Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới 16/9/2017: Top con giáp bản mệnh thuận lợi

Xem bói tử vi ngày mới 16/9/2018 12 con giáp: Tuổi Dần, Tuổi Thìn, Tuổi Tý,...

Tử vi phương đông 12 con giáp chính xác nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 16/9/2018: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có năng lực làm việc vô cùng tốt, hơn nữa các mối quan hệ xã giao của bạn với những người xung quanh sẽ mang đến cho bạn những lợi ích khá lớn. Tuy nhiên cho dù bạn có giỏi giang đến đâu mà nếu có tâm lý nóng vội thì công danh và sự nghiệp cũng sẽ bị ảnh hưởng.

  Tử vi ngày mới tuổi Tý.

Tử vi ngày mới tuổi Tý.

Về phương diện tình cảm thì ngày hôm nay của bản mệnh nhân duyên tốt đẹp, bền vững. Mối tình của bạn là mối tình sâu sắc, ổn định và đầy tinh thần trách nhiệm, đó là chỗ dựa tinh thần rất vững chắc của tuổi Tý. Những người độc thân có nhiều cơ hội tìm được nửa kia đích thực của mình một cách bất ngờ trong ngày hôm nay nhờ có cuộc gặp bất ngờ.

Công việc: Được lãnh đạo tín nhiệm, tin tưởng vì thế có sáng kiến công việc gì cần cố gắng mạnh dạn đề xuất.

Tài vận: Tương đối tốt, có cơ hội đầu tư tài chính và sẽ có thu nhập tốt.

Tình cảm: Những bạn đơn thân sẽ gặp được người rất tốt, cố gắng thể hiện mình thật tốt để tạo được ấn tượng tốt nhất cho đối phương.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam.

Màu sắc vượng vận: Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam.

Quý nhân: Tuổi Hợi.

Xem bói tuổi Sửu ngày 16/9/2018

Tuổi Sửu cần phải hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt. Làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời. Hôm nay công việc của bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, chính vì thế hãy chuẩn bị một tinh thần thép để cố gắng hơn nữa.

Sức khỏe dồi dào giúp bạn có một ngày cuối tuần thật nhiều niềm vui. Không khí trong gia đình vì thế cũng được trở nên rất tuyệt vời. Sức khỏe bạn không có gì phải lo lắng. Trong ngày, có một người bạn mang đến cho bạn cảm giác thất vọng.

Công việc: Quan hệ xã giao rộng, nhân duyên vượng, rất có lợi cho đàm phán đầu tư.

Tài vận: Có cơ hội hợp tác tốt, nên quyết định đừng do dự.

Tình cảm: Cũng rất ổn định, cùng nhau đi xem phim hoặc ở bên nhau vui vẻ cũng là cách hưởng thụ tình yêu.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam.

Màu sắc vượng: Màu trắng.

Quý nhân: Tuổi Dậu.

Xem vận mệnh ngày 16/9/2018 tuổi Dần

Tử vi con giáp hôm nay, tuổi Dần có ngày tam hợp cục nên bản mệnh làm điều gì cũng đều gặp may mắn, thuận lợi. Thêm vào đó, bản thân người tuổi Dần là người thông minh, nhanh nhẹn nên được lòng nhiều đối tác vì thế sự nghiệp thăng tiến vượt bậc.\

  Dự báo tử vi tuổi Dần ngày mới vô cùng thuận lợi.

Dự báo tử vi tuổi Dần ngày mới vô cùng thuận lợi.

Hôm nay, người tuổi Dần có điềm may bất ngờ nhờ tam hợp cục nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trờ, tài lộc từ trên trời rơi xuống, mau mau mà nắm lấy.

Vô tình cũng có thể kiếm tiền, không định trước cũng có thể tìm được đối tác, khách hàng ưng ý hoặc được mời làm công việc rất tốt, chăm chỉ cầu tiến thì chẳng mấy chốc mà thu nhập vượt trội.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng rất hòa hợp và vui vẻ.

Công việc: Có cơ hội rất tốt để phát triển, sự tín nhiệm của cấp trên sẽ chính là cơ hội cho bạn phát triển, đừng để lỡ cơ hội tốt này.

Tài vận: Cũng rất vượng, có thể có được cơ hội kiếm tiền rất tốt.

Tình cảm: Tương đối ổn định, sự quan tâm, chăm sóc của người yêu dành cho bạn chính là nguồn động lực vô cùng to lớn.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam.

Quý nhân: Tuổi Hợi.

Bói tử vi ngày 16/9/2018 cho tuổi Mão

Hôm nay con giáp này không cần phải lo lắng về tiền bạc, tài lộc rất dồi dào.

Sức khỏe bạn có chút vấn đề do là ngày Mộc sinh Hỏa vượng, bạn nên chú ý tới yếu tố thời tiết nhưng chỉ cần nghỉ ngơi là mọi thứ lại đâu vào đấy. Chuyện tình cảm sẽ có những bứt phá trong ngày hôm nay đấy.

Có sự hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, cần phải sửa chữa, mua sắm. Hao tài. Sự mong cầu về tin tức, việc làm, tài lộc đều có sự chậm trễ, nhưng vẫn có cơ hội hoặc quý nhân giúp đỡ, san sẻ. Nên giải quyết những công việc đã dự tính ở quá khứ hoặc có ước hẹn, dễ bị mất uy tín.

Có nhiều sự việc xảy ra rất nhanh chóng, nếu không tỉnh táo thì dễ bị kẹt. Một số trục trặc xuất hiện trong lĩnh vực tài chính khiến bạn rất khó xoay sở.

Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2018 khuyên bạn nên cẩn thận và có phương án dự phòng để đối phó với những thay đổi bất ngờ. Dịp này, bạn sẽ dễ bị mất ngủ, nên dành thời gian thư giãn nhiều hơn.

Công việc: Sẽ có thu nhập như ý nhưng nhớ đừng quá phô trương kẻo kẻ xấu nổi lòng tham.

Tài vận: Tương đối tốt, thích hợp với các nghiệp vụ tài chính, chú ý đừng quá cả tin vào lời ngọt ngào của những người xa lạ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm thuận lợi sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn trong mọi việc.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông nam.

Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam.

Quý nhân: Tuổi Hợi.

Xem ngày hôm nay tuổi Thìn 16/9/2018

Theo tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Thìn hôm nay nhận được sự giúp đỡ từ Ấn tinh nên công danh sự nghiệp không cần lo lắng. Bạn đang có ý định tìm việc mới, thay đổi công việc hoặc muốn cạnh tranh vị trí cao thì hãy nắm chắc cơ hội, phần thắng sẽ cực kì cao. Hơn nữa Ấn tinh còn chủ về chức quyền nên cơ hội thăng tiến không hề nhỏ đâu.

Vào cuối tuần này, các bạn còn độc thân sẽ có cơ hội được gặp một nửa của mình. Những mối quan hệ này có thể khiến bạn nghĩ đến sự gắn kết dài lâu. Hôm nay, nếu có bất kỳ lời mời gọi nào trong lĩnh vực tài chính, bạn nên thử trải nghiệm, đừng do dự nhé.

Công việc: Cần phải khiêm tốn để tránh tiểu nhân có cơ hội ra tay hãm hại.

Tài vận: Chi tiêu cần phải khoa học, nếu không trước sau cũng sẽ đối mặt với khó khăn.

Tình cảm: Có tranh chấp xảy ra, mâu thuẫn ngày càng gay gắt khiến bạn chưa biết làm thế nào tháo gỡ.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam.

Màu sắc vượng vận: Màu đen.

Quý nhân: Tuổi Tý.

Xem bói hàng ngày tuổi Tỵ 16/9/2018

Nhờ hỗ trợ tam cục bạn sẽ có một ngày vô cùng may mắn. Bạn có được những cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã hội, đối tác để tăng cơ hội phát triển nghề nghiệp và thêm thu nhập cho mình. Trong công việc, đừng thay đổi ngay cả khi mọi người cố gắng tác động đến bạn. Bởi lẽ, bạn đang đi đúng hướng nên hãy kiên trì với mục tiêu của mình.

  Tử vi ngày mới tuổi Tỵ được tam cục hỗ trợ may mắn vô cùng.

Tử vi ngày mới tuổi Tỵ được tam cục hỗ trợ may mắn vô cùng.

Tử vi ngày 16/9/2018 cho biết người tuổi Tị không nên quá nóng nảy vội vàng vì Hỏa khí rất mạnh khiến tim của bạn không khỏe. Người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim tốt nhất là tìm nơi thoáng mát yên tĩnh để nghỉ dưỡng, không tranh đua hơn thiệt, không quan tâm tới thị phi trong đời thì mới thong dong, bảo vệ thân thể được.

Công việc: Quan hệ xã giao rộng, nhân duyên vượng, rất có lợi cho đàm phán đầu tư.

Tài vận: Có cơ hội hợp tác tốt, nên quyết định đừng do dự.

Tình cảm: Cũng rất ổn định, cùng nhau đi xem phim hoặc ở bên nhau vui vẻ cũng là cách hưởng thụ tình yêu.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam.

Màu sắc vượng vận: Màu trắng.

Quý nhân: Tuổi Dậu.

Xem ngày tốt xấu 16/9/2018 cho người tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày, ngày Ngọ Hỏa tự hình bản mệnh chỉ biết làm khổ bản thân bằng những suy nghĩ quẩn quanh. Người này tính nóng, dễ bốc đồng xúc động nên chuyện không mấy to tát cũng tự nghĩ thành to rồi làm ầm ĩ lên. Như vậy chẳng được lợi gì mà còn khiến mình mệt mỏi, khó chịu, có khi còn ngã bệnh luôn.

Những rắc rối trong công việc không thể làm khó được bạn. Vì thế, trải qua khó khăn lần này bạn sẽ được mọi người nhìn nhận bằng đôi mắt khác. Dịp cuối tuần này sức khỏe của bạn khá tốt. Chuyện tình cảm cũng không phát sinh bất kỳ vấn đề nào phải lo lắng.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ nếu như không muốn xảy ra tranh cãi thì bạn nên hạn chế nói những lời làm tổn thương đối phương hoặc là đặt nhau vào những tình huống khó xử nhé. Nên chủ động nhường nhịn người ấy nếu chẳng may có mâu thuẫn xảy ra.

Công việc: Tuy có cơ hội tương đối tốt nhưng vẫn phải thận trọng đề phòng kẻ tiểu nhân bên cạnh.

Tài vận: Tuy nhìn vận thế rất vượng nhưng cần phải thận trọng vì rất nhiều cạm bẫy và rủi ro. Tình cảm: Có mâu thuẫn nên thường xuyên cãi vã và giận hờn.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ Tây Nam.

Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây.

Quý nhân: Tuổi Dần.

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày chủ nhật 16/9/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 16/9/2018 tuổi Mùi

Sự nghiệp của những người tuổi Mùi trong ngày hôm nay nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Ấn nên phát triển rực rỡ, có nhiều cơ hội thăng tiến. Chỉ cần bản mệnh tập trung và cố gắng hết sức thì sẽ đạt được những điều mà mình mong muốn bấy lâu.

  Tuổi mùi cực may mắn trong ngày mới.

Tuổi mùi cực may mắn trong ngày mới.

Tài lộc hanh thông, có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập tìm đến với bạn. Chỉ cần nhanh nhẹn một chút thì bạn sẽ xây dựng được nhiều mối làm ăn lâu dài và có lợi cho tương lai của mình.

Không khí gia đình hơi căng thẳng do bạn quá nhạy cảm. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2018 khuyên bạn nên học cách cân bằng cảm xúc của mình để tránh xảy ra tình huống tương tự. Công việc phát triển ổn định. Trong hôm nay, bạn có thể gặp các vấn đề về da hay cột sống.

Ngày này tình cảm không có khởi sắc, tình riêng thất ý, tình thân lạnh nhạt. bạn quan hệ khá tốt với người chung chí hướng trong công việc nhưng đối với người nhà, người thương thì hoàn toàn ngược lại. Có lẽ tuổi Mùi đang bỏ bê những mối quan hệ này, dành hết tâm sức để phát triển sự nghiệp nên thành ra như vậy.

Công việc: Rất có thể đi công tác xa hoặc nhận lịch điều động công việc mới, có lợi cho đàm phán thương mại và hợp tác.

Tài vận: Bình thường, không thích hợp đầu tư tài chính.

Tình cảm: Không được như ý, cố gắng dung hòa, bao dung vị tha mới có thể giúp mối quan hệ tình cảm đôi bên được lâu bền.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc.

Màu sắc vượng vận: Màu đỏ.

Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Bói tử vi Tuổi Thân ngày 16/9/2018

Bạn sẽ có một ngày cuối tuần cực kỳ sôi động với nhiều hoạt động phong phú. Mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Về sức khỏe, bạn dễ bị mất ngủ, nên tránh thực phẩm giàu caffeine trước khi đi ngủ.

Xem bói tử vi, sức khỏe của người tuổi Thân khá tốt nên dù cuối tuần nhưng bạn vẫn rất sung sức, làm việc hăng hái, tiến về phía trước không ngần ngại. Những người lao động ngoài trời thì nên chú ý hơn một chút, bổ sung đủ nước cho cơ thể và không nên làm việc liên tục với cường độ cao, tránh bị kiệt sức trong ngày Hỏa vượng.

Nhớ là phải chú ý tới ngoại hình của mình, điều này rất quan trọng nếu như bạn muốn để lại ấn tượng tốt đẹp. Sức khỏe là điểm yếu của bản mệnh trong ngày. Không những vậy vì phải đối phó với khá nhiều chuyện rắc rối cho nên bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Để thoát ra khỏi tình trạng này thì bạn hãy mở lòng chia sẻ mọi chuyện với những người bạn tin tưởng nhé, ít ra thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn đấy.

Công việc: Cần phải chú ý xây dựng các mối quan hệ tránh làm mất hòa khí với bất cứ ai.

Tài vận: Có nguy cơ hao tài tốn của, không nên vung tay quá trán kẻo có ngày khó khăn.

Tình cảm: Cần phải biết thể hiện bày tỏ sự quan tâm và yêu thương của mình dành cho đối phương.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam.

Màu sắc vượng vận: Màu vàng.

Quý nhân: Tuổi Thìn.

Luận giải tử vi hôm nay cho người tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, Thất Sát tuy tàng họa, có tiểu nhân rình rập nhưng ưu điểm là táo bạo, dám nghĩ dám làm. Đầu tư vào lĩnh vực mạo hiểm, thử thách bản thân trong một mối quan hệ mới hay dám thay đổi hoàn cảnh để đạt được ước mơ là những điều hoàn toàn có thể xảy ra với bản mệnh.

Nếu có người đề nghị về công việc thì nên tiến hành nhưng chỉ là những chuyện ngắn gọn mới tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng. Có tin buồn, hoặc sự gặp gỡ, kết quả công việc chưa được như ý.

May mắn của bạn đến từ lĩnh vực tài chính. Đó có thể là một số tiền bất ngờ có được do tăng lương hay trúng thưởng các trò chơi có yếu tố may rủi. Về chuyện tình cảm, bạn nên lắng nghe trái tim mình, đừng tin vào lời gièm pha của người khác.

Tính tình của bản mệnh khá tốt nên các mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn nên tranh thủ khoảng thời gian này để gần gũi và thiết lập quan hệ tốt đẹp hơn với người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình. Bạn đừng nên nói suông mà hãy bắt tay vào hành động ngay nhé.

Công việc: Có cơ hội phát triển rất tốt, nhân duyên vượng phát, khó khăn luôn có người giúp đỡ.

Tài vận: Bình thường, không được đầu tư theo cảm hứng.

Tình cảm: Cố gắng duy trì khoảng cách đúng mực với bạn khác giới để tránh đào hoa xấu đeo bám. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc.

Màu sắc vượng vận: Màu trắng.

Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tử vi hàng ngày tuổi Tuất 16/9/2018

Ngày này rất tốt để xuất hành làm ăn hoặc đi thăm hỏi người ở xa vì có sao Dịch Mã, càng năng động càng có nhiều tài lộc. Nếu chỉ ở nhà an ổn bình thường thì không mong có khoản thu tốt. Tuổi Tuất hợp với ngành du lịch, ngoại thương, xuất nhập khẩu, có thể không phải nghề chính nhưng làm thêm nghề phụ cũng khả quan.

  Dự báo tử vi ngày mới người tuổi Tuất.

Dự báo tử vi ngày mới người tuổi Tuất.

Công việc của bạn đang trên đà phát triển, nhất là trong các lĩnh vực cần sự khéo léo và khả năng ngoại giao. Trong gia đình, con cái sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế ngồi quá nhiều kẻo gặp các vấn đề về xương khớp, tim mạch.

Tuổi Tất cũng nên chú ý trong ngày ngày làm gì cũng phải cẩn thận dễ gặp rủi ro xung đột bất hòa, tranh cãi. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, dễ hao tài. Đề phòng tai nạn đi đường, hoặc hao tốn về xe cộ, máy móc, sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Trong nhà có người gặp rủi ro, bệnh tật, có tang, hoặc có tin xấu về công danh, pháp luật.

Công việc: Không được ổn định bởi có tiểu nhân quấy nhiễu, vì thế cần phải đề cao cảnh giác, chú ý xây dựng tốt các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Tài vận: Có nguy cơ phá tài, cố gắng bảo toàn được tiền vốn là quan trọng nhất.

Tình cảm: Gặp vận tiểu hung, tình cảm nổi sóng gió.

Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam.

Quý nhân: Tuổi Hợi.

Xem tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2018

Hôm nay của người tuổi Hợi gặp ngũ hành tương xung nên sức khỏe không tốt lắm, dễ bị kiệt sức. Hỏa vượng ức chế Thủy, khí huyết không đủ, gan thận không thông, trong người khô háo, tinh lực cạn kiệt. Cần bồi dưỡng nước trong cơ thể, tăng cường sinh khí để bản thân mạnh mẽ hơn.

Chuyện tình cảm gặp khúc mắc nhỏ với người lớn tuổi, do bất đồng ý kiến nên bạn cảm thấy không thoải mái. Vì thế nếu có kế hoạch về thăm nhà thì tuổi Hợi hãy tạm hoãn đến ngày khác. Hoặc bản mệnh tự thay đổi suy nghĩ, đừng nghĩ ngợi nhiều quá mà tạo ra khoảng cách, thay vì gặp mặt trực tiếp, bạn có thể gọi điện hoặc gửi tin nhắn cũng được.

Thần tình yêu mỉm cười với bạn, mang đến rất nhiều tin vui trong lĩnh vực tình cảm. Các bạn đã kết hôn sẽ có dịp trải nghiệm khoảnh khắc thú vị bên người ấy. Những người còn độc thân sẽ có một cuộc gặp gỡ đầy hứa hẹn. Sức khỏe ổn định.

Công việc: Vận quý nhân rất vượng vì thế mà mọi việc hanh thông, thuận lợi.

Tài vận: Các khoản thu nhập thêm rất vượng, tiền tài rủng rỉnh.

Tình cảm: Có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, nên chủ động thể hiện ưu điểm của bản thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam.

Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây.

Quý nhân: Tuổi Dần

  

Nguyễn (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO