Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/7: Thiên Bình tránh bao đồng kẻo tai bay vạ gió

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/7/2019 dự báo Thiên Bình có thể gặp phải những chuyện xui xẻo, nên tránh xa chuyện bao đồng của đồng nghiệp nếu không muốn chuyện tai bay vạ gió.

  Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/7/2019

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/7/2019

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương hôm nay sẽ cần nhiều tập trung trong công việc nhiều hơn nếu như không muốn bản thân mình bị cấp trên nhắc nhở. Sự cố chấp và bướng bỉnh của bạn trước những vấn đề rắc rối khiến cho người khác chẳng thể nào muốn giúp đỡ.

Nếu bạn muốn cải thiện tình hình khá hơn thì cần phải có thái độ học hỏi cởi mở hơn để mong có được sự hỗ trợ nhé. Tình hình tài chính ở mức trung bình, dù bạn nguồn thu không quá dồi dào nhưng có thể tránh khỏi việc thất thoát tiền bạc của kẻ xấu. Vì vậy bạn thận trọng và quản lý chặt chẽ trong việc chi tiêu của mình.

Chuyện tình cảm của bạn chớ nên để người ngoài có những thái độ thiếu tích cực làm ảnh hưởng tới sự tin tưởng của bạn đối với người yêu thương của mình. Trong tình yêu, sự tin tưởng là nền tảng để có một tình yêu lâu bền và vững chắc. Hãy chỉ tiếp thu những lời góp ý chân thành.

  • Con số may mắn: 8, 15
  • Màu sắc may mắn: đỏ, xanh bạc hà

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7/2019 dự báo, chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá yên bình. Bạn và người ấy đang ở giai đoạn chững lại của một mối quan hệ. Dường hai người không còn mấy mặn nồng với nhau, có lẽ bạn nên lên kế hoạch hâm nóng lại tình cảm nếu như muốn cải thiện tình trạng này.

Vận trình công việc của bạn cũng khá ổn khi có thái độ làm việc tích cực. Bạn khá tự tin vào khả năng của mình có thể hoàn thành hết nhiệm vụ được giao và cũng muốn chứng minh bản thân trong lần này. Tham vọng thăng tiến vị trí cao hơn chưa bao giờ tắt trong tâm trí bạn.

Tuy nhiều khối lượng công việc cũng khá là nhiều đấy nếu làm một mình có thể bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy nếu sức khỏe không được đảm bảo duy trì tốt thì nó có thể khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và dễ nổi nóng hơn.

  • Con số may mắn: 6, 38
  • Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo, thứ 4 này công việc của chòm sao Song Tử khá suôn sẻ, thuận lợi. Nếu có những vấn đề phát sinh thì bạn có thể chủ động để nắm bắt và xử lý chúng tốt đẹp. Vì vậy nó cũng không gây ra thiệt hại hay áp lực nào quá lớn đối với bạn. Kinh nghiệm và kỹ năng sẵn có sẽ giúp bạn có được tinh thần làm việc tích cực trước những khó khăn, thử thách.

Một số chuyện liên quan đến tiền bạc cần chòm sao này giải quyết trong ngày. Nếu như bạn không thể phân biệt giữa tiền công và tiền tư mà chi tiêu bữa bãi thì sớm muộn bạn cũng sẽ gánh một khoản nợ khổng lồ. Chính vì thế đừng phá bỏ đi những nguyên tắc tiền bạc đã đặt ra. Phương diện tình cảm sẽ cần bạn quan tâm nhiều hơn một chút bởi nó đang có dấu hiệu đi xuống.

Bạn và người ấy thường khó kiểm soát được cảm xúc khi nói chuyện với nhau và đây có lẽ là hậu quả của việc thiếu đi sự chia sẻ trong cuộc sống của hai người. Nếu bạn còn độc thân thì lúc này là thời điểm thích hợp để chinh phục ai đó bởi sẽ rất khó để nhận được sự phản hồi tích cực từ họ.

  • Con số may mắn: 21, 17
  • Màu sắc may mắn: xanh navy, cam

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải bị tác động bởi nhiều mối quan hệ nên chuyện tình cảm của bạn trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Có lẽ bạn đang phải đứng trước những sự quyết định quan trọng và sẽ phải suy nghĩ thật kĩ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này không tốt cho lắm, nay đến cả các mối quan hệ thân thiết như gia đình, bạn bè đều không ủng hộ tình yêu của bạn. Bạn đang phải trải qua những cảm xúc vô cùng bế tắc, khó chịu và mệt mỏi khi dường như cả thế giới đều quay lưng với mình.

Tuy nhiên lúc này bạn nên chú tâm tới công việc một chút bởi bạn sẽ cần có nhiều chuyện phải lo nghĩ nữa đấy. Thái độ làm việc tích cực và tập trung hơn nếu như bạn không muốn sẽ có những đánh giá không tốt về mình và nó còn có thể ảnh hưởng tới vấn đề tài chính nữa

  • Con số may mắn: 5, 30
  • Màu sắc may mắn: tím, trắng

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Sư Tử bắt đầu một ngày mới tốt lành. Mặc dù công việc của bạn ngày nào cũng có những vấn đề khúc mắc nhưng bạn lúc nào cũng giữ được tâm thế chủ động và xử lý chúng nhanh chóng. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, bạn có thể hoàn thành mọi công việc mà không ngại bất kì khó khăn hay trở ngại nào.

Chuyện tình cảm cũng là thời điểm tốt cho những người muốn có bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình. Bạn nên tin tưởng vào sự lựa chọn và dành cho người ấy thật nhiều sự quan tâm, yêu thương, nhờ đó mối quan hệ tình cảm mới duy trì được lâu bền hơn.

Thay vì cố né tránh những vấn đề mâu thuẫn trước đó, bạn và nửa kia của mình nên thẳng thằn nói chuyện với nhau để hiểu đối phương rõ hơn và mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa mà không còn vướng bận nào trong lòng nữa. Bạn có thể dành thời gian hẹn hò với người ấy vào tối nay.

  • Con số may mắn: 3, 15
  • Màu sắc may mắn: cam đất, đỏ mận

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7/2019, Xử Nữ có một ngày làm việc khá tốt. Nhờ vào thái độ luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của mọi người, tích cực thay đổi để hoàn thiện bản thân nên bạn có được những sự trợ giúp đắc lực cũng như cách giải quyết công việc hiệu quả.

Tuy nhiên tâm trạng khá vui vẻ nên bạn lại dễ quên đi những kế hoạch tài chính trước mắt và có thể khiến mình rơi vào tình trạng túng thiếu bất cứ lúc nào không hay. Vận trình tình duyên dự báo có chút phai nhạt vì vậy bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chia sẻ để giúp gắn kết hai người lại với nhau hơn.

Những người độc thân cũng không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Thái độ tích cực xây dựng các mối quan hệ mới cũng nhau tham gia các cuộc gặp gỡ với bạn bè hay người thân sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi tình trạng cô đơn, lẻ loi của mình hơn

  • Con số may mắn: 2, 16
  • Màu sắc may mắn: nâu, xanh da trời

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Thiên Bình có thể gặp phải những chuyện xui xẻo. Hãy thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình và nên tránh xa các chuyện thị phi, bao đồng của đồng nghiệp nếu không muốn chuyện tai bay vạ gió ảnh hưởng công việc của bạn trong ngày.

Về mặt tình cảm, bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã với người mình yêu, vì vậy nên học cách kiềm chế cảm xúc bản thân một chút để mối quan hệ của mình không chuyển biến tồi tệ. Bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người thân hay bạn bè để có được hướng giải quyết tốt nhất và giảm căng thẳng, áp lực.

Bên cạnh đó những bạn cũng cần lưu ý đến việc chăm sóc cho sức khỏe đặc biệt là việc để cho cơ thể của bạn được nghỉ ngơi nhiều hơn, đầu óc được thư giãn thoải mái. Có như vậy thì bạn mới tránh được căng thẳng và có suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn trong mọi tình huống.

  • Con số may mắn: 8, 12
  • Màu sắc may mắn: xanh lá cây, đen

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Tử vi ngày 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay công việc của Bọ Cạp ngày mới này khá thuận lợi và bạn hoàn toàn chủ động sắp xếp chúng rất hợp lí. Bạn cũng có được sự tín nhiệm của cấp trên, thậm chí còn có thể đòi hỏi một số lợi ích dành cho mình nữa đấy. Hãy tận dụng tốt khả năng ngoại giao của mình bởi nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc.

Tuy nhiên bạn cần phải chú ý, làm việc gì cũng nên khéo léo một chút và không được sự chủ quan vì nó có thể khiến cho bạn mất đi những đánh giá tốt từ người khác. Ngoài ra, nên chủ động học hỏi thêm những kiến thức để hoàn thiện kỹ năng và đây cũng là cách để bạn giữ vững vị trí của mình và đạt hiệu quả công việc tốt hơn.

Vận trình tài lộc lại không được khả quan cho lắm, có thể bạn chưa cảm thấy hài lòng với tài chính hiện tại của mình và nhiều khả năng bạn đang chi tiêu vượt kế hoạch đã định của mình một chút. Mặc dù lúc này nó có thể không ảnh hưởng quá nhiều nhưng nếu việc này lặp lại nhiều lần thì hậu quả cũng sẽ nghiêm trọng.

  • Con số may mắn: 5, 16
  • Màu sắc may mắn: vàng, tím

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7/2019, Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc vô cùng tốt đẹp và có cơ hội chứng minh năng lực của bản thân. Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy khá căng thẳng và áp lực nhưng rồi sẽ sớm lấy lại sự bình tĩnh để không bỏ lỡ thời cơ tốt này và có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp cũng như cải thiện vận trình tài lộc của mình.

Chuyện tình yêu khiến chòm sao này có một chút phiền lòng. Bạn luôn mong muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc sau mỗi ngày làm việc vất và mệt mỏi nhưng dường như chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng. Có lẽ người ấy có quá nhiều mối quan tâm khác nên điều này khó có thể nào tránh khỏi.

Việc bạn nên làm lúc này là để cho cơ thể mình được nghỉ ngơi và thư giãn, làm việc mình thích mà chẳng cần phải quan tâm tới công việc hay bất cứ thứ gì. Hãy yêu bản thân mình trước bởi sức khỏe là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong cuộc sống cũng như có được tinh thần tốt nhất.

  • Con số may mắn: 11, 27
  • Màu sắc may mắn: trắng, vàng chanh

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7/2019, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều thử thách trong công việc. Tất nhiên mọi thứ diễn ra không được như mong muốn và bạn phải tốn khá nhiều công sức nhưng đổi lại bạn sẽ có được nhiều bài học, kinh nghiệm quý giá cho bản thân cũng như làm thế nào đạt được thành công.

Chòm sao này cũng nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, điều quan trọng là bạn có muốn nhận sự hỗ trợ này hay tự lực cánh sinh mà thôi. Chuyện tình cảm của những người độc thân đang có dấu hiệu đi xuống. Bạn khá lận đận và vất vả trong việc tìm kiếm nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết lúc này rất tốt. Thể lực không tốt hiện tại cũng đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nhờ lối sống lành mạnh mà bạn duy trì trong suốt một thời gian dài vừa qua. Khi có một cơ thể khỏe mạnh, bạn cũng cảm thấy tự tin để thực hiện những mục tiêu của mình hơn.

  • Con số may mắn: 4, 19
  • Màu sắc may mắn: hồng, xanh côban

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7/2019 cho biết, Bảo Bình có được vận trình êm đẹp khi bạn chủ động làm việc và hạn chế quan tâm những chuyện bên ngoài. Hiệu quả công việc đạt được tốt hơn trông thấy và chính bạn cũng cảm nhận rằng mình sẽ làm việc tốt hơn nếu giữ được sự tập trung cao độ và tinh thần hăng say.

Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của mọi người, tất cả đồng nghiệp hay cấp trên đều sẽ nhiệt tình nếu như thái độ của bạn thực sự mong muốn được giúp đỡ và tôn trọng họ. Về phương diện tình cảm, bạn thấy mình có một ngày khá thuận lợi dù có những lúc nổi nóng một chút nhưng nó chỉ là cơn gió thoáng qua mà thôi. Bạn kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và biết cách điều chỉnh nên nó cũng không gây ra trở ngại nào.

Tình hình tài chính dự đoán bạn sẽ có khoản chi ngoài dự kiến cho nên bạn cần có sự thay đổi trong những kế hoạch tiền bạc của mình. Tốt hơn hết hãy sắp xếp những khoản tiền nào có thể tiêu và một khoản tiền tích lũy cố định để có thể xoay sở tình huống bất ngờ một cách nhanh chóng mà không quá khó khăn.

  • Con số may mắn: 6, 31
  • Màu sắc may mắn: tím, hồng pastel

Tử vi hôm nay ngày 17/7 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7/2019 dự báo, thứ 4 này Song Ngư có một vài thử thách cần phải đối mặt nhưng dường như sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ giúp cho bạn có thể vượt qua được mọi thứ. Bạn có thể hoàn thành những công việc tưởng chừng khó khăn nhất và kết quả mang lại cũng giúp cho bạn cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân.

Hơn thế nữa, tình hình tài chính của bạn khá ổn định và nhiều khả năng có thể nhận được những khoản tiền thưởng và nó giúp cho bạn yêu chiều bản thân mình. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hiện tại đang diễn ra rất tốt đẹp và cũng có cơ hội để có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Những cặp đôi yêu đương đã lâu thì đây chính là thời điểm tốt để hai người tính đến chuyện trăm năm rồi đấy. Vì vậy, nếu đã sẵn sàng thì đừng ngại ngùng chia sẻ mong muốn của mình với đối phương và cùng nhau thảo luận về những kế hoạch xây dựng gia đình hạnh phúc của mình.

  • Con số may mắn: 30, 15
  • Màu sắc may mắn: nâu, hồng

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO