Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuần lễ chỉnh nha tại Yteeth - Giải quyết các vấn đề về răng miệng

Hiện nay, các vấn đề về răng miệng được thống kê trên những con số đáng lo ngại. Hơn 90% người Việt mắc các bênh về răng miệng. Những nguyên nhân chính xuất phát từ lối sống, thói quen sinh hoạt và ăn uống không điều độ. Tình trạng bệnh kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới tinh thần. Lời khuyên từ các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ Yteeth sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng và có cách phòng tránh tốt nhất.

Tuần lễ chỉnh nha tại Yteeth - Giải quyết các vấn đề về răng miệng 0

Theo bác sĩ Yến - Chuyên gia nha khoa Thẩm mỹ của Yteeth. Các vấn đề về răng miệng có thể do các nguyên nhân như:

-"Răng chứa các mảng bám. Các mảng bám này hình thành khi ăn nhiều thực phẩm như bánh kẹo, nước ngọt,...Vi khuẩn phát sinh trên các mảng bám này sản sinh ra axit hủy hoại men răng, gây sâu răng. 

Nguyên nhân thứ 2 có thể kể đến do vệ sinh khoang miệng không sạch tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển khiến bạn bị viêm lợi, hôi miêng,...Ngoài ra, việc uống nước vô cùng quan trọng. Vì không sản sinh ra nước bọt trong khoang miêng, dẫn đến miệng khô và bị viêm nhiễm. 

Trường hợp hút thuốc lá nhiều cũng là một nguyên nhân gây bệnh răng miệng nghiêm trọng. Một số các nguyên nhân khác như dùng thuốc điều trị hoặc người bị tiểu đường thì khả năng tự vệ đối với vi khuẩn kém hơn nên khoang miệng cũng dễ bị vi khuẩn tấn công hơn. 

Các bệnh về răng miệng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cũng như chi phí điều trị".

Tuần lễ chỉnh nha tại Yteeth - Giải quyết các vấn đề về răng miệng 1

Hiểu được tầm quan trọng của răng miệng, Bác sĩ Yến - Là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa đã đưa ra rất nhiều những chia sẻ trong việc phòng tránh và chữa trị.

-“Chúng ta có thể phòng tránh bằng nhiều cách như cần vệ sinh răng miệng hàng ngày. Uống nước thường xuyên, ăn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe của răng như: phô mai, trái cây và hoa quả,..Tránh ăn vặt và quan trọng nhất là thăm khám răng miệng định kỳ”

Bác sĩ Yến chia sẻ thêm:

"Thực tế các vấn đề răng miệng gây ra những hệ lụy nghiêm trọng. Trong đó, các bênh như viêm nha chu, sâu răng,... gây viêm tủy, phá hủy mô nâng đỡ răng, làm tiêu xương răng,...nặng hơn có thể gây mất răng. Trường hợp viêm nứu lợi, chảy máu chân răng hay răng ê buốt là những trường hợp cầm khám xét kỹ.

Vì đây cũng có thể là tiền đề cho các bệnh lý liên quan. Và việc điều trị trở nên dễ dàng hơn trong thời điểm hiện nay với các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất”

Tuần lễ chỉnh nha tại Yteeth - Giải quyết các vấn đề về răng miệng 2

Nha khoa Thẩm mỹ Yteeth là một trong những đơn vị đi đầu của ngành nha khoa được sáng lập bởi Bác sĩ Yến - Chuyên gia nha khoa hàng đầu trong ngành. Đồng hành là đội ngũ bác sĩ trung tâm kinh nghiệm 20 năm trong nghề. Đã tiếp nhận hàng nghìn ca chữa răng lớn nhỏ khác nhau.

Từ chương trình nhổ răng không đau, cho đến các ca thẩm mỹ răng, trồng răng,..với kết quả vô cùng mỹ mãn. Đươc khách hàng tin tưởng, đánh giá và trao trọn vẹn niềm tin. 

Qua những thành tựu đạt được, Nha khoa Thẩm mỹ Yteeth cũng đã triển khai nhiều chương trình sự kiện nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị tăng thêm.

Tuần lễ chỉnh nha tại Yteeth - Giải quyết các vấn đề về răng miệng 3

Thực hiện TUẦN LỄ CHỈNH NHA vào ngày 10/4 sắp tới. Trung tâm nha khoa Yteeth sẽ có những chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt trong dịp này: 

MIỄN PHÍ cạo vôi răng cho 10 bạn đến đầu tiên. MIỄN PHÍ nhổ răng sữa cho các bạn nhỏ từ độ tuổi 5- 12 tuổi (thay răng lần đầu). GIẢM  ngay 50%  dịch vụ TẨY TRẮNG RĂNG cho 10 bạn đăng ký đầu tiên. Làm 2 RĂNG sứ TẶNG ngay 1 RĂNG sứ cùng loại. 

Đặc biệt khi khách hàng đăng ký dịch vụ niềng răng vào khung giờ 9h30 đến 12h trưa từ ngày 10-18/4/2021 được giảm ngay 3 triệu khi niềng răng. Ngoài ra khi đi 3 người cùng niềng răng sẽ được miễn phí 1 người. 

Và bất kỳ ai sử dụng dịch vụ tại Yteeth từ 1 triệu đồng nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng: 

  • 1 Giải nhất tặng ngay gói  niềng răng miễn phí (trị giá 30tr)
  • 1 Giải nhì tặng 10 triệu khi niềng răng
  • 1 Giải ba tặng máy tăm nước

Lưu ý rằng hóa đơn càng lớn phiếu thăm càng nhiều. Thời gian bốc thăm trúng thưởng sẽ được thực hiện trong ngày cuối cùng của sự kiện (18/4/2021). 

Nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi lớn đến từ Nha khoa Yteeth, các bạn nhé!!!

Xem chi tiết tại: https://yteeth.vn/ngay-hoi-chinh-nha/

NHA KHOA YTEETH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI VIỆT

Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0866 971 115 – 0905082588

Website: https://yteeth.vn/

Email: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO