Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo 2 con giáp này cần đề phòng tiểu nhân 'đâm sau lưng' ngày Chủ nhật

Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 13/5/2018 dự báo 2 con giáp này phải thật cẩn thận vì tiểu nhân luôn rình rập hãm hại "đâm sau lưng". Hãy cùng xem con giáp nào cần cẩn thận đề phòng nhé.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày Chủ nhật nhận thấy tuổi Tý sẽ có sự đột phá trong công việc và gặt hái được những thành tựu quan trọng,

Tuy nhiên, tử vi phương Đông Chủ nhật khuyên bạn nên cẩn thận bởi con giáp này có thẻ gặp tiểu nhân quấy phá, áp lực cạnh tranh lớn nên cần thận trọng. Vận trình tình cảm khá tốt, vợ chồng cùng nhau vun vén gia đình, xây dựng kế hoạch lớn về kinh tế. Dù vất vả hơn trước nhưng bản mệnh vẫn cảm thấy hài lòng vì đã hoàn thành được mục tiêu đề ra, có định hướng phấn đấu xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. 

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Sửu

Ngày cuối tuần, tử vi cá nhân hàng ngày thấy vận trình của tuổi Sửu có phần kém sắc, nhất là chuyện tình cảm có phần xuống dốc trông thấy. Không khí gia đình căng thẳng, vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn không ai chịu nhường ai, bạn bè lạnh nhạt, nói xấu lẫn nhau, đồng nghiệp cạnh tranh không lành mạnh.

Bên cạnh đó, tử vi hàng ngày 12 con giáp cũng khuyên con giáp này cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói vì có kẻ gièm pha, châm chọc khiến làm việc vì cũng không ưng ý. Công việc gặp không ít trở ngại, ngoài việc bị người khác ngáng đường thì tuổi Sửu cũng thiếu tập trung nên kết quả không được khả quan.

Ngày cuối tuần, nếu công việc liên quan đến văn bản, giấy tờ thì tuổi Sửu nên rà soát tỉ mỉ, kỹ lưỡng các điều khoản. Chỉ một vài sai sót cũng khiến bạn chịu tổn thất lớn về tài chính cũng như uy tín. Do đó cần tỉnh táo, làm đến đâu chắc đến đó nhé.

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy ngày cuối tuần của tuổi Dần có phần kém hơn nhiều. Tuy bạn có năng lực nhưng thái độ không ổn nên gặp nhiều khó khăn. Có tài nhưng không hòa đồng, thể hiện cái tôi quá cao thì công việc khó trôi chảy, dễ bị xa lánh, ảnh hưởng tới các mối quan hệ khác nữa.

Về phần công việc bạn khá tốt về chuyên môn nhưng tử vi 12 con giáp Chủ nhật nhận thấy khi phải làm việc theo nhóm, kết hợp với người khác thì có vẻ không ổn. Mỗi người một ý, ai cũng nghĩ mình đúng mà không lắng nghe ý kiến người khác nên kết quả rất hỗn loạn, ảnh hưởng tới vị trí hiện tại của con giáp này.

Chuyện tình cảm cũng chẳng tốt hơn là mấy khi tuổi Dần trở nên đa nghi, nhạy cảm hơn khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Nếu cả hai không chịu xem xét lại tình cảm của mình, chia sẻ với nhau nhiều hơn thì sự dao động trong lòng sẽ tạo điều kiện cho người thứ ba xuất hiện. 

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ nhật 13/5, tuổi Mão vì không có cát tinh soi chiếu nên tình cảm có phần ảm đạm. Những tác động bên ngoài khiến các cặp đôi thường xuyên xích mích, cảm thấy thất vọng về đối phương. 

Tử vi phương Đông 13/5 cũng nhận thấy tuổi này có công việc không lý tưởng cho lắm, bản mệnh cảm thấy môi trường làm việc hiện tại chưa phù hợp với năng lực và sở thích của mình nên muốn chuyển đổi để tìm cơ hội mới.

Tuy nhiên trước mắt bạn vẫn cần một công việc ổn định để duy trì cuộc sống, vì vậy làm gì cũng cần có kế hoạch, cân nhắc kỹ càng, nhảy việc hay không cũng phải tính toán chứ không phải hứng lên là làm. Tình hình buôn bán kinh doanh ảm đạm, cần xem xét nguồn vốn, tài chính xoay vòng hay các khoản đầu tư mới. Vì tài lộc chưa vượng nên chớ mạo hiểm đổ quá nhiều tiền cho một dự án, các công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách, ký kết cũng cần hết sức thận trọng.

tu-vi-12-con-giap-ngay-13-5-2018
5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Thìn

Tử vi ngày 13/5 nhận thấy tuổi Thìn báo hiệu gặp nhiều chuyện không ưng ý nên tâm trạng khá bất ổn, công việc có nhiều vướng mắt. Điềm báo tiểu nhân gây rối, thị phi kéo tới khiến con giáp này luống cuống chân tay, không kịp đối phó.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy bản mệnh cần lấy lại sự bình tĩnh, tỉnh táo giải quyết từng việc mội. Tử vi dự báo tuần này bạn có thể bị mất mát tài sản, làm ăn thua lỗ, nhưng đây là hệ quả của việc làm kém hiệu quả mà thôi.

Chuyện tình cảm của người độc thân không có tiến triển gì mới, vận đào hoa chưa vượng. Một phần là do tuổi Thìn chưa mở lòng đón nhận tình cảm mới nên nhân duyên chưa phát. Vì thế nhân cơ hội này hãy tập trung giải quyết khó khăn trong công việc và tài chính trước đã rồi mới tính chuyện yêu đương.

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 13/5 cho thấy vận trình của tuổi Tỵ khởi sắc hơn nhiều so với tuần trước đó. Mặc dù vẫn còn thử thách và nhiều tình huống ngoài tầm kiểm soát nhưng bản mệnh vẫn tự tin, vững vàng hoàn thành tốt vai trò của mình.

Về phần công việc nên chú tâm từ những chi tiết nhỏ nhất, bạn có năng lực, khả năng ứng phó với tình huống tự tin nhưng lại thiếu thận trọng, tự mãn với những gì mình đang có nên gặp nhiều bất lợi. Nếu cứ giữ thái độ đó thì có thể phạm sai lầm, ảnh hưởng tới cục diện chung.

Dù con giáp này làm việc chăm chỉ nhưng áp lực tài chính vẫn không giảm bớt, chỉ duy trì ở mức cầm chừng. Tài lộc có nhưng lúc được lúc mất, phải thật sự tỉnh táo mới có cơ hội thu tiền về tay. Ngoài trông chờ vào vận may thì tuổi Tỵ nên tự tạo lợi thế cho chính mình. 

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ có thể sẽ di chuyển khá nhiều trong ngày cuối tuần vì tính chất công việc. Công việc diễn tiên khá trôi chảy nhưng vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn rình rập, ném đá giấu tay, nhằm gây chuyện đằng sau.

Tử vi phương Đông 13/5 cũng nhận thấy ngày cuối tuần tuổi Ngọ có những khoản thu nhập bất ngờ báo hiệu tình hình tài chính khả quan. Điều quan trọng là bạn có nắm bắt được thời cơ và hành động nhanh chóng hay không.

Thời cơ đến là phải quyết ngay chứ chần chừ để mất rồi sẽ hối tiếc đấy. Vận đào hoa kém nên người độc thân chưa gặp được đối tượng phù hợp, ngay kể cả là có thông qua mai mối, giới thiệu. Trong khi đó tình cảm vợ chồng dù sống chung một nhà nhưng không thực sự hài hòa, cần có một cú hích để đôi bên cởi mở và nhiệt tình hơn.

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Mùi

Theo tử vi phương Đông 13/5 tuổi Mùi hôm nay sẽ gặp phải những thử thác mới, cần hết sức thận trọng mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bản mệnh có năng lực, chính kiến nhưng thiếu hòa đồng nên dễ bị cô lập với những người xung quanh.

Ngày Chủ nhật này, tử vi 12 con giáp khuyên trước khi quyết định đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào cũng nên thận trọng, không nên chạy theo đám đông mà bị thua lỗ. Tuổi Mùi gặp hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng quan điểm sống, về thói quen sinh hoạt hoặc vì những lời dị nghị bên ngoài mà tình cảm đôi lứa có phần rạn nứt.

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Thân

Có vẻ như ngày cuối tuần này mọi công việc của tuổi Thân trôi chảy hơn hẳn. Bản mệnh có sự tập trung cao độ, phán đoán nhạy bén nên tạo được không ít thành công. Ngoài ra bạn còn có cơ hội được cấp trên nâng đỡ, học hỏi và phát triển thêm được nhiều thứ.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy dù làm việc chăm chỉ nên nguồn thu nhập rất khả quan, nhưng vận may không nhiều lắm, các dự án đầu tư hoặc công việc làm ăn gặp chút trục trặc, chưa đạt được lợi nhuận như tính toán.

Đường tình duyên của con giáp này khá thuận lợi, mâu thuẫn vẫn xảy ra nhưng tuổi Thân điều chỉnh khá tốt. Bên cạnh đó cũng là nhờ thái độ tích cực của đối phương nên vấn đề cũng được giải quyết nhanh hơn. Người độc thân có cơ hội làm chủ tình cảm của mình, gặp được người tâm đầu ý hợp.

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Dậu

Xem bói tử vi 12 con giáp ngày Chủ nhật dự báo mọi việc của tuổi Dậu diễn ra khá suôn sẻ. Chuyện tình cảm có nhiều diễn biến bất ngờ, nhận được tin vui như cưới hỏi, đón thêm thành viên mới, con cái đỗ đạt, giỏi giang... nhờ vậy mà tinh thần bản mệnh rất phấn khởi, thoải mái vô cùng.

Sự nhạy bén và giác quan thứ sáu của con giáp này cũng được phát huy triệt để trong công việc ngày cuối tuần. Điều này rất có lợi đối với những người làm việc về đối ngoại, tiếp thị, quảng cáo, nhân sự... Ngoài ra việc mở rộng quan hệ xã giao cũng giúp tuổi Dậu có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp, nâng cao hiệu quả công việc.

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, những người buôn bán kinh doanh có một tuần tất bật, gặp gỡ khách hàng tiềm năng, ký kết nhiều hợp đồng lớn. Tuy nhiên vận tiểu nhân vẫn đang rình rập, đe dọa mang tới không ít rắc rối cho tuổi Dậu, chỉ cần lơ là một chút là sẽ bị lừa ngay. 

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Tuất

Bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy tinh thần của tuổi Tuất ngày cuối tuần khá ổn định, tràn đầy hứng khởi. Bản mệnh tìm ra được nhiều giải pháp hay trong công việc, các nhân tố bên ngoài không gây ảnh hưởng đến sự tập trung và hiệu quả công việc của bạn.

Nhờ sự sáng tạo cộng thêm độ nhạy bén trong nghề nghiệp nên con giáp này có thể đưa ra những phán đoán chính xác, định hướng đúng cho tập thể. Cấp trên ghi nhận và đánh giá rất cao về điều này nhưng đừng để sự cố chấp khiến mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp trở nên căng thẳng.

Tình hình tài chính ngày cuối tuần không mấy tươi sáng, không phải không kiếm được tiền nhưng vì có quá nhiều việc cần chi nên lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu. Trong khi đó một số dự án bạn đang làm bỗng ngưng trệ nên thu nhập cũng không có.

Chuyện tình cảm diễn biến khá phức tạp, mâu thuẫn tranh cãi giữa các cặp đôi vẫn tiếp tục gia tăng vì những bất đồng trong cuộc sống. Người độc thân yêu đơn phương mà không được hồi đáp nên buồn phiền trong lòng.

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2018 tuổi Hợi

Ngày cuối tuần của tuổi Hợi khá tươi mới. Vấn đề đáng quan tâm nhất là phần sức khỏe, cần cố gắng bảo vệ thân thể, loại bỏ thói quen xấu để đảm bảo thân thể. Áp lực công việc khá lớn khiến con giáp này luôn trong tình trạng bối rối, luống cuống chân tay.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Hợi hãy bình tĩnh, bên cạnh vẫn có quý nhân trợ giúp, cần cố gắng học hỏi nhiều hơn. Có thể kết quả không được như ý nhưng càng nỗ lực thì càng may mắn, tương lại bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình hình tài chính ngày cuối tuần cũng không tốt như mong đợi, tốt nhất không nên tiêu pha hoang phí kẻo lại gánh một đống nợ. Nguồn thu nhập chính chưa ổn định thì chưa thể gánh vác được những món đồ xa xỉ, chỉ chi dùng cho sinh hoạt hàng ngày cũng đã khá chật vật rồi.

Tình cảm giữa các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng, có thể tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp với mình, hãy tận dụng thời cơ vì đây là phương diện tốt đẹp nhất trong tuần của bạn.

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO