Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày 1/8: Tuổi Tỵ bị đồng nghiệp hãm hại

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 1/8/2019 dự báo tuổi Tỵ cần cảnh giác với đồng nghiệp, có thể những người tưởng đáng tin nhưng đằng sau lại đang âm mưu hãm hại bạn bất cứ lúc nào.

  Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 1/8/2019

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 1/8/2019

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Tý.

Tử vi hôm nay ngày 1/8/2019 của 12 con giáp cho biết, ngày Canh Ngọ hôm nay tâm trạng tuổi Tý bị ảnh hưởng, khó có thể tập trung toàn ý để làm việc. Bản mệnh suy nghĩ vẩn vơ về những chuyện không đâu, chính vì thế mà không tránh khỏi việc sai sót trong công việc. Nếu tuổi Tý không điều chỉnh lại bản thân sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ chung cũng như bị cấp trên khiển trách.

Hôm nay, con giáp này gặp cục diện tương xung nên có thể vì không kiểm soát được bản thân mà gây ra những hiểu lầm không đáng có, khiến cho chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn khó tháo gỡ. Bản mệnh thường không giữ được bình tĩnh, dễ nóng giận khi không vừa ý nên khiến đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản.

Tuổi Tý khó kiềm chế được sự nóng nảy, nhưng khi nhận ra mình là người sai thì hãy im lặng đừng cố biện minh bởi chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn. Buổi tối hãy dành chút thời gian để đi dạo hay vận động nhẹ để giảm bớt căng thẳng. Điều này còn giúp bản mệnh loại bỏ được những lo lắng trong ngày, có được sự bình tâm cần thiết.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Sửu.

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo, thứ 5 này tuổi Sửu có quý nhân xuất hiện giúp cho con giáp này vượt qua trở ngại trong ngày để hoàn thành tốt công. Con giáp này dồn hết tâm sức để làm việc và đạt được những thành quả đáng mừng, may mắn là công việc khá tốt.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm đối mặt với tương hại, có thể khiến tuổi Sửu có thể đánh mất tình yêu của đời mình. Chỉ vì một vài phút nóng nảy, bồng bột, không kiểm soát được bản thân mà con giáp này nói ra những lời không suy nghĩ và đưa ra quyết định thiếu đúng đắn và sáng suốt.

Nhưng đến khi mọi việc đã xong, bản mệnh vẫn sẽ bị chuyện tình cảm làm cho bứt rứt, khó chịu. Tử vi hàng ngày khuyên bạn, nếu đã suy nghĩ thấu đạo, thấy được sai sót của mình thì đừng chần chừ gì mà nhận lỗi. Trong cuộc sống, ai cũng có lúc sai, điều quan trọng là chúng ta biết nhận ra lỗi của mình mà thay đổi, cải thiện bản thân và không lặp lại điều tương tự.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 1/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui, tiền bạc đổ ào ào về túi. Con giáp có thêm nghề tay trái để tăng nguồn thu nhập cho mình, tuy có chút vất vả, phải hi sinh quỹ thời gian cá nhân của mình nhưng thành quả nhận về khiến tuổi Dần cảm thấy rất hài lòng.

Người làm kinh doanh có cơ hội phát triển hoặc mở rộng làm ăn lớn hơn nữa, nếu con giáp này nắm bắt được thời cơ này thì chẳng lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra quyết định sáng suốt, phải tìm hiểu thông tin kĩ càng khi đầu tư để tránh tiền mất tật mang.

Đặc biệt vận trình tình duyên tuổi Dần tươi sáng rõ ràng nhờ được quý nhân che chở, nâng đỡ. Nếu con giáp này còn độc thân thì có thể tìm thấy nửa kia lý tưởng của mình vào lúc không ngờ nhất, khi tình yêu đến thì sao có thể trốn tránh. Tình yêu đôi lứa tốt đẹp, thắm thiết, dù có một vài bất đồng nhỏ nhưng đều được giải quyết nhanh chóng.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới của tuổi Mão cho thấy, hôm nay công việc của người tuổi Mão không được suôn sẻ, thuận lợi bởi các đồng nghiệp, cộng sự nảy sinh tranh cãi, bất đồng với nhau. Làm việc tập thể thiếu đoàn kết và lắng nghe có thể khiến công việc trì trệ, hiệu quả cũng không được như mong muốn. Ai cũng cho là ý kiến của mình đúng.

Con giáp này cần phải suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi nói hay làm bất cứ điều gì. Có những mâu thuẫn có thể giải quyết được thì không nên làm chuyện bé xé ra to, hãy tìm cách giải quyết êm đẹp nhất có thể, hướng về mục tiêu chung để cùng nhau phấn đấu. Khi đó, mọi thứ cũng sẽ diễn ra trôi chảy, hanh thông hơn nhiều.

Phương diện tài chính của tuổi Mão khá ổn định, không có nhiều biến động. Con giáp này chỉ cần làm tốt công việc chính của mình, chớ ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc mà dễ hỏng việc. Để tiết kiệm thời gian và bắt đầu công việc nhanh chóng thì tuổi Mão nên chuẩn bị mọi thứ chu đáo.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 1/8/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thìn được quý nhân nâng đỡ nên các vấn đề rắc rối trong công việc giải quyết ổn thỏa, có khó khăn nhưng sẽ vượt qua được. Đây cũng là cơ hội để con giáp này thể hiện năng lực của mình. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để có thể tiếp cận với nhiều lĩnh vực mới, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Đường tình duyên của con giáp này cực kì tốt. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác giới và tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Những người có đôi có cặp cùng nhau nắm tay nhau trải qua những thử thách, khó khăn phía trước. Nếu tình yêu đủ lớn thì bản mệnh và đối phương đều có thể vững vàng và bên cạnh nhau lâu dài.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần phải chấn chỉnh lại thói quen tiêu tiền theo sở thích ngẫu hứng, thích gì mua nấy có thể khiến túi tiền của con giáp này hao hụt nhanh chóng. Bản mệnh cần học cách tiết kiệm, hạn chế những nhu cầu không thực sự cần thiết đó, hãy nghĩ đến tương lai xa hơn và kế hoạch tiêu tiền hợp lý để có được thành quả lớn sau này.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 1/8/2019, thứ 5 này vận trình tài lộc của tuổi Tỵ vô cùng vượng sắc. Người kinh doanh dễ tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy, hứa hẹn phát triển tốt đẹp. Nhờ thế mà lợi nhuận thu về không ngớt, tiền đổ về túi như nước, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu, không phải lo nghĩ quá nhiều đến chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên người làm công ăn lương có thể bị họa tiểu nhân quấy phá, công việc vì thế mà cũng gặp phải trục trặc, rủi ro hơn. Tuổi Tỵ cần phải chú ý hơn trong những mối quan hệ đồng nghiệp nơi công sở, có những người trước mặt tưởng chừng có thể tin tưởng nhưng đằng sau lại có thể đang lên âm mưu hãm hại bản mệnh bất cứ lúc nào.

Tử vi hàng ngày nhắc tuổi Tỵ, trước khi xây dựng niềm tin với ai bản mệnh cũng cần phải có thời gian tiếp xúc và tìm hiểu, đừng để lòng tin của mình đặt nhầm chỗ, sẽ phải hối hận vì đã không xem trọng việc này. Bên cạnh đó con giáp này cũng nên rèn luyện thói quen tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp tăng cường thể chất, cải thiện sức khỏe rất tốt.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 1/8/2019 của 12 con giáp dự báo, vận trình công việc của tuổi Ngọ suôn sẻ, không phải lo lắng. Con giáp này chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra là có thể thu được thành quả như mong đợi. Tinh thần trách nhiệm cao là điều mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và trao cho nhiều trọng trách. Người tuổi Ngọ cần cố gắng phát huy để giành được nhiều thành công hơn.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng khá hài hòa, vui vẻ. Những mâu thuẫn từ trước đó sẽ được hóa giải, con giáp này biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, thấu hiểu nên mối quan hệ cũng dễ chịu hơn và có được tiếng nói chung cần thiết giữa hai người.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ cần phải được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Con giáp này nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không nên tức giận hay xúc động mạnh. Tâm trạng thay đổi thất thường có thể khiến bản mệnh gặp vấn đề về sức khỏe. Nếu quá căng thẳng hay áp lực nên dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi một chút.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 1/8/2019, hôm nay quý nhân mang đến cho tuổi Mùi cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp khá tốt. Bản mệnh chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình với tinh thần hăng say, tập trung và tận dụng tối đa năng lực của bản thân là có thể có được những cơ hội đảm nhiệm trọng trách lớn hơn khi được cấp trên tin tưởng.

Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi cũng có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Những người yêu nhau dần hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đây và không còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt nữa, con giáp này và nửa kia đã biết lắng nghe, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Người độc thân có thể bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Sự ấm áp, gần gũi của đối phương khiến cho con giáp không khỏi rung động. Song bản mệnh cũng nên nhớ rằng, tình yêu đến từ hai phía, từ từ tiến đến chứ không nên gượng ép. Mưa dầm thấm lâu, chỉ cần thể hiện tấm lòng chân thành của mình chắc chắn người ấy sẽ cảm nhận được.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Thân.

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp ngày 1/8/2019 dự báo, thứ 5 này tuổi Thân không hề sợ hãi và lo lắng khi đối mặt với những thử thách, trở ngại trong công việc. Con giáp này vẫn quyết tâm chinh phục được mục tiêu đã định dù trước mắt có nhiều khó khăn thế nào đi chăng nữa. Nhờ thế mà bản mệnh cũng có cơ hội thể hiện khả năng của mình và được mọi người công nhận.

Tuy nhiên tuổi Thân có phần mải mê công việc mà có phần xao lãng, lơ là trong chuyện tình cảm của mình. Đối phương có thể không hài lòng khi bản mệnh không dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho mối quan hệ này. Con giáp này nên sắp xếp công việc sao cho hợp lý để không bị ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng được nhắc nhở nên chú ý tới sức khỏe nếu không muốn tình trạng ngày càng trầm trọng hơn. Bản mệnh chớ nên chủ quan khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường như ăn không ngon miệng, mất ngủ kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 1/8/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Dậu gặp họa phá tài khá rõ rệt. Con giáp này thấy hoang mang khi mà tiền bạc trong tay bỗng dưng biến mất mà không biết lý do tại sao. Có lẽ bản mệnh nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ của mình, không nên cả tin ai đó mà dễ bị lừa gạt.

Nếu chỉ ngồi đó rồi kêu ca thì tuổi Dậu sẽ chẳng thể nào xử lý được những rắc rối của mình, thay vào đó hãy bắt tay hành động, tìm kiếm hay là nhờ vả bất kì sự giúp đỡ nào của bạn bè, người thân. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh đừng vì chút khó khăn mà nản chí, buông xuôi, bởi khi vượt qua được con giáp này sẽ thấy bản thân trưởng thành hơn nhiều.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng không khá hơn là mấy, mối quan hệ vợ chồng tranh cãi gay gắt với nhau mà nguyên nhân chủ yêu cũng là vì chuyện tiền bạc. Trước khi tìm được cách giải quyết, có lẽ con giáp này cần phải bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc hơn thì mới có thể tìm được hướng giải quyết tốt nhất.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Tuất.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Tuất đạt được những bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh biết được điểm mạnh của mình nằm ở đâu và tận dụng nó một cách triệt để. Ngay cả khi gặp khó khăn, trở ngại gì cũng sẽ có người hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình nên mọi việc đều trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Đường tình duyên của tuổi Tuất cũng khởi sắc không ngừng, vận đào hoa nở rộ. Con giáp này tìm được người mà mình mong ước bấy lâu nay, tình yêu lý tưởng ngay trước mắt khiến bản mệnh không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Hãy dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình, nếu chần chừ thì có thể cơ hội này sẽ rơi vào tay của người khác.

Các cặp đôi hóa giải mâu thuẫn, xóa bỏ hoài nghi và giúp cho tình cảm thêm bền chặt, thăng hoa rực rỡ. Bản mệnh có thể chủ động tạo một vài bất ngờ cho nửa kia, để mối quan hệ giữa hai người luôn được mới mẻ. Hơn thế nữa, việc chia sẻ với đối phương nhiều hơn cũng giúp cho tình cảm của hai người thêm gắn bó.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 1/8 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 1/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi có nhiều vận may tài lộc hôm nay. Con giáp này khá nhạy bén trong việc nắm bắt thị trường, đưa ra những ý tưởng độc đáo trong công việc nên có thể sẽ thu được lợi nhuận khá lớn từ các kế hoạch của mình. Có lẽ cũng đã đến thời điểm tuổi Hợi cần bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đón nhận những cơ hội phát triển trong tương lai.

Với một người biết quản lý tiền bạc, con giáp này chi tiêu tiết kiệm và tích lũy được từ nhiều khoản. Chính vì thế mà tài chính của tuổi Hợi không chỉ duy trì được sự ổn định mà còn có phần dư dả. Tiết kiệm là tốt, nhưng tử vi con giáp ngày nhắc bạn chớ nên quá chi li.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi có thể chịu nhiều ảnh hưởng. Dường như con giáp này đang quá tập trung để tìm kiếm thành công trên con đường công danh sự nghiệp mà bỏ bê tình yêu của mình. Đối phương bắt đầu có những nghi ngờ, thiếu niềm tin vào tương lai của hai người, vì thế mà khó tránh khỏi mâu thuẫn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO