Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuyết Lan Next Top kết hôn với bạn trai doanh nhân, đẹp rạng ngời trong đám hỏi

Sáng 17/8, lễ đám hỏi của người mẫu Tuyết Lan và chồng doanh nhân Phan Tâm chính thức diễn ra. Lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 18/8 tại TP.HCM.

tuyet-lan1

Trong đám hỏi, Tuyết Lan Next Top Model xuất hiện đầy rạng rỡ và nổi bật với trang phục áo dài màu đỏ, sánh đôi cùng hôn phu.

tuyet-lan2

Vị hôn phu của Tuyết Lan trên Phan Tâm, là doanh nhân trong lĩnh vực tài chính sống tại Mỹ, có ngoại hình khá điển trai, phong độ.

tuyetlan3

Đội hình bê tráp nhà gái có nhiều người mẫu bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model như Lê Thuý, Thuỳ Dương, Quý Dung, Giáng Hương,...

Tuyết Lan đã công khai mối quan hệ với bạn trai từ hơn 3 năm trước. Tuy vậy cả hai yêu rất kín đáo, hầu như chỉ chia sẻ hình ảnh đi du lịch vui vẻ trên Instagram.

Trước đó, tối 10/8, người mẫu Lê Thúy đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Tuyết Lan cùng vị hôn phu đang chuẩn bị chụp ảnh cưới với dòng trạng thái: "Người thương đi lấy chồng".

Tuyết Lan khởi đầu sự nghiệp bằng việc tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam Vietnam's Next Top Model 2010, ở thời điểm Tuyết Lan dự thi, nhiều người trong giới chuyên môn đánh giá cô là một trong những cô gái có "năng khiếu" làm người mẫu với khuôn mặt đậm chất Á và những biểu cảm cá tính.

Tuyết Lan cũng đã trở thành gương mặt người mẫu ấn tượng của làng thời trang Việt Nam, xuất hiện liên tục trên hầu khắp các show diễn lớn như Elle Fashion show, F Fashion show, Launching Phong cách Harper’s Bazzar...

Tuyết Lan cũng là người mẫu đầu tiên 2 lần lên bìa tạp chí thời trang danh giá phiên bản Việt Elle, Cô liên tục nhận được những lời mời lên bìa, chụp ảnh thời trang và hình ảnh của cô được phủ sóng rộng khắp trên các tạp chí uy tín như Elle, Her World, Đẹp, Sành điệu, Heritage, Cosmopolitan...

Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Tuyết Lan tiếp tục theo đuổi giấc mơ thành danh ở làng mẫu quốc tế. Cô xây dựng cho mình hướng đi khá bài bản, dần chiếm lĩnh thị trường trong nước và châu Á trước khi chinh phục "đấu trường" quốc tế. Quá trình này đã giúp cô có thêm kinh nghiệm cọ xát trong môi trường chuyên nghiệp.

Tuyết Lan từng thành công tại đấu trường quốc tế khi giành giải nhất tại cuộc thi Asian Model Search 2011 diễn ra vào trung tuần tháng 4/2011 ở Singapore. Với những thành công đạt được trong thời gian ngắn, Tuyết Lan nhanh chóng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng, cũng như sự nghiêm túc với nghề.

Đó cũng là lý do cô tiếp tục được đề cử là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi danh giá nhất về người mẫu trên thế giới -Elite Model Look 2011(tháng 11/2011).

Năm 2012, Tạp chí Thể thao Văn hóa Đàn ông lựa chọn Tuyết Lan để trao giải thưởng Baby of The Years với tiêu chí là gương mặt trẻ có những nỗ lực để đạt thành công vượt bậc.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO