Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông ngày thứ hai 24/9/2018: Top con giáp đón tin vui bất ngờ

Xem tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ hai 23/9/2018 về tài vận, tình yêu, công việc người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão,... chính xác nhất.

 Xem tử vi 12 con giáp ngày thứ hai đâu tuần 24/9/2018

Vận mệnh người tuổi Tý ngày 24/9/2018

Tử vi thứ hai ngày 24/9/2018 của người tuổi Tý có một ngày công việc thuận lợi. Tài lộc phát, đường công danh rộng mở, tiền bạc đầy túi.

  Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp.

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp.

Khi mọi thứ đang tiến triển một cách tốt đẹp, bạn không cần thiết phải tìm kiếm thêm những mối bận tâm khác cho mình đâu.

Tuy nhiên, ngày mai bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng sức khỏe của mình đang suy giảm một cách nhanh chóng. Thời tiết có những diễn biến bất thường nên tồn tại nhiều nguy cơ bệnh tật, tốt nhất bạn nên chú ý nhiều hơn tới cơ thể mình, tránh thức khuya dậy sớm nhé.

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hàng ngày thứ 2 tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ đón một ngày thứ hai vui tươi khi có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm lẫn tiền bạc nhờ Chính Tài tương trợ. Người tuổi Sửu vốn là người cần cù, chịu thương chịu khó lại sống tiết kiệm nên bạn không ngại khó, ngại khổ sống dưới mức thu nhập để tích lũy cho tương lai.

Tính cách đáng quý này của bạn rất đáng để mọi người học tập. Nếu không trải qua những ngày mưa gió bão bùng, người ta sẽ chẳng bao giờ biết trân quý những ngày rực nắng.

Sau cơn mưa trời lại sáng, nếu ngày mai không quang thì ngày kia ắt sẽ phải tạnh. Vì thế, đừng nản lòng mà thay vào đó là biết tìm kiếm và nắm bắt cơ hội trong mọi khó khăn, bởi tất cả mọi việc trước mắt đều chỉ là tạm thời mà thôi.

Bản mệnh nên lưu ý rằng đừng vì ham vui mà ăn uống quá nhiều, nhất là trong dịp tụ tập bạn bè như ngày hôm nay. Không nên ăn tối trước giờ ngủ ít nhất 3 tiếng.

Hơn nữa, cũng không nên thức khua vì nếu bạn thức khuya và ăn tối quá sớm, sẽ dẫn đến các cơn đói cồn cào khiến mất tập trung, từ đó chúng ta có thói quen tìm kiếm những món ăn vặt không lành mạnh để lấp vào dạ dày, việc này còn gây nguy hại cho cân nặng hơn là việc bạn ăn tối trễ nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Vận mệnh người tuổi Dần ngày 24/9/2018

Công việc diễn ra hôm nay được diễn ra một cách bình thường dù là chủ nhật nhưng khối lượng công việc vẫn không ngừng, tuy nhiên nhiều khi bạn có cảm giác công việc hiện tại không có sức hút gì, không mang tới cho bạn những cảm nhận mới mẻ.

Nếu muốn thay đổi thì bản mệnh cần phải là người chủ động, tuy nhiên trước khi có hành động gì thì bạn cần phải suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Sức khỏe của bản mệnh trong ngày hôm nay đang có nhiều dấu hiệu đi xuống. Nhất là trong điều kiện thời tiết nóng nực như thế này thì rất dễ bị nhiễm bệnh. Bạn cần phải hết sức chú ý bảo vệ bản thân mỗi khi đi ra ngoài để tránh cái nắng như thiêu như đốt này nhé.

Con số may mắn: 1, 3

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi hàng ngày thứ 2 tuổi Mão

Dự báo thứ hai 24/9/2018 này, người tuổi Mão được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc.

  Dự báo tử vi phương đông 12 con giáp ngày mai.

Dự báo tử vi phương đông 12 con giáp ngày mai.

Tuy nhiên, mặt trái trong tính cách ngày mai của bạn là bảo thủ cứng nhắc, thậm chí ai đưa ra lời khuyên, góp ý gì cũng cự cãi và đây là nguyên nhân dẫn đến những sai sót nhỏ trong công việc và dần dần tích tụ thành những lỗi lớn.

Phương diện tình cảm của hai bạn trong ngày mai diễn ra một cách suôn sẻ. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng.

Chính vì sự năng động, nhiệt tình của bạn nên thu hút rất nhiều ánh mắt của những người khác giới. Không những vậy, còn có nhiều người chủ động đứng ra làm bà mối cho bạn nữa đấy.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Vận mệnh người tuổi Thìn ngày 24/9/2018

Hôm nay người tuổi Thìn được khen ngợi vì tính cách lạc quan, phóng khoáng của bạn trong ngày có sự xuất hiện của Thiên Tài. Nhưng nhiều lúc vì mải nói nên bạn có phần trở nên ba hoa vì không kiểm soát được suy nghĩ hay lời nói của mình.

Có thể lời nói của bạn không gây hại đến ai nhưng nếu đi quá xa có thể khiến những người xung quanh cảm thấy bạn không đáng tin. Dù sao thì cái gì quá cũng không tốt vì thế, nên cẩn trọng hơn trong cách thể hiện bản thân giữa đám đông.

Nhờ có Tam hội cục nâng đỡ nên điềm báo rằng đường công danh của bạn khởi sắc sáng lạng. Đi đâu cũng có người hỗ trợ, người này không những soi đường chỉ lối mà còn tận tình trải sẵn thảm hoa cho bạn bước lên. Nhờ vậy mà chẳng tốn mấy công sức để đạt được mong muốn và tâm nguyện của mình.

Thiếu nước nhẹ thậm chí có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đầu óc không tỉnh táo. Thiếu nước chất độc không thể được giải phóng đúng cách thông qua các tuyến mồ hôi của bạn.

Máu cũng không thể chảy một cách hiệu quả để đưa các tế bào máu trắng đến nơi cần thiết. Vì thế, đừng đợi khát mới uống mà nên có thói quen để cốc nước bên cạnh để lâu lâu lại uống một ngụm nhỏ để đảm bảo cơ thể bạn không bị thiếu nước.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Tử vi hàng ngày thứ 2 tuổi Tỵ

Theo xem tử vi ngày mai những người tuổi Tỵ nên chuẩn bị tinh thần đối phó với kẻ tiểu nhân quấy phá do Mão Thìn tương hại, lừa gạt nhau.

  Xem tử vi ngày mai thứ hai 24/9/2018 chính xác nhất.

Xem tử vi ngày mai thứ hai 24/9/2018 chính xác nhất.

Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, hành sự thận trọng, tập trung làm tốt công việc của mình mà đừng quan tâm đến những chuyện thị phi bên ngoài.

Tình cảm đôi lứa hài hòa, những người độc thân cũng có thể nhanh chóng tìm được một nửa của mình mà không cần mất quá nhiều công sức.

Nếu như thất tình thì bạn đừng nên quá đau buồn. Khi một cánh cửa khép lại thì sẽ có cánh cửa mới mở ra giúp bạn hàn gắn vết thương lòng.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Xem tử vi hàng ngày chính xác nhất

Vận mệnh người tuổi Ngọ ngày 24/9/2018

Tử vi ngày thứ hai đầu tuần của người tuổi Ngọ yên tâm đón nhận thêm một tuần thuận lợi. Công việc trôi chảy, có thu nhập ngoài luồng, áp lực tài chính không còn là nỗi ám ảnh quá lớn.

  Tử vi ngày mới 12 con giáp phương đông.

Tử vi ngày mới 12 con giáp phương đông.

Tình cảm vợ chồng, tình yêu lứa đôi cũng được cải thiện đáng kể. Tình trạng chiến tranh lạnh không còn tiếp diễn, thay vào đó, hai bạn cùng nhau sắp xếp công việc, thời gian hẹn hò và hơn hết, tiến tới mục tiêu lâu dài, đó là xây dựng gia đình hạnh phúc. Theo đó, tình yêu thăng hoa bất ngờ, muôn phần sinh động.

Với những người kinh doanh, buôn bán, đây là một tuần tất bật, nhưng đổi lại thu về thành quả lớn, doanh thu cao ngất ngưởng, đền đáp xứng đáng những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi hàng ngày thứ 2 tuổi Mùi

Ngày hôm nay người tuổi Mùi cần quản lý túi tiền của mình thật chặt, tránh bị trộm cướp.

Khả năng cao có người đố kị, xuất hiện kẻ tiểu nhân vì đố kị tài năng, sự giàu có của bạn mà sinh lòng ghen ghét, tìm cách hãm hại.

Hôm nay bạn được tặng quà, mời đi ăn, nhận được tiền. Những sai sót của bạn được mọi người giúp đỡ, thoát nạn hao của.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Vận mệnh người tuổi Thân ngày 24/9/2018

Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Thân giữ ở mức bình ổn, không sóng gió cũng không có sự thăng cấp bất ngờ nào. Công việc vẫn khá trôi chảy.

Người kinh doanh, buôn bán tất bật xử lý những rắc rối liên quan đến vấn đề nhân sự nội bộ. Nhìn bề ngoài, mọi thứ vẫn khá ổn định.

  Tử vi ngày mới thứ hai đầu dự đoán tuổi Thân cực may mắn.

Tử vi ngày mới thứ hai đầu dự đoán tuổi Thân cực may mắn.

Nhưng thực chất bên trong, cấp dưới không phục cấp trên, cấp trên lộng hành quyền lực… Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để xử lý vấn đề đau đầu này càng sớm càng tốt.

Buổi hẹn hò, kỉ niệm của bạn và nửa kia diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên, tình cảm vẫn dừng ở một chỗ, chưa có sự thăng cấp bất ngờ nào. Để có được điều đó, đòi hỏi bản mệnh phải chủ động và chuẩn bị công phu hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tử vi hàng ngày thứ 2 tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đang có chức có quyền nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, đừng quá hống hách kẻo bị mất chức, đuổi việc như chơi. Hôm nay cũng không thuận lợi cho ai muốn ký kết hợp đồng hay mở rộng kinh doanh, doanh thu thậm chí có dấu hiệu thất thoát.

Kế hoạch tìm kiếm người trong mộng của con giáp này bị đình trệ. Bạn thuộc trong những con giáp khổ vì số đào hoa chỉ còn biết than trời số khổ vì đào hoa, nhưng có gấp thế nào mà không chịu sửa cái tật tán tỉnh lung tung thì tình hình không được cải thiện vì thói xấu này của mình

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: xám, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Vận mệnh người tuổi Tuất ngày 24/9/2018

Người tuổi Tuất hãy sẵn sàng đón những tin may mắn liên quan tới tiền bạc. Có thể bạn trúng thưởng hoặc chơi bài vui với mọi người cũng dễ dàng thắn trận.

Nhưng niềm vui này nhanh chóng qua đi nên đừng quên tạo thêm những trò vui mới để cùng tận hưởng với gia đình nhỏ của mình nhân dịp ngày nghỉ này.

Hơn nữa, trong ngày Tam hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi, nếu ai ngỏ lời cơ hội được đáp lại là rất lớn.

Muốn kinh doanh, phát triển công việc thì càng không nên chần chừ vì quý nhân sẵn đó, thiên thời địa lợi nhân hòa đều đầy đủ cả, phải mau chớp lấy. Ai cũng có một đích đến cho riêng mình, và trên con đường chạy về đích ấy, người ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách cam go.

Bạn không đạt được thành công trước mắt không có nghĩa là bạn mãi mãi chẳng thể bước tới đỉnh vinh quang. Nếu chẳng may bị vấp ngã, hãy mạnh dạn đứng dậy và bước tiếp.

Cần phải biết cách buông bỏ những đau thương, bạn mới có thể nhẹ gánh tiến lên mà không phải lo lắng, e sợ bất kỳ điều gì.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Tử vi hàng ngày thứ 2 tuổi Hợi

Hôm nay là ngày thứ hai 24/9/2018 dự báo bạn phải lao đầu vào công việc, thay vì tỏ ra nóng giận, bực tức, bạn nên tập trung vào công việc chính thì hơn. Người xưa thường có câu lấy lòng quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân, vận khí ắt lên.

Bản mệnh vốn là người tài hoa và rất tốt bụng cho nên các mối nhân duyên sáng sủa, được nhiều người quan tâm và để ý. Cho dù bạn làm bất cứ việc gì một cách không có chủ đích thì đối phương vẫn có thể nhận ra những ưu điểm tiềm ẩn trong con người bạn và tỏ lòng yêu mến. Chỉ cần bạn thuận theo tự nhiên thì tình yêu sẽ đến.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO