi cảm xúc là kế sách hay nhất để đối phó lại những ghen tức, tiêu cực từ đối thủ đấy.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ Năm của Kim Ngưu dự báo cung hoàng này sẽ cảm thấy khó chịu vì bị người khác làm phiền trong ngày mới này. 

Thay vì cố gắng chịu đựng, bạn nên nói thẳng cho đối phương biết quan điểm, suy nghĩ của mình. Một vài thách thức sẽ đến với công việc của Kim Ngưu, tuy nhiên nếu biết cách xử lý, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn đấy. Hãy cố gắng lên nhé.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên thử sức với công việc mà mình thật sự thích thú. Điều này sẽ giúp bạn phát huy được tối đa khả năng của bản thân.

Hãy nhớ rằng những công việc liên quan đến trí tưởng tượng, sự sáng tạo chính là dành cho bạn.

Ngoài ra, Horoscope ngày cũng nhận thấy hôm nay cũng là thời điểm lý tưởng để Song Tử giải quyết những vấn đề liên quan đến tình cảm. Vì thế hãy xử lý chúng một cách thật khéo léo nhé.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay (3)

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có xu hướng ở nhà nhiều hơn là ra ngoài, trò chuyện cùng bạn bè. Mặc dù vậy, tử vi hàng ngày cũng khuyên bạn nên nhớ và tuyệt đối không quên lịch gặp gỡ quan trọng trong công việc nhé. 

Thứ Năm cũng là thời điểm mọi suy nghĩ, tư duy của Cự Giải sẽ rất linh hoạt vì thế hãy phát huy tối đa chúng và giải quyết nhanh chóng những tình huống khó khăn nhé.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo thứ Năm này Sư Tử sẽ ngập đầu trong công việc. Bạn thậm chí không có thời gian để thở cũng như rất dễ vướng phải những tranh cãi nảy lửa.

Thay vì thẳng thắn bày tỏ quan điểm, bạn nên lựa chọn cách khéo léo và kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Bạn cũng nên chuẩn bị một vài phương án dự phòng để đảm bảo quyền lợi cho bản thân nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng cho chuyện tỉnh cảm của Xử Nữ. Thay vì làm mọi chuyện theo cách truyền thống, bạn nên khéo léo, sáng tạo hơn trong việc thể hiện tình cảm để người ấy cảm động trước những cử chỉ ngọt ngào của bạn.

Hôm nay, công việc sẽ gặp chút khó khăn, tuy nhiên hãy làm hết sức mình. Nếu có thể bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của những người xung quanh nhé.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ được mọi người ủng hộ hết mình trong ngày thứ Năm này. Mặc dù có sự khác biệt trong quan điểm, thế nhưng nhờ vào cách bảo vệ của mình bạn sẽ trở thành người khôn ngoan và luôn nhận được sự yêu thương của mọi người.

Ngày hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy Thiên Bình sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong công việc, nhờ khả năng của mình sẽ chẳng ai có thể thay thế bạn trong lĩnh vực này được.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay dự báo Bọ Cạp sẽ đón nhận khá nhiều niềm vui vào buổi sáng. Vào buổi chiều, bạn có thể nhận được một vài tin xấu.

Thay vì chán nản, từ bỏ, bạn nên tập trung, cố gắng và nỗ lực để hoàn thành công việc nhé.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên kiên nhẫn hơn trong công việc, tuy mọi chuyện đang diễn biến theo hướng xấu đi, tuy nhiên dù khó khăn thế nào sự cố gắng, nỗ lực sẽ giúp Nhân Mã đạt được kết quả như mình mong muốn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn là người rất giỏi thuyết phục người khác trong việc ủng hộ ý kiến cũng như suy nghĩ của bạn. 

Tuy nhiên, hãy thử thay đổi bản thân bằng cách tỏ ra mềm dẻo thay vì cứng nhắc một cách linh hoạt. Có như vậy thì mọi chuyện mới suôn sẻ và tốt đẹp như mong đợi.

Ngoài ra, tử vi cá nhân hàng ngày cũng khuyên Ma Kết nên cân nhắc phương án chi tiêu, hãy bắt đầu tiết kiệm ngân quỹ nếu muốn làm những việc lớn hơn.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Những ý kiến và đóng góp thẳng thắn của bạn sẽ luôn được mọi người ủng hộ.

Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan nhé, hãy cư xử một cách tế nhị, tránh không gây nên bất cứ xích mích nào nhé.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tài chính là vấn đề Song Ngư cần quan tâm nhất hiện nay. Hãy xây dựng và điều chỉnh kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp. 

Việc tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp bạn hoàn thành kế hoạch mới trong ngày một cách hoàn hảo để làm bước đệm cho thành công sau này.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO