Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày 20/9/2018: Tuổi Thìn vượng phát, tuổi Hợi lao lực

Theo tử vi cá nhận ngày mới 12 còn giáp ngày thứ năm 20/9/2018 dự đoán người tuổi Thìn có đường công danh, sự nghiệp, cảm giác làm gì cũng trôi chảy, gặp được quý nhân giúp đỡ.

 Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mới chính xác

Tử vi ngày mới cho người tuổi Tý 20/9/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thương Quan ngáng trở vận trình công việc của người tuổi Tý, khiến cho bản mệnh phải chịu không ít khó khăn khi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

  Người tuổi Tý sẽ ra sao trong ngày 20/9/2018?

Người tuổi Tý sẽ ra sao trong ngày 20/9/2018?

Bản mệnh còn chưa thực sự kiểm soát được cảm xúc cá nhân nên dễ dàng gây mâu thuẫn với người khác. Đó là điểm yếu mà bạn cần phải sửa đổi, đừng để những lúc bốc đồng thay thế cho lý trí, biến công sức trước đó thành mây khói.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý đang có những bước tiến rất đáng mừng. Bạn tìm được một nửa của mình và đắm chìm trong niềm hạnh phúc của tình yêu. Không quan trọng đến muộn hay đến sớm, tình yêu đến đúng lúc sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc mà bạn luôn cảm thấy biết ơn khi mình đã có được tình yêu như vậy.

Công việc của người tuổi Tý gặp nhiều phiền phức.

Tài vận: không nên lãng phí tiền bạc vào việc mua sắm.

Tình cảm: nên nhiệt tình hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Hướng vượng tài: hướng Tây, kỵ hướng Đông.

Màu sắc vượng tài: màu trắng.

Quý nhân: tuổi Dậu.

Xem vận mệnh cho người tuổi Sửu ngày 20/9/2018

Sửu Tuất tương hình, tử vi ngày 20/9/2018 báo hiệu điềm không lành có thể xảy tới với người tuổi Sửu. Sự thẳng thắn của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy không thoải mái, dù biết tính bạn không hề ác ý mà chỉ nói ra những điều mình suy nghĩ. Người chúng ta yêu thương cũng cần được trân trọng chứ không đơn giản bạn có thể làm tổn thương vì những lời nói của mình.

Bên cạnh đó chuyện tình cảm của những người cầm tinh con Chuột cũng xuất hiện những vết nứt đáng lo ngại. Niềm tin dần mất đi, thời gian chẳng thể làm lành vết thương mà còn khiến nó càng thêm đau đớn. Con đường đến với nhau của bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều trở ngại.

Công việc của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió.

Tài vận: được Tài tinh soi chiếu, có cơ hội cầu tài.

Tình cảm: ngày thích hợp cho việc hẹn hò để hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe: khi mệt mỏi nên nghe nhạc để thư giãn.

Hướng vượng tài: hướng Bắc, kỵ hướng Nam.

Màu sắc vượng tài: màu xanh lam.

Quý nhân: tuổi Hợi.

Tử vi hàng ngày cho người tuổi Dần 20/9/2018

Tuổi Dần trong ngày thứ 5 này có hiệu suất làm việc rất cao, tinh thần phấn chấn, nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm với công việc, khiến cấp trên khen ngợi. Đặc biệt, người làm việc tự do sẽ có nhiều cơ hội để phát huy năng lực bản thân, tự gây dựng thành công.

Sao Thiên Tài cũng sẽ giúp cho người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán. Thiên Tài chủ về nguồn thu đến từ nghề phụ, cũng có lợi cho người làm ăn. Bạn nhạy bén với thời cuộc và nhìn ra những cơ hội để phát tài phát lộc giữa những nguy cơ không dễ dàng vượt qua.

  Người tuổi Dần trong ngày mới cực vượng về đường làm ăn.

Người tuổi Dần trong ngày mới cực vượng về đường làm ăn.

Vận trình tình cảm của những người cầm tinh con Hổ đang sa sút nghiêm trọng. Bạn muốn một điều mà người ấy vẫn chưa sẵn sàng, điều đó gây nên mâu thuẫn xung đột không ngừng. Cả hai cùng mệt mỏi vì không thuyết phục được đối phương, chán nản chẳng còn muốn yêu thương gắn bó.

Công việc: con giáp này nên điều chỉnh lại tâm trạng làm việc.

Tài vận: có thêm nhiều khoản thu bên ngoài.

Tình cảm: chú ý vận đào hoa xấu.

Sức khỏe: không nên quá lao lực vì công việc.

Hướng vượng tài: hướng Nam, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng tài: màu đỏ.

Quý nhân: tuổi Ngọ.

Bói tử vi tuổi Mão ngày 20/9/2018

Chính Tài ghé qua, mang theo nguồn thu lớn đến cho người này. Bạn có thêm thu nhập cho mình, lại thêm tầm nhìn xa, tiết kiệm một cách thông minh nên cũng có cho mình một khoản kha khá. Bản tính cần cù, chịu thương chịu khó, bạn chăm chỉ làm việc nên giờ là lúc để nhận lại những gì xứng đáng cho công sức đã bỏ ra.

Về mặt tình cảm, vợ chồng tình cảm càng ngày càng thêm nồng thắm. Bản mệnh coi trọng giá trị gia đình và luôn cố gắng hết mức để chăm lo cho những người thân yêu nhất của mình.

Tình hình sức khoẻ người tuổi Mão bất ổn định. Nếu bạn có tiền sử về bệnh thận thì nên chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nữa. Có dấu hiệu bất thường thì đừng lần lữa mà hãy đi khám ngay khi có thể để được các bác sĩ chăm sóc và thăm khám, phát hiện bệnh và ngăn chặn kịp thời.

Công việc: đề phòng tiểu nhân phá rối.

Tài vận: cẩn thận trong chi tiêu để tránh thất thoát tiền bạc.

Tình cảm: nên thẳng thắn trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: không nên vận động quá mạnh.

Hướng vượng tài: hướng Tây Bắc, kỵ hướng Tây Nam.

Màu sắc vượng tài: màu vàng.

Quý nhân: tuổi Mùi.

Tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2018 chính xác nhất.

Tử vi hôm nay cho người tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn có đường công danh, sự nghiệp, cảm giác làm gì cũng trôi chảy, gặp được quý nhân giúp đỡ. Tài lộc vượng phát theo sự nghiệp. Một khi gặt hái thành công, đồng nghĩa với việc tiền bạc ắt rơi đầy túi.

  Tử vi 12 con giáp giáp ngày mới dự báo tuổi Thìn cực may mắn.

Tử vi 12 con giáp giáp ngày mới dự báo tuổi Thìn cực may mắn.

Xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp, Thìn Tuất tương xung, ảnh hưởng nặng nề đến vận trình tình cảm của người tuổi Tuất. Người đã kết hôn đứng trước nguy cơ rạn nứt tình cảm, những cuộc cãi vã diễn ra thường xuyên trong khi không ai có ý định giảng hòa hay xuống nước, khiến cho mọi chuyện càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Người tuổi Thìn đang gặp chút rắc rối về tiền bạc. Không phải không kiếm được tiền mà là tiền vào tay nhưng chẳng giữ nổi bao lâu. Trong công việc, bạn được nhiều người giúp đỡ nhưng bạn chẳng lấy đó làm biết ơn mà coi như việc ấy là nghĩa vụ của mọi người.

Công việc: nên tập trung hơn nữa vào công việc.

Tài vận: không nên bỏ tiền ra đầu tư.

Tình cảm: tình cảm không suôn sẻ.

Sức khỏe: nên ăn nhiều đồ ăn giàu vitamin.

Hướng vượng tài: hướng Đông, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng tài: màu xanh lam, màu đen.

Quý nhân: tuổi Tý.

Xem tử vi 12 con giáp cho người tuổi Tị ngày 20/9/2018

Ngày Thiên Quan giáng họa, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị lên xuống thất thường. Mới có thành công nhờ tài năng và tinh thần nhiệt tình trong công việc, bạn lại bị kẻ xấu chơi khăm và đánh mất cơ hội để tiến xa hơn trên bước đường công danh.

Ngày Hỏa sinh Thổ, có thể bản mệnh sẽ phải chịu chút thiệt thòi trong chuyện tình cảm khi bạn hy sinh nhiều cho người ấy. Tình yêu không thể nào cũng ở thế cân bằng, luôn có một người cho đi nhiều hơn và một người nhận lại nhiều hơn. Song cho đi chưa hẳn là mất đi, khi bạn nhận lại được sự thanh thản trong tâm hồn và niềm vui khi làm được những điều có ích cho người mình yêu.

Công việc: đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng.

Tài vận: hao tài tốn của.

Tình cảm: nên có sự thấu hiểu trong tình cảm.

Sức khỏe: chú ý đến gan và tay, chân.

Hướng vượng tài: hướng Tây, kỵ hướng Bắc.

Màu sắc vượng tài: màu trắng.

Quý nhân: tuổi Dậu.

Xem bói hàng ngày cho người tuổi Ngọ

Trong công việc, mâu thuẫn giữa bạn với cấp trên, trưởng bối lớn tuổi là rào cản ngăn bạn chạm tay tới thành công. Tuổi trẻ tài cao, mọi người ghi nhận điều đó ở bạn. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cao ngạo, khinh thường người khác như thế, kẻo sẽ bị mọi người dị nghị là “ngựa non háu đá”.

  Tuổi Ngọ trong ngày mới 20/92018 cần điều tiết thái độ của mình khi làm việc.

Tuổi Ngọ trong ngày mới 20/92018 cần điều tiết thái độ của mình khi làm việc.

Ứng biến linh hoạt và có cách xử lý vấn đề mềm mỏng sẽ giúp cho người tuổi Ngọ có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong công việc, mang tới nhiều không gian để thăng tiến thêm trong tương lai.

Con đường tình duyên của bạn lại không được may mắn như vậy. Ngũ hành Thủy Thổ bất dung, hai người như hai đường kẻ song song, mãi vẫn chưa thấy nơi giao nhau. Dù tình yêu rất nhiều nhưng quan điểm trái ngược, hai bạn cứ tranh cãi không thôi về những chuyện xem chừng vô cùng nhỏ nhặt.

Công việc: nên điều chỉnh, sắp xếp lại mọi việc.

Tài vận: ngày có thêm khoản thu.

Tình cảm: ngày thích hợp cho việc thể hiện tình cảm.

Sức khỏe: nên tham gia các hoạt động vận động.

Hướng vượng tài: hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam.

Màu sắc vượng tài: màu be.

Quý nhân: tuổi Tuất.

Vận mệnh người tuổi Mùi ngày 20/9/2018

Chính Ấn báo hiện bản mệnh sẽ giành được những thành công mới trong công việc. Tinh thần làm việc nhiệt tình cùng sự hết lòng vì công việc khiến bạn giành được điểm cộng trong mắt cấp trên, có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình và thăng tiến dễ dàng hơn trong công việc.

Bạn sẽ nhận được một khoản thu kha khá ngày hôm nay, giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng

Mùi Tuất tương phá, người tuổi Mùi có một ngày buồn bã vì chuyện tình cảm không được như ý. Hai người tranh cãi vì nhiều lý do, không ai chịu nhường nhịn ai dù biết rằng cuối cùng vẫn không thể từ bỏ được. Cả hai cùng phải chịu tổn thương vì những lời nói của mình trong lúc nóng giận.

Công việc: Chăm chỉ làm việc nên thu được kết quả khả quan.

Tài vận: tình hình tài chính bình thường.

Tình cảm: nên quan tâm nhiều hơn nữa tới nửa kia.

Sức khỏe: sức khỏe ổn định.

Hướng vượng tài: hướng Đông, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng tài: màu đỏ.

Quý nhân: tuổi Ngọ.

Xem tử vi ngày hôm nay cho người tuổi Thân

Khám phá bí mật tử vi phương Đông, Thân Tuất tương hội, con đường tài lộc của người tuổi Thân đang thênh thang rộng mở vô cùng. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi mang về cho bạn những nguồn thu đáng tự hào. Bạn thoải mái trong chi tiêu vì đó là công sức mình làm ra. Tuy nhiên cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh chuyện vung tay quá trán.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân sa sút rõ rệt, tình yêu cho đi mà không được đáp lại khiến bạn không khỏi u sầu. Nhưng bạn này, nếu bạn không may mắn được đáp lại trong tình yêu thì hãy cố mà che giấu nỗi đau đó, đừng tự hạ thấp mình mà cầu xin tình cảm đã, đang và sẽ không thuộc về mình.

Công việc: Đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Tài vận: không nên quá tham lam trong chuyện tiền bạc.

Tình cảm: dễ xảy ra bất đồng ý kiến, tranh cãi.

Sức khỏe: chú ý đến gan và an toàn giao thông.

Hướng vượng tài: hướng Bắc, kỵ hướng Đông.

Màu sắc vượng tài: màu đen, màu xanh lam.

Quý nhân: tuổi Tý.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/9/2018

Theo Bói tử vi những người tuổi Dậu trong ngày thứ 4 này sẽ gặp nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Thiên Quan nâng đỡ, bản mệnh khám phá thêm được những khả năng tiềm tàng trong con người mình và dùng tài năng của bản thân để chinh phục những đỉnh cao với nhiều thử thách đang chờ đợi ở phía trước. huyện tình cảm đang diễn tiến theo hướng rất xấu, vợ chồng chẳng thể hòa hợp và thống nhất về quan điểm của hai người với nhau.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Dậu đang diễn tiến theo hướng rất xấu, vợ chồng chẳng thể hòa hợp và thống nhất về quan điểm của hai người với nhau. Nên nhường nhịn nhau để chuyện tình cảm gia đình thêm phần êm ấm hơn

Công việc: phát sinh một số rắc rối nhỏ trong công việc.

Tài vận: tài vận thịnh phát.

Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm.

Sức khỏe: sức khỏe tốt.

Hướng vượng tài: hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng tài: màu be.

Quý nhân: tuổi Sửu.

Xem bói ngày 20/9/2018 cho người tuổi Tuất

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tuất dễ dàng giành được thành công trong công việc, đạt được những bước thăng tiến nhanh chóng đến không ngờ.

Những tài nghệ mà bạn tự mình tích lũy được trong suốt thời gian trước nay đã đến lúc được sử dụng và mang tới cho bạn những cơ hội lớn để thay đổi vận mệnh của bản thân.

  Tử vi ngày mới dự đoán nguồi tuổi Tuất tình duyên nở rộ.

Tử vi ngày mới dự đoán nguồi tuổi Tuất tình duyên nở rộ.

Chuyện tình cảm người tuổi Tuất ngày 20/9 càng ngày càng thăng hoa rực rỡ, bạn và người ấy có những giây phút bình yên bên nhau. Sự tĩnh lặng không làm các bạn chán nản mà ngược lại càng cảm thấy tình yêu đong đầy theo từng ngày tháng.

Công việc: Nên chăm chỉ hơn nữa trong công việc.

Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư.

Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng.

Sức khỏe: sức khỏe ổn định.

Hướng vượng tài: hướng Nam, kỵ hướng Bắc.

Màu sắc vượng tài: màu đỏ.

Quý nhân: tuổi Ngọ.

Xem vận mệnh hàng ngày cho người tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi vốn có thể tiến hành rất nhanh chóng và suôn sẻ, nhưng bạn không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà một mình một ý, cố chấp làm theo suy nghĩ của riêng mình, khiến cho cả tập thể phải chịu ảnh hưởng.

Vì bản tính sỹ diện của bạn khiến cho túi tiền của mình vơi đi nhanh chóng, vì những chuyện không thực sự cần thiết mà tiêu pha hoang phí. Hãy nhớ rằng tiền bạc không thể đem lại cho bạn mọi thứ, sĩ diện là thứ không phải dùng tiền mua mãi được Có lẽ tình yêu là thứ vô hình mà sự tồn tại của nó khiến ai ai cũng khao khát có được

Những người tuổi Hợi bất đồng quan điểm với cha mẹ, trong lúc nóng nảy không kiểm soát được lời nói và thái độ, khiến đôi bên tổn thương. Khoảng cách giữa hai thế hệ ngày càng lớn. Đó chính là rào cản khiến các thành viên trong nhà khó mà chia sẻ tâm tư tình cảm với nhau. Một khi không có sự cảm thông ắt sinh ra mâu thuẫn.

Công việc: không nên quá lao lực vì công việc.

Tài vận: nên tham khảo các tin tức về tài chính.

Tình cảm: không nên tiếc tiền khi đầu tư cho tình cảm.

Sức khỏe: sức khỏe tốt.

Hướng vượng tài: hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam.

Màu sắc vượng tài: màu trắng.

Quý nhân: tuổi Dậu

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO