Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/7: Tuổi Sửu gặp họa tiểu nhân, bị bạn bè hãm hại

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 21/7 dự báo tuổi Sửu có thể phải đối mặt với họa kẻ tiểu nhân, có người muốn hãm hại bạn. Họ có thể là bạn bè, hay đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh.

  Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/7/2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/7/2019

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 21/7/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tý có một ngày làm việc thuận lợi, tài lộc vượng sắc, con đường công danh rộng mở. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này nên tập trung làm việc đừng tìm kiếm các mối bận tâm khác, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.

Tuy nhiên chuyện tình cảm vốn đang ổn định thì bản mệnh lại hay suy diễn, dễ nóng giận, cáu kỉnh khiến mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng không cần thiết. Con giáp này nên tiết chế cảm xúc của bản thân lại thì mọi việc sẽ êm đẹp, hài hòa hơn. Học cách chia sẻ nhiều hơn sẽ giúp người ấy thấu hiểu và thông cảm cho mình.

Để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp con giáp này cần đảm bảo không bỏ sót bất cứ chi tiết nhỏ nào vì chúng có thể trở thành nguyên nhân gây rắc rối cho bản mệnh đấy. Hãy thật tỉnh táo và thận trọng khi làm việc và không được nên chủ quan một phút giây nào.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Sửu.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 21/7/2019 dự báo, chủ nhật này vận trình tình cảm của tuổi Sửu bị ảnh hưởng bởi tính thiếu kiên nhẫn và tâm trạng thất thường của con giáp này. Tốt hơn hết bản mệnh nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin, đừng vội tin điều gì qua lời nói của người khác nếu bản thân chưa kiểm chứng đúng hay sai nhé.

Bên cạnh đó bản mệnh còn có khả năng phải đối mặt với họa kẻ tiểu nhân, có người muốn hãm hại con giáp này. Họ có thể là bạn bè, hay đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh. Khi mọi việc chưa thực sự rõ ràng thì bản mệnh cũng đừng vội vàng chỉ trách một ai, hãy chuẩn bị đủ bằng chứng rồi trực tiếp nói chuyện rõ ràng với đối phương.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu đã được cải thiện khá nhiều, không có vấn đề gì phải lo lắng cả. Mọi chỉ số cơ thể đều ổn định, chỉ cần con giáp này duy trì việc luyện tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi, ăn uống khoa học và hợp lí thì thể trạng cũng dần hồi phục ở trạng thái tốt nhất.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 21/7/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dần nên tránh xa những trò chuyện bao đồng, cãi vã nếu không bản mệnh rất dễ bị kéo vào gây ra những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó cũng không nên tranh luận, đôi co với bất cứ ai nếu không muốn nhận thiệt thòi về mình.

Mọi việc trở nên dễ dàng hơn với con giáp này khi có người cùng đồng hành giúp đỡ. Đặc biệt nếu bản mệnh biết cách thể hiện bản thân ở những khía cạnh khác hơn so với trước đây thì điều này càng có ý nghĩa. Đây chính là một trải nghiệm mới vô cùng thú vị khi được làm việc cùng với người tâm đầu hợp ý mình.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi, vận đào hoa của con giáp này khá vượng, được nhiều người tán tỉnh nhưng lại không có sự chân thành. Bản mệnh cũng đừng vì cô đơn trong chốc lát mà vội vàng chọn bừa một ai đó bởi tuổi Dần sẽ sớm hối hận với quyết định này của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 21/7/2019 của tuổi Mão cho thấy, hôm nay tuổi Mão được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên con giáp này lại tỏ ra khá bảo thủ, cứng nhắc, không chịu lắng nghe những lời khuyên góp ý của mọi người xung quanh, không có cái nhìn thấu đáo dẫn đến mắc sai sót trong công việc và ảnh hưởng tới hình ảnh và sự uy tín của bản thân.

Người tuổi Mão cũng được nhắc nhở có nguy cơ mất mát tiền bạc trong ngày. Hãy cố gắng quản lý túi tiền của mình chặt chẽ, đề phòng họa tiểu nhân bị người khác hãm hại mà khiến không những tiền mất tật mang lại khiến tình hình tài chính rơi vào tình trạng bất ổn.

Tinh thần làm việc của con giáp này gần đây không được tốt, một phần là do áp lực công việc và chuyện tình cảm. Để cải theienj tình trạng này, bản mệnh nên thử thay đổi lại chế độ ăn uống xem sao, có thể ăn chay để tăng vận khí, được quý nhân giúp đỡ trên con đường công danh sự nghiệp.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 21/7/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thìn có thể gặp những chuyện thị phi, rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Nhất là không nên chia sẻ mọi điều với người khác về chuyện tình cảm vì có thể ảnh hưởng tới sự êm ấm của gia đình. Hơn thế nữa, điều đó còn chẳng giúp bản mệnh cải thiện tình trạng căng thẳng với người bạn đời của mình.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này có nhiều dự định muốn thực hiện nhưng lại có những yếu tố không thuận lợi nên đành lực bất tòng tâm. Sức khỏe cũng là điều đáng lưu tâm của tuổi Thìn, bản mệnh có thể mắc các bệnh liên quan tới dạ dày và gan. Cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, ngủ nghỉ sao cho phù hợp để sức khỏe được hồi phục.

Vận đào hoa nở rộ, con giáp này có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ tuổi này như đóa hoa hồng sang trọng mà quyến rũ, có khí chất, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của đám đông khiến người khác không thể rời mắt. Bản mệnh có cơ hội tìm được tình yêu lý tưởng của đời mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 21/7/2019, chủ nhật này tuổi Tị làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, âm nhạc, giải trí… sẽ có nhiều cơ hội giành được thành công. Nhưng con giáp này không nên vội vàng, hấp tấp quá, bất cứ việc gì trước khi quyết định thực hiện đều nên kiểm tra và tìm hiểu thông tin kĩ càng.

Con giáp này nên quan tâm tới sức khỏe tinh thần của mình hơn, cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh nóng giận. Để bản thân giữu được sự bình tĩnh, bản mệnh có thể chọn nghe những bài hát nhẹ nhàng hoặc theo yêu thích để tâm hồn thoải mái và dễ chịu hơn. Vận trình quý nâng đỡ nên tuổi Tị có một ngày vô cùng thuận lợi khi đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ.

Chuyện tình cảm gia đình tốt đẹp, bản mệnh biết cân đối giữa công việc và cuống sống riêng tư nên không xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, thậm chí những người yêu lâu cũng có thể bàn chuyện trăm năm được rồi.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 21/7/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng, không bằng lòng khi thấy người khác thành công hơn hoặc nhận được nhiều lời khen hơn mình. Chính điều này đã khiến kẻ xấu có cơ hội lợi dụng đẩy cảm xúc bất ổn của bản mệnh lên cao trào, gây ra hiềm khích, mẫu thuẫn với người khác.

Tuy nhiên những người địa vị hay đang làm lãnh đạo, các công việc liên quan tới học thuật sẽ rất suôn sẻ và thuận lợi. Chuyện tình cảm gia đình rất tốt khi con giáp này nhận ra những thành viên trong gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc và tuyệt vời cho mình mỗi lúc đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc đời.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng ý của bản mệnh nên có thể nói đời sống tinh thần rất viên mãn, lúc nào con giáp cũng tươi cười, vui vẻ với tất cả mọi người. Những người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút yêu đương ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nhau.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 21/7/2019 cảnh báo, tuổi Mùi được nhắc nhở nên quản lý chặt chẽ túi tiền của mình trong ngày chủ nhật này vì có điềm báo mất mát tiền của. Bên cạnh đó cũng không loại trừ khả năng có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kị với con giáp này nên đã bày mưu tính kế để tìm cách hãm hại.

Vận trình tài lộc vượng khí, bản mệnh có thể được người khác tặng quà, cho tiền. Từ đó những sai lầm phải trả giá bằng tiền bạc của người tuổi Mùi đã được mọi người giúp đỡ và tránh được việc mất mát quá nhiều. Mọi chuyện đã được giải quyết triệt để và dần trở lại quỹ đạo yên bình.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá êm đẹp, đời sống vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn, bản mệnh không có vấn đề nào phải lo lắng cả. Tình yêu đôi lứa nồng nàn, thắm thiết khi những mâu thuẫn, bất đồng trước đây đã được hóa giải, hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/7/2019 dự báo, chủ nhật này tuổi Thân bắt đầu là một ngày bận rộn, con giáp này phải mất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành mọi công việc được giao. May mắn là có những người đồng nghiệp tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nên không gặp phải trở ngại nào, vận trình tài lộc nhờ vậy mà cũng tăng tiến, dồi dào hơn mọi ngày.

Về cơ bản thì đây một ngày cực kỳ may mắn của tuổi Thân, tài lộc hanh thông rộng mở, có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn. Nếu hợp tác với người tuổi Thìn thì rất tốt, có thể làm việc với nhau lâu dài và không lo thất bại.

Chuyện tình cảm vẫn diễn ra rất tốt đẹp, người yêu lâu có thể tính tới chuyện cưới xin hoặc bố mẹ kì vọng vào con cái cũng được như ý muốn. Tuy nhiên với người độc thân thì cẩn phản chủ động nắm bắt cơ hội tìm kiếm một nửa ưng ý nếu không sẽ rơi vào tay của người khác, lúc đó hối tiếc cũng không kịp.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 21/7/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dậu cần thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, không nên kiêu ngạo, cậy chức cậy quyền để đàn áp người khác, thậm chí có thể để lại ấn tượng xấu trong mắt mọi người. Những người có ý định kí kết hợp đồng hay mở rộng kinh doanh cũng không nên tiến hành vì khả năng thất bại dẫn đến tiền bạc cũng bị thâm hụt đáng kể.

Về mặt tình cảm của con giáp này cũng chẳng như ý muốn. Bản mệnh chưa tìm được người trong mộng, chỉ biết than thân trách phận sao vất vả, lận đận, song cũng vì con giáp này quá đào hoa, gặp ai cũng có thể tán tỉnh nên cuối cùng vẫn rơi vào tình cảnh chăn đơn gối chiếc.

Sức khỏe của người tuổi Dậu khá ổn định, nhưng cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp vào thời gian này nhé. Con giáp này cũng không nên thức quá khuya, cố gắng đi ngủ sớm để đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ và nạp lại năng lượng trước khi bắt đầu với những nhiệm vụ trong tuần mới.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 21/7/20112 của 12 con giáp dự báo, cuối tuần này tuổi Tuất nên thận trọng bởi tử vi dự báo sự nghiệp của con giáp này có thể bị tiểu nhân gây hại, nói xấu đặt điều sau lưng nhằm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của mình. Bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn dù gì thì đây là là ngày nghỉ. Đôi khi bản mệnh quá mải mê vào công việc mà quên đi việc chăm sóc bản thân, khó tránh khỏi mệt mỏi, tinh thần sa sút.

Con giáp này nên chú ý vấn đề ăn uống đúng giờ giấc và ngủ nghỉ đầy đủ. Vận trình tình cảm tốt đẹp, người độc thân khiến người đối diện không thể rời mắt vì sự hấp dẫn, thậm chí còn tốt lên những lời khen ngợi nữa. Bản mệnh được rất nhiều người thương thầm trộm nhớ bởi sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

Tình cảm gia đình vợ chồng hòa thuận, nhiều người nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu nhưng con giáp này không bao giờ để cho điều đó xảy ra. Bản mệnh dù vất vả, bận rộn đến đâu nhưng cũng không bao giờ quên đi việc quan tâm, chăm sóc cho mái ấm gia đình của mình, đặc biệt là luôn dành những sự bất ngờ cho nửa kia yêu thương.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 21/7 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 21/7/2019 của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi không được thuận lợi cho lắm. Nếu là người đã có gia đình thì nên nhìn lại bản thân vì nếu không mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của mình. Những cặp đôi yêu nhau thì đừng đòi hỏi quá nhiều khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản. May mắn là vận trình tài lộc, tiền bạc trong ngày khá dồi dào.

Con giáp này nhận được khoản bất ngờ đến từ trò chơi may rủi hoặc được người thân cho tiền. Tuy nhiên càng là tiền may mắn thì càng cần quản lí cẩn thận, hãy đầu tư một cách khôn ngoan để tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở, chứ đừng vội vàng vung tay mua sắm, ăn chơi hoang phí.

Thời gian này bản mệnh khá chủ quan với sức khỏe và tự biện minh rằng mình không có đủ thời gian. Nhưng đó chỉ là cái cớ của con giáp này mà thôi, nếu cảm thấy không ổn thì nên đi khám ngay, vì từ những biểu hiện nhỏ dần dần sẽ là chuyển biến đáng lo hơn, vì vậy không nên lơ là và bỏ qua nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO