Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày 4/8: Tuổi Dậu bị cấp trên thử thách

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 4/8/2019 dự báo tuổi Dậu bị cấp trên và đồng nghiệp đang tạo ra một vài thử thách nho nhỏ để con giáp này có thể thể hiện hết tài năng của chính mình.

  Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 4/8/2019

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 4/8/2019

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Tý.

Tử vi hôm nay ngày 4/8/2019 của 12 con giáp cho biết, mối quan tâm hàng đầu của tuổi Tý lúc này chính là cố gắng trở nên hòa hợp với mọi người xung quanh. Nhưng ảnh hưởng của hung vận nên con giáp này cảm thấy khá mệt mỏi và đôi lần muốn buông xuôi. Dường như mọi thứ quá khó khăn với bản mệnh

Tâm trạng có phần trùng xuống, con giáp này trở nên căng thẳng hơn và đó là lý do tiến độ công việc trong ngày bị chậm lại và có thể bị trì hoãn vì những sự cố bất ngờ. Hãy tự tin vào năng lực của chính mình, giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để nhận biết ai là người không nên hợp tác để tránh rủi rỏ trong thời gian tới.

Vận trình tình cảm khá tốt, nhìn chung bản mệnh chủ động và tích cực thể hiện cảm xúc với người ấy nên có được những bước tiến triển mới. Trong tình yêu vẫn nên có một người mạnh dạn hơn để phá vỡ được những rào cản vô hình ngăn cách hai người, từ đó tình yêu mới có thể lớn dần theo năm tháng.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Sửu.

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo, chủ nhật này tâm trạng người tuổi Sửu bị hung tinh gây hại rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Đây cũng không phải là thời gian phù hợp để con giáp này chuyển đổi công việc mới nếu bản mệnh đang tìm kiếm hướng đi khác cho mình. Hơn thế nữa, bản mệnh làm việc cũng dễ sai sót vì sự chủ quan của mình trong ngày mới này.

Chủ nhật rồi, thay vì cố gắng gượng ép bản thân làm việc, chịu đựng căng tẳng thì bản mệnh nên cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn một chút sẽ tốt hơn. Đây cũng là cơ hội để con giáp này dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho những thành viên trong gia đình bởi họ cũng đang rất muốn lắng nghe chia sẻ những khó khăn mà bản mệnh đang gặp phải.

Quý nhân xuất hiện vì thế mà chuyện tình cảm của con giáp này tốt đẹp hơn bao giờ hết, dường như tuổi Sửu đang chìm đắm trong men say tình yêu và chẳng còn điều gì có thể cản trở. Hơn bao giờ hết, bản mệnh đang muốn thả trôi cảm xúc và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên cạnh người ấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 4/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dần được nhắc nhở đừng nên lãng phí thời gian của bản thân vào những câu chuyện thị phị, lời đồn thổi, bịa đặt và nói xấu sau lưng người khác. Một khi con giáp này tham gia vào việc cố tình làm mất hình ảnh của ai đó, thì điều đó cũng đồng nghĩa là bản mệnh đã hạ thấp chính bản thân mình.

Những việc ngoài lề chỉ khiến con gáp này xấu đi mà thôi, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, thấy lỗi sai thì sửa chữa, làm mọi thứ tốt nhất có thể. Nếu bản mệnh luôn trong tư thế muốn làm mọi thứ liên quan đến mình tốt hơn thì sẽ không bao giờ dành thời gian vào những chuyện bao đồng như thế.

Chuyện tình cảm không mấy ưng ý. Bản mệnh và người ấy đang vui vẻ với nhau bỗng dưng có thể mâu thuẫn chỉ vì một câu nói đùa vui vơ, có lẽ hai người đều bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc nên khó kiềm chế được mình. Những người độc thân không mấy tích cực trong việc tìm kiếm nửa kia của mình, có lẽ con giáp này chưa có hứng thú với chuyện yêu đương cho lắm.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Mão.

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão cho thấy, hôm nay tuổi Mão có được sự thông minh và nhanh nhẹn nhất định cho nên con giáp này vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách. Thực tế là bản mệnh đã nhờ rất nhiều vào sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đừng quên gửi những lời cảm ơn chân thành đến họ và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi họ cần.

Những trở ngại sẽ nhanh chóng qua đi, mở ra cho con giáp này nhiều cơ hội tốt đẹp hơn trong công việc và đường tình duyên. Nếu bản mệnh đang có kế hoạch hẹn hò trong ngày, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để tuổi Mão dành thời gian cho nửa kia của mình. Thi thoảng thay đổi không khí các địa điểm gặp gỡ sẽ mang lại cảm xúc mới mẻ hơn.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão tăng tiến hơn nhiều. Có lẽ quyết định đầu tư trước đó của con giáp này rất sáng suốt và đúng thời điểm nên đã giành được nhiều lợi thế hơn cả, gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp, đặc biệt là khoản lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 4/8/2019 của 12 con giáp dự báo, chủ nhật tuổi Thìn có thể vui vẻ bởi vận trình ngày mới rất hanh thông, khởi sắc. Tương lai tươi sáng đang chờ đón con giáp này ở phía trước, tuy chưa hiện tại thực sự thành công nhưng sự khởi đấu của bản mệnh như vậy là rất tốt đẹp rồi, hứa hẹn sẽ còn nhiều cơ hội phát triển hơn.

Những gì con giáp này đạt được không phải ở sự may mắn hay nhờ vào ai đó mà là do bản thân có niềm tin và cố gắng hết mình. Bản mệnh luôn có trách nhiệm với công việc, tâm huyết với những gì theo đuổi, nhờ vậy mà đã từng bước vượt qua khó khăn để giành được mục tiêu đã định. Tuy nhiên tình cảm đôi lứa lại khá u buồn.

Trong tình yêu, không ai muốn tình cảm phai nhật dần theo thời gian cả nhưng vì cuộc sống có quá nhiều cám dỗ và bận rộn nên cuốn chúng ta đi bất cứ lúc nào, đến lúc ngoảnh lại thì chỉ còn biết tiếc nuối mà thôi. Nếu không tỉnh táo và cân bằng tốt mọi thứ thì người tuổi Thìn chắc chắn sẽ đánh mất mối quan hệ của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2019, tuổi Tị đang trải qua khoảng thời gian tươi đẹp của cuộc sống. Nhờ quý nhâni nâng đỡ mà con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, trong tình huống khó khăn đều được người khác giúp đỡ nhiệt tình. Vì thế mà bản mệnh hoàn toàn có thể an tâm với vận trình của mình.

Cơ hội đến với tất cả mọi người chỉ có điều ai mới là người nắm bắt được chúng mà thôi, thậm chí có người còn tự tạo ra cơ hội cho chính mình nữa. Sự rèn luyện sẽ giúp chúng ta trở nên linh hoạt hơn khi làm việc, có kỹ năng nhận biết được đâu là thời điểm tốt để tỏa sáng. Trong công việc con giáp này rất chủ động.

Hơn thế nữa vận trình tình cảm cũng rất suôn sẻ, hanh thông, nhờ quý nhân mà bản mệnh và người ấy càng ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Để có được khoảng thời gian hạnh phúc này thì cần có sự nỗ lực và vun đắp của cả hai, cùng nắm tay nhau vượt qua những sóng gió của cuộc sống.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 4/8/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ không còn phải lo lắng những vấn đề tài chính như trước. Vận trình ổn định trong thời gian này sẽ là điều an ủi và động viên lớn lao dành cho con giáp này, tạo cho bản mệnh động lực để tự tin hơn và quyết tâm thực hiện những mục tiêu đã đề ra của mình.

Một phần là nhờ chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này vô cùng thuận lợi, lên như diều gặp gió. Tuổi Ngọ khá thông minh và nhạy bén nên có được những kế hoạch vô cùng độc đáo và mang lại hiệu quả cao. Ngoài những yếu tố thực lực thì cũng không thể thiếu đi thời cơ tốt đẹp vì thế mà bản mệnh có được thành công như hiện tại.

Về phương diện tình cảm lại khá lận đận, con giáp này cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi khi đã cố gắng nhưng không tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng có lẽ có duyên mà không có phận, tình yêu vẫn chưa thự sự đến với người tuổi Ngọ trong thời điểm này.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2019, hôm nay tuổi Mùi bắt đầu ngày cuối tuần với tinh thần đầy hứng khởi và sự nhiệt tình. Con giáp này trở nên thu hút với những người khác giới hơn, không những thế có tín hiệu người cũ hoặc mối quan hệ tình cảm cũ có thể quay lại tìm bản mệnh vào lúc này.

Tuổi Ngọ cảm thấy phân vân khá nhiều và thậm chí còn đi xin rất nhiều lời khuyên của những người xung quanh. Nhưng con giáp này nên biết rằng quyết định quay lại với quá khứ hiếm khi là một quyết định đúng đắn, đặc biệt là trong khoảng thời gian này. Chúng ta nên nhìn về tương lai thay vì nhìn lại quá khứ không mấy tốt đẹp kia.

Về phương diện tài chính tương đối ổn định, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực của mình trong suốt thời gian vừa qua nên giờ đây vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo lắng đối với con giáp này nữa. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, bản mệnh có thể dành một chút cho việc giải trí trong ngày chủ nhật này để giải tỏa bớt căng thẳng và áp lực.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Thân.

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp ngày 4/8/2019 dự báo, hôm nay tuổi Thân có được có sự tương trợ của quý nhân, này nên biết tận dụng những lợi thế cũng như nguồn lực đang có từ bạn bè hay gia đình. Tuy nhiên nó có thể mang lại sự an toàn nhưng đó cũng chính là điều khiến bản mệnh không làm được thành công nào khác biệt hay đột phá.

Hãy tự tay gỡ bỏ những rào cản và tin tưởng vào bản thân mình, dù đó là việc gì thì chỉ cần bản mệnh tập trung và làm hết sức mình kết quả sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất. Tốt hơn hết con giáp này không nên nghĩ ngợi quá nhiều sẽ làm mình cảm thấy lo sợ hơn. Suy nghĩ tích cực, lạc quan một chút sẽ giúp bản mệnh có được tinh thần tốt.

Tuổi Thân có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ tình cảm của mình. Con giáp này nên nhớ rằng, càng quen biết nhiều người, thì khả năng tìm kiếm công việc phù hợp càng cao và tiết kiệm thời gian chờ đợi. Hơn thế nữa, trong những tình huống cấp bách hay khó khăn cũng sẽ có được nhiều giúp đỡ hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 4/8/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dậu bị cấp trên và đồng nghiệp đang tạo ra một vài thử thách nho nhỏ để con giáp này có thể thể hiện hết tài năng của chính mình. Nhờ thế mà bản mệnh phát hiện ra được những khả năng tiềm ẩn của bản thân, công việc cũng trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Có thể khoảng thời gian này bản mệnh cảm thấy mọi thứ khá yên bình. Tuy nhiên, người tuổi Dậu nên tận hưởng và xem như đây là cơ hội để mình có thể giải tỏa tâm trí sau những ngày làm việc vất vả. Lên kế hoạch vui chơi với bạn bè hay dành thời gian cho người thân đều là những gợi ý tuyệt vời cho con giáp này.

Đường tình duyên khởi sắc, vận đào hoa nở rộ giúp cho người độc thân sớm tìm thấy tình yêu cho riêng mình. Có thể người ấy xuất hiện ở trong một buổi tiệc mà bản mệnh tham gia đấy. Những người đã có đôi có cặp có một ngày ấm áp và hạnh phúc bên cạnh nhau. Dù có xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ nhưng nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Tuất.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, hôm nay quý nhân nâng đỡ cho người tuổi Tuất cho nên mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo của riêng nó và con giáp này chỉ cần giữ vững thế tiến độ như hiện tại là được. Nếu con giáp này có thể nhận ra được điểm mạnh của mình, tìm được hướng đi đúng đắn thì tiền bạc cũng sẽ nhanh chóng đến đồ về túi mà thôi.

Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Thời gian tưởng chừng khiến cho tình cảm của bản mệnh và người ấy ngày càng bền chặt hơn sau biết bao sóng gió, nhưng rồi bất ngờ vẫn luôn xảy ra vào thời điểm con giáp này không ngờ tới nhất. Hai người mâu thuẫn, hiểu lầm từ những chuyện nhỏ nhặt nhất.

Có lẽ không phải do những mâu thuẫn đó mà là vì những áp lực, mệt mỏi với cuộc sống khiến cả hai chẳng còn đủ kiên nhẫn với nhau, không còn sự cố gắng, vun đắp thì tình cảm rạn nứt là chuyện dễ hiểu. Bù lại vận trình sự nghiệp có phần khởi sắc, con đường đã vượt qua không bao giờ là dễ dàng.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 4/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi cần phải học tính kiên nhẫn trong lúc này vì ảnh hưởng của hung tinh khiến bản mệnh dễ nổi nóng, vội vàng. Tốt hơn hết là nên tránh vướng vào tranh cãi với các thành viên trong gia đình, gây nên những sự rạn nứt tình cảm vì lí do không đáng có.

Một trong những cách giải tỏa tâm trạng trong ngày nghỉ này đó là hãy dùng thời gian rảnh của mình để sắp xếp thời gian biểu và làm việc nhà. Những việc dọn dẹp tưởng là đơn giản nhưng đó là một trong những phương pháp để giúp bạn dọn sạch sẽ những vướng bận trong tâm hồn đấy.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống khá rõ rệt, bản mệnh dễ dàng tin tưởng người khác, nghe những thông tin không chính xác mà đầu tư hết số tiền đang có. Kết quả không quá bất ngờ khi số tiền của con giáp này đã nhanh chóng tan biến. Đây chính là bài học đắt giá cho con giáp này cần phải thận trọng và tỉnh táo hơn trong những quyết định của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO