Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày 2/8: Tuổi Dậu bị tiểu nhân hãm hại

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 2/8/2019 dự báo tuổi Dậu được nhắc nhở thận trọng trước mỗi hành động và quyết định của mình hơn, tránh để cơ hội cho những kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại.

  Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 2/8/2019

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 2/8/2019

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Tý.

Tử vi hôm nay ngày 2/8/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tý bắt đầu ngày mới với sự thoải mái, vô tư và một tinh thần phấn chấn và sáng suốt trong công việc. Con giáp này mạnh dạn hơn trong các quyết định quan trọng và sự nỗ lực của bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tâm trạng vô cùng tốt và điều này chính là động lực giúp con giáp này hoàn thành các nhiệm vụ được giao dù có gặp phải khó khăn, thử thách nào. Dù được giao theo việc thì vẫn vui vẻ làm mà không hề phàn nàn hay kêu ca điều gì bởi bản mệnh nghĩ rằng đó cũng là cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập của mình tốt hơn.

Trong ngày Tý Mùi tương hại này, chuyện tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Khi cảm xúc của bản mệnh ngày một nồng nhiệt hơn thì người ấy lại có vẻ trùng xuống và không mấy quan tâm đến tình yêu của hai người. Tuổi Tý nên chủ động trò chuyện với người ấy nhiều hơn để có thể cải thiện tình trạng này.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Sửu.

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo, thứ 6 này tuổi Sửu đối mặt với không ít trở ngại, chông gai nhưng con giáp này tin tưởng vào năng lực bản thân. Bản mệnh dứt khoát và quyết đoán hơn trong các quyết định cho dù không có ai giúp đỡ. Với sự quyết tâm, phấn đấu không ngừng nghỉ, con giáp này mong muốn sự nghiệp của mình sẽ phát triển tốt hơn trong tương lai gần.

Bên cạnh đó cũng không nên thiếu đi sự kiên nhẫn cần thiết, bản mệnh cần tập trung vào công việc đang thực hiện dở dang, bởi thời gian này không hợp để bắt đầu kế hoạch hay công việc mới. Hãy hoàn thành tốt những gì mình đang làm vì đó là cách duy nhất giúp con giáp này xây dựng lòng tin với mọi người.

Tuy nhiên người tuổi Sửu cũng phát sinh một vài bất đồng ý kiến với đồng nghiệp, mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau chính vì thế mà đôi bên cần phải học cách lắng nghe tích cực nhiều hơn, biết đầu có thể cùng nhau tìm ra ý tưởng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, con giáp này cũng nên linh hoạt và không nên làm quá mọi chuyện để gây ra những tranh cãi không cần thiết.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 2/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dần được quý nhân mang đến may mắn liên quan đến chuyện tiền bạc. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn, tài lộc vượng phát. Bản mệnh nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, chứ đừng đừng vội vàng bỏ qua.

Tuy nhiên, con giáp này cũng nên tránh chi tiêu hoang phí, tích lũy nhiều hơn đề phong những trường hợp cấp bách thì vẫn có thể xoay sở được. Trước khi đưa ra các quyết định quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của mình thì cần phải suy nghĩ kĩ càng để tránh những sai lầm không đáng có.

Ngoài ra bản mệnh nên lưu quan tâm hơn đến các vấn đề sức khỏe. Thời tiết thay đổi thất thường cũng là nguyên nhân khiến con giáp này dễ mắc bệnh hơn, vì vậy đừng gượng ép bản thân làm việc quá sức, nên sắp xếp thời gian ngủ nghỉ hợp lí. Trong tháng cô hồn này người tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng đến chuyện xe cô, đi lại.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới của tuổi Mão cho thấy, hôm nay tuổi Mão được quý nhân che chở nên không ngạc nhiên cho lắm khi con giáp này được nhận khoản tiền, thậm chí là trúng thưởng trong các các trò chơi may rủi, vận may tài lộc không ngừng kéo đến khiến bản mệnh không còn lo lắng hay muộn phiền. Tình hình tài chính đã an tâm được phần nào.

Tuy nhiên con giáp này cũng không nên quên phải cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc trong ngày. Có thể những lợi ích tươi đẹp mà bản mệnh nhìn thấy trước mắt lại tiềm ẩn những rắc rối không lường trước được. Cho nên làm việc gì cũng phải thận trọng, suy tính kĩ càng.

Chuyện tình cảm có lẽ là vận trình tốt đẹp nhất trong ngày của con giáp này. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có thể sang một giai đoạn mới, những người yêu nhau có thể tính đến chuyện trăm năm, người độc thân có thể tiến đến yêu đương vô cùng êm đẹp hạnh phúc. Mọi thứ diễn ra thuận lợi mà không phải trở ngại nào.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 2/8/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 6 này tuổi Thìn có thể yên tâm tìm tòi, học hỏi và dành thời gian để phát triển sự nghiệp hơn với sự giúp đỡ của mọi người trong thời gian này. Sự thật là con giáp này không có được kết quả tốt như hiện tại nếu không có sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, nhưng cũng không thể phủ nhận những cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc.

Sẽ có người nhận xét bản mệnh còn khá an toàn, không tự lực nhiều mà dựa dẫm nhiều vào người khác. Đừng bận tâm tới những lời nói của họ và không để điều đó làm ảnh hưởng tới tinh thần của mình, chỉ có con giáp này mới tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho bản thân lúc này.

Vận trình tình duyên khá lận đận, trắc trở, người tuổi Thìn cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng này. Mặc dù bản mệnh có người mình thầm thương trộm nhớ nhưng dường như mọi thứ không được như mong muốn. Các cặp đôi đã bắt đầu nhìn thấy sự khác biệt trong tính cách của đối phương dẫn đến bất đồng, tranh cãi.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2019, hôm nay tuổi Tỵ được thúc đẩy tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Nhưng đừng nhờ dựa vào sự giúp đỡ của người khác quá nhiều, con giáp này cũng nên biết tự lực cánh sinh thì dù thế nào đó cũng là nhiệm vụ và thử thách mà bản mệnh phải đối diện, nếu vượt qua được thì điều đó có lẽ sẽ đáng tự hào hơn, năng lực của mình cũng được mọi người công nhận.

Đôi khi, những người thành công chỉ khác ở những điều đơn giản, như họ dám vượt qua các rào cản, những giới hạn, quy tắc và đạt được mục tiêu đã đề ra. Nếu con giáp này dám mạnh dạn bước qua rào cản sẽ cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình và cũng là động lực phấn đầu nhiều hơn nữa trong tương lai.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này khá hài hòa, những mâu thuẫn, hiểu lầm cũng đã qua đi khi bản mệnh và người ấy thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Bản mệnh tận hưởng những giây phút ấm áp và vui vẻ bên cạnh nửa kia của mình. Dường như tình yêu của hai người sau bao giông gió của cuộc đời cũng đã trở nên vững vàng hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 2/8/2019 của 12 con giáp dự báo, ngày này mang đến những tin tốt lành cho người tuổi Ngọ. Vận trình tài lộc vượng sắc, tiền bạc dồi dào cũng nhờ chuyện kinh doanh làm ăn gặp nhiều thuận lợi, buôn bán đắt hàng. Trong công việc, con giáp này cũng tìm được đối tác đáng tin cậy, phát huy được tối đa khả năng của bản thân để giành được những hợp đồng lớn.

Nhờ đó mà lợi nhuận thu về không nhỏ, việc chi tiêu đã không còn trở thành nỗi lo lắng của bản mệnh như trước nữa. Con đường sự nghiệp của con giáp này đang tiến triển rất tốt, tuổi Ngọ được đánh giá cao với khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý tình huống khéo léo. Sự thăng tiến và thành công sẽ đến với con giáp này trong tương lai.

Chăm chỉ làm việc là điều vô cùng tốt, song bản mệnh cũng nên quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn. Cuối ngày cũng là thời điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn bằng việc đọc một cuốn sách yêu thích hay nghe một bản nhạc nào đó, giúp con giáp này giải tỏa bớt căng thẳng và áp lực trong công việc lẫn cuộc sống.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2019, hôm nay vận trình công việc của người tuổi Mùi thuận lợi hơn, nhất là những ai làm việc tự do, kinh doanh online. Sự chăm chỉ và nhiệt huyết của con giáp này khi làm việc đã mang lại thành quả đáng kể. Có một vài lời mời hợp tác mang đến khả năng mở rộng phát triển sự nghiệp trong tương lai. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ tốt đẹp này nhé.

Hạnh phúc không ở đâu xa, mà nó ở ngay bên cạnh mỗi chúng ta mà thôi. Đó chính là những việc làm đơn giản như học hỏi thêm một điều gì đó mới mỗi ngày, làm một việc tốt, bản mệnh sẽ thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn và có nhiều động lực hơn cho mình. Ngay cả khi đứng trước khó khăn thì vẫn giữ được suy nghĩ tích cực.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn kết giao, làm quen với những người bạn mới. Đó là những người có thể sẽ giúp đỡ bạn nhiều trong cuộc sống sau này. Mọi người có thể cùng nhau chia sẻ những khó khăn, hơn nữa trò chuyện với những người thú vị cũng sẽ làm tinh thần bạn thoải mái hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Thân.

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp ngày 2/8/2019 dự báo, tuổi Thân gặp một chút khó khăn trong vấn đề giao tiếp. Có thể con giáp này nói chưa được rõ ràng hoặc đối phương không hiểu ý nên việc truyền đạt ý tưởng khá là vất vả. Nếu vấn đề ở bản mệnh thì nên đơn giản mọi hóa vấn đề hơn, bởi sự phức tạp chỉ làm mọi thứ rối ren hơn mà thôi.

Chuyện tình cảm của con giáp này vẫn có nhiều xung đột và bất đồng. Bản mệnh và người ấy vẫn chưa hướng giải quyết để cải hai cùng cảm thấy thoải mái, chỉ đơn giản là vì còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi. Nhưng chỉ đến khi hai người cùng ngồi lại chia sẻ về những điều mình cảm nhận và lắng nghe đối phương thì mối quan hệ tình cảm mới chuyển biến tốt hơn được.

Nếu không còn lo lắng về vấn đề tiền bạc quá nhiều thì tuổi Thân cũng đừng vì thế mà trở nên lười biếng. Hãy chủ động tìm kiếm các cơ hội, thử thách bản thân với những trải nghiệm mới mẻ khác, để ngay cả khi không có tiền bạc như hiện tại thì cũng đều có thể giải quyết được.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 2/8/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dậu được nhắc nhở thận trọng trước mỗi hành động và quyết định của mình hơn. Đây cũng không phải thời điểm thuận lợi để tiến hành các kế hoạch hay công việc mới. Những sơ hở, sai sót mà con giáp này đã tạo ra sẽ là cơ hội để những kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại, gây cản trở công việc của bản mệnh đấy.

Các mối quan hệ xung quanh không phải lúc nào cũng được như mong muốn, vì vậy con giáp này nên biết chọn lọc những mối quan hệ phù hợp và tập trung vào đó, đừng mất thời gian cho những người làm ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của mình. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng phải vất vả để giải quyết những hậu quả mà họ mang lại.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại khá tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy có những giây phút ngọt ngào bên nhau, gạt bỏ những nỗi lo lắng, bận tâm khác sang một bên mà tận hưởng những điều hạnh phúc hiện tại. Sự tin tưởng và yêu thương giúp tình cảm thăng hoa, con giáp này đã bắt đầu nghĩ tới chuyện xa xôi hơn, một tương lai tương sáng cho cả hai.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Tuất.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, hôm nay quý nhân nâng đỡ cho người tuổi Tuất theo đuổi con đường công danh. Con giáp này nên biết rằng năng lực chỉ là một phần thôi đối khi vẫn cần có những sự hỗ trợ từ nhiều người khác. Thái độ tự mãn, kiêu căng khi giải quyết công việc có thể khiến bản mệnh gặp nhiều rắc rối. Hãy biết khiêm tốn và tích cực học hỏi mới là là điều nên làm.

Hơn thế nữa, khi con giáp này đủ khôn ngoan để biết phát huy tối đa sức mạnh tập thể mà mình đang có thì kết quả mang lại tốt đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó tuổi Dậu cũng cần phải cẩn thận kẻ tiêu nhân hãm hại, mang đến nhiều chuyện xui xẻo trong tháng cô hồn này. Làm việc thận trọng, chớ nên vội vàng mà hỏng việc nhé.

Ảnh hưởng của cục diện tương phá cho thấy con giáp này đang vô tình làm tổn thương người khác bằng những lời nói và hành động vô tâm của mình. Nếu không nhận ra sớm thái độ cư xử không đúng này của mình, bản mệnh sẽ đánh mất đi rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp xung quanh.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 2/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi nếu cứ giữ mãi tâm trạng lơ lửng, thiếu tập trung rất có thể se phải trả giá bằng những sai lầm trong công việc. Thậm chí con giáp này có thể phạm sai lầm lớn bị cấp trên cho thôi việc. Bản mệnh cần chăm chỉ, chủ động và làm việc với thái độ tích cực hơn mới đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn.

Bù lại quý nhân trợ mệnh nên chuyện tình cảm của bản mệnh và người ấy cũng rất thuận lợi. Hãy dành thời gian nhiều hơn bên đối phương sẽ giúp mối quan hệ trở nên bền chặt và khăng khít hơn. Tình cảm gia đình của con giáp này cũng có những bước tiến mới, các thành viên hòa thuận, không còn khoảng cách hay bất đồng nhiều như như trước nữa.

Tình hình sức khỏe duy trì ở mức tạm ổn, không có nhiều chuyển biến. Tuổi Hợi cần phải bồi bổ cho bản thân mình nhiều hơn, xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh thì mới có được sức khỏe như mong muốn. Hạn chế thức khuya và căng thẳng bởi điều đó cũng tác động không nhỏ tới cơ thể.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO