Tuyệt chiêu giúp đại hoa đán Phạm Băng Băng giảm cân thần tốc

Bình luận

Phạm Băng Băng tuy là đại hoa đán Trung Quốc song không tránh khỏi những lúc tăng cân không kiểm soát. Tuy nhiên, nàng Phan Kim Liên đã có cho mình bí quyết giảm cân để trở lại cân nặng mong muốn.

  Phạm Băng Băng tuy là đại hoa đán của Trung Quốc nhưng cũng tránh khỏi có lúc tăng cân chóng mặt.

Phạm Băng Băng tuy là đại hoa đán của Trung Quốc nhưng cũng tránh khỏi có lúc tăng cân chóng mặt.

1. Phạm Băng Băng là ai?

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981. Cô là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Trung Quốc.

Phạm Băng Băng được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha cô làm ca sĩ trong đoàn văn công hàng không hải quân. Mẹ cô từng là diễn viên múa. Nhờ môi trường này mà từ nhỏ cô đã yêu thích văn nghệ. Lớn lên, cô tham gia học tại các trường đào tạo minh tinh như Minh tinh Hằng Thông và Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Hơn 20 năm hoạt động giải trí, Phạm Băng Băng sở hữu cho mình một khối lượng phim ảnh khổng lồ, với đủ loại nhân vật: khi thì là cô gái thôn quê xấu xí, khi kiêu sa, quyền uy trong những vai mẫu nghi thiên hạ, có lúc cô lại là một cô gái năng nổ hoạt bát trong những vai hành động. Dù ở dạng nhân vật nào, Phạm Băng Băng cũng chứng tỏ được sự xuất sắc trong diễn xuất và hi sinh về nghệ thuật của mình.

Nói về những bộ phim giúp đưa tên tuổi cô lên tầm cao mới, phải kể tới phim Điện thoại di dộng (2003 – vai diễn đem về cho cô giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở giải Bách Hoa lần thứ 27), phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh (2007 - cô đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế Á Âu lần thứ 4); Tôi không phải là Phan Kim Liên (với phim này cô nhận được 3 giải lớn là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP San Sebastián lần thứ 64, LHP Châu Á lần thứ 11 và giải điện ảnh Kim Kê Trung Quốc lần thứ 31)… cùng rất nhiều bộ phim khác nữa.

Thành công trong sự nghiệp giúp cô được vinh danh là Nữ hoàng giải trí Cbiz, Đại hoa đán Trung Quốc...

Bên cạnh phim ảnh, Phạm Băng Băng còn được biết tới là một người rất yêu thích thời trang. Sự nổi tiếng trong vai trò diễn viên tạo cơ hội cho cô được tiếp xúc và làm việc với thế giới thời trang đỉnh cao cùng nhiều thương hiệu lớn như Louis Vuitton,Valentino Garavani, Salvatore Ferragamo Italia SpA, Atelier Versace…Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi bình chọn mỹ nhân mặc đẹp của các tạp chí quốc tế lớn.

  Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim Tôi không phải là Phan Kim Liên.

Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim Tôi không phải là Phan Kim Liên.

2. Bí quyết giảm cân thần tốc của Phạm Gia

Trang phục đẹp nhưng thân hình cũng phải chuẩn thì mới làm nổi bật được vẻ đẹp của bộ trang phục. Đã từng có thời kỳ lên cân tới mức bị gọi là “Phì Băng Băng” nên Băng Băng hiểu rất rõ chuyện này. Trước mỗi sự kiện lớn, cô hầu như phải áp dụng cho mình những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng.

Cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân thần tốc của Phạm Băng Băng nhé!

1. Chế độ tập luyện

Giống như nhiều mỹ nhân khác, Phạm Băng Băng lựa chọn cách tập thể dục để giảm cân một cách lành mạnh. Hàng ngày, cô đều dành 20 phút sáng để tập yoga. Các động tác yoga của cô tập trung vào vùng bụng, giúp cô thúc đẩy tiêu hóa, loại bỏ độc tố, giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, khi yêu Lý Thần, Phạm Băng Băng còn thường xuyên cùng bạn trai tới phòng tập thể hình để tập chạy.

2. Chế độ ăn uống

Nguyên nhân của việc thừa cân thường là do “vui miệng” và thức ăn nhiều calo. Để giảm cân, Võ Mỵ Nương Phạm Băng Băng hạn chế thức ăn có dầu mỡ, có đường, thức ăn tinh bột và đồ chiên. Cô lựa chọn các món luộc, hấp, được làm từ thực vật để tốt cho sức khỏe. Cô thực hiện chế độ ăn đúng giờ, chia nhỏ bữa ăn ra thành 5 bữa và uống nhiều nước mỗi ngày.

Ngoài ra, cô còn rất nghiêm khắc với lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Để tránh ăn nhiều, Phạm Băng Băng sắm cho mình cuốn sổ, ghi lại những thực phẩm không nên ăn, những thực phẩm đã ăn để kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

3. Chế độ giữ da

Khi giảm cân, da dẻ thường xấu. Để khắc phục việc đó, ngoài dùng các biện pháp hỗ trợ, Phạm Băng Băng chọn cho mình cách ngủ khoa học. Cô thường ngủ lúc 22 – 23 giờ để thải độc tố ra khỏi cơ thể và nạp năng lượng cho ngày làm việc kế tiếp. Bên cạnh đó, cô chọn phương pháp massage với dầu chuyên dụng để giảm cân và giúp cơ thể thư giãn.

Bạn đang xem bài viết Tuyệt chiêu giúp đại hoa đán Phạm Băng Băng giảm cân thần tốc tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo