Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi ngày 18/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 18/5 của 12 cung hoàng đạo sẽ là một ngày rất may mắn đối với Kim Ngưu. Còn với Bảo Bình thì thứ 7 này lại là một ngày yên ả, không có sự kiện đặc biệt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 18/5/2019

Tử vi ngày 18/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương nên tránh những công việc tẻ nhạt. Nếu nhất định phải làm nhiệm vụ rắc rối, lặp đi lặp lại nào đó, hãy chắc chắn bạn có thể nhờ trợ giúp.

Hôm nay Bạch Dương nên tập trung vào việc cân bằng cảm xúc của mình và nghỉ ngơi đủ. Hãy làm những gì bạn thấy là đúng đắn, dù người khác khuyên bạn ngược lại, vì bạn là người hiểu rõ bản thân nhất.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày vui và có nhiều sự trùng hợp tuyệt vời. Rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm và tài chính sẽ đến với Kim Ngưu.

Có thể người yêu cũ muốn quay lại với Kim Ngưu hoặc một người mới rất phù hợp với tiêu chuẩn của Kim Ngưu sẽ xuất hiện.

Hãy tin tưởng vào vận may của mình và gạt đi những nghi ngờ trong ngày hôm nay nhé.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tập trung gia đình và cuộc sống riêng tư. Công việc và tiền bạc là chuyện quan trọng nhưng không phải tất cả. Hãy nghỉ ngơi khi cơ thể cần nhé.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sáng hôm nay Cự Giải có thể bù đầu vì công việc nhà và thấy mệt mỏi, nhưng khi xong việc bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ở đâu đó. Nếu Sư Tử  có một người bạn thân giúp bạn vui lên, hãy tìm đến người ấy nhé.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay hãy tránh xa việc buôn chuyện và tập trung vào chuyện tình cảm của mình. Nếu còn độc thân, hôm nay ai đó sẽ hỏi Sư Tử có muốn tiến tới một mối quan hệ trên tình bạn hay không.

Buổi chiều là cơ hội ra ngoài hẹn hò cho Sư Tử. Hãy gạt hết mọi chuyện khác để tập trung tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay có thể hơi cảm xúc, nhưng điều đó không ngăn cản bạn trong công việc. Bạn chỉ cần dành chút thời gian hít thở sâu, và sau một ngày làm việc chăm chỉ hãy tự thưởng cho bản thân một món quà nho nhỏ nhưng ý nghĩa nào đó.

  Tử vi ngày 18/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 18/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 18/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hôm nay có thể bỗng cảm thấy thích một ai đó bạn đã quen từ lâu. Hãy cẩn thận với điều này nếu bạn đã có người yêu nhé.

Ngày hôm nay Thiên Bình nên tránh xa rượu bia cũng như những thứ ảnh hưởng khả năng kiểm soát và phán đoán tình huống của bạn. Hãy nhớ chăm sóc sức khỏe.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp (Thiên Yết) có thể sẽ có một ngày hẹn hò đầy bất ngờ, dù bạn đang độc thân. Bạn cũng sẽ gặp may mắn khi đi mua sắm. Hãy thoải mái, mạnh dạn thử các mẫu thời trang mới mẻ.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã sẽ tỏa ra sự tích cực suốt cả một ngày. Ai đó trong gia đình sẽ tặng bạn một món quà, có thể làm tự làm, rất ý nghĩa, hoặc kể cho bạn những thành tựu đặc biệt của họ.

Nếu Nhân Mã vẫn độc thân, hãy dành thời gian đi chơi và vui vẻ để không vô tình bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ ai đó nhé.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hôm nay sẽ là một ngày đầy cảm xúc trong chuyện tình cảm của bạn. Bạn có thể bị căng thẳng vì nhiều chuyện mà bạn khó lòng kiểm soát. Hãy thử lùi một bước, hít thở sâu và tập trung vào điều khác.

Hãy đi chơi với bạn bè, vui vẻ cùng họ. Có thể Ma Kết sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ bạn.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay của Bảo Bình sẽ trôi qua một cách bình lặng, không có nhiều sự kiện. Đây là một ngày tuyệt vời để xem lại lối sống của mình.

Nếu Bảo Bình thấy hơi buồn chán hoặc thất vọng, hãy thử giải pháp mới mẻ nào đó tốt cho sức khẻo và túi tiền của bạn, chẳng hạn ra công viên, đi picnic với bạn bè hay đi hóng gió.

Tử vi ngày 18/5 của Cung Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có nhiều ý tưởng cho tương lai và có thể là những nguồn thu nhập, giải trí mới mẻ. Nếu bạn cảm thấy gia đình sẽ không chấp nhận những ý tưởng đó, hãy đợi đến khi ý tưởng đó được chứng thực để nói chuyện với họ.

Thay vào đó, hôm nay bạn hãy tận hưởng những niềm vui. Hãy thử chơi thể thao, chăm cây cảnh, hoặc là thả thính hẹn hò với ai đó nếu có cơ hội.

 (*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

  

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO