Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi ngày 22/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp xui, Xử Nữ cẩn thận trong lời nói

Tử vi thứ 4 ngày 22/5 của 12 cung hoàng đạo khuyên rằng, Bạch Dương nên cẩn thận với những lời khuyên, còn Kim Ngưu hôm nay sẽ nhận được 2 bài học lớn về cuộc đời.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 22/5/2019

Tử vi ngày 22/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày hôm nay khuyên Bạch Dương nên cẩn thận với những lời khuyên của mọi người xung quanh. Dù họ có ý tốt nhưng có thể lời khuyên ấy không phù hợp để áp dụng vào tình huống hiện tại của bạn. 

Hãy cân nhắc những gì họ nói nhưng điều chỉnh cho phù hợp với vấn đề của bạn. Chiều nay, hãy đảm bảo bạn dùng thời gian để tận hưởng chút niềm vui.

Tử vi ngày 22/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ nhận được 2 bài học lớn về cuộc đời. Bài học thứ nhất có thể liên quan đến tài chính. Hãy cẩn thận vì một khoản chi bất ngờ có thể khiến bạn rỗng túi đến tận ngày nhận lương.

Thứ hai là trong các mối quan hệ xã hội. Hãy chắc chắn là bạn chỉ giúp đỡ những việc mình có thể và để mọi người biết vì sao bạn không thể lúc nào cũng trả lời điện thoại nhờ giúp đỡ của người khac. 

Tử vi ngày 22/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên bình tĩnh trong công việc và kiểm tra lại trước khi nộp báo cáo công việc. Đừng quá khắt khe với cuộc sống cá nhân của mình.

Có thể một ai đó bạn quan tâm sẽ cần nói chuyện với bạn về một vấn đề họ đang gặp phải. Hãy nhớ giúp đỡ họ khi cần vì trước đó họ cũng ở bên bạn khi bạn cần.

Tử vi ngày 22/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay có thể là một ngày khá khó chịu với Cự Giải. Có thể chiếc máy pha cà phê, ô tô, máy photocopy bị hỏng ngay lúc cần.

Hãy cẩn thận khi đi lại, đường có thể bị tắc. Sếp của bạn cũng có thể gây khó dễ cho bạn.

Hãy cố giữ bình tĩnh và nghỉ ngơi khi cần thiết nhé.

Tử vi ngày 22/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử gọi cho ai đó đang nợ bạn điều gì đó và ủy thác công việc cho họ, như vậy bạn sẽ không phải làm việc quá sức nữa.

Buổi chiều Sư Tử có thể sẽ nhận được quà từ ai đó thân thiết hoặc ngạc nhiên bởi thành tựu của một người quen nào đó.

Tử vi ngày 22/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần cẩn trọng trong lời nói và hành động ngày hôm nay. Dù bạn có ý tốt nhưng có thể lời nói của bạn khiến người ta cảm thấy bị xúc phạm. Hãy cẩn thận đặc biệt là ở nơi làm việc.

Ngoài chuyện này ra thì ngày hôm nay là một ngày nhiều niềm vui của Xử Nữ.

  Tử vi ngày 22/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 22/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 22/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình, hôm nay bạn có tinh thần rất cao. Điều đó mang lại niềm vui cho bạn và mọi người gặp bạn trong ngày hôm nay. 

Tuy nhiên nếu ngày hôm nay bạn có một cuộc họp quan trọng, bạn sẽ khó lòng kìm được những trò đùa lố. Nếu chỉ một chút thì cũng không sao nhưng tốt nhất bạn nên thể hiện sự chuyên nghiệp nhé. 

Tử vi ngày 22/5 của Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp (Thiên Yết), trong công việc, nếu có thể đưa ra quyết định nhanh chóng thì bạn nên làm ngay, để tránh bỏ lỡ cơ hội tốt.

Khi giao lưu với người khác, hãy chắc chắn bạn hiểu những ẩn ý đằng sau lời nói của họ. Cuối ngày bạn có thể có một số chuyện lãng mạn.

Tử vi ngày 22/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã có thể không được vai trò trưởng nhóm trong dự án, dù bạn có vẻ rất phù hợp cho vị trí đó. Hãy cố gắng chấp nhận điều này.

Những người khác sẽ học được bài học từ sự việc này khi chọn trưởng nhóm trong những lần sau, còn nếu hiện tại cố gắng đấu tranh sẽ chỉ khiến bạn đau đầu mà thôi.

Tử vi ngày 22/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, đừng ở đám đông quá lâu vì có thể nó sẽ khiến bạn thấy căng thẳng. Hãy giữ bình tĩnh, kiên nhẫn và làm việc hiệu quả. 

Có thể bạn sẽ có một số ý tưởng hay trong công việc, nhận ra sự thật về một người bạn nào đó, hoặc chấm dứt một mâu thuẫn cũ. Nói chung hôm nay là một ngày hiệu quả và khá tích cực.

Tử vi ngày 22/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình thấy mình đang gặp khó khăn không thể tự giải quyết, hãy nhờ chuyên gia càng sớm càng tốt. Việc chờ đợi kéo dài có thể chỉ gây tốn thêm thời gian và tiền bạc mà thôi.

Khi giao tiếp với mọi người, hãy cởi mở và là chính mình. 

Tử vi ngày 22/5 của Cung Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay có thể hơi đa cảm, và tâm trạng của bạn có thể thay đổi nhanh chóng chẳng cần lý do. Đừng lo lắng về điều đó hoặc giận cá chém thớt lên người khác nếu bạn có thể chịu đựng được.

Vào buổi chiều, bạn có thể thay đổi thói quen thường ngày, đi thăm bạn bè, đi một chuyến đi ngắn, hoặc lên kế hoạch đi du lịch.

 (*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH) 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO