Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo 2 tuổi này có vận trình khởi sắc ngày thứ Bảy

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 26/5/2018 dự báo những con giáp này có vận trình tình cảm khởi sắc trong ngày cuối tuần.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Tý

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy, thứ Bảy này do Tý Ngọ tương xung nên có điềm không lành sẽ đến với tuổi Tý. Trong nhà lục đục, bạn cảm thấy bất lực khi không dàn xếp được các mối quan hệ trong gia đình. Tình cảm rạn nứt phần nào vì không ai chịu nhường ai.

Bù lại, tuổi Tý có nguồn năng lượng dồi dào nên cống hiến không ngừng cho công việc. Nhờ sự quyết đoán mà bạn giành được thành công trong những việc mình làm.

Tuy nhiên, tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Tý cũng cần tiết chế bản thân, đừng tỏ ra cố chấp, cứng nhắc để cái tôi bị đẩy lên quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu được Thiên Quan che chở, đường công danh sự nghiệp rộng mở. Tuổi Sửu biết sử dụng sức mạnh của tập thể, kế nối các thành viên lại với nhau để tạo ra một tập thể đoàn kết. 

Tuy nhiên, tử vi phương Đông 26/5 nhận thấy trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều, nhất là về phần thận, Tuổi Sửu đừng lơ là với sức khỏe, một vài thay đổi nhỏ cũng có thể là dấu hiệu của những căn bệnh nặng, nếu có gì bất thường, hay đi khám sức khỏe luôn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Dần gặp bất lợi trên con đường tìm kiếm một nửa cuộc đời mình. Tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi, chán nản, chẳng còn chút hứng thú nào với tình yêu nữa. 

Tử vi phương Tây 26/5 khuyên vận trình sự nghiệp có nhiều điểm sáng, tuổi Dần gặt hái được những thành quả trên đường công danh sự nghiệp. Bạn là người có tài nên cứ thoải mái sống với những gì mình có, phát huy triệt để chúng thì chẳng lo không có chốn dung thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-26-5-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Mão

Tử vi phương Đông 26/5 nhận thấy bản mệnh tuổi Mão gặp khó khăn về chuyện tình cảm. Sự bi quan tiêu cực khiến bạn không nhìn thấy những tia hi vọng trên con đường phía trước, bạn chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng.

Được Quan tinh dẫn đường nên tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Mão dần vực dậy bản thân mình và không để công việc bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. Bạn dồn hết tâm sức vào những chuyện mình đang làm để quên đi những nỗi đau trong chuyện tình cảm. Khi đạt được thành công, cũng là lúc nỗi đau phần nào nguôi ngoai và bạn có động lực để bước tiếp. 

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Thìn được soi đường dẫn lối nên đạt thành công trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc trong thời gian tới. Tấm lòng của bạn là điều đáng có, bạn đủ bao dung để lo lắng thấu hiểu cho mọi người và có tinh thần trách nhiệm với tập thể. Chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều mâu thuẫn. 

Đứng trước tình huống này, tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Thìn cần bình tâm suy sét lại vấn đề mà bạn gặp phải. Khi nóng giận đừng cố đổ thêm dầu vào lửa, chỉ cần một trong hai nhún nhường là ngọn lửa sẽ dần dịu xuống. Hãy luôn trân trọng người đang ở bên mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Tỵ

Tử vi phương Đông 26/5 nhận thấy hôm nay tuổi Tỵ sẽ có những bước tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Thành công bạn đạt được là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của bản thân vượt qua bao chông gai, thách thức để giành được những mục tiêu đã định.

Ngũ hành Hỏa vượng, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên tuổi Tỵ cẩn thận trọng trong vấn đề sức khỏe. Bạn có nguy cơ mắc các bệnh về nóng trong, nếu thấy triệu chứng bất thường, hãy điều chỉnh thói quen ăn uống sinh hoạt khoa học và đi thăm khám bác sĩ ngay khi có thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy đường tài lộc trong ngày thứ Bảy của tuổi Ngọ hanh thông rộng mở vô cùng. Cơ hội mở ra trước mắt, chỉ cần đưa tay ra là nắm bắt được. Bạn chỉ cần làm đúng những điều lương tâm mách bảo thì nguồn tài lộc chẳng bao giờ cạn.

Ngày Ngọ Hỏa tự hình, bản mệnh trở nên nóng nảy tự làm khó mình, có nhiều việc bạn tự nghĩ ra rồi bực bội trong khi người khác chẳng thèm quan tâm. Tử vi phương Đông khuyên bạn hãy suy nghĩ đơn giản, kiềm chế tức giận để sống thoải mái hơn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Mùi

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy hôm nay là ngày Mùi Ngọ nhị hợp, đường tình duyên của người tuổi Mùi tiến triển đáng mừng. Bạn tìm được một nửa yêu thương và đắm chìm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào đó.

Tuy nhiên, trong ngày này tử vi phương Đông nhận thấy tuổi Mùi có điềm báo không tốt về vấn đề tài chính. Tiền bạc mất đi cũng đừng quá đau buồn hay vì nó mà trở nên mù quáng. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì vẫn còn lối thoát ở phía trước, không nên vì chuyện tiền bạc mà gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Thân có đường tài lộc vô cùng rộng mở. Nhất là những người buôn bán, kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán phát tài, nguồn lợi nhuận thu về không hề nhỏ.

Tuy nhiên vận trình công việc không được suôn sẻ cho lắm, những kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ tuổi Thân sơ hở để tranh tài đoạt lợi, chiếm lấy vị trí mà bạn đang nắm giữ. Tử vi phương Đông khuyên bạn nên cẩn thận bởi để đạt được mục đích, họ có thể làm bất cứ điều gì để tạo ra những chiếc bẫy tinh vi làm mồi nhử khiến bạn sập bẫy.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp nhận thấy ngày Dậu Ngọ tương xung khiến vận trình của người tuổi Dậu ảm đạm. Tâm trạng không vui, nóng nảy, bạn dễ nổi nóng vì những chuyện không đâu, thậm chí còn sinh sự với mọi người khiến mâu thuẫn gia tăng, không thể tập trung làm được việc gì. Tuy nhiên nếu tuổi Dậu biết dựa vào sức mình thì có thể xoay chuyển được cục diện.

Chuyện tình cảm cũng chẳng suôn sẻ, bạn cảm thấy tình cảm của mình không được trân trọng. Trong khi đôi phương có phần hững hờ đón nhận những gì bạn trao đi, không nhận thấy tấm lòng của bạn đã dành cho mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Tuất

Tuổi Tuất nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên đạt được thành công trên đường công danh sự nghiệp. Bạn được nhiều người yêu quý vì tấm lòng bao dung và tài trí. Những thành quả bạn đạt được ngày hôm nay chính là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể phủ nhận được điều đó. Có điều tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tài vận của tuổi Tuất có dấu hiệu lâm nguy.

Tử vi phương Đông khuyên những việc liên quan đến tiền bạc, đầu tư vào đâu càng không được qua loa đại khái, nghe theo lời xúi giục của người khác mà quyết định sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo vận tài lộc của tuổi Hợi tăng cao. Mọi việc đều suôn sẻ, tiền bạc kiếm được ào ào không kể xiết. Bạn cần giữ tỉnh táo để sử dụng chúng một cách thông minh, song cũng đừng tiết kiệm quá mà hãy cứ tận hưởng cuộc sống khi có thể nhé.

Công việc có điềm báo không lành, tuổi Hợi cô độc và một mình chống lại cả thế giới, điều này đã khiến cho bạn phải chịu nhiều điều không công bằng. Dù phải làm nhiều nhưng lại không được hưởng đúng như công sức đã bỏ ra.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO