Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/7: Bạch Dương hao tài

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/7/2019 cho biết tài chính của Bạch Dương có phần giảm sút, nhiều khả năng bạn có những khoản cần phải chi tiêu vượt quá kế hoạch đã định của mình.

  Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/7/2019

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/7/2019

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có một ngày làm việc không vô cùng suôn sẻ, thuận lợi và cũng nhận được không ít sự giúp đỡ từ mọi người. Các mối quan hệ đồng nghiệp nhìn chung khá ổn định và cũng dễ dàng tìm được tiếng nói chung trong công việc. Vì thế mà kết quả mang lại cũng rất khả quan.

Tình hình tài chính thì có phần giảm sút và nhiều khả năng bạn có những khoản cần phải chi tiêu vượt quá kế hoạch đã định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng đã tích lũy trước đó một số tiền kha khá nên nó không khiến cho bạn cảm thấy bị lúng túng hay lo lắng gì. Tạm thời mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Vận trình tình cảm của chòm sao này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn có được một ngày vui vẻ khi cảm giác yêu đương thuở ban đầu dường như đang quay trở lại. Thời gian bạn dành cho nửa kia của mình cũng nhiều hơn trước nên chính sự quan tâm này giúp cho hai người trở nên gắn kết hơn, tình cảm nhờ đó mà cũng nồng nàn, thắm thiết.

  • Con số may mắn: 7, 21
  • Màu sắc may mắn: trắng, xanh lam

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7/2019 dự báo, Kim Ngưu đang đứng trước những cơ hội hiếm hoi trong sự nghiệp. Công việc chẳng những thuận lợi mà có thể gặp quý nhân giúp đỡ nên mọi thứ đến với bạn khá dễ dàng và trôi chảy, có những vận may đến mang lại cơ hội kiếm tiền cho cung hoàng đạo này.

Bắt đầu ngày mới với tinh thần làm việc hăng say sẽ giúp cho bạn có được hiệu quả công việc tốt nhất. Chuyện tình yêu của chòm sao này cũng khá lãng mạn và không gặp nhiều khó khăn, trở ngại hay mâu thuẫn nào quá lớn ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Bạn và người ấy có đủ thời gian để tìm hiểu tính cách, sở thích cũng như những thói quen trong cuộc sống vì thế mà có được sự quan tâm cần thiết tới nhau. Nếu có thể hai người hãy tìm ra điểm hòa hợp của nhau đừng quá áp đặt tiêu chuẩn của mình lên người ấy thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

  • Con số may mắn: 29, 41
  • Màu sắc may mắn: cam, vàng

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo, thứ 5 Song Tử có một ngày vui vẻ khi bạn phát huy được khả năng giao tiếp của mình trong các mối quan hệ xã hội. Sự cởi mở, tự tin chính là chìa khóa giúp cho bạn có thể xây dựng được những mối nhân duyên tình tốt đẹp hơn. Biết đâu lại tìm thấy được nửa kia của mình sớm chứ.

Nếu còn độc thân, bạn cần phải mạnh dạn hơn trong việc tiếp cận đối phương, mọi chuyện sẽ tiến triển nhanh và có những kết quả như ý. Trong công việc chòm sao này tương đối bận rộn nhưng về cơ bản nó không khiến ảnh hưởng tới các kế hoạch riêng tư của bạn trong ngày.

Có điều bạn cần lưu ý một chút tới các vấn đề tài chính trong đầu tư lẫn chi tiêu hàng ngày. Bạn thời gian này chưa có được khoản thu dồi dào nên hãy học cách tiết kiệm giúp tài chính được ổn định. Đặc biệt là trong tình huống cấp bách cần phải dùng đến tiền bạc trong tương lai.

  • Con số may mắn: 2, 12
  • Màu sắc may mắn: xanh lục, cam

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải đang có một ngày cần có tinh thần làm việc tích cực và hăng say. Những cơ hội được người khác gợi ý đều phải được nhận định rõ ràng, kĩ lưỡng và tránh tin người quá mức mà bị lợi dụng dẫn đến việc tiền mất tật mang đấy nhé.

Vận trình tình duyên của chòm sao này dễ xảy ra mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt. Đôi khi sự áp lực, căng thẳng trong công việc cũng là nguyên nhân ảnh hưởng không nhỏ khiến cho bạn trở nên khó kiểm soát cảm xúc mà trút giận lên người ấy. Nếu bạn tôn trọng mối quan hệ tình cảm này thì cần phải chấn chỉnh lại bản thân, bình tĩnh trong mọi vấn đề mới có thể duy trì tình cảm lâu dài được.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe bởi thời gian gần đây bạn dường như đang thiếu hụt đi nguồn năng lượng và tình thần không được tốt. Vì vậy hãy để cơ thể của mình được nghỉ ngơi và tâm trạng ổn định lại thì mới đưa ra được quyết định đúng đắn.

  • Con số may mắn: 3, 10
  • Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Sư Tử sẽ có những thay đổi trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang thiếu đi sự tin tưởng và sự hoài nghi về đối phương lại ngày một nhiều hơn. Cả ngày chỉ loay hoay với những suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ của mình.

Hãy cố gắng bình tâm lại và nếu bạn yêu thương thật lòng hãy lấy tình cảm để giải quyết vấn đề thay vì để những yếu tố bên ngoài tác động khiến tình cảm của mình bị lung lay. Trong công việc chòm sao này không có vấn đề gì phải lo lắng, mọi chuyện vẫn được thực hiện theo kế đã đặt ra và bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn nếu biết cách tận dụng hiệu quả của việc làm nhóm.

Tinh thần hợp tác sẽ giúp công việc có được kết quả tốt cũng như bản thân bạn cũng nhận được sự đồng thuận và ủng hộ từ mọi người. Tuy nhiên bạn nên thận trọng với các khoản chi tiêu hiện tại của mình đấy nhé. Đừng để một vài phút bốc đồng mà vung tay quá trán đấy.

  • Con số may mắn: 23, 27
  • Màu sắc may mắn: cam, hồng

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7/2019, Xử Nữ bắt đầu ngày mới với những vấn đề cần phải giải quyết. Bạn khá bận rộn, vất vả với công việc diễn ra trong ngày, nhưng khó khăn này cũng là cơ hội để bạn chứng minh bản lĩnh trước sự áp lực và phát huy những khả năng của bản thân một cách tốt nhất. Thậm chí là có cơ hội thăng tiến sớm hơn.

Về cơ bản chòm sao này vẫn đang làm chủ được mọi chuyện, chỉ cần có tình thần làm việc nhiệt tình, nỗ lực thì kết quả tốt đẹp cũng là điều xứng đáng được nhận. Tình hình tài chính cũng khá ổn định, khi các khoản thu đã về theo đúng dự kiến và bạn có thể dành cho mình và người thân món quà nho nhỏ động viên tinh thần.

Dường như cung hoàng đạo này đang có những thay đổi trong suy nghĩ thoáng hơn về các mối quan hệ tình cảm. Bạn không còn giữ thái độ chiếm hữu mà thay vào đó là biết cách dành cho nửa kia của mình sự riêng tư và đây là lựa chọn đúng đắn giúp hai người có được sự vui vẻ, tiến triển tốt đẹp hơn sau này.

  • Con số may mắn: 16, 44
  • Màu sắc may mắn: đỏ, xanh lục

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo, thứ 5 này Thiên Bình có vận trình công việc không được suôn sẻ cho lắm và ngay đến cả chuyện tiền bạc cũng nảy sinh nhiều vấn đề. Tài chính có phần sụt giảm bất ngờ và bạn phải tự biết cách quản lý việc chi tiêu của mình nhiều hơn nữa nếu không muốn rơi vào tình trạng chạy túi nhé.

Mặc dù đã lên kế hoạch cho công việc nhưng bạn vẫn chưa thể thực hiện theo đúng dự định này. Có lẽ bạn đang có phần mất tập trung nên khó có thể đạt được hiệu quả làm việc như mong muốn. Tuy nhiên cung hoàng đạo này có được sự may mắn trong các mối quan hệ của mình.

Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ khi chủ động chia sẻ những khó khăn của mình với mọi người và cảm thấy giá trị của những mối quan hệ xung quanh mình. Khi thấy được sự quan tâm và tình cảm yêu thương và thấu hiểu của họ giúp tâm trạng của bạn đã vui vẻ và khá hơn rất nhiều.

  • Con số may mắn: 3, 14
  • Màu sắc may mắn: hồng, đen

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Tử vi ngày 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bọ Cạp có một vận trình vô cùng thuận lợi trong công việc lẫn vấn đề tài chính. Dường như bạn sẽ có một ngày khá nhàn rỗi và không gặp phải nhiều áp lực, căng thẳng khi làm việc trước đó nữa. Sự chủ động và khả năng quyết đoán giúp chòm sao này thúc đẩy bản thân nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ của mình.

Về phương diện tài chính, bạn có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng cơ hội lại mở ra giúp bạn có được nguồn thu mới tốt hơn. Tuy nhiên về chuyện tình cảm của bạn lại không được suôn sẻ như ý và đôi khi nó khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả mọi thứ.

Bạn nên biết rằng, chẳng có vấn đề gì là không thể giải quyết được nếu bạn biết chia sẻ và nhường nhịn lẫn nhau. Hãy đặt mình vào vị trí của người ấy khi đó bạn sẽ thấu hiểu hơn, tránh được những tranh cãi, bất đồng không đáng có, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tình yêu của hai người.

  • Con số may mắn: 5, 35
  • Màu sắc may mắn: đỏ, tím

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7/2019, vận trình của Nhân Mã trong ngày mới này chẳng tốt lành chút nào, thậm chí là là một ngày tồi tệ đối với cung hoàng đạo này. Khi khối lượng công việc chồng chất và có những người cố tình gây cản trở thì bạn khó lòng có thể hoàn thành được công việc như ý mà không gặp phải khó khăn nào.

Có lẽ chòm sao này sẽ phải tự lực cánh sinh, cố gắng hết sức mình và làm được đến đâu thì hay đến đó thôi. Chuyện tình cảm ngược lại rất may mắn, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn và an ủi phần nào khi có được sự quan tâm, động viên của người ấy dành cho mình.

Điều bạn nên làm lúc này là nghỉ ngơi, ăn uống để lấy lại tinh thần cũng như sức lực cho ngày mai. Có thể cùng với nửa kia của mình đi đâu đó vui chơi giải tỏa bớt căng thẳng, tâm trạng được ổn định và hi vọng kết quả tích cực hơn đến với bản thân. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.

  • Con số may mắn: 26, 48
  • Màu sắc may mắn: trắng, hồng 

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7/2019, Ma Kết gặp phải những vấn đề rắc rối khi đang phải tìm ra hướng giải quyết cho công việc. Có lẽ chính bản thân chòm sao này có những tính toán mà ngay đến cả chính bản thân bạn cũng xảy ra mâu thuẫn và khó tìm ra được cách xử lý đi tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trước hết bạn nên bình tĩnh, kiểm soát bản thân một chút, bởi chẳng cần vội vã mà vẫn có được kết quả tốt thôi. Vận trình tài lộc khởi sắc, mang lại may mắn và bạn cảm thấy có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trước mắt mình.

Đối với chuyện tình cảm cũng không được tốt cho lắm khi bạn dương như đang lo lắng và dồn hết sực quan tâm của mình cho công việc và quên đi cuộc sống riêng tư của mình. Đây cũng là nguyên nhân lớn khiến bạn không có được tâm trạng vui vẻ và thoái mái trong ngày mới này.

  • Con số may mắn: 9, 16
  • Màu sắc may mắn: hồng, xanh lục

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7/2019 cho biết, Bảo Bình đang cần nhiều hơn những sự thôi thúc, nguồn cảm hứng từ chính công việc của mình mới có thể tập trung vào công việc được. Nhiệm vụ cần hoàn thành thì nhiều nhưng bạn để tâm trí mình lơ lửng ở đâu đó, vì thế mà gây ảnh hưởng tới kết quả của công việc.

Trong chuyện tình cảm của chòm sao này có dấu hiệu đi xuống và dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đây là khoảng thời gian khó khăn và căng thẳng khi có sự xuất hiện của người thứ 3 xen ngang vào tình yêu của hai người. Nếu bạn còn độc thân, thì lúc này cũng không phải thời điểm tốt để tìm được một nửa ưng ý.

Mặc dù bạn đã rất cố gắng nhưng dường như may mắn đã không mỉm cười với cung hoàng đạo này. Đặc biệt là trong vấn đề tài chính, bạn cần suy tính kĩ càng trong việc chi tiêu của mình nếu không bạn chẳng thế nào có được khoản tích lũy như những gì mình mong muốn đâu.

  • Con số may mắn: 11, 15
  • Màu sắc may mắn: cam, hồng pastel

Tử vi hôm nay ngày 18/7 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7/2019 dự báo, thứ 5 này Song Ngư sẽ có được thành công trong công việc. Dù khởi đầu có chút vất vả, chông gai nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua được khó khăn đó và chứng minh được khả năng cũng như giá trị của mình với mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó bạn cũng cần tỉnh táo trước những lời khen ngợi bởi nó không hẳn là sự thiện chí đâu nhé. Ngoài ra tình hình tài chính của chòm sao này rất tốt nên bạn cảm thấy một ngày tương đối thoải mái trong vận trình của mình. Bạn đã bắt đầu nghĩ tới chuyện yêu đương và đi tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ tình cảm của riêng mình.

Những người độc thân thì đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện sự quan tâm và bày tỏ tình cảm của mình tới một ai đó. Hãy dùng trái tim chân thành của mình để cho họ thấy và cảm nhận, mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đáp lại xứng đáng mà thôi. Vì vậy hãy mạnh dạn và dũng cảm hơn trong việc tán tỉnh đối phương nhé.

  • Con số may mắn: 20, 34
  • Màu sắc may mắn: đỏ, hồng

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO