Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo chủ nhật 23/9/2018: Cự Giải dính chuyện thị phi

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 23/9/2018 dự báo rằng hôm nay rất có thể Cự Giải có nhiều khả năng sẽ vướng phải những chuyện rắc rối không đáng có.

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo 23/9/2018

  Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới.

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương

Tử vi hôm nay, cá tính thích náo nhiệt của Bạch Dương phát huy tối đa, càng về tối bạn càng thích quẩy, không chịu ngồi yên một chỗ đâu nên nhớ rủ đồng bọn trước đi. Càng đông càng có khí thế, lại an toàn nữa.

Bạch Dương nên mặc quần áo sáng màu, tranh nhã, mang tới sự trang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ. Như vậy không chỉ khiến người khác có ấn tượng tốt hơn mà chính bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ, tâm trạng phấn khởi.

Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ khiến bạn có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi nên Bạch Dương khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt.

Tử vi ngày chủ nhật 23/9/2018 cung hoàng đạo Kim Ngưu

Trong công việc dường như Kim Ngưu đang phải đối mặt với không ít khó khăn khiến cho hiệu quả làm việc giảm sút, phải ở lại tăng ca, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa. Điều này làm cho bạn thấy buồn nhưng hãy cố gắng thuyết phục bản thân giải quyết nhanh chóng nhé. Chuyện tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Kim ngưu đang cảm thấy nghi ngờ tình yêu của đối phương nhưng lại không có chứng cứ xác thực. Điều này khiến cho bạn vô cùng khó chịu, đây chính là điềm báo cho thấy những rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong mối quan hệ của hai người.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 23/9/2018 là 99.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Song Tử

Công việc của Song tử trong ngày mai diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

Càng chăm chút cho ngoại hình Song Tử sẽ càng nhận ra vẻ đẹp của bản thân. Hãy chăm lo và chú ý nhiều hơn nữa nhé, vì bất cứ ai cũng muốn mình trở nên bắt mắt và nổi bật mà, nhất là với người thích được nhận lời khen từ người khác phái như Song Tử.

Tử vi ngày chủ nhật 23/9/2018 cung hoàng đạo Cự Giải

Ngày hôm nay Cự Giải có nhiều khả năng sẽ sẽ vướng phải những chuyện rắc rối không đáng có vì tinh thần bảo vệ chính nghĩa của mình đấy. Tuy nhiên đừng vì thế mà nhụt chí nhé, hành động trượng nghĩa của bạn sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình đấy.

  Vận mệnh 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật.

Vận mệnh 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật.

Trong chuyện tình cảm, nếu như bạn muốn duy trì bầu không khí hài hòa giữa hai người thì cần phải nắm bắt được tâm lý của đối phương.

Đừng nên lúc nào cũng làm theo ý mình như vậy, nếu như bạn biết người ấy cảm thấy không hài lòng thì cũng đừng nên cố chấp với suy nghĩ của mình nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 23/9/2018 là 48.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Sư Tử

Sư Tử đang có phần sống khép kín nên không ai dám lại gần bạn, điều này khiến bạn thấy cô độc, không biết chia sẻ tâm sự cùng ai. Những người chơi thân với bạn đều hiểu bạn khá tốt bụng và dễ thương, do đó nếu muốn cải thiện tình hình thì bạn cần phải thể hiện con người tốt đẹp của mình ra bên ngoài nhé.

Bạn chu đáo lại khá yêu thích cái đẹp cho nên luôn để lại ấn tượng tốt trong mắt người khác ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Do đó mà nhân duyên rất vượng, bạn hãy tranh thủ cơ hội này để nhanh chóng thoát khỏi kiếp FA như mong đợi nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 23/9/2018 là 72.

Tử vi ngày chủ nhật 23/9/2018 cung hoàng đạo Xử Nữ

Xử Nữ ưa thích cái đẹp lại khá chu đáo, luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. bạn đang gieo thương nhớ vào lòng một ai đó mà không hay biết đấy. Đúng là có năng lực, hấp dẫn thì không cần thá thính cũng có cá tự bơi đến Xử Nữ nhỉ.

Công việc không tốt lắm vì bạn cảm thấy khó chịu với vị trí hiện tại. Học tập ít chăm chú hơn, quan tâm nhiều tới những chuyện bên lề. Mọi chuyện do bản thân lựa chọn nên Xử Nữ phải cân nhắc như một người trưởng thành nhé.

Sức khỏe đang tốt bỗng ốm vì thời tiết ẩm ương. Đây là cơ hội để Xử Nữ nằm lười ở nhà, tự cho mình thời gian để tận hưởng một bộ phim dài tập mà mình thích.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới chính xác nhất

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình

Công việc của Thiên Bình trong ngày mai diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

  Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Thiên Bình.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Thiên Bình.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đừng quá đa nghi, chủ động tiến lên và cởi mở lòng mình hơn nhé. Cảm giác thân mật giữa hai người sẽ ngày càng nồng đậm nếu bạn biết cách để bản thân trở nên đặc biệt với người đó.

Ở mỗi thời điểm khác nhau, tình cảm lại có sự đòi hỏi riêng, vì thế, người bạn thích trong quá khứ chưa chắc đã là người bạn thích ở hiện tại, đừng lầm tưởng, cũng đừng ôm quá nhiều hi vọng mà khiến mình mệt mỏi.

Tử vi ngày chủ nhật 23/9/2018 cung hoàng đạo Bọ Cạp – Thần Nông

Tử vi hôm nay cho thấy cấp lãnh đạo của Bọ Cạp sẽ soi xét từng hành động, kết quả công việc của bạn từ trước tới nay. Do đó, đây sẽ là ngày tương đối áp lực dành cho bạn, tâm trạng hồi họp và mong ngong kết quả hiện hữu trong bạn suốt một ngày.

Bởi vậy, tập trung làm việc hết khả năng để không thể nào ghi điểm xấu trước Sếp của bạn. Trong chuyện tình cảm hôm nay bạn đừng ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của mình nhé. Chỉ cần bạn có niềm tin thì chắc chắn sẽ nhận được những hồi đáp vừa lòng bạn thôi. Dành cho nhau một cuộc hẹn hò với những món ăn ngon là gợi ý dành cho bạn hôm nay đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 23/9/2018 là 09.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã

Có lẽ giờ này bạn đang ở một nơi xa rồi ấy. Những khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu vẫy gọi ngoài kia, sao Nhân Mã có thể ngồi yên ở nhà được cơ chứ. Bạn tiếp tục nối dài những chuyến đi đầy lý thú của mình bằng một điểm đến hấp dẫn.

Dẫu vậy, do quá ham vui mà Nhân Mã quên bẵng mất là mình còn nợ việc, khiến đối tác thúc giục, bực bội. Hứa hẹn rằng đầu tuần sau bạn sẽ phải trả giá cho tính bốc đồng, thích là làm của mình.

Sức khỏe ở mức hơi báo động vì chơi nhiều lại còn toàn chơi nổi, tham gia vào những trò tốn nhiều năng lượng mà lại không chịu bồi dưỡng cho cơ thể, Nhân Mã phải chú ý nhé.

Tử vi ngày chủ nhật 23/9/2018 cung hoàng đạo Ma Kết

Ngày mai, Ma Kết bị mất tập trung bởi quá háo hức cho chuyến đi sắp tới. Bạn bị ám ảnh tới nỗi ngủ cũng mơ thấy kế hoạch du lịch. Nên chấn chỉnh lại tư tưởng của bạn để tránh nhớ nhớ quên quên, mất tập trung trong khi làm việc, giảm hiệu quả và bị đánh giá xấu.

  Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo.

Trong hôn nhân, Ma Kết luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ nửa kia của mình. Sự quan tâm đơn giản đôi lúc khiến bạn cảm thấy trầm lặng nhưng thực tình nó đã giúp bạn vững tâm để hoàn thành công việc của mình.

Ma kết cũng cần chú ý hơn tới bữa ăn, không chỉ ăn món mình thích mà còn phải bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho cơ thể, phong phú nguồn dinh dưỡng thì mới khỏe mạnh được.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình

Ma Kết bị mất tập trung bởi quá háo hức cho chuyến đi sắp tới. Bạn bị ám ảnh tới nỗi ngủ cũng mơ thấy kế hoạch du lịch. Nên chấn chỉnh lại tư tưởng của bạn để tránh nhớ nhớ quên quên, mất tập trung trong khi làm việc, giảm hiệu quả và bị đánh giá xấu. Trong hôm nhân, Ma Kết luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ nửa kia của mình.

Sự quan tâm đơn giản đôi lúc khiến bạn cảm thấy trầm lặng nhưng thực tình nó đã giúp bạn vững tâm để hoàn thành công việc của mình. Sức khỏe của Ma Kết hôm nay có nhiều dấu hiệu bất ổn, bạn không biết tự lượng sức mình mà ôm đồm quá nhiều việc. Không chỉ mọi chuyện rối tung hết cả lên mà cơ thể của bạn còn nhanh chóng suy kiệt nữa đấy. Do đó, làm gì cũng phải nghĩ đến hậu quả trước đã nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 23/9/2018 là 57.

Tử vi ngày chủ nhật 23/9/2018 cung hoàng đạo Song Ngư

Song Ngư gặp rắc rối về công việc, có lẽ sẽ phải tăng ca cả cuối tuần, mất cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn. Vì thế mà bạn hơi buồn, cũng khá bực bội nhưng vì đây là sự nghiệp, không thể làm gì khác ngoài cố gắng giải quyết thật nhanh, thật tốt cho yên tâm.

  Tử vi ngày chủ nhật cung hoàng đạo Song Ngư.

Tử vi ngày chủ nhật cung hoàng đạo Song Ngư.

Để tránh bị nhiễu loạn tâm tình vì quá nhiều mối quan hệ, Song Ngư nên làm một cuộc thanh lọc, phân biệt giữa bạn và bè. Không nên để bản thân vướng mắc với nhiều người một cách không rõ ràng về tình cảm, rắc rối sẽ đến nhanh lắm đấy, đừng chủ quan.

Muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau.

Song Ngư cũng cần biết người biết ta, đừng sống trong thế giới của riêng mình.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO