Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi ngày 11/12/2017 của 12 cung hoàng đạo | Tử vi

Bạch Dương mâu thuẫn, Kim Ngưu thẳng thắn, Song Tử thiếu năng động, Cự Giải tình duyên không tốt, Sư Tử chú ý sức khỏe, Xử Nữ căng thẳng, Thiên Bình phấn chấn, Bọ Cạp không nên đề cao cá nhân, Nhân Mã thuận lợi, Ma Kết có kế hoạch, Bảo Bình quyết đoán, Song Ngư làm việc nhóm.

Empty

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay có sự cải thiện thấy rõ. Bạn gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc, nên nếu đang có dự định kinh doanh nào đó thì có thể tiến hành ngay nhé, khả năng cao “tiền vào như nước sông Đà” đấy.

Bạch Dương không thể lúc nào cũng an toàn tránh xa khỏi những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mất kiểm soát.

Hãy bình tĩnh, kìm nén cái tôi một chút, đặt lợi ích tập thể lên trên để tìm ra giải pháp xử lý 'mớ bòng bong' trong các mối quan hệ xã giao đễ giữ hòa khí nhất có thể.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/12/2017 là 45.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Empty

Hôm nay khi giao tiếp với bất kì ai thì Kim Ngưu cũng nên thẳng thắn, như thế đối phương sẽ có thiện cảm với bạn hơn là cố tỏ vẻ khéo léo và nói chuyện vòng vo. Nếu gặp phải chuyện khó khăn bất trắc, Ngưu không nên chủ quan đánh giá thấp đối phương kẻo thất bại lúc nào không hay nhé. Đối phương 'mạnh' hơn bạn nghĩ đấy.

Đường tình duyên của Kim Ngưu hôm nay có chiều hướng đi lên. Bạn có sức hút trong mắt người khác giới và họ sẽ chủ động tìm cách tiếp cận bạn, lại rất khéo léo nên bạn khó lòng mà “cứng rắn” được.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 11/12/2017 là 43.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Mới đầu tuần nhưng Song Tử đã dễ mất đi sự năng động thường ngày, nói chuyện với mọi người mà cứ ấp a ấp úng, chẳng biết diễn đạt thế nào cho trôi chảy. Điều này vô tình khiến cho đối phương hiểu nhầm ý tứ của bạn. Nếu là chuyện quan trọng, hãy tìm cách hoãn lại đến hôm sau hẵng đề cập nhé.

Tan giờ làm, Song Tử không nên la cà quán xá với bạn bè mà nên về nhà nghỉ ngơi, vì sức khỏe của bạn đang không khả quan chút nào. Bạn đang làm việc quá sức rồi đấy, hãy dành thời gian cho bản thân nữa chứ.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/12/2017 là 00.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Empty

Đường tình duyên của Cự Giải hôm nay không hề tốt chút nào, tình cảm hỗn loạn, dễ phát sinh cãi vã với người yêu làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được nữa đâu.

Bạn nên là người chủ động kéo khoảng cách giữa hai người lại lúc tình hình đang “nóng” nhưng thế này. Hãy tìm cách lái câu chuyện sang một hướng khác hoặc thay đổi chủ đề. Bạn cũng có thể tạm lánh mặt hoặc đi một nơi khác để tĩnh tâm lại nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 11/12/2017 là 69.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe của Sư Tử xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên thức khuya khiến cho thể trạng ngày càng yếu đi. Tốt nhất là bạn nên sắp xếp thời gian đi khám tổng thể để chắc chắn rằng cơ thể mình đang trong tình trạng nào còn có cách chữa trị kịp thời.

Chuyện tình cảm được vun vén một phần không nhỏ từ những lời nói. Sư Tử không nên nói năng không suy nghĩ khiến cho người ấy tổn thương nhé. Có thể bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng đùa vui không đúng lúc đúng thời điểm sẽ phản tác dụng vô cùng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/12/2017 là 78.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày làm việc đầy căng thẳng đối với Xử Nữ vì có quá nhiều việc cần giải quyết. Tuy nhiên, đến cuối ngày, khi mọi sự đã được sắp xếp ổn thỏa, bạn liền thở phào nhẹ nhõm và cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Áp lực công việc, học hành khiến cho sức khỏe của Xử Nữ hao hụt đi rất nhiều. Bạn cần lấy lại cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, bổ sung thêm nước để tránh làn da xấu thêm, ngủ đủ giấc để cho mắt bạn bớt thâm quầng đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 11/12/2017 là 22.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tinh thần làm việc của Thiên Bình hôm nay bỗng phấn chấn hẳn lên. Bạn sẵn sàng làm thêm phần việc của người khác mà không sợ khó khăn, vất vả. Đương nhiên là sự chăm chỉ này của bạn sẽ được đền đáp thỏa đáng, cấp trên khen ngợi và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.

Với các Thiên Bình còn đang đi học, áp lực bài vở quá nhiều thì các bạn nên tổ chức học nhóm. Cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều đấy. Cũng không nên giữ tư tưởng “giấu dốt”, nhẹ nhàng hơn thì là nếu không thuộc sở trường của bạn thì không nên ngại hỏi bạn bè nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/12/2017 là 28.

8. Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Empty

Bọ Cạp hôm nay không nên đề cao chủ nghĩa cá nhân quá nhé. Một cá nhân dù xuất sắc bao nhiêu nhưng nếu không có sự hỗ trợ của tập thể cũng khó mà làm nên việc lớn.

Thay đổi tư duy, suy nghĩ một chút sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở hơn đấy. Bạn không nên làm việc quá cứng nhắc kẻo bị khai trừ ra khỏi tập thể. Đã tới lúc Bọ Cạp cần thay đổi phong cách và định hướng làm việc nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 11/12/2017 là 80. 

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, công việc của Nhân Mã tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao. Bên cạnh đó, hôm nay cũng là ngày bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc nhóm. Chuyện tình cảm cứ để cho nó diễn ra một cách tự nhiên, nếu có duyên, hai bạn chắc chắn sẽ không để lạc mất nhau.

Đừng vì một chút cãi vã mà suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt là nghĩ đến chuyện buông bỏ. Cứ để đôi bên cùng có không gian và thời gian riêng để yên tĩnh tự nhìn nhận tình cảm của bản thân, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc này.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 11/12/2017 là 75.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nếu như Ma Kết cứ làm việc theo kiểu thụ động, 'ngồi chờ sung rụng', không lên kế hoạch cụ thể cũng chẳng chủ động gì thì sẽ chẳng nhận được kết quả tốt đẹp nào đâu. Bạn chỉ thành công khi bạn biết nắm bắt cơ hội và làm việc tích cực hơn thôi, Sức khỏe của Ma Kết không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Nhưng cũng không nên chủ quan quá với thời tiết thất thường như thế này nhé. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất nha.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 11/12/2017 là 64.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Empty

Hôm nay Bảo Bình cần nhanh chóng và dứt khoát đưa ra quyết định của bản thân, bởi chỉ cần sang ngày hôm sau, có thể bạn đã tuột mất cơ hội tốt cho sự nghiệp của mình đấy. Nếu nhờ ai đó tư vấn giúp đỡ giải quyết vấn đề vướng mắc, đừng quên mời đối phương dùng bữa để cảm ơn nhé.

Tài chính tương đối khả quan. Đã lâu rồi Bảo Bình chưa mua sắm gì nên hôm nay sau giờ làm bạn có thể tranh thủ đi shopping tự thưởng nhé. Tuy nhiên đừng về quá muộn, để bố mẹ ở nhà chờ cơm là điều không nên làm đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/12/2017 là 14.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư muốn giải quyết công việc nhanh chóng và có hiệu quả thì phải cần đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Mâu thuẫn, bất đồng trong lúc trao đổi là điều khó tránh khỏi, nhưng đó là một cơ hội để bạn nắm bắt được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn đấy.

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp chút rắc rối. Bạn tan làm về muộn vì có việc phát sinh nên lỡ hẹn ăn tối với người ấy và cũng quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện, khiến cho đối phương vô cùng giận dỗi. Tối về, bạn mới nhớ ra thì lúc đó đã quá muộn rồi, đối phương không những không nghe máy mà còn tắt luôn khi bạn gọi đến.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/12/2017 là 72.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO