Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi tuổi Sửu năm 2020

Tham khảo tử vi năm Canh Tý 2020 của 12 con giáp. Tuổi Sửu gặp năm Tý sẽ có một năm mới khá may mắn, mọi việc viên mãn hơn.

 

  Tử vi tuổi Sửu năm 2020

Tử vi tuổi Sửu năm 2020

Tử vi tuổi Sửu năm 2020

Sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2020

So với năm trước, năm nay người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều điều may mắn và sẽ tạo nên nhiều sự khác biệt hơn. Được biết đến với sự trung thực và kiên trì của mình, tuổi Sửu sẽ đón nhận sự khen ngợi bằng hình thức khuyến mãi và bằng khen.

Tài lộc của tuổi Sửu năm 2020

Trong năm 2020 này, những người sinh năm Sửu có một vận may rất lớn về sự giàu có. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền thông qua việc đầu tư vào một mô hình hoặc chiến dịch nào đó. Khi đầu tư vào một số dự án, bạn vẫn nên tìm hiểu thêm về dự án, nếu không bạn có thể mất rất nhiều. Bên cạnh đó, việc mở một cửa hàng ở những nơi bận rộn và thịnh vượng sẽ dễ dàng mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận.

Tình cảm của tuổi Sửu năm 2020

Tử vi dư đoán đối với những chàng trai sinh năm Sửu, họ có cơ hội yêu, gặp gỡ đối tượng mong muốn. Họ có thể gặp các cô gái thông qua các bữa tiệc và các dịp vui khác nhau.

Đối với con gái, vận may trong tình yêu không phải là tốt. Tuy nhiên, bạn nên chủ động theo đuổi tình yêu của mình một cách dũng cảm thay vì chỉ chờ đợi.

Sức khỏe của tuổi Sửu năm 2020

Dựa vào tử vi tuổi Sửu năm 2020, tình trạng sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt như năm trước. Bạn có thể dễ dàng bị cảm lạnh và có vấn đề về dạ dày và gan. Bạn có thể bị thương khi tranh chấp với người khác. Đôi mắt và trái tim cũng cần được chăm sóc tốt.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO