Báo Điện tử Gia đình Mới

Tường lửa phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào?

Tường lửa là gameshow mới có giải thưởng hấp dẫn nhất Việt Nam.

Tường lửa phát sóng lúc mấy giờ? 

Tường lửa phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? 0

Tường lửa là tên gọi phiên bản Việt của gameshow đình đám The Wall đến từ Mỹ. Chương trình đã thành công ở hơn 30 quốc gia và được mong chờ xuất hiện tại Việt Nam.

72 tỷ đồng là con số ước tính tổng giá trị tiền thưởng cao nhất mà những người chơi có thể đạt được khi tham gia gameshow có một không hai này. Chương trình truyền hình hấp dẫn này chính thức lên sóng từ ngày 18/7/2019.

Chương trình được phát sóng lúc 20 giờ 30 mỗi thứ Năm hàng tuần.

Tường lửa phát sóng trên kênh nào?

Tường lửa được phát sóng trên VTV3.

  Khán giả có thể chơi gameshow Tường lửa trên ứng dụng ví Momo vào 20h30 thứ năm hàng tuần.

Khán giả có thể chơi gameshow Tường lửa trên ứng dụng ví Momo vào 20h30 thứ năm hàng tuần.

Khi theo dõi Tường lửa, khán giả có thể vừa xem chương trình trên VTV3, vừa cùng chơi, cùng chia thưởng ngay trên ứng dụng ví MoMo. 

Về gameshow Tường lửa

Gameshow “Tường lửa” được xây dựng dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm từ những kiến thức tổng hợp. MC Trường Giang cùng hai người chơi chính sẽ trải qua những khoảnh khắc từ hồi hộp cho đến vỡ òa trong hạnh phúc, hay những pha “đau tim” đến nghẹt thở của người chơi sẽ lôi cuốn khán giả, mang đến những cảm xúc lạ lẫm chưa từng có từ trước đến giờ.

Tường lửa phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? 2

Với bức tường cao tương đương tòa nhà 4 tầng, gameshow “Tường lửa” cực kỳ khó dự đoán với hàng triệu kết quả khác nhau có khả năng xảy ra. Một quả bóng được thả rơi từ trên đỉnh tường, nảy qua các chốt chặn trước khi rơi xuống một trong 15 khe giải thưởng tiền mặt từ 1,000 đồng đến 500 triệu đồng. Trải qua 4 vòng thi, người chơi không chỉ thể hiện kiến thức mà còn phải hiểu ý đồng đội và có những quyết định chuẩn xác để bảo toàn số tiền hoặc ký vào bản giao ước định mệnh chấp nhận mức tiền an toàn sau khi kết thúc trò chơi.

Từ format thú vị này, người chơi có thể trở thành tỷ phú sau một đêm duy nhất. Đây là cơ hội để thay đổi cả cuộc đời của một con người.

Tham gia chương trình, ngoài sự dẫn dắt của MC Trường Giang, người chơi là những nhân vật được khán giả biết đến và yêu mến như: Cặp đôi hot streamer Pew Pew – VirusS, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa – Tấn Phát, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Á hậu Bùi Phương Nga, diễn viên Cát Tường – Tiết Cương, Liên Bỉnh Phát – Jun Phạm hay cặp đôi “làn sóng xanh” Ưng Hoàng Phúc – Thu Thủy, …

“Tường lửa” không chỉ là một chương trình giải trí. Số tiền thưởng từ chương trình sẽ được người chơi công bố dùng cho mục đích cá nhân hoặc được khuyến khích sử dụng cho những hoạt động xã hội mang tính cộng đồng.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO