Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất về tình cảm, sức khỏe, công việc

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất. Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay để biết chuyện vận hạn trong công việc, tình cảm, sức khỏe.

1. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Bạch Dương

Tử vi thứ Năm cho thấy có vẻ cung Bạch Dương đang sống quá nhàm chán, tẻ nhạt. Thay vì bị động ngồi chờ phép màu hãy tự thay đổi tạo cho mình những niềm vui trong cuộc sống. Đôi khi thay đổi cách trang trí trong góc làm việc hay tự thưởng cho mình thời gian lắng nghe một bản nhạc yêu thích cũng giúp cho cuộc sống của Bạch Dương nhiều màu sắc hơn.

2. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Kim Ngưu

Bói tử vi online ngày 15/3/2018 này cho thấy Kim Ngưu sẽ đánh thức sự liều lĩnh, nổi loạn trong chính con người mình. Bản thân Kim Ngưu sẽ được sống với chính con người thật của mình vì thế mà họ sẽ vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên nên kìm chế để tránh gặp phải những chuyện đáng tiếc nhé.

3. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Song Tử

Song Tử thứ Năm này làm việc gì cũng xông xáo, tích cực. Sự chủ động khuấy động không khí cùng chút hài hước sẽ giúp cho không gian làm việc vui vẻ, bớt căng thẳng hơn.

4. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Cự Giải

Horoscope ngày mới dự báo Cự Giải sẽ lâng lâng từ sáng đến tối trong ngày thứ Năm này. Có thể bạn sẽ nhận được trọng trách mới, tuy nhiên chúng cũng là nguyên nhân khiến Cự Giải cảm thấy áp lực. Đừng vì thế mà lo lắng hay mệt mỏi nhé, đấy cũng là những gia vị giúp cuộc sống của Cự Giải bớt nhàm chán hơn đấy.

5. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Sư Tử

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 này, cung Sư Tử nên cân nhắc trước khi hết mình vì ai đó. Chỉ nên làm những việc trong khả năng của mình thôi, khéo léo từ chối sẽ giúp Sư Tử bớt mệt mỏi trong ngày hôm nay.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-15-3-2018

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm ngày 15/3/2018 đánh dấu sự chuyển biến của nhiều cung hoàng đạo

6. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ luôn rõ bản thân mình hơn ai hết vì thế họ ý thức được những gì mà mình phải thực hiện. Thứ Năm này, mọi khó khăn sẽ dồn lên vai bạn khiến các Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi. Đến cuối ngày, mâu thuẫn với một ai đó trong gia đình sẽ làm cho tâm trạng của Xử Nữ thấy tệ hơn.

7. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Thiên Bình

Horcoscope ngày thứ Năm này dự báo Thiên Bình sẽ đối mặt với nhiều sóng gió. Thiên Bình chỉ có thể tự mình xoay sở, có vẻ như công việc, vị trí của bạn có dấu hiệu lung lay khi có đối thủ đáng gờm xuất hiện. Dù có háo thắng đến đâu thì cũng đừng quên giữ hình ảnh long lanh với lối cư xử đẹp.

8. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Thần Nông

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Thần Nông sẽ không có quá nhiều sự kiện đặc biệt. Chiều và tối là thời điểm Thần Nông tỏa sáng trước bạn bè, đồng nghiệp. Ngoại hình thu hút cùng lối trò chuyện hóm hỉnh sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông.

9. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Nhân Mã

Mặc dù đã có nhiều thành công trong công việc tuy nhiên Nhân Mã hôm nay còn gặp nhiều điều may hơn nhiều. Tín hiệu đáng mừng hơn là Nhân Mã được cấp trên, đồng nghiệp tin tưởng. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc và đừng quên chia sẻ nó với người thân yêu nhé.

10. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Ma Kết

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo ngày 15/3/2018 cho thấy Ma Kết cần chú ý cách trò chuyện, hãy cẩn thận và có thái độ chừng mực trong giao tiếp. Việc nói quá khiến Ma Kết đối mặt với nhiều chuyện dở khóc dở cười.

11. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Bảo Bình

Theo tử vi online thứ Năm của cung Bảo Bình không có nhiều chuyển biến mới. Lâu rồi bạn chưa có dịp gặp gỡ, hâm nóng tình cảm với bạn thân, hãy cải thiện tình trạng ấy bằng cách tham gia các buổi hẹn hò, cà phê vào tối nhé.

12. Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 cung Song Ngư

Ngày hôm nay, tâm trí của Song Ngư ngập tràn hoài nghi. Hãy cố gắng dẹp bỏ hoặc xoa dịu cảm xúc để chúng không ảnh hưởng đến công việc nhé.

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo cập nhật hàng ngày tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO