Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 29/7: Nhân Mã đừng quá bảo thủ

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 29/7: Kim Ngưu nên tập trung hơn vào công việc; Song Tử nên chọn phương pháp hợp lý để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo Chủ nhật

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày Chủ nhật này, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy Bạch Dương sẽ có nhiều niềm vui, may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Thay vì cắm đầu vào làm việc, ngày cuối tuần bạn hãy sắp xếp lại công việc và tổng kết những gì mình đã làm được trong suốt thời gian qua.

Một phương pháp làm việc khoa học sẽ giúp hiệu suất làm việc của bạn tốt hơn đấy.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tập trung hơn nữa vào công việc học tập. Ngày cuối tuần bạn sẽ có nhiều lời mời gọi từ bạn bè, thay vì nhận lời hãy học cách từ chối khéo nhé.

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo cũng có nhiều cơ hội ghé thăm tuy nhiên phải biết chọn lựa, nắm bắt cơ hội và đầu tư công sức mới dễ dàng đạt được thành công.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Mặc dù chịu khá nhiều áp lực trong công việc, học hành thế nhưng nếu kiên trì và áp dụng phương pháp hợp lí thì chắc chắn Song Tử sẽ vượt qua được mọi chuyện một cách dễ dàng.

Ngày hôm nay, nhiều ý tưởng mới sẽ đến vào đầu ngày giúp cho bạn cảm thấy hưng phấn hơn. 

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay nhận thấy Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng quá chán nản mà dễ bỏ cuộc.

Mọi thứ đều cần có sự thử thách, nếu có thể vượt qua được sẽ gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Ngày Chủ nhật này bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ chẳng thể làm được gì nếu không khỏe mạnh.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ phải chịu khá nhiều áp lực từ những lời bán tán không hay của mọi người xung quanh. Điều này khiến Sư Tử bị ảnh hưởng, giảm đi sự tự tin cũng như nhiệt huyết trong công việc.

Lời khuyên dành cho Sư Tử là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bán tán và chứng minh cho họ thấy khả năng của mình bằng kết quả công việc.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ và người ấy sẽ phải đón nhận những chuyện không vui trong ngày cuối tuần này. Một vài tin đồn có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. 

Thay vì làm căng mọi chuyện, Xử Nữ hãy chủ động giải tỏa áp lực để gắn kết mối quan hệ của hai người. Xem một bộ phim hay là gợi ý không tồi dành cho hai bạn.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Trong cuộc sống ai cũng sẽ có lúc sai lầm, điều quan trọng là bạn phải làm thế nào để không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Hãy chứng minh năng lực, sự chủ động của bạn để mọi người thấy. Sẽ chẳng ai có thể chê được bạn một khi bản thân bạn nỗ lực và đạt được thành quả như mong đợi.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày Chủ nhật, tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Bọ Cạp nên chọn ra một phương pháp làm việc thật phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động làm cầu nối để gắn kết mọi người lại với nhau.

Cuối ngày, đừng quên dành thời gian để tạo lập mục tiêu cho tuần mới nhé.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Horoscope ngày nhận thấy Chủ nhật của Nhân Mã sẽ khá vất vả. Tính bảo thủ của bạn sẽ gây ra nhiều bất lợi. Thay vì khăng khăng mình đúng, hãy xem xét sự việc dưới mọi khía cạnh và cố gắng khắc phục để tình hình trở nên khả quan hơn vào cuối ngày.

Đừng quên dành nhiều thời gian trong ngày Chủ nhật để nghiên cứu và trau dồi thêm kiến thức nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ phải đón nhận một vài lời góp ý nặng nề khiến bản thân bạn bị choáng ngợp.

Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, Ma Kết cũng nên nhìn nhận vấn đề tích cực hơn. Mọi chuyện không nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần nghiêm túc và nỗ lực hết mình thì thành công sẽ không xa bạn đâu. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày Chủ nhật Bảo Bình sẽ không có nhiều sự lựa chọn tốt, bạn cần xem xét thật kỹ lưỡng và đưa ra phương án hợp lý nhất, đừng vội vàng quyết định bất cứ chuyện gì. 

Bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay tham gia các hoạt động tập thể. Tuy nhiên bạn cũng cần giữ sức khỏe cho công việc tuần mới nhé.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày Chủ nhật nhiều niềm vui. Sự nhiệt tình và tốt bụng là những điều mà mọi người xung quanh nghĩ về bạn.

Hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày dự báo Song Ngư không nên hoạt động quá sức, một vài khó khăn về tài chính sẽ đến với bạn vào cuối ngày.

Vì thế, ngay từ lúc này Song Ngư nên có những tính toán hợp lý hơn nhé.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO