Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8: Xử Nữ hoang phí vì sĩ diện

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/8/2019 cảnh báo Xử Nữ đôi khi chỉ vì muốn thỏa mãn sự sĩ diện của mình với người khác mà tiêu xài hoang phí, thậm chí là vượt mức kiểm soát.

  Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/8

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/8

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn làm gì cũng suôn sẻ và thuận lợi, thậm chí là còn được người khác giúp đỡ nhiệt tình nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Để có được thành công thì không thể thiếu đi sự tập trung và quyết tâm thực hiện mục tiêu của mình.

Đối với chuyện tình cảm, nhân duyên chưa tới thì có cưỡng cầu cũng chẳng được, bạn cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi nhé. Sự thật là chòm sao này cũng cảm thấy khá hài lòng với những gì mình đang có. Bạn cũng muốn tình yêu đến thật tự nhiên và không quá áp lực bởi những lời thúc giục của gia đình.

Còn rất nhiều điều mới lạ mà bạn chưa khám phá, biết bao miền đất chưa từng đặt chân và còn nhiều người thân bạn bè đang cần mình quan tâm đấy. Một ngày cuối tuần tuyệt vời cho bạn thực hiện những kế hoạch vui chơi giải trí của mình sau một tuần làm việc vất vả và căng thẳng.

  • Con số may mắn: 4, 20
  • Màu sắc may mắn: cam, trắng

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới 4/8/2019 cả 12 cung hoàng đạo cho biết, ngày chủ nhật Kim Ngưu không được trôi chảy cho lắm. Một phần là vì tâm trạng của bạn không tốt nên làm việc kém tập trung hơn mọi ngày, lại thêm tâm lí muốn nghỉ ngơi nên chẳng làm gì đến nơi đến chốn cả. Mọi thứ đều dang dở và hỗn lộn, bạn sẽ cần phải điều chỉnh lại tâm thế làm việc của mình nếu không muốn kết quả công việc bị ảnh hưởng.

Bạn cũng có phần tự ti và e ngại về năng lực bản thân nên không dám bước tiếp. Thành công không thể thiếu sự tự tin và ý chí mạnh mẽ. Với tinh thần ham học sẽ giúp bạn tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý giá. Những mong muốn và mục tiêu của bạn cũng sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

Vận trình tài lộc không có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Chòm sao này nên thận trọng trước những quyết định quan trọng liên quan đến chuyện tiền bạc. Việc tính toán kĩ càng, lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và lúc nào cũng phải có ý thức quản lý tài chính chặt chẽ mới giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

  • Con số may mắn: 5, 12
  • Màu sắc may mắn: nâu, hồng

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hàng ngày thì tử vi ngày 4/8/2019, vận trình ngày cuối tuần của Song Tử diễn ra suôn sẻ không có gì phải lo lắng cả. Mối quan hệ tình cảm của bạn vẫn tốt đẹp, không có trở ngại hay thử thách nào quá lớn đến với hai người. Một bữa tối lãng mạn giúp bạn có nhiều thời gian để thể hiện tình cảm với người ấy nhiều hơn, giúp tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Chuyện công việc cũng khá thuận lợi, bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn hoàn thành trước dự định và có thể nghỉ ngơi sớm. Tuy nhiên có vẻ như chòm sao này chỉ đang tập trung vào làm cho xong việc chứ không đặt nhiều tâm huyết để tìm tòi hay sáng tạo thêm những ý tưởng mới. Thành công sẽ đến nếu như bạn biết phấn đầu mỗi ngày.

Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì bạn mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dự tác phong làm việc chuyên nghiệp và đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bên cạnh đó, việc tích cực lắng nghe những lời góp ý và khuyên nhủ của mọi người sẽ giúp bạn nhìn thấy được những điểm chưa tốt của mình để cải thiện.

  • Con số may mắn: 6, 36
  • Màu sắc may mắn: xanh navy, vàng

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong chuyện tình yêu. Người ấy luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng trở nên sâu đậm, tình cảm gắn bó bền chặt hơn. Chòm sao này vốn là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.

Thời gian trôi qua bạn cũng thấy bản thân mìn trưởng thành, mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu. Điều này có được cũng bởi vì bạn dám nhìn thẳng nỗi sợ mà mình phải đối mặt. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều khía cạnh khác nhau để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Nếu bạn là người đã có gia đình hay có nửa kia cho mình thì cũng nên dành thời gian cho riêng cho bản thân như tụ họp với hội bạn thân vào những ngày cuối tuần. Trò chuyện với người khác hay lắng nghe những câu chuyện mới từ họ khiến bạn thấy những điều thú vị trong cuộc sống.

  • Con số may mắn: 7, 29
  • Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xám

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Sư Tử (23/7 - 24/8)

Tử vi ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày chủ nhật tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì có người ấy ở bên cạnh. Tình yêu của hai người cũng đến thật nhẹ nhàng, nhưng càng lâu thì càng thấm đẫm trong trái tim của bạn. Bạn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc đang có của mình.

Trong công việc, Sư Tử cũng luôn thể hiện là người nhanh nhẹn và năng nổ. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang có tâm lí tự ti, mà bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tự tạo ra cơ hội cho bản thân. Điều đó giúp bạn cảm thấy mỗi ngày trôi qua ý nghĩa hơn.

Chòm sao này được nhiều người yêu mến, cho dù đó là bạn bè, đồng nghiệp cho đến cấp trên. Sự tốt bụng và nhiệt tình của bạn luôn được mọi người ghi nhận. Thế nhưng đừng dễ dàng tin tưởng ai đó vì có thể những lời khen ngợi nhằm mục đích tư lợi cá nhân của họ thôi. Hãy tỉnh táo trước những lời ngon ngọt của người khác kẻo bị lợi dụng lúc nào không hay.

  • Con số may mắn: 8, 21
  • Màu sắc may mắn: hồng, xanh da trời

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Xử Nữ (24/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8/2019, Xử Nữ có thể gặp vài rắc rối nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc cũng mắc phải sai lầm. Không ai là người hoàn hảo cả, điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì mới đạt được thành công sau này. Ngoài ra bạn cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác để rút ra kinh nghiệm cho mình.

Từ những điều đó chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và không nên làm, từ đó giảm thiểu được những lần thất bại trong cuộc sống xuống mức tối đa. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được dư dả cho lắm, bạn cần biết cân đối chi tiêu hợp lí, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết và tích lũy nhiều hơn.

Đôi khi chỉ vì muốn thỏa mãn sự sĩ diện của mình với người khác mà bạn tiêu xài hoang phí, thậm chí là vượt mức kiểm soát. Một vài phút thể hiện đó sẽ chẳng bao giờ làm bạn có thể thay đổi hình ảnh trong mắt mọi người nếu như họ đã không thiện cảm với bạn rồi, hơn thế nữa bạn lại tự tay khiến mình có thể rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

  • Con số may mắn: 20, 49
  • Màu sắc may mắn: xanh ngọc, tím

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn cảm nhận được tình cảm mà người ấy dành cho mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến suy nghĩ của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu luôn rực cháy như bây giờ.

Đối với công việc, chòm sao này hãy cố gắng hành xử hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý của đồng nghiệp. Đôi khi sự bối rối và chủ quan sẽ khiến bạn mà đánh giá và nhìn nhận vấn đề không đủ tỉnh táo và sáng suốt như người ngoài cuộc. Bạn có thể bỏ qua những lời nói không có mục đích nhưng đừng bao giờ bỏ qua một lời góp ý chân thành.

Chất lượng giấc ngủ tốt nếu như bạn mặc đồ ngủ và sử dụng bao gối, ga giường có chất liệu mềm mịn và nhẹ. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là sử dụng chất vải cotton cao cấp sẽ sẽ vô cùng tuyệt vời cho việc tự làm mát cơ thể bởi nó rất thông thoáng và dễ thấm hút mồ hôi. Có được giấc ngủ ngon thì bạn cũng cảm thấy cơ thể mình sảng khoái hơn sau khi tỉnh dậy.

  • Con số may mắn: 11, 30
  • Màu sắc may mắn: xanh lá cây, đen

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Tử vi ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo khuyên Bọ Cạp nên mở lòng với người ấy hơn. Có vẻ bạn hơi cố chấp và khắt khe. Người ấy yêu và luôn chiều theo ý muốn của bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì mà bạn đang nghĩ trong đầu cơ chứ, vì thế hãy thẳng thắn chia sẻ với người mình yêu nhé. Tình hình tài chính có chút biến động, bạn nên cẩn trọng hơn.

Đôi khi chòm sao này hành động thất thường và khá bốc đồng, điều đó đã khiến tiền trong túi hao hụt đi một cách nhanh chóng. Có thể hiện tại bạn vẫn chưa cảm nhận được điều gì tồi tệ, nhưng nếu không biết kiểm soát và thắt chặt lại lại thì đến chẳng chờ đến cuối tháng mà bạn đã cháy túi rồi đấy.

Con người ai cũng đều thích nghe những lời hay ý đẹp, thế nhưng chúng ta rất dễ bị cuốn theo bởi những lời ngọt ngào mà quên đi rằng nó có thể mang đến bao nguy cơ tiềm ẩn bất ngờ. Những lời có phần gay gắt tuy khó nghe nhưng sự thật thì thường mất lòng và biết đâu bên trong đó lại ẩn chứa rất nhiều bài học cần thiết cho chúng ta.

  • Con số may mắn: 6, 42
  • Màu sắc may mắn: cam, nâu

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8/2019, tình hình sức khỏe của Nhân Mã ngày cuối tuần không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà quên cả thời gian để bản thân nghỉ ngơi. Tuy sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không lắng tiếng nói của cơ thể mình, phải chăng đến lúc không còn sức lực nữa thì mới nhận ra.

Cuộc sống khó khăn hơn khi chúng ta cứ phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó chúng ta biết đâu là những người mình nên trân trọng. Cung hoàng đạo này đang phấn đấu cho những mục tiêu của chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi bạn cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong ngày sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ đây là giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về người ấy, cuộc tình này có mang lại cho bạn những thứ mà bạn muốn và điều quan trọng là bạn có cho rằng đối phương sẽ là người đi với mình quãng đường còn lại hay không thôi.

  • Con số may mắn: 10, 12
  • Màu sắc may mắn: hồng, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8/2019, hôm nay Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc dù là ngày nghỉ. Bạn có đủ khả năng để xử lý chúng nhưng vì mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm và bất đồng nên không thể làm việc thoải mái với nhau, vì thế mà kết quả mang lại không được như mong đợi.

Trong lúc thiếu suy nghĩ chòm sao này nói ra những lời làm mất lòng người khác. Chính vì thế bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói, suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Tốt hơn hết bạn không nên tham gia vào những chuyện bao đồng không phải của mình, tránh họa từ miệng mà ra, ảnh hưởng đến hình ảnh bấy lâu bạn xây dựng.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn có cảm giác như mình đang ở trong thế giới màu hồng vậy, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Có lúc thì nồng nàn, sôi nổi, có lúc thì nhẹ nhàng lãng mạn, bạn biết đâu mới là người thực sự tâm đầu ý hợp với mình và tại sao nên lựa chọn người ấy giữa vô vàn biển người xung quanh mình.

  • Con số may mắn: 13, 39
  • Màu sắc may mắn: tím, trắng

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 cho biết, Bảo Bình bắt đầu ngày chủ nhật thật tuyệt vời. Mọi việc tiến hành suôn sẻ, làm gì cũng nhanh chóng, gọn gàng, không phải lo lắng về chuyện có gặp khó khăn gì xảy ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ. Khiêm tốn là điều tốt nhưng không đồng nghĩa với sự nhút nhát.

Cung hoàng đạo này hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, nếu vẫn thấy mình có phần rụt rè, e ngại thì hãy tự đấu tranh với chính mình để thay đổi nó nhé. Sức khỏe là điều mà bạn nên quan tâm lúc này. Làm việc cũng cần phải nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ chứ đừng chủ quan nghĩ mình còn trẻ nhé.

Bảo Bình là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng khi bị kiểm soát và thiếu sự thấu hiểu với đối phương nên đôi khi bạn có xu hướng suy diễn mọi chuyện và phức tạp hóa vấn đề lên. Hãy lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của người ấy nhiều hơn. Để có tình yêu bền vững không thể thiếu đi sự tin tưởng dành cho nhau đâu.

  • Con số may mắn: 24, 32
  • Màu sắc may mắn: xám, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 4/8 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 dự báo, công việc của Song Ngư tiến triển rất thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy làm những điều mà bạn cảm thấy thoải mái và trong khả năng của mình chứ đừng quá khắt khe với bản thân. Đối với vấn đề tài chính không có tín hiệu tốt nào, bạn gặp một số chuyện phải chi khá nhiều tiền mà không còn cách giải quyết nào khác.

Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi. Bạn nên suy nghĩ lạc quan hơn, mọi chuyện xui xẻo rồi cũng sẽ qua đi thôi nếu bạn biết nghĩ tới tương lai tốt đẹp phía trước.

Để có được sức khỏe tốt bạn nên đa dạng hóa các loại thức ăn mỗi ngày. Việc này cũng giúp cơ thể bạn được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. Khỏe mạnh thì chúng ta mới tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. Chủ nhật rồi, bạn hãy tự tay vào bếp nấu cho mình một bữa ăn thật ngon và thịnh soạn nhé.

  • Con số may mắn: 15, 19
  • Màu sắc may mắn: hồng, cam

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO