Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi ngày thứ năm ngày 27/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử mong manh, Bọ Cạp hy vọng

Xem bói tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới 27/9/2018: Hôm nay mặt Trăng vuông góc sao Thủy mang lại cho Sư Tử sự mong manh, yếu đuối đến kỳ lạ.

Xem bói tử vi ngày mới 27/9/2018 12 cung hoàng đạo

Dự đoán tử vi cung Bạch Dương ngày mai

Tử vi ngày mới cho thấy ngày hôm nay chính là lúc Bạch Dương thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy!Với khả năng hùng biện hùng hồn và ăn nói khéo léo, tại sao không tham gia vào 1 trò chơi cần đến cái miệng và suy nghĩ logic của bạn nhỉ?

  Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 27/9/2018

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 27/9/2018

Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày mai. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé!

Với những Bạch Dương ưa mạo hiểm, ham khám phá và thích đi du lịch thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn thực hiện một chuyến leo núi đấy, chuyến đi chắc chắn sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị, tuy nhiên bạn cần phải có sự kiên trì, chịu được khổ cực và đừng quên rà lại ví của mình xem có đủ kinh phí không nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu ngày thứ năm 27/9/2018 

Ngày hôm nay của Kim Ngưu đầy sóng gió, bạn phải nhanh tay tìm cách xử lý và tùy cơ ứng biến để mọi chuyện được ổn thỏa, tránh để bản thân rơi vào tình trạng mất bình tĩnh, tinh thần rối loạn nhé.

Bạn hãy luôn tin rằng, mình sẽ làm được tất cả, để có tinh thần chiến đấu với tất cả mọi chuyện. Đừng tỏ ra run rẩy trước ai đó, phải thể hiện bản lĩnh của mình.

Sức khỏe cũng không có gì biến động. Chuyện tình cảm có chút trúc trắc, nên bạn phải là người chủ động tao ra những niềm vui và tinh thần sảng khoái cho đối phương, để họ cảm thấy tấm chân tình của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 27/9/2018: 8 và 77

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2018 tại đây!

Dự đoán tử vi cung Song Tử ngày mai

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Mộc cho thấy Song Tử rất tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Vốn là người giỏi giao tiếp nên những hành động này của bạn diễn ra rất tự nhiên, không hề vì mục đích gì khác. Bạn luôn mong rằng những người xung quanh mình luôn vui vẻ, hạnh phúc và đó là động lực của bạn.

Mục đích của nhiều người muốn vươn tới thành công chính là sự hạnh phúc, cảm thấy có ích và luôn có động lực tiến tới một mục tiêu có ý nghĩa. Đó chính là chìa khóa của thành công, vì thế, trên con đường đi tới đó cũng đừng vứt bỏ hết hạnh phúc, niềm vui vì cho rằng mình quá bận, không thể quan tâm thêm điều gì nữa.

Sức khỏe răng miệng của bạn liên quan trực tiếp vào sức khỏe của cơ thể. Các nhà khoa học thậm chí đã chứng minh được mối liên hệ giữa răng miệng và các bệnh tim mạch.

Đó là lý do tại sao khi chăm sóc khoang miệng, chúng ta nên sử dụng chỉ tơ nha khoa giúp làm sạch các kẽ răng mà còn loại bỏ mảng bám ở những nơi khó tiếp cận.

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải ngày thứ năm 27/9/2018 

Việc nắm bắt thông tin với Cự Giải hôm nay rất quan trọng, bạn cần nhanh nhạy nắm bắt mọi thông tin có được cho dù chỉ là từ các đồng nghiệp ngồi bàn tán với nhau nhé. Những Cự Giải đang phải tìm việc cũng nên kiên trì, đừng vội từ bỏ vì cơ hội rất có thể đến với bạn vào hôm nay đấy.

Về chiều, công việc của Cự Giải có chút biến động, bạn nên tích cực tham gia hoạt động tập thể hay làm việc theo nhóm. Bạn sẽ thu hoạch được kha khá kiến thức và kinh nghiệm làm việc nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 27/9/2018 là 11.

Dự đoán tử vi cung Sư Tử - Leo ngày mai

Mặt Trăng vuông góc sao Thủy mang lại cho Sư Tử sự mong manh, yếu đuối đến kỳ lạ. Hôm nay bạn trở nên dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động hơn.

  Tử vi ngày mới dự đoán Sư Tử bất ngờ mơ mộng.

Tử vi ngày mới dự đoán Sư Tử bất ngờ mơ mộng.

Trước bất cứ lời nói nào bạn cũng suy nghĩ nhiều hơn, dễ tủi thân hơn. Bạn không chịu được cách ai đó nhận xét tiêu cực về mình và có thể nổi nóng bất cứ lúc nào.

Trong công việc, bạn nên đặt chân thành, thật thà là tiêu chí hàng đầu. Sự chân thành, thật thà luôn được đánh giá cao, nhất là trong công việc. Bởi đức tính đó sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng từ mọi người, xây dựng uy tín cho bản thân bạn trong mắt sếp, đồng nghiệp.

Trong tình cảm, dù bạn đã chọn người mà bạn tin tưởng nhất rồi thì cũng đừng nghĩ đối phương quá tốt đẹp, đừng tự lùi mình lại phía sau. Hãy xây đắp tình yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Đừng để một ngày hai bạn đi quá xa nhau ở một giới hạn trong tâm hồn mà tình yêu hiện tại không thể lắp đầy.

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ ngày thứ năm 27/9/2018 

Hôm nay, Xử Nữ hơi khó tính, những lời nhận xét của người khác dù không có ác ý cũng làm bạn khó chịu. Bạn phải nhìn nhận mọi chuyện từ các góc độ một cách khách quan, đừng quy chụp, nghi oan cho đồng nghiệp. Mình có lỗi thì nên nhận lỗi.

Công việc không suôn sẻ cũng do tính cách đó của bạn. Hãy chú ý đến sức khỏe, vì bạn có thể sẽ vì căng thẳng mà mắc bệnh vè tiêu hóa.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý, nên tốt nhất hôm nay không gặp gỡ ai cả. Một là một mình, hai là về nhà với bố mẹ.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 27/9/2018: 11 và 79

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới thứ năm chính xác nhất

Dự đoán tử vi cung Thiên Bình ngày mai

Dường như Thiên Bình đã suy nghĩ một vấn đề nào đấy trong một khoảng thời gian khá dài rồi đấy. Và bây giờ là lúc thích hợp nhất để bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

  Xem bói tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Xem bói tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tuy nhiên, có thể Thiên Bình nên nhờ một người nào đó nói hộ bạn những dự định của mình. Chắc chắn không có vấn đề khó khăn nào xảy ra với bạn cả, thậm chí những việc mà bạn làm hoàn toàn đúng đấy.

Vào buổi sáng, trước khi đi làm, Thiên Bình hãy chọn cho mình bộ cánh dù không đẹp nhất, không đắt giá nhất nhưng phải là bộ đồ mà mình thích nhất nha. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn, như vậy, làm việc cũng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp - Thần Nông ngày thứ năm 27/9/2018

Tiếp nối tử vi ngày 26/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp phải đối mặt với nhiều thay đổi, có người thay đổi chỗ làm, có người lâu giờ hay ở nhà thì nay muốn đi du lịch đây đó cùng bạn bè. Thay đổi tiêu cực hay tích cực là do cách bạn nhìn nhận vấn đề.

Hầu hết chúng ta đều phải trải quả những trở ngại, nhưng đừng để những trở ngại đó khiến họ vấp ngã. Dù có khó khăn, vẫn phải luôn làm việc, theo đuổi những mục tiêu của riêng mình. Đôi khi, trở ngại chính là bậc thang giúp bạn tiến gần tới mục tiêu cao hơn.

Không có gì giúp bạn thành công nhanh hơn là gặp gỡ những người thành công. Mọi người có xu hướng giao tiếp nhiều hơn với những người cùng chung mục tiêu, giá trị cuộc sống và có thể truyền cảm hứng cho nhau.

Vì thế, đừng ngại mở rộng mối quan hệ, tìm ra những người cùng chung chí hướng với bạn để cả hai có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong cuộc sống.

Dự đoán tử vi cung Nhân Mã ngày mai

Nhân Mã hôm nay cũng nên hành động một cách thận trọng tránh đắc tội với người khác nhé. Mọi mối quan hệ bạn đều phải đặc biệt chú ý, đừng để bị kích động tinh thần bởi những lời khích bác.

  Dự đoán tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Dự đoán tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Hôm nay cũng không phải ngày tốt cho bạn đưa ra một quyết định quan trọng nào, không nên hành động theo cảm tính nhé. Và nếu không muốn “tiền mất tật mang”, bị đem ra làm trò cười cho bạn bè đồng nghiệp thì cũng đừng nên cắt tóc ngày hôm nay nhé Nhân Mã.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 27/9/2018 là 85.

Tử vi cung  Ma Kết ngày thứ năm 27/9/2018 

Hôm nay công việc của Ma Kết khá thuận lợi, bạn hãy cố gắng thể hiện hết mình năng lực, tố chất để sếp nhận ra bạn là người có trách nhiệm và cất nhắc. Đừng để mất cơ hội thăng tiến nhé, vì đây có thể sẽ là chuyện tốt với bạn trong suốt quá trình làm việc.

Chịu khó chăm sóc sức khỏe hơn và đừng ăn những thức ăn ảnh hưởng tới dà dày như chua cay.

Tình cảm hôm nay của Ma Kết không có gì biến động. Thế nên, cứ tự nhiên thoải mái chờ đợi những điều mới đến.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 27/9/2018: 2 và 16

Dự đoán tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình ngày mai

Hôm nay, sao Mộc hợp một góc 135 độ so với sao Hải Vương là lúc bạn tự tin thái quá nên hiếm khi chú ý đến chi tiết, dễ dẫn đến những sai sót không đáng có. Hơn nữa, đôi lúc bạn trở nên mơ mộng và những mục tiêu của bạn không hề thực tế so với khả năng của mình.

  Tử vi Bảo Bình ngày mai thứ năm 27/9/2018.

Tử vi Bảo Bình ngày mai thứ năm 27/9/2018.

Sự xuất sắc không phải ngẫu nhiên mà có. Đó là kết quả của sự tập trung cao độ, nỗ lực hết mình và biết cân nhắc giữa các lựa chọn để quyết định vận mệnh của riêng mình. Vì thế, khi mà bạn vẫn phải đắn đo vì các lựa chọn, bạn vẫn còn là một người hạnh phúc đấy.

Nếu bạn thực sự cần và muốn một món đồ nào đó, hãy tìm cách sở hữu nó với giá rẻ nhất như: mượn, cho thuê nó hoặc sử dụng các trang web so sánh giá để tìm nơi bán hợp lý nhất. Dần dần nó sẽ giúp bạn tự hạn chế những nhu cầu mua sắm ngẫu hứng của chính mình.

Để tránh gặp rắc rối về vấn đề tài chính, bạn không cần phải từ bỏ mọi nhu cầu hay mong muốn của mình, bạn chỉ cần giới hạn nó ở mức hợp lý. Nó sẽ tạo nền móng cho sự an toàn tài chính của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư ngày thứ năm 27/9/2018 

Song Ngư hôm nay có vẻ suy tư, rất dễ tự ái, dễ cảm thấy bị động chạm. Bạn nên cố gắng kiềm chế cảm xúc và giữ bình tĩnh nhé, im lặng cũng là cách thể hiện sự mạnh mẽ.

Màu đỏ sẽ hợp để mang lại may mắn cho Song Ngư ngày hôm nay, bạn cũng sẽ rất thu hút mọi người nếu sử dụng trang phục hay phụ kiện màu đỏ nhé.

Buổi tối, Song Ngư và người ấy sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Lắng nghe đối phương nhiều hơn Ngư nhé. Nhưng bạn đang độc thân cũng không cần quá lo lắng đâu vì bạn cũng sắp được gặp nửa kia của mình rồi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 27/9/2018 là 12.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO