Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày 15/9/2018: Tuổi Tý hanh thông, tuổi Thìn tiêu cực

Xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai thứ bảy 15/9/2018 về vận may, công việc, tình duyên chính xác nhất.

Dự báo tử vi hàng ngày 15/9/2018 12 con giáp

Tử vi ngày mới tuổi Tý

Tuổi Tý trong ngày hôm nay sẽ có ánh mặt trời soi sáng, như rừng cây vươn mình đón ánh nắng. Những cơ hội mới liên tiếp xuất hiện, bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt để tạo bước tiến vững chắc cho chính bản thân mình.

  Dự báo tử vi con giáp ngày chính xác nhất.

Dự báo tử vi con giáp ngày chính xác nhất.

Nhân duyên vượng còn giúp cho mệnh chủ có thể gặp được tri âm tri kỉ bất ngờ đấy. Với những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình yêu của hai bạn sẽ được mang tới một nguồn sinh khí mới, dù đã yêu nhau lâu nhưng mà cảm giác lúc nào cũng như thuở ban đầu.

Tài chính bất ổn, không chỉ những khoản chính đáng mà những khoản trời ơi đất hỡi cũng bỗng nhiên tìm đến khiến túi tiền của bạn eo hẹp tới mức không thể eo hẹp hơn.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi phương đông ngày thứ bảy 15/9/2018 tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu gặp Chính Ấn hỗ trợ nên sự nghiệp thăng tiến vù vù, có thể danh vọng sẽ nổi trội hơn hẳn những ngày khác.

Bản mệnh trong cuộc cạnh tranh chức vụ hoặc giành ảnh hưởng với người khác sẽ có phần ưu thế hơn, thắng lợi không còn ở xa nữa đâu.

Muốn đổi việc, khởi nghiệp, xây dựng sự nghiệp thì đây là cơ hội tốt dành cho tuổi Sửu. Được quý nhân nâng đỡ nên bước đầu ít vất vả hơn, lại còn được bạn bè người thân hỗ trợ.

Tuy nhiên bạn gặp chút khó khăn về tiền vốn do Kiếp Tài xuất hiện, tiền hao hụt nên chắc phải đi vay mượn thêm bên ngoài. Tuổi Sửu hãy chú ý hơn tới sức khỏe, ngũ hành tương khắc, gan mật không ổn.

Dù bận rộn tới đâu cũng đừng quên chăm lo cho chính mình, cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để tái tạo năng lượng. Có khỏe mạnh thì làm việc mới hiệu quả được.

Tử vi ngày mới tuổi Dần 

Xem tử vi thứ bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần lâm vào cục diện Dần Tị tương hại, những điềm báo không lành đang quẩn quanh đe dọa vận trình ngày hôm nay của con giáp này.

Thị phi khắp chốn, những lời bạn nói ra trong lúc vô tình có thể trở thành lưỡi dao đâm ngược lại chính mình. Công việc bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tin đồn thổi vô căn cứ đó.

Hãy cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói hàng ngày, không phải tự nhiên mà ông cha ta có lời nhắc con cháu phải “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”.

Lời đã nói ra chỉ có thể được tha thứ chứ chẳng bao giờ bị lãng quên. Đừng để kẻ xấu lợi dụng những điều đó để làm hại đến mình, cướp đoạt lợi ích lẽ ra thuộc về bạn.

Kiếp Tài xuất hiện, bản mệnh có thể yên tâm phần nào vì đường tài lộc vẫn có quý nhân giúp mình gánh đỡ rủi ro.

Bạn có ý chí, có lòng quyết tâm và luôn sục sôi tinh thần chiến đấu, những ý tưởng bạn đưa ra đang dần trở thành hiện thực, hứa hẹn mang lại cho bạn nguồn thu nhập không tồi.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Tử vi ngày mới tuổi tuổi Mão 

Những người tuổi Mão hôm nay sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc, đó có thể là sức ép từ khách hàng hay là cấp trên của bạn.

  Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2018 tuổi Mão.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2018 tuổi Mão.

May mắn là nhờ có Tỷ Kiên chống lưng nên chuyện to đều hóa nhỏ, tất cả vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không cần phải suy nghĩ nhiều.

Người tuổi Mão muốn tỏ tình thì làm ngay vì Mộc khí vượng, nhân duyên không tồi, cơ hội được đáp lại là rất lớn. Muốn kinh doanh, phát triển công việc thì càng không nên chần chừ vì quý nhân sẵn đó, thiên thời địa lợi nhân hòa đều đầy đủ cả, phải mau chớp lấy.

Tử vi phương đông ngày thứ bảy 15/9/2018 tuổi Thìn

Trong ngày thứ bảy này, tử vi phương Đông báo hiệu người tuổi Thìn có Chính Tài ngáng trở trên con đường tài lộc của con giáp này. Bản mệnh cần chú ý nhiều hơn, bất cẩn dễ khiến bạn đánh rơi tiền bạc, uổng phí bao công sức mình dành dụm, tích cóp bấy lâu nay.

Bù lại, hôm nay là ngày Thổ được Hỏa dưỡng nên bản mệnh được an ủi khá nhiều trong chuyện tình cảm.

Người độc thân đào hoa cực vượng, tình duyên phơi phới, đi đâu cũng có người khác phái quý mến và giúp đỡ. Cơ hội thành đôi ở ngay trong tầm tay, chỉ cần lắng nghe xem trái tim bạn rung động khi đứng trước ai mà thôi.

Những bạn cầm tinh con Rồng mà đã lập gia đình cũng sẽ có một ngày hạnh phúc bên những người mình yêu thương.

Tổ ấm gia đình cho bạn thêm nhiều sức mạnh và động lực để cố gắng phấn đấu mỗi ngày, bởi bạn biết luôn có người chờ đợi mình bên ánh lửa hồng, bên mâm cơm ấm áp.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tử vi ngày mới tuổi Tỵ

Hôm nay ngày thứ bảy 15/9/2018 là ngày tương xung nên gia vận bất hòa, anh em mâu thuẫn, không hợp ý nhau. Chuyện dù to dù nhỏ cũng phải lấy hòa khí làm đầu, nhà không yên thì không việc gì thuận, vận trình cũng bị kéo tuột xuống theo.

  Tử vi ngày mới chính xác nhất cho người tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới chính xác nhất cho người tuổi Tỵ

Do ảnh hưởng từ chuyện riêng nên bản mệnh làm việc không tập trung lắm, dễ dẫn tới sai sót bị trách phạt. Cho nên làm việc gì bạn cũng phải hết sức cẩn thận. Bù lại hôm nay tài lộc rất sáng, những người kinh doanh, buôn bán thu lãi lớn, có nguồn thu ngoài luồng đầy bất ngờ.

Nhưng hôm nay là ngày Sát chủ, vì thế bạn không nên làm các việc trọng đại để tránh gặp phải xui xẻo nhé. Hơn nữa bạn cũng nên cẩn thận khi đi ra ngoài.

Tử vi phương đông ngày thứ bảy 15/9/2018 tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi ngày 14/9/2018, Thực Thần che chở nên đường tài lộc của người tuổi Ngọ vô cùng hanh thông rộng mở. Chuyện làm ăn càng ngày càng phát đạt, hàng hóa về không ngừng, bản mệnh có duyên buôn bán nên quy mô kinh doanh ngày càng lớn hơn. Hôm nay là ngày may mắn nên tiền bạc về nhiề không kể xiết.

Người tuổi Ngọ nên có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, đồng thời xem xét thêm để đầu tư vào các lĩnh vực khác, để đồng tiền có cơ hội sinh lời. Bạn sẽ thấy để quá nhiều tiền trong nhà không phải là một lựa chọn sáng suốt, tiền trong nhà là tiền chửa, tiền ra ngoài mới là tiền đẻ.

Song trong ngày Hỏa khí cực vượng, có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì tính khí nóng nảy của mình. Chuyện gì cũng vậy, đừng quyết định quá vội vàng mà cần suy xét kĩ càng, cũng không được để cho tình cảm chi phối công việc, để cảm xúc lấn át hết cả lý trí.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chính xác nhất

Tử vi ngày mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay sẽ tràn đầy nhựa sống chứ không còn giữ tâm trạng buồn buồn tủi tủi nhưng những hôm trước. Do đó, tinh thần làm việc phấn trấn giúp bạn nhận được những sự khen ngợi đáng kể và sớm hoàn thành công việc của mình.

  Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới dự báo tuổi mùi có Thiên Tài hỗ trợ.

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới dự báo tuổi mùi có Thiên Tài hỗ trợ.

Thiên Tài còn mang tới cho bản mệnh khoản thu nhập rất khá từ công việc bên ngoài, có duyên với việc đầu tư kinh doanh nên rủng rỉnh tiền bạc.

Đặc biệt, bạn còn được trợ giúp từ người thân, bạn bè nên đường kiếm tiền lại càng tốt hơn, có một khoản tích lũy không nhỏ. Thực Thần đang rất tốt, nên người tuổi Mùi năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nữ mệnh có khá nhiều cơ hội để gặp được người tốt, nếu cố gắng đi ra đường nhé!

Tử vi phương đông ngày thứ bảy 15/9/2018 tuổi Thân

Trong ngày thứ bảy này, Thân Tị tương hình đem lại những điềm báo không lành có thể xảy tới với người tuổi Thân.

Dù mất nhiều công sức nhưng tới cuối cùng lại có chuyện không đâu xảy ra, bạn chẳng được công nhận những gì mình đã khổ công xây dựng bấy lâu nay.Tiền bạc cứ thế mà tiêu tan theo dòng nước, chẳng còn gì để lại sau bao tháng ngày vất vả dựng xây.

Tuy nhiên, luận tử vi ngày 15/9/2018 lại cho thấy Chính Quan vẫn đang ở bên che chở con giáp này. Vận hạn đi qua nhưng đã được cát thần này gánh đỡ giúp phần nào. Bạn vẫn giành được vị trí khá cao trong công việc của mình và được mọi người tín nhiệm nhờ tài năng cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Cuộc sống vốn khó khăn, có thể xảy ra bất trắc bất cứ lúc nào, chúng ta chỉ có thể đối mặt chứ chẳng thể nào trốn tránh. Đây là lúc để bạn thể hiện bản lĩnh của mình,

chắc chắn có sức người sỏi đá cũng sẽ thành cơm, ông trời chẳng thể phụ công người hết lần này đến lần khác. Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày mới tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ có một ngày tứ hành xung đen đuổi, khiến cho công việc, sự nghiệp và chuyện tình cảm chao đảo. Cần phải dừng lại và tự vạch ra những chiến lược mới cho mình.

Ở cơ quan, ngày mới của bạn bắt đầu bằng sự uể oải và những áp lực từ công việc mà sếp giao cũng như sự thiếu hợp tác của đồng nghiệp, dễ bị những đối thủ nắm bắt điểm yếu gây thiệt hại.

Trong quan hệ tình cảm nếu không khéo léo hoạch biết các chia sẻ thì rất dễ gặp phải những giận hơn, thiếu thông cảm thừ nữa kia. Bạn nên tìm cách chia sẻ những vấn đề đang gặp phỉa, để mọi người hiểu và hóa giải hiểu lầm, cùng bạn vượt qua ngày tối tăm này

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Xem thêm dự báo tử vi con giáp tháng 9 tại đây nhé!

Tử vi phương đông ngày thứ bảy 15/9/2018  tuổi Tuất

Chính Tài xuất hiện, cản trở vận trình tài lộc của người tuổi Tuất. Bạn do dự và thiếu quyết đoán, chính vì thế mà để lỡ thời cơ mặc dù chỉ ngay trong tầm tay với, để tiền bạc sượt mất khỏi tay mình. Bạn cần rèn cho mình tính quyết đoán, khả năng tư duy cũng như phán đoán chính xác để không lặp lại sai lầm này nhiều lần sau nữa.

  Tử vi 12 con giáp ngày mới dự báo tuổi Tuất đào hoa nở rộ.

Tử vi 12 con giáp ngày mới dự báo tuổi Tuất đào hoa nở rộ.

Tị Hỏa sinh cho Tuất Thổ, đường tình của người cầm tinh con Tuất vô cùng rộng mở, đào hoa phơi phới. Có thể hôm nay chính là ngày mà bạn tìm được tình yêu của đời mình. Nếu được bạn bè hay người thân giới thiệu thì đừng ngại ngần mà hãy cho mình thêm cơ hội để tình yêu đến gần hơn bạn nhé.

Đôi lứa tình cảm càng ngày càng hòa hợp, khi tình yêu đã chín, ngại gì mà không tính tới chuyện trăm năm. Thời cơ không tới nhiều lần, càng yêu lâu càng dễ có khả năng đánh mất nhau khi không có sự ràng buộc rõ ràng, hãy tiến tới và nắm giữ tình yêu của cuộc đời bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tử vi ngày mới tuổi Hợi

Hôm nay có Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, có thể hóa hung thành cát, biến trở lực thành cơ hội để gặt hái thành công nhất định trong sự nghiệp. Bạn có những đồng nghiệp vô cùng tuyệt vời nên có thể tận dụng sức mạnh tập thể để vượt qua khó khăn.

Hôm nay làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, có chút lộc trời ban, không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, ít có điều phiền muộn.

Chuyện tình cảm được coi là tạm ổn trong ngày hôm nay. Toàn bộ các mối quan hệ duy trì ở mức hài hòa. Vợ chồng dù có bận rộn tới đâu nhưng vẫn dành thời gian cho nhau, để cùng bắt đầu chia sẻ trách nhiệm làm cha mẹ, nên bản mệnh cũng được đỡ đần phần nào.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO