Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng

"Em làm gì đã có người yêu, em đang sợ ế đây này!, Quỳnh ơi! Dượng đây!..." là những câu nói tạo trend hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng nó.

"Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ vai"

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng 0

Nhắc đến câu nói chiếm sóng nhiều nhất trên mạng xã hội trong suốt năm qua chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua câu hát siêu phẩm của Karik - Người lạ ơi. 

Hiếm có ca khúc nào vừa mới ra mắt lại khiến dân tình điên đảo như Người lạ ơi. Ngay sau khi trình làng được khoảng 2 tuần, Người lạ ơi đã có hàng chục chế bản khác nhau.

"Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lí do thôi!"

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng 1

Câu nói đúng chuẩn soái ca của chàng hot streamer PewPew trong 1 chương trình hẹn hò trên truyền hình khiến dân tình điên đảo.

Chỉ sau vài giờ phát sóng, câu nói "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lí do thôi!" đã có hàng chục, hàng trăm chế bản hay không kém gì bản gốc. 

"Cuộc sống mà"

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng 2

Bắt nguồn từ việc "bùng hàng" của một vị khách mà câu trả lời bá đạo "Cuộc sống mà" nhanh chóng trở thành trào lưu mới trên mạng xã hội. Ngắn gọn, súc tích, đúng như người mua hàng đã đối đáp: cuộc sống là chuỗi ngày mông lung, vô định, không lường trước được điều gì. 

Trước "Cuộc sống mà", dân mạng cũng rất ưa chuộng "Đoán xem", tuy nhiên cái gì cũng nên có giới hạn của nó bởi thử nghĩ mà xem, hỏi gì cũng "Đoán xem", liệu đối phương có còn giữ được bình tĩnh?

"Yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời"

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng 3

Có thể nói đây là câu hát ấn tượng nhất trong bản hit "Bùa yêu" của Bích Phương, đây cũng chính là câu nói cho thấy sự khó hiểu trong tâm lí của phái đẹp.

"Anh đếch cần gì nhiều ngoài em"

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng 4

Xuất phát từ bản hit cùng tên "Anh đếch cần gì nhiều ngoài em" của anh chàng Đen Vâu, câu nói này đã chiếm sóng trên mạng xã hội trong một thời gian khá dài.

Những ngày dân tình chìm trong "biển muối" của Đen Vâu, đâu đâu bạn cũng bắt gặp câu nói thả thích cực phẩm này.

Quỳnh ơi! Dượng đây!

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng 5

Là bộ phim được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2018, lẽ đương nhiên, những câu thoại kinh điển trong "Quỳnh Búp bê" sẽ được khán giả ghi nhớ. Đặc biệt nhất, nếu đã là fan của Quỳnh thì không thể quên câu nói kinh điển: "Quỳnh ơi! Dượng đây".

Đểu thế!

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng 6

Trước ồn ào là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy, Bảo Anh bất ngờ tung đoạn tin nhắn được cho là của Phạm Quỳnh Anh gửi lại cho cô nhằm chứng minh mình trong sạch. Trong đó, giọng ca "Không đau vì quá đau" đã đáp lại những đồn đoán mà Bảo Anh gửi cho mình bằng 1 câu "Đểu thế!".

Ngay lập tức tại các status, comment trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những câu giống nhau "Đểu thế!" khiến dân tình không nhịn được cười.

"Em làm gì đã có người yêu, em đang sợ ế đây này!"

Tuyển tập 8 câu nói hot nhất 2018, dám chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần sử dụng 7

Sau khi được chia sẻ rầm rộ, không ít bạn trẻ đã tỏ ra thích thú và cover lại câu nói "Em đã có người yêu đâu. Em đang sợ ế đây này"Khắp Facebook là những câu “thả thính" khiến dân tình không còn biết đâu là ế thật, đâu là ế “kiểu chị Nguyệt". 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO