Báo Điện tử Gia đình Mới

Túi vải Canvas TH true mart: Giải pháp giảm rác thải nhựa, truyền cảm hứng sống xanh

Túi vải canvas là một phần trong chuỗi các giải pháp phát triển bền vững mà Tập đoàn TH tiên phong áp dụng nhằm bảo vệ môi trường.

Túi vải Canvas TH true mart có gì đặc biệt? 

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng giảm thiểu túi nhựa dùng một lần khi đi mua sắm hay trong các hoạt động thường ngày, Tập đoàn TH chính thức đưa túi vải canvas “lên kệ” tại hệ thống cửa hàng TH true mart trên toàn quốc từ tháng 10/2020.

Túi vải canvas TH được làm từ vật liệu canvas là những sợi vải mang nét thô mộc tự nhiên làm từ cây gai dầu hoặc các loại thực vật khác, rất an toàn, chắc bền, thân thiện với môi trường.

Tính tiện lợi cũng là một ưu điểm nổi bật của túi vải canvas TH. Nhờ độ bền cao, chắc chắn, không gian chứa đồ rộng rãi, những chiếc túi này có thể giúp người dùng đựng “cả thế giới”, và phù hợp mọi lúc mọi nơi: đi mua sắm, đi chơi, đi làm.

Túi vải Canvas TH true mart: Giải pháp giảm rác thải nhựa, truyền cảm hứng sống xanh 0

Bề mặt thô mộc tự nhiên, màu sắc mang hơi hướng cổ điển của chất liệu canvas kết hợp công nghệ in cao cấp, sắc nét khiến tính thẩm mỹ là một điểm cộng nổi bật của sản phẩm.

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, kiểu dáng unisex sử dụng được cho cả nam và nữ khiến túi vải canvas rất dễ phối đồ, vừa hiện đại, hợp thời trang lại vừa thế hiện cá tính, phù hợp nhiều phong cách, tầng lớp và lứa tuổi

Túi vải canvas TH không chỉ mang ý nghĩa về mặt môi trường, đó còn là những chiếc túi rất có ý nghĩa về mặt mỹ thuật, rất đẹp và trang nhã. Kiểu dáng túi đầy phong cách, hình ảnh in trên túi đa dạng từ các tranh mỹ thuật cổ điển do học sinh hệ thống trường quốc tế TH School vẽ, đến các thiết kế đương đại hoặc vintage, đáp ứng thị hiếu đa dạng của người dùng.

Trước đây, túi vải canvas TH đã rất được lòng người tiêu dùng khi là món quà tặng ý nghĩa cho các chương trình đồng hành với sống xanh của TH, như chương trình nhận túi vải khi thu gom và đổi vỏ hộp sữa TH true MILK Organic.

  Túi vải canvas TH không chỉ mang ý nghĩa về mặt môi trường, đó còn là những chiếc túi rất có ý nghĩa về mặt mỹ thuật, rất đẹp và trang nhã.

Túi vải canvas TH không chỉ mang ý nghĩa về mặt môi trường, đó còn là những chiếc túi rất có ý nghĩa về mặt mỹ thuật, rất đẹp và trang nhã.

Việc sản phẩm được bán tại chuỗi cửa hàng TH true mart trên toàn quốc nhằm đưa túi vải canvas đến rộng rãi hơn với khách hàng, trở thành một giải pháp sống xanh quen thuộc, lâu dài trong cuộc sống hằng ngày.

Với tôn chỉ Trân quý Mẹ Thiên Nhiên, TH không chỉ tiên phong đem đến cho người tiêu dùng Việt chuỗi sản phẩm từ sữa tươi sạch, thực phẩm, đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe mà còn chú trọng đến phát triển bền vững cho thế hệ mai sau.

Doanh nghiệp vì môi trường 

Phát triển bền vững là kim chỉ nam xuyên suốt của TH trong quá trình sản xuất nông nghiệp với ý thức gìn giữ, trân trọng môi trường tự nhiên cũng như hệ sinh thái.

TH đã ban hành và thực hiện Chính sách Phát triển bền vững một cách bài bản, theo quy chuẩn thế giới; tích cực hoạt động trong các tổ chức môi trường như VB4E (Liên minh Doanh nghiệp vì môi trường Việt Nam), PRO (Liên minh tái chế bao bì Việt Nam).

TH không ngừng nỗ lực tìm kiếm, sáng tạo và trở thành doanh nghiệp dẫn dắt trong việc ứng dụng các giải pháp tiêu dùng sử dụng nguyên liệu sinh học có thể tái tạo, thân thiện với môi trường.

Túi vải Canvas TH true mart: Giải pháp giảm rác thải nhựa, truyền cảm hứng sống xanh 2

Hàng loạt sáng kiến, giải pháp vì môi trường có thể kể đến như: chấm dứt sử dụng túi nilon thông thường tại hệ thống TH true mart, thay thế bằng túi có chất liệu thân thiện hơn với môi trường từ tháng 5/2018; chấm dứt sử dụng thìa sữa chua nhựa, thay thế bằng thìa sữa chua được làm từ vật liệu có nguồn gốc thực vật từ tháng 10/2018.

Từ tháng 10/2019, TH triển khai áp dụng ống hút làm từ chất liệu nhựa sinh học tiên tiến IngeoTM PLA và BioPBSTM, bắt đầu với ống hút đi kèm sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID.

Và từ tháng 10/2020, túi canvas TH được chính thức bán tại chuỗi cửa hàng TH true mart trên toàn quốc, nối dài danh sách chuỗi giải pháp tiêu dùng xanh của TH.

Thông điệp lớn mà những chiếc túi canvas TH xinh xắn, thân thiện với môi trường muốn gửi tới người tiêu dùng, đó là hãy thực hành sống xanh từ những hành động nhỏ nhất hằng ngày.

Hãy bắt đầu từ một chiếc thìa sữa chua nhỏ, một cái ống hút nhựa sinh học, hay một chiếc túi canvas khi đi mua hàng – tất cả đều là sản phẩm làm từ nguyên liệu bền vững, thân thiện với môi trường,, có thể tái sử dụng hoặc tái chế.

Khi ý thức bảo vệ môi trường đã trở thành thói quen sống, chính là mỗi người đang thực hiện trách nhiệm và cam kết của mình nhằm bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, vì các thế hệ tương lai.

Theo báo cáo của Liên Hợp Quốc, Việt Nam hiện xếp thứ 17 trong 109 quốc gia có mức độ ô nhiễm rác thải nhựa lớn nhất thế giới.

Trung bình mỗi ngày trên cả nước xả khoảng 2.500 tấn rác thải nhựa. Số rác thải nhựa này không thể phân hủy trong nhiều môi trường, và ở ngay những điều kiện dễ phân hủy nhất chúng cũng tốn nhiều trăm năm. Những con số báo động thật đáng sợ, mà tất cả đều bắt nguồn từ những hành vi “tiện lợi” hằng ngày của mỗi người.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO