Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi tuần mới từ 23 - 29/11 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ gặp may, tuổi Tuất phạm sai lầm

Tử vi tuần mới từ 23 - 29/11 của 12 con giáp tuổi Ngọ, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, vui vẻ trong chuyện tình cảm. Tuổi Tuất, tuổi Mùi dễ phạm sai lầm

Tuổi Tý

Đây là một tuần mới nhiều may mắn với người tuổi Tý bởi con giáp này được quý nhân giúp đỡ.

Trong tuần mới, tuổi Tý có vận cát khí rất tốt để tiến hành vào đầu tư hay bắt tay vào một lĩnh vực mới. Đường tài lộc cũng vì thế mà sẽ có những khởi sắc bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh.

Đối với chuyện tình cảm, nếu yêu thì hãy dũng cảm nói ra, cũng giống như đói là phải ăn vậy. Người ấy vẫn đang lẻ bóng thì bản mệnh hoàn toàn có cơ hội để theo đuổi và thổ lộ cho đối phương biết.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới nhắc tuổi Sửu cần cảnh giác cao độ với các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp trong tuần này vì rất có khả năng bạn sẽ bị dính vào những chuyện thị phi, đồn đại không hay. Trong công việc mặc bạn cũng cần cẩn thận với những người ganh ghét, dèm pha.

Về tình cảm, đây sẽ là tuần không có nhiều biến động với bạn, mối quan hệ của bạn vẫn được duy trì tốt đẹp và người ấy sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bạn.

Tuổi Dần

Đây sẽ là một tuần mà tuổi Dần khá chật vật vì khá nhiều chuyện xui xẻo sẽ xảy đến. Do không có kế hoạch chi tiêu hợp lí nên khoảng giữa tuần bạn sẽ khá túng thiếu và phải đi vay mượn người khác.

Bạn cũng cần cảnh giác cao độ với các mối quan hệ mới vì rất có thể sẽ bị lừa gạt, lợi dụng. Không chỉ tài chính bất ổn mà những người tuổi Dần còn gặp các vấn đề về sức khỏe do ít vận động.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp cho thấy đây là tuần không có chuyển biến gì nhiều đối với những người tuổi Mão. Bạn chỉ cần lưu ý nên vạch ra các kế hoạch cụ thể, rõ ràng hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống để có thể sớm hoàn thành được các mục tiêu đặt ra.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý hơn về sức khỏe, luôn lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn sẽ khá uể oải, chán nản với công việc hiện tại. Mặc dù công việc luôn duy trì ở mức ổn định nhưng bạn sẽ không cảm thấy hứng thú hay chuyên tâm cho vào nó. Chính vì vậy, công việc của bạn có dấu hiệu đi xuống rõ ràng.

Về phương diện tình cảm bạn nên điều chỉnh cảm xúc của mình hơn nếu không muốn xảy ra những cãi vã, mâu thuẫn với đối phương. Con giáp này cũng nên hạn chế đi xa vì sức khỏe trong tuần này của bạn sẽ không được tốt lắm.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần mới với khá nhiều may mắn về chuyện tình cảm, đối với những ai còn độc thân thì đây sẽ là thời điểm cao giúp bạn gặp gỡ được một đối tượng phù hợp. Về công việc, bạn sẽ có quý nhân phù trợ và giúp đỡ để gặt hái tiền tài một cách dễ dàng.

Đây cũng là tuần mà tuổi Tỵ tràn đầy cảm hứng sáng tạo, đồng thời luôn lạc quan và giữ tâm thế chủ động trong mọi vấn đề.

Tuổi Ngọ

Đây sẽ là tuần “tiền vô như nước” với tuổi Ngọ khi bạn liên tiếp gặp vận may trong đầu tư và kinh doanh. Vấn đề tài chính cũng nhờ đó mà được cải thiện hơn rất nhiều, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong tuần này.

Tuy nhiên bạn cần giảm bớt những căng thẳng, áp lực để giữ cho đầu óc được thoải mái, thư giãn vì những vấn đề tâm lý đang gặp phải.

  Tử vi tuần mới từ 23 - 29/11 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ gặp may, tuổi Tuất phạm sai lầm

Tử vi tuần mới từ 23 - 29/11 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ gặp may, tuổi Tuất phạm sai lầm

Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi do chịu ảnh hưởng xấu của Tỷ Kiên chiếu mệnh nên có thể phải thay đổi toàn bộ kế hoạch ban đầu mình đặt ra để phù hợp với hoàn cảnh. Điều này đồng nghĩa với việc con giáp này sẽ phải bắt đầu lại từ đầu và công sức trước đó đều tan biến.

Đây là một tin mừng với những người vẫn còn lẻ bóng. Con giáp này có thể để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và biết đâu sẽ nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý.

Thế nhưng với những người đã lập gia đình thì đây không phải là điều quá tốt đẹp. Bản mệnh nên giữ khoảng cách hợp lý với bạn bè, đồng nghiệp khác giới.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân rất thông minh, lanh lợi, có tư tưởng và suy nghĩ thoáng đạt. Khi có thêm sự trợ mệnh của cục diện Thân Tỵ Nhị Hợp như hôm nay, con giáp này sẽ nhanh chóng nắm bắt được nhịp độ làm việc và thể hiện được năng lực sẵn có của mình. Bản mệnh cũng rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, tuổi Thân nên đặt lòng tốt đúng chỗ. Không phải ai gặp khó khăn cũng muốn được người khác chìa tay ra giúp. Bởi một số người muốn tự mình giải quyết rắc rối của bản thân và họ cảm thấy khá khó chịu nếu có ai đó cứ khăng khăng xen vào, thật đúng là làm ơn mắc oán mà.

Tuổi Dậu

Trong tuần mới này, Dậu tìm được hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Chỉ cần chí thú làm ăn, dám nghĩ dám làm, Dậu ắt có của ăn của để, túi rủng rỉnh tiền.

Tuổi Tuất

Tuất đừng giận quá mất khôn, cũng đừng bảo thủ trong công việc kẻo phạm phải sai lầm đáng tiếc. Chỉ cần bớt những tranh chấp không đáng có, bạn sẽ đủ bình tâm để suy xét mọi điều cẩn trọng hơn và hạn chế được rủi ro, rắc rối cả trong chuyện làm ăn lẫn các quan hệ xã hội.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ phải nhận tin xấu về chuyện tình cảm, theo trong tử vi tuần mới. Nếu không biết cách vun đắp, bạn sẽ vô tình tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân, cướp đi hạnh phúc đang có. Bạn cũng cần cẩn thận khi đi lại.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO