Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày 22/7/2018: Top những con giáp lộ trình đầy biến động

Xem bói tử vi vận mệnh chuyển biến của 12 con giáp ngày mới 22/9/2016 về may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão,...

Xem tử vi 12 con giáp ngày mới chính xác nhất

  Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới.

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới.

Dự báo tử vi ngày mới tuổi Tý

Người tuổi Tý với vận trình sự nghiệp có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người tuổi Tý vốn có trí thông minh hơn người mà khả năng làm việc nhanh hơn, đạt hiệu quả cao hơn, năng lực cũng được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên ngủ quên trên thành công mà phải không ngừng nỗ lực vì đây sẽ là bước đệm trong quá trình thăng tiến sự nghiệp.

Vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói nên người tuổi Tý tạo nên một cảm giác khó gần khiến người khác ngại ngùng không muốn bắt chuyện. Để thúc đẩy vận đào hoa thì bạn cần mở lòng hơn, cười nhiều hơn và chủ động bắt chuyện hơn nhé.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 23h đến 1h và 7h tới 9h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Vận mệnh người tuổi Sửu trong ngày 22/9/2018

Tử vi thứ bảy của người tuổi Sửu vận trình công việc được tiến hành một cách thuận lợi, được mọi người ghi nhận công lao và đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được vị trí như mình mong muốn.

Chuyện tình yêu đang diễn ra tốt đẹp như nắng hạn gặp mưa rào, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình cũng nhanh chóng được hóa giải.

May mắn là sức khỏe của bản mệnh ổn định, không có dấu hiệu gì đáng lo ngại. Tuy nhiên việc thức khuya quá cũng không có lợi đâu, sẽ nhanh già và ảnh hưởng tới gan. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế sử dụng những loại đồ uống có chứa cồn, caffein tăng cường rau xanh trong các bữa ăn cũng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Dự báo tử vi ngày mới tuổi Dần

Ánh mặt trời rạng rỡ chói lòa trên vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần vào ngày mai. Bạn bắt đầu ngày mới với một nguồn năng lượng dồi dào và sự hưng phấn tột độ, chính vì vậy đồng nghiệp sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến sự xuất thần của người tuổi Dần trong công việc.

Hãy cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc trong ngày hôm nay để thoải mái tận hưởng hai ngày cuối tuần vui vẻ nhé.

Tuổi Dần mong muốn có một tình yêu hạnh phúc nhưng bạn cần phải hết sức chú ý vì phương diện tình cảm có chiều hướng giảm sút. Nhiều khi im lặng lại là liều thuốc tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Cho nên có cãi nhau một trong 2 bạn cũng nên im lặng nhé!

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt:19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Vận mệnh người tuổi Mão trong ngày 22/9/2018

Nhờ ham học hỏi và chủ động trong công việc mà người tuổi Mão có thể vận hành, xử lý công việc một cách trơn tru và hiệu quả công việc đạt được cũng khá cao.

  Tử vi 12 con giáp ngày mới dự báo tuổi Mão có nhiều đốm đen.

Tử vi 12 con giáp ngày mới dự báo tuổi Mão có nhiều đốm đen.

Tuy nhiên, bạn không nên quá kiêu ngạo, nếu đồng nghiệp gặp khó khăn và đề nghị bạn giúp đỡ thì hãy giúp đỡ nhiệt tình, làm việc trong môi trường tập thể cần có sự tương trợ lẫn nhau thì công việc mới đạt được kết quả xuất sắc.

Trong hôm nay, vận trình tình cảm của người tuổi Mão có nhiều “đốm đen”, bản mệnh cần thận trọng trong giao tiếp, từng hành động, lời ăn tiếng nói, không nên tham gia vào những cuộc “buôn dưa lê” chốn công sở đề phòng họa thị phi.

Những bản mệnh còn độc thân thì cũng không cần phải miễn cưỡng ép buộc bản thân mình phải đón nhận tình cảm của người khác khi thực tế chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Dự báo tử vi ngày mới tuổi Thìn

Tài lộc của người tuổi Thìn ngày hôm nay hanh thông, vận trình tài lộc có nhiều dấu hiệu khởi sắc, bạn sẽ đón nhận những tin vui liên quan tới tài chính, có thể sẽ được đề bạt tăng lương. Tuy nhiên, đừng nên vì thế mà quên đi mọi chuyện xung quanh mình nhé. Bạn cũng cần dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân hơn nữa.

Bạn vốn dĩ là người có tính cách rất thẳng thắn lại không nể nang ai cho nên rất dễ đắc tội với người khác, công việc vì thế cũng gặp phải nhiều trở ngại, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để giải quyết những chuyện rắc rối nên hiệu suất làm việc giảm sút nhanh chóng.

Tiết trời thu man mát, nắng nhẹ, gió nhẹ khá dễ chịu, nhưng người tuổi Thìn đừng vì thế mà chủ quan, coi thường việc giữ gìn sức khỏe nhé. Bên cạnh việc ăn uống điều độ thì bạn cũng cần có một chế độ luyện tập thường xuyên và hợp lý. Buổi tối trước khi đi ngủ cần kiểm tra cửa nẻo cẩn thận, đề phòng gió lùa gây cảm lạnh.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Vận mệnh người trong ngày 22/9/2018 tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vận trình sự nghiệp bị chút mây mù đeo bám. Phải làm nhiều và vất vả mà hiệu quả lại chẳng được bao nhiêu, chưa kể còn bị cấp trên khiển trách vì tiến độ chậm chạp, ảnh hưởng tới kết quả của mọi người xung quanh, tới hoạt động của tập thể.

Do ảnh hưởng từ công việc mà tinh thần của người tuổi Tỵ cũng không tốt, bản mệnh chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ tới chuyện tình cảm. Người tuổi Tỵ cũng dễ bực tức, nóng giận, dễ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh, nhất là vợ chồng và người trong nhà.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi phương đông ngày mới thứ bảy 22/9/2018 của 12 con giáp

Dự báo tử vi ngày mới tuổi Ngọ

Sự nghiệp ngày mai của người tuổi Ngọ diễn biến khá thuận lợi, sự cố gắng trong công việc sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng, tất cả là nhờ ở bản tính kiên cường, kiên nhẫn, dám đương đầu với thử thách, thử thách càng khó thì lại càng kích thích hứng thú.

  Tuổi Ngọ ngày mới tuy có diễn biến sự nghiệp thuận lợi nhưng vấn đề tình cảm lại không được thông suốt.

Tuổi Ngọ ngày mới tuy có diễn biến sự nghiệp thuận lợi nhưng vấn đề tình cảm lại không được thông suốt.

Tuy nhiên, bạn cần không ngừng cố gắng hơn nữa để có thể đón nhận một khoản tiền thưởng vào cuối tháng. Tuy nhiên, trong ngày mai, vận trình tình cảm của gia đình bạn không được tốt cho lắm. Vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong sinh hoạt đời thường. Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, có nhường nhịn nhau thì gia đình mới thực sự yên ấm, cuộc sống mới thuận lợi.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 19h tới 21h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tìm hiểu thêm cách thay đổi vận mệnh trong ngày Tết Trung thu tại đây nhé!

Vận mệnh người tuổi Mùi trong ngày 22/9/2018

Người tuổi Mùi có thể lâm phải họa hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Kẻ tiểu nhân vẫn đang nhòm ngó những của cải mà bạn đang sở hữu, trong khi đó bản mệnh lại chưa suy nghĩ đủ chín chắn, tính cực đoan quá cao, không chịu lắng nghe lời khuyên can của người khác nên dễ bị sập bẫy, đánh mất những gì mình khổ công kiếm được.

Chính Quan là điểm sáng trong ngày, giúp cho người tuổi Mùi có lại được niềm vui nhờ những thành công trong công việc của mình. Bạn cảm nhận được tin báo đang đến rất gần, có lẽ chẳng bao lâu sẽ đến lúc mà bản mệnh được thăng quan tiến chức nhờ vào tài năng và sự cố gắng của bản thân mình.

Bạn luôn cố gắng chăm chỉ làm việc, có trách nhiệm với tất cả những gì mình được giao, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất. Đó là điều khiến bạn được cấp trên đánh giá cao, bạn nên tiếp tục phát huy nhiều hơn trong những cơ hội được trao tiếp theo.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Dự báo tử vi ngày mới tuổi Thân

Vận trình ngày mới của người tuổi Thân không có nhiều ánh nắng rực rỡ. Công việc bị trì trệ, hiệu suất công việc cũng như tiến độ đều bị sụt giảm nghiêm trọng.

Áp lực căng thẳng liên tục xuất hiện khiến tinh thần bị đè nén. Do không thể chia sẻ được với ai nên càng ngày bản mệnh càng cảm thấy nặng nề.

Tinh thần mệt mỏi nên người tuỏi Thân cũng ngại giao tiếp, ít nói hơn và có phần kém tự tin. Tại nơi công sở, bản mệnh cũng dễ bị vướng vào họa thị phi, cần đề phòng đồng nghiệp chơi xấu, nói xấu sau lưng và tránh không nên “góp vui” vào những câu chuyện buôn dưa lê.

Với gia đình, bản mệnh cũng cần nhẹ nhàng hơn một chút để tránh xảy ra mâu thuẫn, bất hòa.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Vận mệnh người tuổi Dậu trong ngày 22/9/2018

Những người cầm tinh con Gà có tư tưởng tự mình ôm dồn cho mình quá nhiều việc, không có chính kiến của bản thân mình, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy không kịp.

Nếu như bạn là một người quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt cho mình và những đồng nghiệp xung quanh, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới.

Ngày mai, bạn cần chú ý các bệnh về đường hô hấp, chức năng của phổi bị suy giảm. Bạn rất dễ mắc các bệnh như ho nhiều, ho khan, ho có đờm, đau tức ngực, viêm phế quản…

Bạn nên ăn nhiều các loại hoa quả có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho phổi như cam, chanh, bưởi, táo, cà rốt, lựu… Vào buổi tối khi đi ngủ cần kiểm tra cửa nẻo cẩn thận, đề phòng gió lùa.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Dự báo tử vi ngày mới tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất có gió, có nắng nhưng không quá mạnh và gay gắt. Công việc không suôn sẻ, cũng xuất hiện vài rắc rối nhưng bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá nhiều, mọi việc đều có hướng giải quyết, chỉ là điều chỉnh việc nào trước việc nào sau mà thôi.

  Tử vi ngày mới dự đoán người Tuổi Tuất có nhiều sóng gió.

Tử vi ngày mới dự đoán người Tuổi Tuất có nhiều sóng gió.

Vẻ bề ngoài lạnh lùng của bản mệnh có ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận đào hoa. Giải pháp duy nhất có thể khiến cho vận tình cảm của người tuổi Tuất đi lên đó là rũ bỏ vẻ bề ngoài lạnh băng, thay vào đó là hình ảnh của một người năng nổ, hoạt bát, hòa đồng và hay cười, hãy để tự mình thay đổi vận thế của mình.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Vận mệnh người tuổi Hợi trong ngày 22/9/2018

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày thứ bảy này dù có nhiều khó khăn phía trước nhưng bạn đã xác định được mục tiêu của mình và không dễ dàng gục ngã trước khó khăn, không dễ dàng nản lòng vì thất bại, quyết tâm đến cùng để giành lấy những gì mình muốn.

Ý chí kiên cường là điều mà không phải ai cũng có được, song chúng ta có thể rèn luyện để mình có được điều đó. Tất cả mọi thứ đều do chính bạn quyết định, vận mệnh nằm trong tay mình, đừng để cho con thuyền mơ ước trôi đi xa mãi mà không thể nào có thể nắm giữ được.

Ngày hôm nay, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Đừng quá mải mê với công việc mà không ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Tập luyện thể dục thể thao là điều vô cùng quan trọng sau đó. Bản mệnh cần lưu ý các vấn đề về thận, đừng để sức khỏe suy yếu không rõ nguyên nhân.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO