Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 27/7: Kim Ngưu nên khéo léo hơn

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Cuộc sống của Bạch Dương có nhiều biến động; Kim Ngưu sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng của mình.

 Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 27/7

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo thứ Sáu của Bạch Dương sẽ có nhiều biến động. 

Hôm nay, sẽ có nhiều người không ngần ngại đưa ra lời nhận xét thẳng thắn dành cho bạn. Trước những lời khó nghe ấy bạn cần có đủ sự khôn ngoan và khéo léo để bảo vệ bản thân mình. 

Hãy đón nhận những lời nhận xét một cách tích cực và có chọn lọc, một vài trong số đó rất hữu ích với bạn đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10, 24.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ Sáu này Kim Ngưu sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đã bỏ ra trong vài ngày qua. Tuy nhiên, đừng quá hy vọng bởi mọi thứ có thể không được nhiều so với bạn mong đợi.

Với các khoản nợ bạn đừng thô lỗ tới mức nhảy bổ vào người khác và nhắc nhở họ rằng họ đang nợ bạn. Đôi khi, chỉ cần xử lí một cách tinh tế khéo léo đã đủ để bạn được yêu quý, công việc suôn sẻ hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 8, 20.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Thay vì giữ bí mật cho kế hoạch của mình, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên nói cho mọi người xung quanh biết. Tất cả cùng cố gắng sẽ tốt hơn một mình bạn phải không nào.

Hãy mở rộng lòng mình hơn và chủ động tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh, họ sẽ cho bạn những lời khuyên đáng giá.

Con số may mắn của Song Tử là 2, 17.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Việc nắm bắt tâm lý của mọi người xung quanh khiến Cự Giải cảm thấy mệt mỏi. Thay vì việc quan tâm xem những người xung quanh đang cảm thấy thế nào, bạn nên chú tâm tới cảm xúc của mình hơn. 

Con số may mắn của Cự Giải là 14, 23.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy ngày hôm nay những mối quan hệ của Sư Tử có bước tiến triển vô cùng rõ rệt. 

Bạn nên giữ hình ảnh để tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người trong thứ Sáu này.

Con số may mắn của Sư Tử là 10, 25.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi gắng sức tìm một thứ gì đó vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên thực sự biết ơn vì ít nhất bạn còn biết mình đang cần gì và muốn gì.

Ngày hôm nay, tử vi hàng ngày khuyên bạn không nhất thiết phải đi quá nhanh. Áp lực về thời gian sẽ khiến bạn cảm thấy rối bời và không thể làm bất cứ điều gì. Hãy kiên nhẫn hơn nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 37, 41.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Horoscope ngày khuyên Thiên Bình không nên quá tò mò và làm ầm ĩ mọi chuyện vào ngày hôm nay. Việc quan tâm quá mức vào đời tư người khác khiến họ cảm thấy khó chịu và đâm ra ghét bạn.

Thêm vào đó, nếu vô tình biết được bí mật của ai đó bạn nên giữ kín cho họ nhé, bằng không bạn sẽ phải đón nhận hậu quả khó lường đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 18, 32.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Với những dự án mới đến trong ngày cuối tuần Bọ Cạp nên bước đi từng bước một. Nếu thấy cần thiết phải đẩy nhanh tốc độ hãy cứ làm như những gì bạn muốn.

Trong ngày thứ Sáu này, cảm tính sẽ giúp bạn khá nhiều để biến mọi dự định trở thành hiện thực đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 3, 19.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vào ngày hôm nay, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được nhiều góc cạnh của cuộc sống. Áp lực từ gia đình, bạn bè sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Những lúc này, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ càng mọi chuyện. Nếu mạnh mẽ vượt qua được những khó khăn hiện tại bạn sẽ thấy mình học được nhiều điều đấy.

Con số may mắn cho Nhân Mã là 15, 30.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay nhận thấy bạn sẽ có một ngày mới tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, chỉ với bấy nhiêu đó thôi thì chưa đủ để bạn có thể đi hết cả một ngày dài. 

Theo horoscope bạn nên bắt đầu từ những việc quan trọng, giải quyết lần lượt từng việc một sẽ giúp bạn vượt qua mọi chuyện dễ dàng.

Con số may mắn của Ma Kết là 6, 41.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay, Bảo Bình chẳng có lí do gì để lo lắng cho những chuyện sắp xảy đến khi chính bạn còn chưa biết chúng thật sự là gì. 

Có vẻ như bạn đang bị stress và uống phí năng lượng vào những việc không đâu. Hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước, một chút va vấp sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 18, 25.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách duy nhất để bạn biết chuyện gì đang diễn ra với mình chính là phân tích từng lựa chọn mà bạn phải đối mặt. Hãy tự rút ra bài học từ thành công và thất bại của chính mình cũng như bài học từ người xung quanh. Nếu ngại ngùng hãy đứng quan sát từ xa, đó cũng là cách hay dành cho bạn đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 8, 30.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO